• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Máy in Zebra 110Xi4 203dpi, 300dpi và 600dpi. Máy in mã vạch chính hãng.

Máy in mã vạch Zebra 110Xi4 203dpi, 300dpi và 600dpi. Máy in mã vạch Zebra chính hãng tốt nhất hiện nay, bán máy in Zebra, bán đầu in mã vạch, đầu in nhiệt hiệu Zebra 110Xi4

 

Máy in mã vạch hiệu Zebra 110Xi4 300dpi

 

Máy in mã vạch hiệu Zebra 110Xi4 300dpi.

 

Máy in mã vạch Zebra giá rẻ, máy in mã vạch Zebra 110Xi4 203dpi, 300dpi và 600dpi, máy in tem nhãn mã vạch là gì, bán máy in mã vạch Zebra ở đâu, máy in mã vạch nào tốt nhất, cách chọn mua máy in mã vạch Zebra, máy in mã vạch Zebra nào bền nhất ? Máy in mã vạch Zebra nào chạy nhanh nhất ? Bán máy in tem nhãn mã vạch Zebra tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Hà Nội, Lào Cai, nhà phân phối máy in tem nhãn mã vạch. Nhà cung cấp đầu in mã vạch chính hãng, nhà cung cấp nguyên vật liệu mã vạch, vật tư mã vạch, giấy decal in tem mã vạch, ruy băng mực in mã vạch, các dòng máy Zebra in công nghiệp với tốc độ cao và độ bền.

 

Bán máy in Zebra 110Xi4 600dpi tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Bán máy in Zebra 110Xi4 600dpi tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Bán máy in tem nhãn mã vạch hiệu Zebra 110Xi4 với độ phân giải 203dpi, 300dpi và 600dpi tại Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Cần Thơ, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu.

 

máy in zebra 110xi4 203dpi

 

Máy in tem nhãn mã vạch hiệu Zebra 110Xi4 203dpi RFID TM.

 

Thời buổi công nghệ thông tin phát triển, công nghệ ngày càng tân tiến, máy móc tràn lan, hiện đại và đổi mới không ngừng dễ làm người tiêu dùng, người sử dụng choáng ngợp, không biết chọn lựa như thế nào, mua như thế nào cho hợp lý, giá cả phải chăng, hàng hóa chất lượng  sử dụng lâu dài và ổn định, chế độ bảo hành…muôn ngàn lý do mà người sử dụng nói chung và những người chuyên làm công việc thu mua, chọn lựa sản phẩm cho doanh nghiệp, công ty mình một cách hiệu quả thì càng đâu đầu, vất vả hơn. Hôm nay, Mã Vạch Bình Dương xin chia sẻ cho các bạn bài viết sau, mình chỉ xin tóm gọn cho các bạn mới sử dụng lần đầu, còn các bạn đã từng sử dụng chắc cũng đã hiểu nhiều lắm rồi. Các nội dung mình đã viết rất nhiều trên trang Website www.mavachbinhduong.vn hoặc website www.intemnhanmavach.com, các bạn đọc thêm nhé. Trước hết mình xin giới thiệu máy in tem nhãn mã vạch.

 

Bán máy in tem nhãn mã vạch hiệu Zebra 110Xi4 với độ phân giải 203dpi, 300dpi và 600dpi tại Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Quảng Trị, Bình Định, Huế, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang.

 

A. Máy in tem nhãn mã vạch là gì ?

 

Máy in mã vạch hiệu Zebra 110Xi4 300dpi

 

Máy in mã vạch hiệu Zebra 110Xi4 với độ phân giải 203dpi, 300dpi và 600dpi.

 

Máy in mã vạch là một loại máy in chuyên dụng, thường được kết nối với máy tính như một thiết bị ngoại vi để in mã vạch. Các máy in này thường được hỗ trợ bằng phần mềm để người dùng lựa chọn kiểu dáng nhãn mã vạch, nội dung kèm theo, độ phân giải, loại và kích thước mã vạch cần in, font chữ…Máy in mã vạch theo hai phương pháp đó là sử dụng nhiệt trực tiếp tác động lên giấy cảm nhiệt để tạo ra vệt in hoặc dùng nhiệt làm nóng chảy sáp - wax hoặc nhựa resin trên ruy băng in mã vạch hay còn gọi là ribbon mực in mã vạch để tạo ra vệt in.

 

Các phần mềm sử dụng để thiết kế và in tem nhãn như Bartender, Label Matric, Corel…ngoài ra còn có các phần mềm viết tay, những phần mềm này bạn có thể viết nếu như biết cách hoặc nhờ những công ty phần mềm viết hộ bạn cũng được. Nhưng hiện nay tất cả các nhà sản xuất máy in tem nhãn mã vạch khi bán máy thường kèm theo đĩa phần mềm in tem nhãn và driver máy in cho các bạn sử dụng miễn phí.

