• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
3 loại ribbon mực in mã vạch công nghiệp cần biết 2021

 

Các loại ruy băng mực in mã vạch công nghiệp.

 

Mua mực in mã vạch, ribbon mực in mã vạch, mực in tem nhãn mã vạch, mực in mã vạch cho máy barcode, ribbon in nhãn mã vạch giá bán sỉ tại toàn quốc tại Mã Vạch Bình Dương. Ribbon Armor, ribbon ITW, ribbon Ricoh, ribbon DNP, ribbon Dynic, ribbon General, ribbon CAS Corp Korea, mực in mã vạch Union, ribbon Kurz, ribbon Korim, các loại ribbon mực in mã vạch cần biết, ruy băng mực in mã vạch công nghiệp.

 

Bán ruy băng in chuyển nhiệt tại Hải Dương, Đồng Nai

 

Bán ruy băng in chuyển nhiệt cho các dòng máy in tem nhãn Barcode.

 

Ruy băng in mã vạch, ribbon mực in mã vạch, ruy băng nhiệt in mã vạch, flim mực in mã vạch là tên gọi chung của mực in mã vạch sử dụng trên máy Barcode, vốn dĩ nó có nhiều tên gọi như vậy là do con người chúng ta gọi riết thành thói quen, ngoài ra tên gọi tiếng anh của nó là Thermal ribbon, thermal ribbons, thermal barcode ribbon, thermal transfer ribbon, TTR là viết tắt của từ thermal transfer ribbon. Thông thường ribbon mực in mã vạch được sử dụng nhiều nhất là màu đen, ngoài ra còn có các màu sắc khác như màu xanh, màu đỏ, màu vàng gold, màu xanh lá, màu xanh dương, bạn cần loại nào chúng tôi đều có sẵn hàng, thời gian cắt khổ ribbon mực in nhanh chóng, trao tận tay cho các bạn. Trước khi mua các bạn cần tìm hiểu về các loại mực in mã vạch, nó có bao nhiêu loại, thành phần bao gồm những gì.

 

Mực in mã vạch công nghiệp, tìm mua mực in mã vạch công nghiệp, ruy băng mực in mã vạch, than mực, mua ribbon mực in mã vạch ở đâu.

 

Ribbon mực in mã vạch US150 size 110mm x 300m tại KCN Nhơn Trạch

 

Mực in mã vạch Wax Resin US150 tốt cho tất cả các dòng máy in tem nhãn mã vạch.

 

Mực in mã vạch Wax, mực in mã vạch premium Wax, mực in mã vạch Wax Resin, mực in mã vạch Premium Wax Resin, mực in mã vạch Resin, ruy băng mực in mã vạch, mực in tem nhãn mã vạch, than mực in mã vạch, phim mực in mã vạch, film ribbon mực in mã vạch.

 

Bán mực in mã vạch ITW B220 80mm x 300 tại Đồng Nai

 

Ruy băng mực in mã vạch ITW B-324 Resin 

 

Mực in mã vạch DNP, mực in mã vạch ITW, mực in mã vạch Armor, mực in mã vạch Dynic, mực in mã vạch Ricoh, mực in mã vạch General, mực in mã vạch CAS Corp Korea, mực in mã vạch Union, mực in mã vạch Todaytec, mực in mã vạch Korim, mực in mã vạch Kurz, mực in mã vạch Zebra, mực in mã vạch Sato, mực in mã vạch Toshiba, mực in mã vạch Avery, mực in mã vạch Datamax O’Neil, mực in mã vạch Intermec, mực in mã vạch cho máy Bixolon, mực in mã vạch cho máy TSC, mực in mã vạch cho máy Citizen, mực in mã vạch cho máy Ring Autonic, mực in mã vạch cho máy Postek, mực in mã vạch cho máy Godex, mực in mã vạch cho máy Argox.

 

Bán Mực in mã vạch cho máy zebra tại đồng Nai

 

Mực in mã vạch Zebra cho tất cả các máy in mã vạch Zebra như ZM400, ZM4000, ZM600, Z4M, Z6M, S4M, ZT220, ZT230, ZT410, ZT420, 105SL Plus, Zebra 110Xi, 140Xi, 170Xi, 220Xi4, ZT510, ZT610, ZT620.

