• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Giấy Decal cho máy in mã vạch > Tem Cân Siêu Thị 40mm x 30mm

Tem Cân Siêu Thị 40mm x 30mm

 

Tem cân , tem siêu thị dành cho cân tự động.

 

Tem cân dành cho siêu thị là loại decal gì ? Kích thước bao nhiêu ?

 

- Tem decal cảm nhiệt trực tiếp hay còn gọi là tem cân, vốn dĩ nó có tên gọi là tem cân vì nó sử dụng trên cân điện tử, chỉ cần bỏ sản phẩm vào trên cần , bấm nút là nó tự in ra trong lượng và số tiền, tên sản phẩm…

 

- Chất liệu giấy dành cho tem cân là giấy cảm nhiệt trực tiếp , loại giấy này có mực bên trong mà không cần phải tốn thêm phim mực (Ribbon Barcode) hay còn gọi là mực in mã vạch. Một số hãng giấy như UPM, giấy NW0033 của hãng Avey Dennison, loại này cao cấp hơn Decal UPM.

 

Kích thước tem cân bao nhiêu ?

 

- Chúng tôi nhận đơn hàng theo yêu cầu, theo nhu cầu của quý khách. Thông thường một số siêu thị lớn như Big C, Co.opMart sử dụng tem kích thước 40mm x 30mm và 50mm x 30mm với chiều dài là 31m được quấn bên trong lõi với đường kính là 45mm.

 

Mua tem siêu thị ở đâu ?

 

- Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp, bạn chỉ cần gõ nhẹ vào google, mọi thứ sẽ hiện lên trước mắt bạn, đến với Mã Vạch Bình Dương chúng tôi cũng là một lựa chọn không hề tồi chút nào bạn nhé.

 

Giá cả tem siêu thị bao nhiêu ?

 

- Tem cân hay còn gọi là decal cảm nhiệt trực tiếp kích thước 50 x 30 x 950 tem/ cuộn giá dao động từ 58.000 đến 80.000 vnđ.

 

Đến với Mã Vạch Bình Dương quý khách sẽ được tư vấn tận tình.

 

Trân Trọng.