• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
05 Dòng máy in tem nhãn mã vạch Datamax O'Neil sử dụng nhiều năm 2021

 

Các dòng máy in tem nhãn mã vạch Datamax O’Neil tốt nhất hiện nay. 

 

Bạn đang cần một dòng máy in tem nhãn mã vạch cho công việc của mình, một dòng máy in mã vạch để bàn nhỏ gọn hay một dòng máy in công nghiệp hiện đại, chúng tôi luôn có sẵn tất cả các dòng máy in tem nhãn mã vạch, trong đó dòng máy in tem mã vạch Datamax O’Neil là một thương hiệu không thể không nhắc tới.

 

Máy in mã vạch Datamax O'Neil I-4310 300dpi

 

Máy in mã vạch Datamax O'Neil I-4310e - 300DPI

 

Tập đoàn thiết bị mã vạch Datamax được thành lập năm 1970, qua bao nhiêu thăng trầm đã để lại cho ngành thiết bị mã vạch một di sản to lớn. Là một nhà sản xuất cạnh tranh với nhiều rập đoàn lơn Zebra, Avery Dennyson, Toshiba, Sato, Godex, TSC, Samsung…Datamax O’Neil đã cho ra đời những thiết bị in ấn công nghiệp hiện đại.

 

bán máy in tem mã vạch datamax o'neil I-4206, I-4208, I-4212, I-4310

 

Mã Vạch Bình Dương cung cấp tất cả các dòng máy in tem nhãn mã vạch Datamax O'Neil.

 

Bạn cần tìm mua máy in mã vạch Datamax O’Neil, hãy liên hệ ngay với Mã Vạch Bình Dương, chúng tôi sẽ cung cấp từ A đến Z cho các bạn mọi thứ như máy in tem nhãn mã vạch, đầu in mã vạch, máy đọc mã vạch, mực in mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch, đặc biệt chúng tôi cung cấp kỹ thuật cho các bạn, đây là vấn đề quan trọng nhất.

 

Khi máy in được xếp vào vật liệu tiêu hao, bạn đang đang băn khoăn không biết chọn dòng máy nào thuộc hãng Datamax O’Neil để sử dụng, hôm nay tôi xin giới thiệu tất cả các dòng máy in tem mã vạch Datamax O’Neil tốt nhất và được sử dụng nhiều tại Việt Nam.

 

Nếu như bạn cần một dòng máy in tem với số lượng thấp hoặc trung bình, sử dụng trong môi trường văn phòng thì hãy chọn dòng máy in tem mã vạch để bàn nhỏ gọn, đó là các dòng máy in mã vạch Datamax-O'Neil E-Class Mark III

 

Máy in mã vạch Datamax-O'Neil E-Class Mark III

 

E class Mark III là dòng sản phẩm máy in mã vạch để bàn mới của Hãng Datamax – O’Neil, được thiết kế để đáp ứng và tiết kiệm chi phí trong các ứng dụng và hầu hết các ngành công nghiệp.

 

Tem nhãn decal và mực in cho máy in mã vạch datamax o'neil

 

Thiết bị vật tư cho máy in tem nhãn mã vạch Datamax O'Neil như giấy in tem nhãn, ribbon mực in mã vạch, đầu in nhiệt thay thế khi hư hỏng, hãy gọi ngay cho Mã Vạch Bình Dương.

 

E Class Mark III này với các dòng sản phẩm cung cấp cho khách hàng độ tin cậy và chính xác mà thường thấy tại các dòng máy in đắt tiền. E class Mark III thoả mãn khách hàng với các đặc điểm như: dễ dàng sử dụng, tiết kiệm chi phí hoạt động.

 

các dòng máy datamax e-class

 

Tính năng vượt trội của dòng máy in tem nhãn mã vạch hiệu Datamax O'Neil E-Class đó là sự nhỏ gọn, giá cả phải chăng.

 

E class Mark III tích hợp màn hình hiển thị LCD nên dễ dàng lắp giấy và mực in. Với E class Mark III có thể lắp được cuộn giấy và mực in lớn hơn, người sử dụng sẽ cắt giảm được chi phí hoạt động hằng ngày. E class Mark III với giá cạnh tranh, độ tin cậy cao, tiết kiệm chi phí sẽ là sự lựa chọn mới cho khách hàng.

 

Máy in mã vạch Datamax E-4204B 203dpi

Máy in mã vạch Datamax E-4304B 300dpi

Máy in mã vạch Datamax E-4205A 203dpi

Máy in mã vạch Datamax E-4305A 300dpi

Máy in mã vạch Datamax E-4206P 203dpi

Máy in mã vạch Datamax E-4305P 300dpi

Máy in mã vạch Datamax E-4206L 203dpi

Máy in mã vạch Datamax E-4305L 300dpi

 

Thông số kỹ thuật các dòng máy in tem mã vạch để bàn Datamax-O'Neil E-Class Mark III.