 

Trước khi tìm hiểu các loại ribbon mực in mã vạch, các bạn cần biết mực in mã vạch là gì, có bao nhiêu màu sắc…

 

Ribbon mực in mã vạch là gì ?

 

Mực in mã vạch là một loại hỗn hợp, mực in sử dụng nhiệt có thành phần cấu tạo gồm 03 thành phần chính đó là chất làm màu mực Carbon, kế đến là chất Sáp hay còn gọi là Wax dùng để làm chảy mực, thứ ba là chất nhựa dính gọi là Resin dùng để tăng độ kết dính của hỗn hợp mực trên vật liệu in, tổng hợp ba chất này được cán lên một lớp màng PE hay còn gọi là lớp phim và được tăng cường thêm chất thúc đẩy kết dính mực đến vật liệu in, bề mặt trên cùng phủ một lớp hóa chất có trách nhiệm bảo vệ Ribbon và đầu in chuyển nhiệt.

 

các màu sắc của ribbon mực in mã vạch

 

Có bao nhiêu loại ribbon mực in mã vạch.

 

Mực in mã vạch có bao nhiêu loại, bạn đã từng đặt ra câu hỏi này chưa, nói thật trên thị trường có rất nhiều loại Ribbon, xuất xứ từ nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Mỹ…còn hãng sản xuất thì vô số. Các đại lý, nhà phân phối kháo nhau này là mực in chính hãng, này là mực không chính hãng và khuyên bạn nên xài hàng chính hãng, như vậy bạn biết đâu là mực in mã vạch chính hãng, mực nào không chính hãng không.

 

Xin nói thật, mực nào cũng là mực chính hãng, được đăng ký thương hiệu, có giấy phép kinh doanh, có giấy chứng nhận nhưng quan trọng là hãng nào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt, do đó tôi khuyên các bạn hãy quan tâm đến vấn đề này, đó là chất lượng bản in và thời gian bảo quản sản phẩm như thế nào. Các hãng mực như Zebra, hãng Sato, hãng Toshiba, DNP, Korim, Gerneral, Armor, ITW…rất nhiều và rất nhiều, có phải những hãng này tự sản xuất trực tiếp ra hay không, hay phải đi gia công từ những chỗ khác xong dán thương hiệu mình vào, đây là một câu hỏi bí ẩn chưa ai có thể dám trả lời được.

 

Giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy decal khử keo, giấy decal in dưới đế, phù hợp cho tất cả các loại ribbon mực in mã vạch

 

Giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy decal khử keo, giấy decal in dưới đế, phù hợp cho tất cả các loại ribbon mực in mã vạch.

 

Bán giấy decal bế trắng quấn cuộn in tem nhãn mã vạch tại Khánh Hòa

 

Giấy decal bế trắng quấn cuộn dùng để in tem nhãn, tem barcode, tem vận chuyển, tem nhãn phụ.

 

Mỗi nhà sản xuất sẽ có một thế mạnh riêng, một sản phẩm đặc trưng và có hàng trăm loại mực in mã vạch trên thị trường, được phân chia thành 03 loại chính sau.

 

Mực in mã vạch Wax.

 

Mực Wax là dòng mã vạch thấp nhất trong các loại mực in mã vạch, nó là dòng có giá thành tương đối thấp, phù hợp với những doanh nghiệp có túi tiền nho nhỏ. Ông bà ta có câu tiền nào của náy cho nên nếu bạn chọn dòng mực này thì thời gian bảo quản sản phẩm tem nhãn sẽ không cao.

 

Ngoài ra dòng mực in mã vạch Wax có thể các loại như Wax Premium, Ribbon Wax cao cấp tha hồ cho các bạn lựa chọn. Sử dụng mực in Wax thì nhiệt độ của máy in mã vạch tương đối thấp và sử dụng trên các chất liệu giấy decal xé rách, thời gian bảo quản ngắn như tem nhãn trong siêu thị, shop…Chất lượng từng loại sẽ tăng dần theo túi tiền của bạn.