 

Mực in mã vạch cho máy in Zebra

 

Mực in mã vạch chuyên dùng cho các dòng máy in hiệu Zebra.

 

1. Máy in mã vạch có chức năng gì ?

 

Như tên gọi, chức năng chính của máy in mã vạch chính là in mã vạch, nội dung và thông tin cần in của sản phẩm lên trên bề mặt tem nhãn. Ngoài ra, như đã nói ở phần khái niệm, bên cạnh chức năng in, máy còn có những chức năng cắt, xé, bóc nhãn tự động. Cụ thể:

 

  • Cắt nhãn tự động (auto-cutter): tự động cắt rời các tem liên tục (continuous media) không cần đến nhân công, bằng bộ dao cắt sắc bén gắn phía đầu ra của con tem và đếm số lượng tem in ra để cắt theo yêu cầu người dùng. Chức năng được ứng dụng đặc biệt trong may mặc, kho vận.

 

  • Xé nhãn tự động (tear-off): chức năng này cần có người đứng máy giám sát và thực hiện xé tem, vì máy in sẽ ở chế độ chờ người dùng xé tem thì mới thực hiện công việc in con tem tiếp theo để tránh sai sót, nhầm tem nhãn.

 

  • Bóc nhãn tự động (Peel-off): sau khi tem được in xong, máy sẽ tự bóc ra khỏi đế, và dán trực tiếp vào vào sản phẩm. Chức năng này ứng dụng cho việc in hàng loạt trên băng chuyền, nên không cần người giám sát. Nhưng nếu có xảy ra sự cố, thì sẽ dẫn đến sai sót hàng loạt và khó kiểm soát độ sai sót của nó.

 

Sửa chữa bảo dưỡng bảo trì máy in tem nhãn mã vạch Zebra

 

Bạn cần sửa chữa hay bảo dưỡng bảo trì các dòng máy in tem nhãn mã vạch Zebra hãy gọi ngay Mã Vạch Bình Dương. Hotline 0906.625.922.

 

2, Thông số kỹ thuật quan trọng của máy in mã vạch.

 

-  Độ phân giải (resolution): là chỉ số đo mức độ sắc nét của tem in, tính bằng dot per inch (dpi) là mật độ điểm được đốt nóng trên 1 đơn vị inch.

 

-  Công nghệ in (printing technology): là cách thức in thông tin lên tem nhãn. Công nghệ in có 2 loại là in nhiệt trực tiếp và in truyền nhiệt gián tiếp.

 

+ In nhiệt trực tiếp: là cách thức in mã vạch bằng cách dùng đầu in đốt nóng trực tiếp chất mụi than lên loại tem cảm nhiệt (thermal paper) để xuất ra thông tin. Phương thực in nhiệt trực tiếp này giúp tiết kiệm mực in nhưng lại làm giảm tuổi thọ đầu in (do phải dùng nhiều nhiệt lượng và ma sát trực tiếp với con tem), giấy cảm nhiệt dễ bị trầy xước (vì chỉ cần va chạm nhẹ với các vật sắc), com tem sẽ bị hư hỏng (vì xuất hiện những đường rạch màu đen).

 

+ In truyền nhiệt gián tiếp: là cách thức in mã vạch bằng cách dùng đầu in đốt nóng các loại mực được cấu tạo bằng sáp (wax), sáp và nhựa (wax/resin) hoặc nhựa (resin) để tan chảy và bám lên bề mặt của tem nhãn. Phương thức in này khắc phục vấn đề về đầu in, làm giảm nhiệt độ đầu in, và giảm ma sát trực tiếp với tem nhãn, nâng cao tuổi thọ đầu in, nâng cao chất lượng tem in ra, và ít bị hư hỏng hơn so với giấy cảm nhiệt.

 

-  Tốc độ in: là thông số thể hiện chiều dài được in ra trên mỗi giây, có đơn vị là ips (inches per second).

 

-  Bộ nhớ: gồm 2 phần là RAM và FLASH. Bộ nhớ RAM lưu trữ các lệnh in từ máy tính. Bộ nhớ Flash lưu các thông tin như quy cách con tem, font chữ sử dụng và hình ảnh dạng số (bitmap).

 

-  Kết nối: có nhiều loại kết nối để đồng bộ hóa tối ưu với mạng cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp từ có dây như Parallel (LPT), RS232 (COM), USB, LAN tới không dây như WAN (IEEE801.01).

 

Bán giấy in tem nhãn mã vạch cho các dòng máy hiệu Zebra tại TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận

 

Giấy decal in tem nhãn mã vạch bế con và quấn cuộn cho cho các dòng máy hiệu Zebra.

 

3, Máy in mã vạch hoạt động như thế nào ?

