• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Bán ribbon mực in mã vạch cho máy đầu in nghiêng (Near Edge)

RIBBON MỰC IN MÁY ĐẦU IN NGHIÊNG, MÁY ĐẦU IN PHẲNG VÀ CÁCH CHỌN MUA RUY BĂNG MỰC IN MÃ VẠCH.


Máy in của bạn đang sử dụng loại công nghệ in nào đầu nghiêng (Near Edge) hay đầu bằng (Flat Head), Bạn có biết sự khác nhau của chúng như thế nào không? Bạn có quan tâm và muốn tìm hiểu không? Cho dù bạn là một người sử dụng hay là một nhân viên thu mua cũng nên biết một chút, do đó hãy cùng với Mã Vạch Bình Dương chúng tôi tìm hiểu như thế nào nhé.

 

Film mực in mã vạch wax resin B110A size 110mm x 100m

 

Ribbon mực in mã vạch Wax Resin B110A size 110mm x 100m lõi giấy đường kính 0.5inch.

 

 

Mực in mã vạch hiệu Toshiba Wax Resin AG2 160mm x 300m

 

Ruy băng mực in mã vạch hiệu Toshiba Wax/Resin AG2 sử dụng cho máy đầu in nghiêng khổ 160mm x 300m, Outside được sử dụng cho dòng máy Toshiba B-SX8T. Ngoài ra bạn cần chú ý khi cắt ribbon cho các dòng máy Toshiba, như máy B-SX8T sử dụng lõi dài 270mm, mực quấn Center, bấm rãnh 01 đầu hoặc 02 đầu.

 

Bán ribbon mực in mã vạch, mực in barcode cho máy Avery Dennison 6404 - 300dpi, Avery 6405 - 300dpi, Avery 6406 - 300dpi, Avery 6408 - 300dpi.

 

 

ruy băng mưc in cho máy đầu in nghiêng


Ribbon mực in mã vạch dành cho máy đầu in nghiêng với lõi nhựa siêu tốt.

 

Lần đầu tiên tôi bước vào nghề là gặp hai dòng máy chính đó là dòng máy in mã vạch hiệu Zebra và dòng máy Datamax O’Neil, đây là sử dụng máy in truyền nhiệt gián tiếp có sử dụng mực in ribbon, đó là bộ mã hóa nhiệt trực tuyến (đầu in) cái mà tôi cảm thấy thành thạo nhất và cũng là hai dòng máy đầu in bằng tốt nhất mà tôi thấy được, những thiết bị này được dùng cho việc in ấn có tốc độ cao với chất liệu tổng hợp, sử dụng tốt tất cả các loại ribbon mực in mà chúng tôi đang có và rồi một ngày tôi gặp thêm một dòng máy mà tôi phải loay hoay cả ngày với nó chỉ vì một cuộn ribbon, bạn muốn biết đó là dòng máy gì không ? Đó là máy Avery 6404, tôi phải đau đầu với nó, vì nó là máy sử dụng đầu in nghiêng và chỉ sử dụng duy nhất mực in chuyên dụng cho máy đầu in nghiêng có chất lượng tiêu chuẩn rõ rãng trong khi trong tay tôi đang cầm là một cuộn ribbon mực in dành cho máy đầu in bằng.

 

BÁN RUY BĂNG (RIBBON) MỰC IN MÃ VẠCH CHO MÁY ĐẦU IN NGHIÊNG (Near Edge)

 

 

barcode ribbon Near Edge

 

Barcode Ribbon Near Edge (DNP) - Mực in mã vạch đầu in nghiêng hãng DNP Japan.

 

Là một người sử dụng trực tiếp hay bạn người làm công việc thu mua thì bạn nên cần tìm hiểu kỹ tránh mua hàng về đã sài không được mà còn bị chửi nữa, nhiều khi mất việc như chơi.

 

SỰ KHÁC NHAU GIỮA ĐẦU IN NGHIÊNG VÀ ĐẦU IN PHẲNG.

 

Sự khác biệt giữa đầu in bằng và đầu in nghiêng là trong cách đầu in tiếp xúc với ribbon mực in và các phương tiện truyền thông như giấy decal, tem nhãn, thẻ…

 

Với công nghệ đầu in phẳng, đầu in in sẽ nằm phẳng và song song với các phương tiện truyền thông và ribbon mực in, với công nghệ này đầu in và ribbon sẽ song song hành cùng nhau trong một quãng đường dài trước khi tách ra, bạn xem thêm hình bên dưới nhé.