 

các loại máy in tem mã vạch datamax o'neil E-Class

 

Bảng thông số các loại máy in mã vạch Datamax O'Neil để bàn thuộc họ E-Class Mark III.

 

Kế đến là dòng máy  in mã vạch Datamax-O'Neil I-Class Mark II , cũng có 03 loại rất tốt như I-4212, I-4310, I-4606

 

Máy  in mã vạch Datamax-O'Neil I-Class Mark II 

 

Tiếp tục thành công của dòng sản phẩm máy in công nghiệp I class, Datamax-O’Neil ra mắt dòng máy in mã vạch I class Mark II với thiết kế nhiều tính năng mới cùng độ bền chắc, độ tin cậy cao là sự lựa chọn cho các khách hàng trong các lĩnh vực công nghiệp như sản xuất, vận tải, bệnh viện.

 

Máy in tem mã vạch Datamax I-4212 Mark II

 

Máy in tem mã vạch Datamax I-4212e Mark II 203DPI là dòng máy bán chạy nhất trong phân khúc dòng máy công nghiệp của hãng Datamax O'Neil.

 

Với các bộ vi xử lý nhanh nhất, bộ nhớ lớn nhất và các cổng giao tiếp có sẵn trong một máy in tầm trung, I-Class Mark II cung cấp chi phí điều hành thấp hơn và chất lượng in hoàn hảo. Đối với các ứng dụng đa dạng như vận chuyển và tiếp nhận, nhận dạng sản phẩm, bệnh viện và theo dõi tài sản, I-Class Mark II sẽ tạo cho khách hàng nhiều lợi ích như độ bền, hiệu suất và giá trị sử dụng.

 

Máy in mã vạch Datamax I-4212 203DPI

Máy in mã vạch Datamax I-4310 300DPI

Máy in mã vạch Datamax I-4606 600DPI

 

Thông số kỹ thuật một số máy in mã vạch Datamax O'Neil I-Class Mark II:

 

CÁC LOẠI MÁY IN MÃ VẠCH DATAMAX O'NEIL I-CLASS MARK II 

 

Bảng thông số các loại máy in mã vạch Datamax O'Neil thuộc họ I-Class Mark II.

 

Máy in mã vạch Datamax-O'Neil M-Class Mark II 

 

Là dòng máy in nhãn chuẩn công nghiệp với kích thước nhỏ nhưng lại đáp ứng sức mạnh và hiệu suất mà môi trường công nghiệp yêu cầu, đòi hỏi độ tin cậy cao của các ứng dụng thương mại và khi điều kiện ít tốn chổ được xem xét, bao gồm những đặc tính kỹ thuật tiêu chuẩn mạnh cùng với đa dạng các tùy chọn linh hoạt để đáp ứng được phạm vi rộng nhất của những ứng dụng.

 

máy in mã vạch datamax m-class


Máy in mã vạch Datamax O'Neil I-4310e 300DPI là dòng máy bán chạy thứ 2 trong các dòng máy in của hãng Datamax.

 

Có cấu tạo kim loại chắc chắn, màn hình hiển thị rộng và thiết kế dạng module, M-Class là dòng máy in hơn một bước so với các đối thủ. Khung sườn được thiết kế bằng thép đúc định hình cứng cáp đem lại độ tin cậy cao. Màn hình hiển thị tạo nên tính dễ sử dụng thông qua các menu đơn giản cho mọi trình độ người dùng. Nhờ thiết kế kiểu module linh hoạt, M-Class có thể nhanh chóng khi thay thế các bộ phận hoặc dễ dàng cài đặt thêm các tùy chọn khi gặp các yêu cầu thay đổi của công việc. M-Class đem lại tốt nhất về tính năng và hiệu suất trong các dòng máy.

 

Máy in mã vạch Datamax M-4206 203DPI
Máy in mã vạch Datamax M-4210 203DPI
Máy in mã vạch Datamax M-4308 300DPI

 

Thông số kỹ thuật một số máy in mã vạch Datamax O'Neil M-Class Mark II 

 

CÁC LOẠI MÁY IN MÃ VẠCH DATAMAX O'NEIL M-CLASS MARK II

 

Bảng thông số các loại máy in mã vạch Datamax O'Neil thuộc họ M-Class Mark II.