 

Máy in làm việc dựa vào sự đốt nóng của điểm nóng trên đầu in lên các bề mặt tem nhãn. Máy in mã vạch in theo dạng một chiều nằm ngang. Khi tem chạy ngang qua đầu in, đầu in sẽ định vị các điểm đốt nóng và làm chảy mực in, mực in sẽ bám vào tem nhãn và khô ngay lập tức.

 

Cảm biến của máy in (sensor) là một bộ nhận tín hiệu từ tia hồng ngoại nó phát ra. Nó là bộ phận dùng để hiểu kích thước cũng như chất liệu giấy. Cách để nó nhận ra kích thước giấy là khe hở bằng đế lắc-xin giữa 2 con tem (đối với chế độ “die cut label”) hoặc điểm đánh dấu ( chế độ “label with mark”). Một số máy in dòng công nghiệp có thêm các sensor khác như sensor phía cửa ra của tem nhãn để ứng dụng cho các chức năng peel-off, tear-off hoặc auto-cutter.

 

4, Phân loại máy in tem nhãn mã vạch.

 

Việc phân loại máy in chủ yếu được dựa vào tốc độ in, kết cấu khung sườn và độ phân giải là chính. Để lựa chọn máy in phù hợp với ứng dụng của khách hàng, khách hàng phải hiểu rõ sản lượng tem in, chất lượng và chất liệu tem in. Vì thế, máy in mã vạch được nhà sản xuất từ rất nhiều hãng nhưng trong bài viết này tôi ỉ chxin giới thiệu các dòng máy in tem nhãn của hãng Zebra, một thương hiệu hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn Zebra của Mỹ , máy Zebra đượcphân chia ra làm 3 loại cơ bản:

 

Máy in mã vạch để bàn (Desktop Printer)

 

Là loại máy in nhỏ gọn, độ phân giải và tốc độ in nhỏ nhất trong các loại máy in mã vạch, chiều dài cuộn giấy thông thường là 50 mét. Máy in tem mã vạch để bàn thường để ứng dụng trong môi trường văn phòng với sản lượng tem in ít như các cửa hàng thời trang, cửa hàng hoa quả hoặc siêu thị mini, điểm bán vé…

 

Các model của dòng máy in tem nhãn Zebra để bàn như máy in mã vạch Zebra GC420D máy in mã vạch Zebra GC420T, máy in mã vạch Zebra GK420D, máy in mã vạch Zebra GK420T, máy in mã vạch Zebra GT800.

 

Máy in mã vạch công nghiệp (Industrial Printer)

 

Máy in tem nhãn mã vạch công nghiệp với tốc độ cao có thể chia làm 2 loại như sau:

 

-  Máy in mã vạch công nghiệp nhẹ có cấu tạo hơi to, thường nắp phủ (cover) làm bằng nhựa plastic nên khối lượng trung bình. Tốc độ in vừa phải và hỗ trợ độ dài giấy lên tới 150 mét. Thường dùng trong môi trường kho vận, siêu thị lớn hoặc dùng cho chính phủ với các dòng máy tiêu biểu như máy in Zebra ZT220, máy in Zebra ZT230, máy in Zebra ZT410, máy in Zebra ZT420... đây là những dòng máy Zebra mới sản xuất và đã khẳng định được vị thế của mình. Ngoài ra các dòng máy in tem nhãn Zebra như máy Zebra  ZM400, máy Zebra ZM600, máy Zebra 105SL TM, máy Zebra 105SL Plus, máy in Zebra Z4M, máy in Zebra Z6M, máy in Zebra S4M, máy Zebra ZM4000, những dòng máy này hiện tại không còn sản xuất ngoại trừ dòng máy Zebra 105SL Plus được nâng cấp từ dòng máy Zebra 105SL TM.

 

Bán máy in tem nhãn mã vạch công nghiệp

 

Máy in mã vạch công nghiệp hiệu Zebra như ZM400, ZM600, Z4M,105SL Plus, Zebra ZT230, ZT410, ZT420, 110Xi4, 140Xi4, 170Xi4, 220Xi4.

 

Máy in mã vạch công nghiệp nặng thì to hơn, khung sườn chắc chắn được cấu tạo bằng thép giúp nâng cao tốc độ in lên tối đa 13ips. Thích hợp trong các ứng dụng in tem mã vạch trong dây chuyền sản xuất với số lượng in hàng loạt cực kỳ lớn. Các model máy in tem nhãn mã vạch công nghiệp mang thương hiệu Zebra như máy in mã vạch Zebra 110Xi1, máy in mã vạch Zebra 110Xi2, máy in mã vạch Zebra 110Xi3, máy in mã vạch Zebra 110Xi4, máy in mã vạch Zebra 140Xi1, máy in mã vạch Zebra 140Xi2, máy in mã vạch Zebra 140Xi3, máy in mã vạch Zebra 140Xi4,máy in mã vạch Zebra 170Xi3, máy in mã vạch Zebra 170Xi4 TM, Máy in Zebra 220Xi4. Trong tất cả các dòng máy trên thì hiện nay chỉ còn các dòng máy Zebra 110Xi4 TM, 140Xi4 TM, 170Xi4 TM, 220Xi4 TM còn sản những, những dòng máy còn lại đã không còn hàng.