 

Bán mực in mã vạch Avery Dennison 25mm x 500m tại Tây Ninh

 

Mực in mã vạch Avery Dennison lõi nhựa khổ 110mm x 600m.

 

Các loại ribbon mực in tem mã vạch phổ biến hiện nay như :

 

Hãng DNP có 05 loại ribbon mực in mã vạch : TR3021 Red, TR3022 Blue, TR3023 Green, TR4055® Standard, TR4085plus® Premium Resin-Enhanced.

 

Hãng mực in mã vạch thương hiệu Armor có AWR6, AWR8, AWR-6, AWR-8, AWR-7, S245, AWX FH, KTX-4. Hãng ITW có ribbon mực in mã vạch Wax B220.

 

Hãng Dynic USA có ribbon mực in mã vạch DF322, S2 và S2B.

 

Hãng ribbon mực in General có HW2, HW3, HW5 và KTX-4, hãng mực in mã vạch Union có 02 loại Wax chính đó là UN250 và UN260.

 

Toshiba tec có AW1, AW3, AW5 và AW6F dành cho máy in đầu phẳng.

 

Hãng mực in mã vạch Todaytec có Wax TDW101, TDW121.

 

Ribbon mực in mã vạch Armor tại Đồng Nai

 

Ribbon mực in mã vạch Armor. Mực in mã vạch Wax T10, T11, T12, T20, T21, AWR6, AWR8, AWR7, S245, CCR10, UN250, UN500, US140, US150, B110A, B110C, B110R, D110A, HL35...

 

Mực in mã vạch Wax Resin.

 

Đa số các loại mực in Wax Resin in được trên chất liệu giấy decal thường xé rách và loại giấy decal nhựa PVC xé không rách, đây là loại có chất lượng cao và được phân chia thành nhiều loại tùy thuộc vào lượng chất Resin bên trong. Mực in mã vạch Wax Resin là một loại ribbon sử dụng rất nhiều trong các nhà máy xí nghiệp, các công ty in ấn, lựa chọn ribbon Wax Resin là một quyết định sáng suốt trong việc chọn lựa ribbon mực in mã vạch công nghiệp.

 

Bán mực in mã vạch wax resin cho nghành đông lạnh, chống nước

 

Mực in mã vạch Wax Resin 110mm x 100m, 110mm x 300m, 110mm x 450m, 110mm x 600m...Face out & Face in chúng tôi đều có hàng,  lõi 0.5inch hoặc lõi 1inch, quấn 02 lõi, 02 đầu lõi xẽ rãnh...

 

Mực in mã vạch Wax Resin là loại kháng dung môi, kháng hóa chất cao và đặc biệt là chống trầy xước. Sử dụng in trên nhãn dán sản phẩm cao cấp như mỹ phẩm, tem nhẫn, nghành dược phẩm, chức năng tối ưu chính là sử dụng trong nghành đông lạnh, nơi có độ ẩm cao, chịu nhiệt tốt.

 

Các loại mực in mã vạch Wax Resin : R200, Z201, hãng DNP có M206, TRX50, TRX55, hãng ITW có ribbon mực in B128, B120, B121, mực in mã vạch Armor có AP6, APR600, APX650, APX FH+, hãng Dynic có mực in mã vạch LA3, LA8, hãng Ricoh có mực in mã vạch B110A, B110TI, B120E, B130ED, B130EV.

 

BÁN MỰC IN MÃ VẠCH WAX RESIN US150 TẠI KIÊN GIANG

 

Mực in mã vạch Wax Resin US150 của hãng Union sử dụng in tốt trên chất liệu giấy decal PVC, decal nhựa, PE, PET...

 

Hãng General có ribbon mực in HT-110H, SDF200, SR-290, SR590, hãng mực in mã vạch Union có mực in mã vạch US140, US150, Hãng Toshiba có mực in AG3, AG4 dành cho máy in tem nhãn mã vạch đầu phẳng hay còn gọi là đầu bằng, mực in đầu nghiêng của hãng Toshiba có AG2, AG4, AG6E, RG2, SG2..Hãng Todaytec có mực in mã vạch TDM200, TDM231, CAS Corp Korea có CCR30 danh cho đầu in phẳng, đầu in nghiêng có CCR40.