Máy in mã vạch Datamax-O'Neil H-Class

 

Máy in mã vạch Datamax-O'Neil H-Class thì có rất nhiều chủng loại, có tất cả 12 loại máy, cùng tìm hiểu như thế nào nhé.

 

Dòng máy Datamax H-Class là dòng máy cao cấp và giàu tính năng nhất, giải pháp cho cho các ứng dụng năng động ngày nay. H-Class in nhanh gấp đôi so với các dòng máy in khác.

 

Thiết kế truyền động bằng bánh răng, bền bỉ và đạt hiệu quả đáng tin cậy cho các dịch vụ in liên tục 24x7. Kết cấu dạng module tăng thời gian hoạt động và giảm tổng chi phí sở hữu. Màn hình đồ họa lớn hiển thị các hướng dẫn xử lý nhanh, dễ dàng điều chỉnh cấu hình máy. Ngoài ra, H-Class được thiết kế với các tùy chọn cho ứng dụng RFID.

 

Máy in mã vạch Datamax-O'Neil H-Class

 

Máy in mã vạch Datamax-O'Neil H-Class

 

- Công suất cao với bộ xử lý cực nhanh dùng cho công nghiệp, bộ vi xử lý đa tác vụ 32bit/200MHz tăng năng suất truyền dữ liệu và tốc độ in cực nhanh, là một trong các máy in nhanh nhất trong công nghiệp.​

 

- Màn hình LCD đồ họa rộng 240 x 320 giúp người sử dụng dễ xem cả hai lựa chọn trình đơn tiêu chuẩn và cao cấp cho việc điều chỉnh chức năng máy in

 

- Xử lý lượng bảng in bằng trục cuốn lưu bên trong máy, cho phép tới 8” đường kính cuộn giấy quấn lại.

 

Dòng máy in mã vạch Datamax O'Neil, phân khúc của dòng H- Class như chúng tôi đề cập sẽ có 12 model máy in. Bề rộng nhãn in cho từng model máy rất đang dạng, từ khổ in 110mm đến khổ 168mm và khổ 210mm.

 

Khổ 110mm có 06 model máy in, đó là máy in Datamax H-4212, H-4408, H-4310, H-4606, H-4212X, H-4310X, H-4606X


Khổ rộng 168mm có 03 model máy, đó là máy Datamax H-6308, H-6212X, H-6310. Còn khổ rộng 210mm chỉ có duy nhất máy Datamax H-8308X

 

Thông số kỹ thuật một số máy in mã vạch Datamax-O'Neil H-Class:

 

các dòng máy tem mã vạch datamax o'neil h-class


Bảng thông số tất cả các loại máy in mã vạch Datamax O'Neil thuộc họ H-Class.

 

Tổng hợp các model máy in mã vạch Datamax O'Neil H Class.

 

Máy in mã vạch Datamax H-4212 203DPI
Máy in mã vạch Datamax H-4408 406DPI
Máy in mã vạch Datamax H-4310 300DPI
Máy in mã vạch Datamax H-4606 600DPI
Máy in mã vạch Datamax H-4212X 200DPI
Máy in mã vạch Datamax H-4310X 300DPI
Máy in mã vạch Datamax H-4606X 600DPI
Máy in mã vạch Datamax H-6308 300DPI
Máy in mã vạch Datamax H-6212X 200DPI
Máy in mã vạch Datamax H-6310 300DPI
Máy in mã vạch Datamax H-8308X 300DPI

 

Cuối cùng là dòng máy in mã vạch Datamax-O'Neil S-Class, dòng này có 04 loại chính như SV-3210, SV3306, ST-3210, ST-3306

 

Máy in mã vạch Datamax-O'Neil S-Class

 

Dòng máy Datamax S-Class được thiết kế đặc biệt cho thị trường in ấn vé với bộ nhớ và năng suất xử lý được nâng cấp để phù hợp hơn với nhu cầu in ấn. Có thể in được mã vạch 1 và 2 chiều, dễ dàng điều chỉnh độ rộng vé, tự động tải giấy qua đầu in, dễ dàng bảo trì đầu in kết hợp với vỏ máy kim loại chắc chắn.

 

Máy in vé S-Class nổi tiếng thế giới về dịch vụ liên tục và độ tin cậy. Không phải ngẫu nhiên mà máy in S-Class tồn tại lâu như vậy, chúng được thiết kế với sự đơn giản và đáng tin cậy. Đây là 02 dòng máy sticket cho các rạp chiếu phim, các khu giải trí. Khổ máy in của 02 dòng máy này chỉ từ 80mm đến 81.3mm

 

Máy in S-Class được thiết kế để cung cấp cho khách hàng mức độ tin cậy cao nhất bằng cách sử dụng tất cả các cấu trúc kim loại, các thành phần chắc chắn và công nghệ in nhiệt bền bỉ. Máy in vé S-Class có sẵn trong hai kiểu cơ bản là ST và SV để hỗ trợ định hướng in vé ngang và in dọc.