 

đầu in phẳng

 

Mô phỏng cách truyền nhiệt của máy sử dụng đầu in phẳng.

 

Còn  đối với công nghệ in nghiêng hay còn gọi là in góc cạnh gần, cạnh gần mép, đầu in tiếp xúc với ribbon và phương tiện truyền thông ở một vị trí rất ngắn trước khi tách ra, vị trí đầu in nằm nghiêng một góc 45° so với ribbon mực in và phương tiên truyền thông. Với công nghệ này đòi hỏi ruy băng truyền nhiệt hay còn gọi là mực in mã vạch phải được thiết kế đặc biệt để xử lý liên lạc giữa đầu in góc cạnh và các liên kết nhanh ribbon và phương tiện truyền thông. Đây là lý do tại sao bạn cần biết và phân biệt giữa đầu in nghiêng và đầu in phẳng mà chọn lựa ribbon mực in cho phù hợp.

đầu in nghiêng

Hình ảnh phác họa cách lắp ráp đầu in nhiệt của các dòng máy có đầu in nghiêng.

 

TẠI SAO SỬ DỤNG ĐÚNG RIBON MỰC IN CHO CÁC DÒNG MÁY ĐẦU IN NGHIÊNG ?

 

Khi tôi chuyển sang in nhãn nhiệt một trong những điều đầu tiên tôi nhận thấy là hầu hết các máy in nhãn tôi gặp phải sử dụng một loại đầu in khác, đó là loại đầu in bằng hay còn gọi là đầu in phẳng - loại này sử dụng công nghệ cao và sử dụng rất rộng rãi. Vậy tại sao đầu in bằng được sử dụng rộng rãi nay tại sao mình phải sử dụng đầu in nghiêng làm cho chứ, liệu bạn có đặt ra câu hỏi như vậy không ?

 

Trong lĩnh vực mã hóa thông tin in chuyển nhiệt, đầu in phẳng thường được coi là chậm và cũ. Tại sao sau đó các công ty máy in nhãn hàng đầu như Zebra và Datamax lại chậm cải tiến và sử dụng trong khi một số đối thủ cạnh tranh của họ như Avery Dennison, Toshiba và Source Technologies đã sử dụng công nghệ đầu in nghiêng chất lượng, nhanh và ổn định hơn. Vậy thật sự có nhiều lợi ích khi sử dụng đầu nghiêng so với sử dụng đầu bằng truyền thống và loại khác ? Trước khi tìm hiểu kỹ hơn chúng ta cần biết điểm khác biệt cơ bản của hai loại đầu in này.


Cả hai đầu in đều sử dụng công nghệ tương tự nhau, ở đó hình ảnh in trên nhãn, tem được tạo ra từ nhiệt và áp lực của đầu in lên lực in (ribbon) và mặt nhãn in. Khi nhiệt đầu in đủ lớn đầu in sẽ tiếp xúc với mực in lên mặt nhãn làm tan chảy lớp mực dính chặt lên mặt nhãn.

 

đầu in nhiệt - đầu in nghiêng

Đầu in mã vạch, đầu in nhiệt (Barcode Printhead)

 

Đầu in được làm từ vật liệu caremic- là vật liệu cứng gấp 4 lần thép, dẫn nhiệt tốt, có các phần tử nhiệt, số lượng phẫn tử trên mỗi inch đầu in sẽ là độ phân giải của máy in. Khi mực in và nhãn đi di chuyển qua đầu in các phần tử này được bật tắt theo tín hiệu in chuyền từ máy tính để in hình lên nhãn in.

Tuy chúng dùng công nghệ giống nhau nhưng có sự khác biệt quan trọng về điểm đặt đầu in. Như tên gọi của nó, đầu in bằng được đặt bằng với nhãn in. Các phần tử nhiệt được thiết kế đảm bảo tiếp xục nhẹ và nhanh chóng với mực in. Điều này làm cho mực in có thể dính lến nhãn in trong khoản ngắn sau khi qua vị trí đầu in.

 

Bán ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery 6404, 6405, 6406, 6408

Nhà cung cấp ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery Dennison 6404, 6405, 6406, 6408.