 

Bán máy in tem nhãn mã vạch hiệu Zebra ZT230, Zebra ZT410, Zebra ZT420, Zebra ZT510, Zebra ZT610, Zebra ZT620 với độ phân giải 203dpi, 300dpi và 600dpi tại Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Quảng Trị, Bình Định, Huế, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Biên Hòa, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Thành phố Hồ Chí Minh, TP.HCM, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Cần Thơ, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu.

 

 

CÁC DÒNG MÁY IN TEM NHÃN MÃ VẠCH ZEBRA TỐT NHẤT HIỆN NAY.

 

Máy in mã vạch Zebra chạy nhanh nhất, bền nhất, ổn dịnh và hiệu quả nhất.

 

MÁY IN MÃ VẠCH ZEBRA 110Xi4 203dpi, 300dpi và 600dpi.

 

110Xi4 được phát triển để nâng cao năng suất hoạt động tổng thể và hiệu quả trong nhiều môi trường. Những cải tiến bao gồm: Tăng tốc độ in lên đến 14” (356 mm / giây) cho Tùy chỉnh LCD Lớn, dễ sử dụng, màn hình LCD đa ngôn ngữ linh hoạt kết nối bao gồm cả song song đồng thời / Ethernet với Ethernet nội bộ bao gồm như là tiêu chuẩn trong sản phẩm hệ thống thông minh printhead RFID. Phương pháp in chuyển nhiệt hoặc trực tiếp nhiệt.

 

Máy in Zebra 110Xi4 203dpi

 

Máy in mã vạch Zebra 110Xi3, 110Xi4 203dpi nhỏ gọn, hình dáng đẹp, độ bền miễn bàn các bạn nhé.

 

Máy in Zebra 110Xi4 TM 203dpi.

 

Được xây dựng cho các ứng dụng âm lượng cao và môi trường khắc nghiệt, máy in nhãn Zebra 110Xi4 của dòng Xi cung cấp chất lượng in cao và độ tin cậy. Nâng cao năng suất với in ấn và kết nối tốc độ nhanh hơn, và giảm thời gian chết với cảnh báo sớm.

 

Thông số nổi bật:

 

· 16 MB RAM SD; 8 MB bộ nhớ Flash không bay hơi

· Phương tiện truyền thông tự động / khả năng băng cảm biến

· Nâng cao chất lượng kiểm tra đầu ra cho các phần tử

· Tự động hiệu chuẩn

· Phương tiện truyền thông rõ ràng bên cạnh cánh cửa cho dễ theo dõi nguồn cung cấp

· 300 thiết lập tối độc đáo

· RS-232, cổng song song

· Cổng USB 2.0

· ZebraNet nội bộ 10/100 PRINTSERVER

· ZPL hoặc ZPL II Ngôn ngữ lập trình

· Cho phép in ấn XML

· Tính năng cho phép cấu hình máy in gương người dùng định nghĩa được lấy từ mạng

· Tạo và thiết kế tùy biến các menu máy in màn hình LCD

· Lớn (240W x 128H pixel), đồ họa, đa ngôn ngữ, màn hình LCD có đèn nền

· Cảm biến truyền và phản xạ phương tiện truyền thông

· Đa cấp phần tử năng lượng Equalizer (E3) cho chất lượng in cao cấp

· Unicode ™ - Tương thích

· Đầu in thông minh

· Độ phân giải: 203dpi

· Bề rộng nhãn in 110mm

 

Máy in Zebra 110Xi4 TM 300dpi.

 

Máy in mã vạch dòng máy 110Xi sẽ có 02 loại thông dụng đó là máy Zebra 110Xi3 và máy Zebra 110 Xi4

 

Máy in mã vạch Zebra 110xi được phát triển để cải thiện năng suất hoạt động tổng thể và hiệu quả trong nhiều môi trường. Những cải tiến bao gồm:

- Tăng cường tốc độ in lên đến 14 "/ 356 mm trong một giây cho hàng loạt và in / áp dụng suất
- LCD tùy chỉnh nội dung cho các nhu cầu của người sử dụng
- Màn hình LCD lớn, dễ sử dụng, đa ngôn ngữ
- Bao gồm cả kết nối linh hoạt song song đồng thời / Ethernet.
- Hệ thống đầu in thông minh
- RFID Ready

 

Chiều rộng in của máy in 110Xi4:   4,0 "(102 mm) với độ phân giải: 203, 300, hoặc 600 dpi (8, 12, hoặc 23,5 chấm trên mỗi mm). Máy in mã vạch 110Xi rất lý tưởng cho một loạt các ứng dụng, bao gồm cả phía trên và phía dưới bảng mạch ghi nhãn, nhãnnhận dạng sản phẩm, nhãn đĩa nối tiếp, nhãn sản phẩm, dụng cụ phẫu thuật và trang thiết bị, bộ dụng cụ chẩn đoán, lọ và trình bày, và những người khác.

