• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
ĐƯỜNG QUE, ĐƯỜNG GÓI, ĐÓNG GÓI TÚI ĐƯỜNG CHO QUÁN CÀ PHÊ.

Túi đường, đường que, đường gói, bán túi đường cho quán cà phê, túi đường dành cho quán cà phê, bán đường que, đóng gói đường que đóng gói túi đường, đóng gói túi đường tại Bình Dương, bán đường gói tại Thủ Dầu Một, đóng gói túi đường cho quán cà phê tại Bình Dương, đóng gói đường que ở đâu, giá cả như thế nào một gói, Trọng lượng một gói bao nhiêu gam ? Hình thức giao hàng như thế nào ? Hãy tìm hiểu với chúng tôi.

 

Ngày nay đất nước phát triển, con người cũng phát triển, ăn phải ngon, mặc phải đẹp, uống cũng phải sành điệu mới có đẳng cấp. Quán xá, nhà hàng mọc như nấm, dù cuộc sống xung quanh ta có thay đổi, công việc bận bịu hơn xưa nhưng thói quen chung của người Việt Nam chúng ta vẫn không thay đổi, đó chính là uống cà phê nói chung và đặc biệt là cà phê sáng nói riêng, vẫn như vậy. Một ngày làm việc dù có được 100, 200 hay 500 ngàn đi nữa thì thói quen đó vẫn không thể nào quên được. Vị đắng vị thơm ngot của từng giọt cà phê làm cho con người ta say đắm.

 

 

Đường gói dạng que với hình thức ép bụng, nhiều người còn gọi là bụng giữa.

 

Những loại cà phê mới ra đời, nào là cà phê chồn, cà phê nguyên chất, cà phê rang xay…hôm nay lại có cà phê Take Away dọc các tuyến đường.

 

Thời xưa khi vào quán cà phê kêu” cho ly phê đá” thì chủ quán đem ra kèm theo một hũ đường to chà bá, uống bao nhiêu không thấy hết, uống dư đem trả lại.

 

Tại sao tôi phải nói như vậy, ngày nay quán cà phê mọc lên như nấm sau mưa, đầy đủ tên gọi, mang nhiều dáng vẻ, nhiều phong cách, mỗi quán có một cách phục vụ riêng nhưng nhìn lại khi bạn kêu “cho ly cà phê” thì một em xinh đẹp bước ra với ly cà phê trên tay kèm theo một túi đường được đóng gói rất đẹp và đặc biệt sạch sẽ. Và nó là một sự khác biệt, một đẳng cấp mới, lợi ích của nó như thế nào hãy đọc mục thứ 4 “lợi khi khi sử dụng sản phẩm túi đường đóng gói” .

 

Thật ra túi đường đóng gói dành cho các quán cà phê chỉ nhiều tại các thành phố lớn, những vùng nông thôn thì còn lưa thưa, rất ít quán sử dụng. Hôm nay tôi xin giới thiệu và giải thích mọi thắc mắc của các bạn, hãy đọc hết những nội dung bên dưới nhé.

 

 

Túi đường hình chữ nhật có tên gọi là bụng biên hay ép biên.

 

1, Túi đường, đường que, đường gói là gì ?

 

Túi đường, đường que hay đường gói cũng là tên gọi của một sản phẩm nhưng do mỗi người có mỗi cách gọi khác nhau mà thôi, tại sao nó gọi là túi đường, thành phần chính bên trong của nó là đường cũng giống như đường mà các bạn được mua ở chợ nhưng nó được đóng gói bằng công nghệ hiện đại, thành phần bao bọc bên ngoài là chất liệu giấy, có thể là giấy Ford hoặc giấy Kraft, nếu như cao cấp hơn thì có thể dùng giấy nilon, giấy kiếng được in Logo thông tin địa chỉ quán yêu cầu.

 

2, Túi đường có bao nhiêu loại ?

 

Thông thường trên thị trường thường có 02 loại máy đóng gói túi đường và cho ra 03 dạng gói như sau:

 

- Túi dạng hình chữ nhật hay còn gọi là bụng biên với kích thước 30mm x 94mm hoặc 32.5mm x 94mm.

 

- Dạng thứ hai là dạng que hay còn gọi là bụng giữa, thông thường người ta gọi là đường​ que, ép bụng với kích thước 25mm x 110mm.

 

- Thứ ba đó là dạng gói vuông, kích thước là 50mm x 50mm.

 

 

Túi đường dạng gói vuông, kích thước 50mm x 50mm.

 

3, Chất liệu đóng gói túi đường có bao nhiêu loại ?

 

- Chất liệu thứ nhất như tôi trình bày bên trên là giấy Ford, bề mặt giấy màu trắng sau đó có thể in thông tin, logo, tên quán, địa chỉ quán với màu xanh đỏ vàng tím bất kỳ theo yêu cầu của khách hàng.

 

- Chất liệu thứ hai là giấy Draft có màu vàng gần giống màu của thùng carton sau đó bạn muốn in sao cũng được, in giống như giấy Ford.

 

4, Những lợi ích khi sử dụng sản phẩm đường que đóng gói ?

 

- Lợi ích đầu tiên là đưa quán của bạn lên một đẳng cấp mới, một Level cao hơn, Pro hơn.

 

- Thứ hai là tiết kiệm tránh hao phí, khi bạn sử dụng hủ đường khách hàng sử dụng tự do và không đúng mục đích, đôi khi làm rơi nguyên cả hủ đường xuống đất. Trường hợp bạn đem ra một gói đường, khách hàng nhiều lắm cũng xin 2 hoặc 3 lần là cao, xin nhiều họ sẽ ngại, đúng không bạn ?

 

- Thứ ba đó là vấn đề vệ sinh, đóng gói trong túi mỗi lần uống chỉ cần xé đổ vào trong ly, bạn để trong hủ nhiều khi khách hàng sử dụng xong quên đậy nắp, nào là ruồi muỗi gián kiến bu lại đủ thứ.

 

 

Túi đường với chất liệu bao bì bên ngoài là giấy Draft.

 

- Vấn đề cuối cùng này rất thú vị, ví dụ nhé, nếu có một người khách lần đầu bước vào quán bạn kêu ly cà phê đột nhiên có cái điện reo lên và giọng đầu bên kia nói “mày đang ở đâu đó”, người này vội luống cuống tìm tên quán nhưng khi nhìn xuống bàn thì thấy túi đường có in đầy đủ thông tin như tên quán địa chỉ cầm lên và nói “ uh tao đang ở quán cà phê Gió và Nước số 60 Trần Bình Trọng, P.Phú Hòa mày chạy tới nhanh đi” bạn thấy không, rất là lợi ích nhé.

 

Đó là một số thông tin thú vị, đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn tận tình, miễn phí khâu thiết kế, giao hàng tận nơi. Chỉ từ 200 đồng đến 300 đồng là bạn đã có một gói đường que hoàn chỉnh với logo và tên quán của bạn, chúng tôi đầy đủ các túi đường với trọng lượng 4gam, 5gam, 6gam, 7gam và 8gam.

 

Các bạn có thể tham khảo thêm tại http://mavachbinhduong.vn/san-pham/dong-goi-tui-duong-1048-2070.htm

 

Trân Trọng.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Đóng túi đường cho quán cà phê