 

Mực in mã vạch Resin.

 

Tại sao nó có tên gọi là Resin, vì trong Ribbon chất Resin chiếm tỉ lệ nhiều nhất nên được gọi là mực Resin. Đây là loại mực in tem nhãn có khả năng kháng hóa chất, kháng dung môi siêu tốt, khả năng chống va đập chống trầy xước miễn chê cho nên giá thành tương đối cao.

 

Bán mực in mã vạch Resin B110CR tại Long An, Đồng Nai

 

Ribbon mực in mã vạch Resin D110A chuyên dùng in trên chất liệu nhãn ruban nghành may mặc, ribbon mực in trên nhãn Tevek hay còn gọi là lông vịt, bám siêu tốt.

 

Mực in Resin là sản phẩm cao cấp, sử dụng tốt trên mọi chất liệu như giấy, nhãn PVC, nhãn PP, nhãn PE đặc biệt là nó in trên chất liệu nhãn Ruban trong nghành may mặc, in trên chất liệu mà trong giới nguyên liệu nghành may mặc gọi là giấy lông vịt. Với độ bám dính cực tốt mà nó được gọi là khắc tinh của nhựng vật liệu khó tính.

 

Mực in mã vạch Resin không in được trên chất liệu bình thường, được sử dụng với máy in mã vạch chạy với tốc độ cực cao, một số sản phẩm thông dụng trên thị trường như hãng DNP có R300, R316, R350, R510C, R510HF, R510W, TW3370, TR4070, VR301.

 

Hãng ITW có B-324, B-325, B-813, B-814 và P110 dành cho máy đầu in nghiêng.

 

Hãng Armor có AXR1, AXR7, AXR8, AXR9 – 4 loại này dành cho máy in mã vạch đầu phẳng, ngoài ra Armor cũng chú ý đến các loại ribbon mực in mã vạch cho máy đầu nghiêng như AXR600, AXR800, AXR900.

 

General có mực in mã vạch SDR100, SD180, SDF300.

 

Hãng Dynic USA có ribbon HF29, HT17 và HL72 dành cho máy đầu in nghiêng, đối với đầu in bằng có HL21, HL32, HL45, HL49, LR21, NK45.

 

Hãng Ricoh có ribbon mực in B110C, B110CR, B110CU, B110XC, D110A, D110C. Hãng Union có UD900, UH100, US310, US350, US450.

 

Toshiba có ribbon mực in AS1, AS2, AS3 dành cho máy in đầu bằng, đầu in nghiêng có mực in RS1, AS1. Hãng Todaytec có mực in TDR331, hãng CAS Corp Korea có CCR-50 dành cho máy đầu bằng và CCR60 dành cho máy đầu nghiêng.

 

Mực in mã vạch có bao nhiêu màu.

 

Mực in mã vạch được sử dụng nhiều nhất đó màu đen (Black), kế đến là màu đỏ, trắng, xanh dương, xanh lá, nhũ bạc, gold, màu trắng, vàng…

 

BÁN MỰC IN MÃ VẠCH MÀU XANH, MÀU ĐỎ, MÀU TRẮNG, MÀU VÀNG, MÀU ĐEN

 

Bạn cần ribbon mực in mã vạch màu xanh lá, màu đỏ, màu trắng, xanh dương, màu vàng, ribbon mực in cho nghành tiệm vàng...gọi ngay Mã Vạch Bình Dương.

 

Tôi đã trình bày sơ qua cho các bạn 05 loại ribbon mực in mã vạch được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện. Trước khi mua hàng các bạn cần xin nhà cung cấp một cuộn mực mẫu để test, đánh giá kết quả cũng như nhu cầu của mình tới đâu mà chọn lựa loại Ribbon mực in mã vạch cho phù hợp. Kích thước chuẩn trên thị trường hiện nay là khổ 110mm x 300m, có 02 loại face in và face out, nên chú ý kỹ để cắt nhầm, nếu như bạn là người không biết thì nên xem bản vẽ hướng dẫn trên máy in, nó có hướng dẫn đường đi của ribbon mực in tem mã vạch.