 

Tính Năng Kỹ Thuật:

 

Công nghệ in

In truyền nhiệt qua Ribbon hoặc in nhiệt trực tiếp. 

Tốc độ in

355mm/s

Độ phân giải

203 dpi / 300 dpi/600

Bộ nhớ

8MB Flash 16MB SDRAM 

Độ rộng có thể in

 102mm

Độ rộng của giấy in :

 3810mm

Cổng giao tiếp

Parallel / RS-232 / USB (Option) / Ethernet (Option) /Print server

Các loại mã vạch có thể in :

Code 3 of 9, UPC-A, UPC-E, Interleaved 2 of 5, Code 128, EAN-8,

 

Máy in Zebra 110Xi4 TM 600dpi.

 

Vật tư phụ kiện nghành mã vạch, tem nhãn mã vạch, ribbon mực in mã vạch, phần mềm in tem nhãn.

 

Tem nhãn cho máy in mã vạch Zebra

 

tem nhãn decal cho máy in mã vạch

 

In tem nhãn decal, in tem nhãn mã vạch, giấy in tem nhãn barcode, in gia công tem mã vạch, in tem số nhảy, in tem mã vạch số nhảy.

 

Điểm đặc biệt khi sử dụng máy in mã vạch là dùng tem nhãn dạng cuộn (Roll). Với cấu tạo này sẽ hỗ trợ tối đa việc kiểm soát in ấn, dễ bóc tách các con tem cũng như định số lượng tem cụ thể, tránh lãng phí.

 

giấy in mã vạch

 

Giấy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, giấy in tem nhãn mã vạch, giấy decal bế sẵn, giấy decal màu trắng, giấy decal quấn cuộn.

 

Ruy băng mực in mã vạch hay còn gọi là ribbon mực in.

 

Mực in mã vạch cũng được cấu tạo đặc biệt, mực in dạng cuộn và chất liệu in sẽ giúp mã vạch in ra đạt tiêu chuẩn về độ dài, độ nét. Điều này giúp máy quét mã vạch nâng cao tốc độ giải mã hơn các con tem in bằng công nghệ khác như laser hoặc phun.

 

Bán ruy băng mực in mã vạch hiệu Zebra

 

Ruy băng mực in mã vạch, ribbon mực in mã vạch, film mực, than mực, mực in wax, mực in wax premium, mực in wax resin, mực in resin.

 

Phần mềm in tem nhãn mã vạch.

 

Phần mềm in mã vạch cũng là một ứng dụng quan trọng để tạo ra chất lượng con tem như ý. Các phần mềm in mã vạch chuyên dụng nổi tiếng trên thị trường là BarTender của SEAGULL hoặc Label Matrix của TEKLYNX. Ngoài ra còn có các phần mềm viết tay.

 

CÁC YẾU TỐ CẦN THIẾT KHI CHỌN MUA MÁY IN TEM NHÃN MÃ VẠCH.

 

Việc lựa chọn máy in barcode thường phụ thuộc các yêu cầu về công suất in ấn, điều kiện làm việc của máy in, chất lượng mã vạch để phù hợp với mục đích sử dụng. Bạn cần phải cân đối giữa giá thành và cấu hình máy. Một máy in mã vạch có cấu hình cao sẽ in nhanh, in nhiều và cho bạn nhiều tiện ích hơn, nhưng đồng thời giá thành của nó cũng đắt hơn một máy in mã vạch có cấu hình trung bình. Trước khi mua một máy in mã vạch, bạn nên hỏi người bán cung cấp cho bạn bản brochure có đặc tính kỹ thuật của máy in mã vạch đó, chủ yếu là các thông số sau đây:

 

1, Phương pháp in trên máy in mã vạch.

 

Để có được những phẩm chất cần thiết cho mã vạch của bạn, chọn một trong ba loại công nghệ máy in nhãn mã vạchnhiệt: trực tiếp nhiệt, truyền nhiệt, và phun mực. Trong khi bạn có thể sử dụng một máy in laser, nó không hiệu quả để in nhãn mã vạch với số lượng ít hoặc kể cả nhãn duy nhất và không in tốt trên phương tiện truyền thông tổng hợp thường được yêu cầu. In nhiệt được thiết kế và chế tạo để in nhãn theo yêu cầu, sản xuất sắc nét, mã vạch rõ ràng cho một loạt các ứng dụng.