 

Đầu in nghiêng, nghiêng một góc so với nhãn in và ribbon, các phần tử nhiệt trên đường thẳng của đầu in, và in mực riboon dính và nhãn ngay vị trí đầu in.


Lưu ý rằng ribbon mực in cần đáp ứng nhanh hơn khi giải phóng mực bằng máy in nghiêng. Các nhà sản xuất ribbon truyền nhiệt làm cho các ribbon đặc biệt được thiết kế cho các ứng dụng này – không phải là một ý tưởng tốt để thử trên một máy in nghiêng với ribbon thông thường.

 

RIBBON MỰC IN MÃ VẠCH CHO MÁY ĐẦU IN NGHIÊNG

 

Bạn đang sử dụng máy đầu in nghiêng Avery 64-04, Avery 64-05, Avery 64-06, Avery 64-08, Avery Monarch 9855 300dpi, Avery Monarch 9864. Toshiba Tec B-SX4, Toshiba Tec B-SX5 Toshiba Tec B-SX6, Toshiba Tec B-SX8 thì bắt buộc phải sử dụng ribbon mực in chuyên dụng dùng cho máy đầu in nghiêng. Chỉ cần bạn nhắc máy gọi số hotline 0906.625.922 Công Ty TNHH Công Nghệ Mã Vạch Bình Dương sẽ cung cấp hàng cho bạn, hàng luôn luôn có sẵn, bạn cần khổ chuẩn 110mm * 300m hoặc 110mm * 600m chúng tôi đều có.

 

mực in cho máy đầu in nghiêng avery chính hãng

 

Mực in mã vạch hiệu Avery Dennison chính hãng dành cho các dòng máy có đầu in nghiêng.

 

Thị trường hiện này có rất nhiều dòng ruy băng mực in dành cho máy đầu in nghiêng như : Wax Resin MC295C, M295 Plus, R390, R396, TR4500 của hãng DNP Japan. Hãng ITW có Wax Resin B112, P110, P1 10W – White, Resin P310…Hãng ARMOR có PREMIUM WAX/RESIN FOR NEAR EDGE PRINTERS APR ® 600, APX® 650, Resin AXR® 600, AXR® 800, AXR® 900. Hãng DYNIC USA có HF12 Near-Edge Wax-Resin, HF24. Hãng Ricoh có B120CG, D110C, D110A, B120EC, B130EV, B130ED, B120E, B120BG, Hãng UNION có Wax Resin US770, Resin US550, US710, US780…


TẠI SAO MÁY ĐẦU IN PHẲNG ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN MÀ MỘT SỐ NGƯỜI DÙNG LẠI TIN CHỌN MÁY ĐẦU IN NGHIÊNG.

 

Đa số các dòng máy in nghiêng chỉ co mực Wax Resin hoặc Resin chứ không có ribbon Wax, với đầu in nghiêng phải sử dụng mực chất lượng cao, in với tốt độ cao, bản in cực kỳ sắc nét, đặc biệt là các bản in có font chữ nhỏ và hình ảnh, đây là điểm nổi bật khiến cho đầu in nghiêng được người dùng tin chọn.

 

muc ing nghieng hang armor


Mực in mã vạch hãng Armor - Made in Singapore.

 

Máy in mã vạch nào sử dụng công nghệ đầu in nghiêng ?


Source Technologies (nay là một phần của Datamax-O’Neil). Được thiết kế với đầu in Near Edge cho phép in trên các nhãn đặc biệt như tổng hợp, nhãn, keo dính và nhựa, STp.1120n mang lại chất lượng in cao cho các nhãn nhỏ


Các dòng máy in mã vạch hiệu Avery Dennison:
 

Máy in Monarch 9864 sử dụng công nghệ “Near Edge”, mang lại chất lượng in tuyệt vời cho đồ hoạ, phông chữ nhỏ và nhiều hơn nữa. Monarch 9855 với độ phân giải 203 dpi là đầu in phẳng và 300 dpi là đầu in nghiêng. Các dòng máy Avery 6404, Avery 6405, Avery 6406, Avery 6408 đều sử dụng đầu in nghiêng.

 

máy in mã vạch avery dennison


Máy in mã vạch hiệu Avery Dennison.