 

Máy in ST đặt trên mặt bàn và chứa kho vé trong tủ khóa của nó. Phiếu in được chuyển theo chiều ngang từ mặt trước của máy in.

 

Máy in SV thả vào mặt bàn và đặt phẳng với mặt bàn. Nó kéo kho vé từ một khu vực mở bên dưới quầy và chuyển vé đã in theo chiều dọc ra khỏi đầu quầy.

 

Các model máy in mã vạch Datamax O'Neil S-Class

 
Máy in mã vạch Datamax ST-3210 203DPI
Máy in mã vạch Datamax ST-3306 300DPI
Máy in mã vạch Datamax SV-3210 203DPI
Máy in mã vạch Datamax SV-3306 300DPI

 

Máy in mã vạch Datamax-O'Neil S-Class

 

Máy in mã vạch Datamax-O'Neil S-Class chuyên in thẻ, là dòng máy in nhiệt trực tiếp khổ rộng 80mm và 81.3mm.

 

Datamax S-Class cho ra đời 2 dòng máy: ST-Class và SV-Class, thêm nhiều lựa chọn cho in vé. ST-3210 và ST-3306, độ phân giải 203dpi và 300dpi là phiên bản của dạng máy đặt bàn. Trong khi SV-3210 và SV-3306 độ phân giải 203dpi và 300dpi lại là phiên bản máy âm bàn, giúp khách hàng có nhiều giải pháp hơn để lựa chọn cho các ứng dụng như rạp hát, rạp chiếu phim, hội trường hòa nhạc, khán đài thể thao chuyên nghiệp.

 

Thông số kỹ thuật một số máy in mã vạch Datamax-O'Neil S-Class:

 

thông số kỹ thuật máy in mã vạch datamax o'neil s-class

 

 

Bảng thông số 04 loại máy in mã vạch Datamax O'Neil thuộc họ S-Class, chuyên in nhiệt trực tiếp.

 

Tóm lại, dòng máy in tem mã vạch Datmax O’Neil là một sự lựa chọn không hề tồi chút nào, xứng đáng từng đồng xu bát gạo với tính năng hoạt động bền bĩ không biết mệt mõi, nếu cần thông tin tư vấn nào hãy nhắc máy gọi ngay cho Mr Ân, chúng tôi tư vấn tận tình cho các bạn. Chúc các bạn thành công với chọn lựa của mình.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Máy In tem nhãn mã vạch

Máy in Zebra 110Xi4 203dpi, 300dpi và 600dpi. Máy in mã vạch chính hãng.

Việc lựa chọn máy in barcode thường phụ thuộc các yêu cầu về công suất in ấn, điều kiện làm việc của máy in, chất lượng mã vạch để phù hợp với mục đích sử dụng. Bạn cần phải cân đối giữa giá thành và cấu hình máy. Một máy in mã vạch có cấu hình cao sẽ in nhanh, in nhiều và cho bạn nhiều tiện ích hơn, nhưng đồng thời giá thành của nó cũng đắt hơn một máy in mã vạch có cấu hình trung bình.

Máy in mã vạch Zebra ZT420 & đầu in Zebra ZT420 203dpi & 300dpi siêu bền

Máy in mã vạch Zebra ZT420 là một sự lựa chọn tối ưu trong hệ thống in ấn tem nhãn, tốc độ nhanh, bề rộng khổ in lớn sẽ giải quyết mọi vấn đề in ấn tem nhãn cho các bạn. Với khung kim loại bền chắc và được cải tiến tốc độ in, hỗ trợ hệ điều hành Android, Windows 8, IOS (Apple) kết nối Bluetooth. Máy in Zebra ZT420 in nhãn chất với lượng cao.

Máy in mã vạch Zebra ZT230 203dpi & 300dpi.

Máy in mã vạch Zebra ZT230 được thiết kế nhỏ gọn với khung máy bằng kim loại bền chắc được kế thừa từ thế hệ máy in Zebra S4M và phát triển nâng tầm ZT230 mạnh mẽ hơn về bộ nhớ, cổng giao tiếp, nổi bật là tốc độ in nhanh hơn. ZT230 có đầu in nhiệt 203dpi và 300dpi đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Tìm mua đầu in Zebra ZT230 300dpi, đầu in nhiệt Zebra ZT230 203dpi và 300dpi chính hãng giá tốt nhất hiện nay.