 

In nhiệt trực tiếp áp dụng nhiệt trực tiếp đến một nhãn đặc biệt tráng sẵn mực bên trong để kích hoạt các mực trên nó và tạo ra hình ảnh, thường là màu đen nhưng một lựa chọn màu sắc thứ hai là có sẵn. Không có mực, mực in, hoặc ruy băng là cần thiết, vì vậy nó là một phương pháp hiệu quả về chi phí. Nhược điểm là đầu ra từ một máy in nhãn mã vạch in nhiệt trực tiếp là không bền. Phương pháp này là rất nhạy cảm với ánh sáng tia cực tím, nhiệt, độ ẩm, nhòe, và trầy xước. Nếu bạn đang sử dụng nhãn mã vạch của bạn trong một môi trường với bất kỳ điều kiện khắc nghiệt, máy in tem nhãn mã vạch, máy in mã vạch nhiệt trực tiếp không phải là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

 

In chuyển nhiệt áp dụng nhiệt từ đầu in để chuyển nhiệt từ ribbon, được phủ một lớp sáp, nhựa, hoặc kết hợp cả hai. Cái nóng làm tan chảy các lớp phủ và chuyển hình ảnh vào giấy. Đây là loại máy in nhãn mã vạch nhiệt tạo ra một hình ảnh có độ bền cao trong một phạm vi đầy đủ các màu sắc, chuyển nhiệt tốn kém hơn nhưng cung cấp nhãn lâu dài hơn cho một phạm vi rộng lớn của các ứng dụng mà có thể chịu được tiếp xúc với ánh sáng UV, độ ẩm, quá nóng hoặc lạnh, hóa chất, trầy xước và nhòe.

 

In phun mực đặt dấu chấm nhỏ của mực in để tạo ra hình ảnh. Các chấm khoảng 50-60 micron đường kính, mỏng hơn một sợi tóc người. Các dấu chấm nhiều hơn mỗi inch (dpi), cao hơn độ phân giải của hình ảnh. Bởi vì các hệ thống ống dẫn có thể làm tắc nghẽn và mực chảy ra trên phương tiện truyền thông nào đó, nó không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho in tem nhãn mã vạch.

 

Máy sản xuất tem nhãn in mã vạch

 

Máy sản xuất tem nhãn decal, máy bế tem nhãn barcode.

 

2, Độ phân giải của máy in tem nhãn mã vạch.

 

Mã vạch yêu cầu phải rõ ràng để có thể đọc và quét được. Các ký hiệu mã vạch bao gồm một loạt các thanh với các độ rộng khác nhau, khi mua một máy in tem nhãn mã vạch nhiệt, bạn nên xem xét độ phân giải, có thể dao động từ 203 chấm trên mỗi inch (dpi), 300 dpi hoặc thậm chí 600 dpi cho các ứng dụng đặc biệt. Các chỉ số chấm trên mỗi inch càng cao thì độ phân giải càng mịn. Một mã vạch được in ở 200 dpi sẽ không được rõ ràng như một máy in 300 dpi. Sự khác biệt về chi phí giữa 203 và 300 dpi chỉ là danh nghĩa nếu mã vạch của bạn đủ lớn, 203 dpi là tốt. Nhưng nếu bạn đang sử dụng một máy in nhãn mã vạch để sản xuất mã vạch có mật độ cao, mã vạch 2D, phông chữ tốt, hoặc đồ họa chi tiết, hãy xem xét việc lựa chọn một máy in có độ phân giải cao hơn.

 

3, Khối lượng tem nhãn được in trong một ngày mà máy in mã vạch phải in.

 

Một số máy in mã vạch được thiết kế để xử lý một khối lượng lớn sản lượng nhãn, trong khi những máy khác phù hợp cho với nhu cầu in ấn nhỏ lẻ. Nếu bạn đang sử dụng một máy in tem nhãn mã vạch cho thỉnh thoảng, in ấn theo yêu cầu, tốc độ in không phải là một vấn đề, nhưng bạn chắc chắn không muốn làm chậm sản xuất vì máy in của bạn không thể theo kịp với một mật độ cao hơn thì nên chọn những dòng máy công nghiệp.

 

4, Kích thước con nhãn sử dụng trên máy in mã vạch.

 

Máy in khác nhau sẽ có những chức năng khác nhau, một máy in nhỏ thường có thể chứa nội dung nhãn lên đến bốn inch chiều rộng. Nếu bạn cần một máy in nhãn mã vạch mà có thể sản xuất các nhãn rộng hơn, bạn có thể sử dụng nhiều dòng máy công nghiệp với độ rộng nhãn in lên đến 168mm.

 

5, Khả năng kết nối của máy in mã vạch.