 

 

Tại sao gọi là mực in mã vạch công nghiệp.

 

Có khi nào các bạn tự đặt ra câu hỏi như trên không, mực in mã vạch công nghiệp khác với mực in mã vạch dân dụng như thế nào.

 

Mực in mã vạch dành cho dân dụng là những loại ribbon in ấn với tốc độ cực chậm, chuyên dành cho những cửa hàng, shop nhỏ lẻ mỗi ngày in vài trăm nhãn, còn đối với mực in mã vạch công nghiệp nó được thiết kế với tốc độ in cực nhanh, giảm thiểu thời gian chết, tăng cường năng suất và đặc biệt là chất lượng bản in siêu nét, bám chắc.

 

Vậy khi in tem nhãn công nghiệp nên chọn loại nào là tốt nhất, xin thưa nếu như ngân sách bạn eo hẹp và yêu cầu chất lượng bản in tương đối thì bạn nên cho ribbon mực in mã vạch Premium Wax. Ngoài ra bạn muốn bản in chất lượng, siêu nét, siêu bền, tốc độ in cực nhanh thì nên chọn ribbon mực in Wax Resin, xịn hơn nữa thì sài ribbon Resin bạn nhé.

 

Bán mực in tem mã vạch Wax Resin tại Tiền Giang

 

Mực in tem nhãn mã vạch Wax Resin 110mm x 300m lõi nhựa.

 

 

Một số kích thước mực in mã vạch như sau :

 

Mực in mã vạch 30mm x 300m
Mực in mã vạch 35mm x 300m
Mực in mã vạch 40mm x 300m
Mực in mã vạch 45mm x 300m
Mực in mã vạch 50mm x 300m
Mực in mã vạch 55mm x 300m
Mực in mã vạch 60mm x 300m
Mực in mã vạch 65mm x 300m
Mực in mã vạch 70mm x 300m
Mực in mã vạch 75mm x 300m
Mực in mã vạch 80mm x 300m
Mực in mã vạch 85mm x 300m
Mực in mã vạch 90mm x 300m
Mực in mã vạch 95mm x 300m
Mực in mã vạch 100mm x 300m
Mực in mã vạch 105mm x 300m
Mực in mã vạch 110mm x 300m
Mực in mã vạch 115mm x 300m
Mực in mã vạch 120mm x 300m
Mực in mã vạch 130mm x 300m
Mực in mã vạch 140mm x 300m
Mực in mã vạch 145mm x 300m
Mực in mã vạch 150mm x 300m
Mực in mã vạch 160mm x 300m
Mực in mã vạch 165mm x 300m
Mực in mã vạch 165mm x 300m
Mực in mã vạch 170mm x 300m
Mực in mã vạch 215mm x 300m
Mực in mã vạch 220mm x 300m
Mực in mã vạch 225mm x 300m
Mực in mã vạch 110mm x 100m
Mực in mã vạch 110mm x 450m
Mực in mã vạch 110mm x 600m…

 

Cần chú ý đường kính lõi của Ribbon mực in, bình thường sẽ có lõi 12.5mm hoặc 25mm, máy sử dụng 1 lõi hoặc 2 lõi, các bạn để ý thêm điểm này. Các thuật ngữ thường sử dụng đối với ribbon mực in mã vạch như:

 

Face out : mặt mực in được nằm bên ngoài

Face in : mực mặt in được nằm ở bên trong

Core : lõi

0.5 inch core : lõi 0.5 inch (12.5mm)

1 inch core : lõi 0.5 inch (25.4mm)

Flush : lõi và ribbon mực in tem mã vạch bằng nhau

Notch : lõi có khe ở 02 đầu

Both side notch : lõi có rãnh ở 02 đầu.

Sub core : ribbon mực in mã vạch có kèm lõi phụ để thu hồi film mực đã sử dụng.

Flush out : chiều dài lõi dài hơn film mực in mã vạch, ribbon nằm ở trung tâm.