Máy in mã vạch Bixolon SLP TX403 300dpi.

Máy in tem nhãn mã vạch Samsung Bixolon SLP TX403 300dpi là một dòng máy in tem để bàn nhỏ gọn, in tem với số lượng trung bình, chọn mua máy in Bixoolon SLP TX403 là một lựa chọn sáng suốt với giá thành phải chăng, dễ dàng sử dụng. Máy in Bixolon SLP-TX403 là loại máy in nhiệt hiệu quả và ưu việt nhất hiện nay trên thị trường không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn trên hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Máy in mã vạch Zebra 105SL Plus 203dpi & 300dpi

Tìm mua máy in tem nhãn mã vạch Zebra 105SL Plus 203 dpi và 300 dpi, bạn đang cần tìm mua máy in Zebra 105SL hãy liên hệ ngay với Mã Vạch Bình Dương, chắc chắn các bạn sẽ không hề thất vọng chút nào. Bạn cần thay đầu in mã vạch Zebra 105SL Plus khi hư hỏng, gọi ngay Mr Ân bạn sẽ có ngay một đầu in chính hãng với giá tốt nhất, thời gian bảo hành 06 tháng, ngoài ra được kiểm tra bảo dưỡng bảo trì máy in tem mã vạch miễn phí trọn đời.

Bán máy in tem nhãn mã vạch cũ giá rẻ, cho thuê máy in mã vạch. Thu mua máy in mã vạch cũ đã qua sử dụng

Máy in tem nhãn mã vạch cũ là một lựa chọn không hề tồi chút nào nếu như các bạn có nhu cầu, nó phù hợp cho các nhà đầu tư nếu như muốn tiết kiệm mà vẫn có một máy in tem nhãn mã vạch chất lượng. Thoạt nghe ban đầu máy in mã vạch cũ sẽ làm các bạn nghi ngờ về chất lượng máy in tem nhãn nhưng thật sự nó là những sản phẩm tốt nhất không kém gì những loại máy in mới. Mang tiếng là những máy in tem nhãn mã vạch cũ nhưng nó còn nguyên vẹn mới 80%, nó mang tiếng là máy in mã vạch cũ vì nó đã qua sử dụng mà thôi.

08 Loại máy in mã vạch Zebra được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Máy in tem nhãn mã vạch, máy in Barcode, Barcode printing, máy in tem nhãn Zebra, máy in mã vạch Zebra, máy in Zebra ZT410, máy in Zebra 105SL Plus, máy in Zebra ZT220, máy in Zebra ZT230, máy in Zebra ZT420, máy in tem nhãn mã vạch Zebra, máy in mã vạch Zebra 110 Xi4, máy in Zebra 140Xi4, máy in Zebra 170Xi4. Thông thường người mua sẽ dựa vào 03 tiêu chí chính để chọn lựa máy in mã vạch sau: Thứ nhất đó là độ phân giải, độ phân giải máy in mã vạch Zebra sẽ có 03 mức: 203 dpi, 300 dpi và 600 dpi. Độ phân giải càng cao thì bản in ra sẽ sắc nét, chất lượng con tem sẽ đẹp hơn.

Bán máy in mã vạch Zebra ZT410 203dpi, 300dpi & 600dpi.

Hiện nay ở thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy in tem nhãn mã vạch như Datamax, Sato, Toshiba, Samsung, TSC nhưng tôi khuyên các bạn với tư cách là một nhà phân phối máy in tem nhãn mã vạch chân chính hơn 10 năm nay thì bạn nên chọn các dòng máy in tem nhãn mã vạch Zebra, được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, ngoại trừ những dòng máy S4M, Z4M, Z6M, ZM400 đã ngưng sản xuất thì còn lại 4 dòng này 105SL Plus, 110Xi, 140Xi, 170Xi đã làm mưa làm gió và khẳng định được sức mạnh của mình.

Những điều cần biết khi chọn mua máy in tem nhãn mã vạch.

Chọn lựa máy in tem nhãn rất quan trọng, nó quyết định đến năng suất và sản lượng hàng hóa của bạn, hãy đọc hết bài viết này, nó giúp ích đến 99% cho công việc của bạn. Khi bạn đã sẵn sàng để tích hợp in tem nhãn mã vạch vào doanh nghiệp của bạn, bạn có nhiều đơn vị để lựa chọn. Trước khi bạn đầu tư vào một máy in nhãn mã vạch, cần dành thời gian tìm hiểu làm thế nào để sử dụng máy in của bạn, do đó bạn có thể cân nhắc yếu tố sau vào các tùy chọn của bạn.