 

Máy in nhãn mã vạch của bạn sẽ được để ở một nơi hay bạn cần một máy in di động. Nếu muốn kết nối bạn cần phải kết nối nó thông qua Ethernet, USB, Wireless hoặc các cổng song song. Hãy chắc chắn máy in bạn chọn được trang bị những chức năng cần thiết để kết nối với mạng hiện tại của bạn.

 

6, Khả năng tương thích của máy in mã vạch và phần mềm.

 

Các máy in tem nhãn mã vạch được chọn phải phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn đang chạy trên một hệ thống ERP, SAP, kiểm tra để chắc chắn rằng các máy in bạn đang cân nhắc có sự kết nối và điều khiển các loại thiết bị để chạy song song với các hệ thống.

Bán máy in mã vạch Zebra 110Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 140Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 170Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 220Xi4 tại Biên Hòa, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Cần Thơ.
Bán máy in mã vạch Zebra 110Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 140Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 170Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 220Xi4 tại Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Thành phố Hồ Chí Minh, TP.HCM, Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Tuy Hòa.
Bán máy in mã vạch Zebra 110Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 140Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 170Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 220Xi4 tại Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Bình Định, Thừa Thiên Huế, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng, Đà Lạt.
Bán máy in mã vạch Zebra 110Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 140Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 170Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 220Xi4 tại Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
Bán đầu in mã vạch Zebra 110Xi4, bán đầu in mã vạch Zebra 140Xi4, bán đầu in mã vạch Zebra 170Xi4, bán đầu in mã vạch Zebra 220Xi4 tại Biên Hòa, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Cần Thơ.
Bán đầu in mã vạch Zebra 110Xi4, bán đầu in mã vạch Zebra 140Xi4, bán đầu in mã vạch Zebra 170Xi4, bán đầu in mã vạch Zebra 220Xi4 tại Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Thành phố Hồ Chí Minh, TP.HCM, Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Tuy Hòa.
Bán máy in mã vạch Zebra 110Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 140Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 170Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 220Xi4 tại Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Bình Định, Thừa Thiên Huế, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng, Đà Lạt.
Bán máy in mã vạch Zebra 110Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 140Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 170Xi4, bán máy in mã vạch Zebra 220Xi4 tại Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
Đầu in Zebra 110Xi4, đầu in Zebra 140Xi4, đầu in Zebra 170Xi4, đầu in Zebra 220Xi4, đầu in Zebra Z4M, đầu in Zebra S4M, đầu in Zebra Z6M, đầu in Zebra ZM400, đầu in Zebra ZM600, đầu in Zebra ZM4000, đầu in Zebra 105SL, đầu in Zebra 105SL Plus, đầu in Zebra ZT220, đầu in Zebra ZT230, đầu in Zebra ZT410, đầu in Zebra ZT420, đầu in Zebra ZT510, đầu in Zebra ZT610, đầu in Zebra ZT620.

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Máy In tem nhãn mã vạch

Máy in mã vạch Zebra ZT420 & đầu in Zebra ZT420 203dpi & 300dpi siêu bền

Máy in mã vạch Zebra ZT420 là một sự lựa chọn tối ưu trong hệ thống in ấn tem nhãn, tốc độ nhanh, bề rộng khổ in lớn sẽ giải quyết mọi vấn đề in ấn tem nhãn cho các bạn. Với khung kim loại bền chắc và được cải tiến tốc độ in, hỗ trợ hệ điều hành Android, Windows 8, IOS (Apple) kết nối Bluetooth. Máy in Zebra ZT420 in nhãn chất với lượng cao.

Máy in mã vạch Zebra ZT230 203dpi & 300dpi.

Máy in mã vạch Zebra ZT230 được thiết kế nhỏ gọn với khung máy bằng kim loại bền chắc được kế thừa từ thế hệ máy in Zebra S4M và phát triển nâng tầm ZT230 mạnh mẽ hơn về bộ nhớ, cổng giao tiếp, nổi bật là tốc độ in nhanh hơn. ZT230 có đầu in nhiệt 203dpi và 300dpi đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Tìm mua đầu in Zebra ZT230 300dpi, đầu in nhiệt Zebra ZT230 203dpi và 300dpi chính hãng giá tốt nhất hiện nay.

Máy in mã vạch Bixolon SLP TX403 300dpi.