 

sản xuất giấy in tem nhãn mã vạch

 

Sản xuất giấy in mã vạch, giấy in tem barcode, giấy decal cuộn, giấy decal bế sẵn, cần giấy in tem nhãn, giấy decal cho máy in mã vạch gọi ngay Mr Ân 0906.625.922

 

Thời buổi nay ribbon mực in tem mã vạch gần như loạn, quá nhiều nhà sản xuất, nhiều nhà cung cấp, mỗi nhà mỗi vẻ, tên gọi model thì quá xá tên, bạn cần hàng test hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Mr Ân sẽ cung cấp cho các bạn test thoải mái.

 

Bạn tham khảo thêm một số tên gọi mà giới chuyên môn thường dùng như :

 

Ribbon in mã vạch
Mực in mã vạch
Thermal barcode ribbon
Barcode ribbon, Barcode ribbon buyers, Barcode ribbon suplliers
Barcode printer ribbon, ruy băng mực nhiệt, ruy băng in chuyển nhiệt, film mực
Ribbon mực in truyền nhiệt, ribbon mực in chuyển nhiệt
Film in nhiệt, than in nhiệt, than in chuyển nhiệt, than in mã vạch, film in mã vạch, ruy băng in mã vạch, ruy băng in nhiệt.
Ruy băng nhiệt, ruy băng in tem mã vạch, mực in tem mã vạch, mực in tem nhãn
Ribbon wax resin, ribbon resin, ribbon wax premium, ribbon wax, ribbon wax resin premium.

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Ribbon Mực In Mã Vạch

Ruy băng mực in mã vạch Ricoh và lịch sử hình thành.

RICOH có rất nhiều sản phẩm như Wax Resin B110A, B110A-X2, B110TI, B120BG, B120E, B120CS, B130EV, B130ED, Resin có B110C, B110CR, B110CU, B110CX, B120EC, B120CG, D110A, D110C. Trong đó ba loại model làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó là B110A, B110C và D110A, được người dùng bình chọn là hàng cao cấp và cực kỳ chất lượng.

Bán ribbon mực in mã vạch cho máy đầu in nghiêng (Near Edge)

Bạn đang sử dụng máy đầu in nghiêng Avery 64-04, Avery 64-05, Avery 64-06, Avery 64-08, Avery Monarch 9855 300dpi, Avery Monarch 9864, Toshiba Tec B-SX4, Toshiba Tec B-SX5 Toshiba Tec B-SX6, Toshiba Tec B-SX8 thì bắt buộc phải sử dụng ribbon mực in chuyên dụng dùng cho máy đầu in nghiêng. Chỉ cần bạn nhắc máy gọi số hotline 0906.625.922 Công Ty TNHH Công Nghệ Mã Vạch Bình Dương sẽ cung cấp hàng cho bạn, hàng luôn luôn có sẵn, bạn cần khổ chuẩn 110mm * 300m hoặc 110mm * 600m chúng tôi đều có.

RUY BĂNG MỰC IN MÃ VẠCH ARMOR AWR®1, AWR®6, AWR®8, AWR®470, AWX®FH, APR®6, APX®FH+, AXR®1, AXR®7+, AXR®8, AXR®9, APR®600, APX®650, AXR®600, AXR®800, AXR®900.

Năm 2009 ARMOR giới thiệu một sáng kiến lớn cho thị trường ruy băng truyền nhiệt bằng cách phát triển các quá trình SolFree. Quy trình SolFree là một quy trình sản xuất mực in không có hóa chất, để ARMOR giảm ô nhiễm môi trường của ruy băng mực in chuyển băng nhiệt nhờ một quá trình sản xuất dung môi 100%, ngay cả đối với các backcoating ribbon, do đó SolFree cho phép người sử dụng để làm giảm lượng khí thải carbon kết hợp với hàng tiêu dùng in ấn của họ.

