• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
DẠY KÈM TIẾNG HÀN TẠI NHÀ, DẠY KÈM TIẾNG HÀN TẠI THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT, DẠY TIẾNG HÀN TẠI BÌNH DƯƠNG.

GIA SƯ TIẾNG HÀN TẠI BÌNH DƯƠNG, DẠY KÈM TIẾNG HÀN TẠI NHÀ, DẠY KÈM TIẾNG HÀN TẠI THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT, DẠY TIẾNG HÀN TẠI BÌNH DƯƠNG.

 

Thế giới ngày càng hội nhập, Việt Nam là một nền kinh tế mới năng động nhiều tiềm năng, với nguồn nhân lực dồi dào với giá nhân công siêu rẻ so với các nước trên thế giới. Vì thế rất nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp đổ xô vào Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng, đầy đủ các doanh nghiệp đến từ các quốc gia như Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Đài Loan, Phần Lan, Indonesia, Ấn Độ, Singapore, Thụy Sĩ, Bỉ, Úc. Họ dám đầu tư và hợp tác với chính quyền tỉnh Bình Dương để mở trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Việt Nam Singapore với dàn máy móc thiết bị hiện đại đào tạo công nhân kỹ thuật để phục vụ nhân lực cho Khu công nghiệp Việt Nam Singapore và toàn thể các khu công nghiệp đóng tại địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

Dạy tiếng Hàn tại nhà học viên

 

Gia sư trực tiếp đến dạy tiếng Hàn cho học viên.

 

Sống và làm việc trong một môi trường năng động, đầy đủ mọi ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới, muốn giao tiếp và làm việc một cách hiệu quả đều bắt buộc mỗi người chúng ta phải tự trang bị kiến thức, vì thế rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng Nhật, tiếng Hoa, Tiếng Anh ra đời rầm rộ và nghành thông dịch tiếng Hàn cũng là một lĩnh vực rất hót trên thị trường hiện nay.

 

Dạy kèm tiếng hàn tại Thủ Dầu Một, gia sư tiếng hàn Bình Dương.

 

Muốn học thì phải có người chỉ dạy, người hướng dẫn, nếu như các bạn tự học tự mày mò trên mạng cũng tốt nhưng nó sẽ rất chậm và mất rất nhiều thời gian, thấu hiểu vấn đề đó chúng tôi thành lập hiệp hội dạy kèm tiếng Hàn tại nhà cho các bạn đang là những người công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên có điều kiện khó khăn với học phí tốt nhất.

 

 

Học tại trung tâm hoặc tại nhà của giáo viên.

 

Dạy kèm tiếng hàn tại nhà cho người đi làm.

 

Với đội ngũ giáo viên là những người đang làm công việc thông dịch tiếng Hàn tại công các ty đóng tại địa bàn tỉnh Bình Dương như công ty lốp Kumho Tires, công ty Dongil Rubber Belt VN, Công ty Orion, công ty Simone, công ty Hyosung Đồng Nai… Với bằng cấp đại học, được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như giáo trình phù hợp với từng công việc của học viên. Nay chúng tôi xin gửi một số thông tin có thể các bạn đang rất cần nếu như các bạn có mong muốn học tiếng Hàn​.

 

1, Thứ nhất là thời gian học như thế nào ?

 

Tùy thuộc vào điều kiện làm việc của các bạn mà thời gian học có thể linh động trong buổi tối từ 18:00 đến 21:00 hoặc học những ngày cuối tuần thứ bảy, chủ nhật.

 

2, Số lượng mỗi buổi học là bao lâu ? Thời gian một buổi học mấy giờ ?

 

Xin thưa, số lượng mỗi buổi học ít nhất là 03 buổi trong một tuần hoặc nhiều hơn nữa tùy khả năng tiếp thu và sức khỏe của mỗi bạn, thời gian cho mỗi buổi có thể là 90 phút, 120 phút hoặc 180 phút.

 

 

Lớp tiếng Hàn cơ bản dành cho người bắt đầu học.

 

3, Giáo viên có bằng cấp hay không ?

 

Giảng viên là những người có bằng cấp đại học và được nghành giáo dục cấp bằng và được công nhận.

 

4, Tôi muốn học tiếng Hàn với 04 tiêu chuẩn là nghe, nói, đọc, viết được không, mặc dù tôi tiếp thu rất chậm ?

 

Tất cả mọi người khi sinh ra không phải ai là cũng người tài giỏi và cũng chẳng ai mới chui ra mà cái gì cũng biết, tất cả đều phải học hỏi, phải cố gắng chịu khó mới đạt được kết quả và đều cần có chính là động lực học tập cũng như niềm đam mê tiếng Hàn của các bạn, giáo viên chỉ là người chỉ đường cũng như để trả lời những khúc mắc của các bạn mà thôi, nếu bạn làm được những đều này thì bạn nên học.

 

 

Lớp tiếng Hàn dạy cấp tốc cho người cần biết nhanh.

 

5, Thời gian học bao lâu thì có thể nói được, nghe được, thậm chí là đọc được viết được ?

 

Đây là một câu hỏi hay nhất, cũng là một câu hỏi khó nhất và cũng là một câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất.

 

Các bạn thấy một đứa trẻ mới sinh ra như thế nào, có phải mới sinh nó chỉ nằm một chỗ và chỉ ọ ẹ, lâu lâu thì khóc nũng nịu phải không, một thời gian sau thì mới biết lật, biết nằm nghiêng, xong nó bò, có đứa thì nó trườn, kế đến nó đứng chững xong rồi nó té, nó phải té rồi nó mới đi được, cuối cùng là nó mới chạy được, leo  trèo được, nói được và hát được.

 

Dạy tiếng hàng cấp tốc

 

Học tiếng Hàn hay tiếng Nhật cũng cũng vậy thôi, bạn phải đi từ căn bản xong mới tới nâng cao được, chúng tôi hướng dẫn cách nói, cách phát âm thì các bạn phải chịu khó đọc, chịu khó nói giao tiếp với những người nói tiếng Hàn, những người sống và làm việc xung quanh mà bạn biết, họ nói và bạn cũng nên nói, đừng ngại khi nói sai, từ nào bạn không biết và không hiểu hãy hỏi chúng tôi, đó là cách tốt nhất để mau nói và nghe tiếng Hàn nhanh nhất. Đối với đọc và viết tiếng Hàn thì bắt buộc các bạn phải học căn bản.

 

 

Sách tài liệu, giáo trình dành cho học viên.

 

6, Câu hỏi cuối cùng là địa điểm học ở đâu ?

 

Tùy thuộc vào học viên, các bạn có thể thương lượng trực tiếp với giáo viên có thể đến nhà các bạn, hoặc các bạn đến nhà giáo viên.

 

Hôm nay tôi xin trình bày sơ qua một số vấn đề có lẽ các bạn cần, nếu như các bạn còn thắc mắc gì hãy gửi vào địa chỉ Email : giasutienghan1088@gmail.com hoặc Email : danhminhkhoi.barcode@gmail.com chúng tôi sẽ phản hồi cho các bạn.

 

Học phí như thế nào thì các bạn hãy gọi, chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn. Call : 0906.625.922 Mr Ân, 0985.309.328 Ms Thảo, 0933.433.017 Mr Phong.

 

Trân Trọng.

 

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Dạy kèm tiếng Hàn