Máy in tem nhãn mã vạch Samsung Bixolon SLP TX403 300dpi là một dòng máy in tem để bàn nhỏ gọn, in tem với số lượng trung bình, chọn mua máy in Bixoolon SLP TX403 là một lựa chọn sáng suốt với giá thành phải chăng, dễ dàng sử dụng. Máy in Bixolon SLP-TX403 là loại máy in nhiệt hiệu quả và ưu việt nhất hiện nay trên thị trường không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn trên hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Máy in mã vạch Zebra 105SL Plus 203dpi & 300dpi

Tìm mua máy in tem nhãn mã vạch Zebra 105SL Plus 203 dpi và 300 dpi, bạn đang cần tìm mua máy in Zebra 105SL hãy liên hệ ngay với Mã Vạch Bình Dương, chắc chắn các bạn sẽ không hề thất vọng chút nào. Bạn cần thay đầu in mã vạch Zebra 105SL Plus khi hư hỏng, gọi ngay Mr Ân bạn sẽ có ngay một đầu in chính hãng với giá tốt nhất, thời gian bảo hành 06 tháng, ngoài ra được kiểm tra bảo dưỡng bảo trì máy in tem mã vạch miễn phí trọn đời.

05 Dòng máy in tem nhãn mã vạch Datamax O'Neil sử dụng nhiều năm 2021

Bạn cần tìm mua máy in mã vạch Datamax O’Neil, hãy liên hệ ngay với Mã Vạch Bình Dương, chúng tôi sẽ cung cấp từ A đến Z cho các bạn mọi thứ như máy in tem nhãn mã vạch, đầu in mã vạch, máy đọc mã vạch, mực in mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch, đặc biệt chúng tôi cung cấp kỹ thuật cho các bạn, đây là vấn đề quan trọng nhất.Khi máy in được xếp vào vật liệu tiêu hao, bạn đang đang băn khoăn không biết chọn dòng máy nào thuộc hãng Datamax O’Neil để sử dụng, hôm nay tôi xin giới thiệu tất cả các dòng máy in tem mã vạch Datamax O’Neil tốt nhất và được sử dụng nhiều.

Bán máy in tem nhãn mã vạch cũ giá rẻ, cho thuê máy in mã vạch. Thu mua máy in mã vạch cũ đã qua sử dụng

Máy in tem nhãn mã vạch cũ là một lựa chọn không hề tồi chút nào nếu như các bạn có nhu cầu, nó phù hợp cho các nhà đầu tư nếu như muốn tiết kiệm mà vẫn có một máy in tem nhãn mã vạch chất lượng. Thoạt nghe ban đầu máy in mã vạch cũ sẽ làm các bạn nghi ngờ về chất lượng máy in tem nhãn nhưng thật sự nó là những sản phẩm tốt nhất không kém gì những loại máy in mới. Mang tiếng là những máy in tem nhãn mã vạch cũ nhưng nó còn nguyên vẹn mới 80%, nó mang tiếng là máy in mã vạch cũ vì nó đã qua sử dụng mà thôi.

08 Loại máy in mã vạch Zebra được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Máy in tem nhãn mã vạch, máy in Barcode, Barcode printing, máy in tem nhãn Zebra, máy in mã vạch Zebra, máy in Zebra ZT410, máy in Zebra 105SL Plus, máy in Zebra ZT220, máy in Zebra ZT230, máy in Zebra ZT420, máy in tem nhãn mã vạch Zebra, máy in mã vạch Zebra 110 Xi4, máy in Zebra 140Xi4, máy in Zebra 170Xi4. Thông thường người mua sẽ dựa vào 03 tiêu chí chính để chọn lựa máy in mã vạch sau: Thứ nhất đó là độ phân giải, độ phân giải máy in mã vạch Zebra sẽ có 03 mức: 203 dpi, 300 dpi và 600 dpi. Độ phân giải càng cao thì bản in ra sẽ sắc nét, chất lượng con tem sẽ đẹp hơn.

Bán máy in mã vạch Zebra ZT410 203dpi, 300dpi & 600dpi.

Hiện nay ở thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy in tem nhãn mã vạch như Datamax, Sato, Toshiba, Samsung, TSC nhưng tôi khuyên các bạn với tư cách là một nhà phân phối máy in tem nhãn mã vạch chân chính hơn 10 năm nay thì bạn nên chọn các dòng máy in tem nhãn mã vạch Zebra, được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, ngoại trừ những dòng máy S4M, Z4M, Z6M, ZM400 đã ngưng sản xuất thì còn lại 4 dòng này 105SL Plus, 110Xi, 140Xi, 170Xi đã làm mưa làm gió và khẳng định được sức mạnh của mình.

Những điều cần biết khi chọn mua máy in tem nhãn mã vạch.

Chọn lựa máy in tem nhãn rất quan trọng, nó quyết định đến năng suất và sản lượng hàng hóa của bạn, hãy đọc hết bài viết này, nó giúp ích đến 99% cho công việc của bạn. Khi bạn đã sẵn sàng để tích hợp in tem nhãn mã vạch vào doanh nghiệp của bạn, bạn có nhiều đơn vị để lựa chọn. Trước khi bạn đầu tư vào một máy in nhãn mã vạch, cần dành thời gian tìm hiểu làm thế nào để sử dụng máy in của bạn, do đó bạn có thể cân nhắc yếu tố sau vào các tùy chọn của bạn.