Ruy băng in mã vạch ITW B220, B121, B120, B128, B324, B325, P813, P814, B112, P110,P310

ITW chuyên sản xuất các loại ruy băng in mã vạch và phân phối ruy băng truyền nhiệt (TTR) cho thanh mã hóa và ghi nhãn các ứng dụng cho mọi khách hàng trên toàn thế giới. Mực in mã vạch ITW có 03 loại chính đó là Wax với thành phần chất sáp chiếm đa số, khi sử dụng ribbon wax thì nhiệt độ các dòng máy nằm ở mức thấp nhất. Để tăng cường thêm chất lượng sản phẩm, ITW cho ra đời dòng ribbon Wax Resin và đặc biệt là ribbon Resin, hai dòng này cho các ứng dụng đòi hỏi một mức độ hiệu suất cao hơn và tính linh hoạt cho người sử dụng. Chất nhựa resin là một chất bổ sung cần thiết và cực kỳ quan trọng nó dùng để kháng hóa chất , kháng dung môi.

Mực in mã vạch Avery Dennison chính hãng.

Ribbon mực in chính hãng Avery Dennison rất tốt và phù hợp cho các dòng máy Avery Dennison nói riêng và các dòng máy nói chung, đặt mục tiêu chất lượng là hàng đầu, ruy băng mực in Avery sẽ đem lại cho người tiêu dùng sự an tâm và hài lòng nhất. Những lợi ích khi bạn sử dụng mực in mã vạch Avery Dennison chính hãn như giảm thiểu thời gian chết, kết quả bản in chất lượng mỗi khi in, giảm chi phí bảo trì bảo trì và tiêu hao.Avery Dennison là một nhà sản xuất thiết bị in ấn tem nhãn và vật tư in hàng đầu, có chuyên môn cao trong công nghệ in nhãn trong hơn 75 năm qua, ngoài các thiết bị in ấn tem nhãn mã vạch như máy barcode như Avery AP4.4, Avery AP5.4, Avery AP 6404, Avery Dennison Monarch 9820, 9825, 9830, 9835, 9850, 9854, 9855, 9860, 9864, 9906, Avery Snap 500, Snap 700

Bán ribbon mực in mã vạch Zebra chính hãng cho các dòng máy in hiệu Zebra

Là một nhà đầu tư bạn rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm và giá thành sản phẩm, bạn muốn cắt giảm bớt kinh phí cho hoạt động của công ty, chọn lựa ribbon mực in mã vạch Zebra là một sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt. Tại sao nên chọn ribbon mực in mã vạch Zebra chính hãng. Thứ nhất, khi sản xuất ra một máy in mã vạch thương hiệu Zebra thì nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng thành phần chức năng cấu tạo của từng model, phải sử dụng giấy decal loại nào thì phù hợp nhất, tiêu chuẩn ribbon mực in nào là tốt nhất, độ dài, chất sáp, chất resin

16 thương hiệu ruy băng mực in mã vạch nổi tiếng tốt nhất.

Ribbon mực in mã vạch hãng Ricoh. Ricoh Việt Nam được thành lập vào ngày 01 tháng 11 năm 2011 đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, là một chi nhánh bán hàng trực thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ricoh toàn cầu, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới các thiết bị văn phòng, nhằm mục đích hỗ trợ kịp thời cho khách hàng và đối tác tại Việt Nam cũng như đẩy mạnh sự hiện diện của công ty ở châu Á Thái Bình Dương.

Ribbon mực in mã vạch cho máy Zebra, Datamax, Avery, Sato, Toshiba, Godex, Argox, TSC.

Mực in Resin là sản phẩm cao cấp, sử dụng tốt trên mọi chất liệu như giấy, nhãn PVC, nhãn PP, nhãn PE đặc biệt là nó in trên chất liệu nhãn Ruban trong nghành may mặc, in trên chất liệu mà trong giới nguyên liệu nghành may mặc gọi là giấy lông vịt. Với độ bám dính cực tốt mà nó được gọi là khắc tinh của nhựng vật liệu khó tính.

Bán ribbon mực in mã vạch, Film mực, than mực, ruy băng mực, mực in nhiệt, mực in tem barcode, mực in mã vạch.

Là một nhà phân phối, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của các bạn vì vậy chúng tôi cố gắng đáp ứng cho các bạn những sản phẩm Ribbon mực in mã vạch tốt nhất từ các hãng như DNP, General, ITW, CSA Korea, Armor, Dynic, Ricoh…đây là những nhà sản xuất mực hàng đầu trên toàn thế giới với những sản phẩm tuyệt hảo nhất.