 

barcode printer avery dennison

 
Máy in mã vạch hiệu Toshiba TEC SX4, SX5, SX6, SX8:

 

Dòng sản phẩm Toshiba B-EX4T1 dựa trên công nghệ đầu in nhiệt ‘nổi tiếng’ nổi tiếng thế giới cung cấp hiệu năng cao và tốc độ, cũng như tăng tuổi thọ đầu in so với các máy đầu phẳng truyền thống hơn trong nhiều ứng dụng. Vì vậy, nếu các nhà sản xuất máy in cạnh gần nhau được tin tưởng, việc in cạnh cạnh cho phép in nhiều loại chất nền nhãn hơn, in chất lượng cao hơn với các phông chữ nhỏ, tốc độ nhanh hơn và tuổi thọ đầu in dài hơn. Ngoài ra còn có các dòng máy mới sử dụng đầu in nghiêng như Toshiba B-SX4T, Toshiba B-SX5T, Toshiba B-SX6, Toshiba B-SX8

Đây là những dòng máy sử dụng đầu in nghiêng hiện nay và đều sử dụng ribbon Inside hay còn gọi là Face out, viết tắt là F/I, các bạn chú ý khi chọn mua.

 

Công Ty TNHH Mã Vạch Bình Dương chúng tôi cung cấp tất cả các loại ruy băng mực in cho các dòng áy đầu in nghiêng, mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp 0906.625.922 Mr Ân sẽ giải đáp giúp các bạn.

 

Các loại máy in mã vạch dùng ruy băng mực in vạch với đầu in nghiêng hiện nay:
 
Máy in mã vạch Avery Dennison 6404 - 300dpi
Máy in mã vạch Avery Dennison 6405 - 300dpi
Máy in mã vạch Avery Dennison 6406 - 300dpi
Máy in mã vạch Avery Dennison 6408 - 300dpi
Máy in mã vạch Toshiba SX4
Máy in mã vạch Toshiba SX5
Máy in mã vạch Toshiba SX6
Máy in mã vạch Toshiba SX8
Mực in mã vạch cho máy in mã vạch Avery Dennison 6404 - 300dpi
Mực in mã vạch cho máy in mã vạch Avery Dennison 6405 - 300dpi
Mực in mã vạch cho máy in mã vạch Avery Dennison 6406 - 300dpi
Mực in mã vạch cho máy in mã vạch Avery Dennison 6408 - 300dpi
Mực in mã vạch cho máy in mã vạch Toshiba SX4
Mực in mã vạch cho máy in mã vạch Toshiba SX5
Mực in mã vạch cho máy in mã vạch Toshiba SX6
Mực in mã vạch cho máy in mã vạch Toshiba SX8

 

Ở ĐÂU BÁN RUY BĂNG MỰC IN MÃ VẠCH, RIBBON MỰC IN MÃ VẠCH, FILM MỰC, THAN MỰC, RUY BĂNG IN CHUYỂN NHIỆT CHO CÁC DÒNG MÁY ĐẦU IN NGHIÊNG AVERY DENNISON 6404, 6405, 6406, 6408, TOSHIBA SX-4, SX-5, SX-6, SX-8.
 
Bán ruy băng mực in mã vạch cho máy đầu in nghiêng ngiêng Avery 6404 300dpi, Avery 6405 300dpi, Avery 6406 300dpi, Avery 6408 300dpi, máy in Toshiba SX-4, Toshiba SX-5, Toshiba SX-6, Toshiba SX-8 tai khu vực Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Cần Thơ, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Thành phố Hồ Chí Minh, TP.HCM, Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Tuy Hòa.

 

Bán ruy băng mực in mã vạch cho máy đầu in nghiêng ngiêng Avery 6404 300dpi, Avery 6405 300dpi, Avery 6406 300dpi, Avery 6408 300dpi, máy in Toshiba SX-4, Toshiba SX-5, Toshiba SX-6, Toshiba SX-8 tai khu vực Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Bình Định, Thừa Thiên Huế, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng, Đà Lạt.

 

Bán ruy băng mực in mã vạch cho máy đầu in nghiêng ngiêng Avery 6404 300dpi, Avery 6405 300dpi, Avery 6406 300dpi, Avery 6408 300dpi, máy in Toshiba SX-4, Toshiba SX-5, Toshiba SX-6, Toshiba SX-8 tai khu vực Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Ribbon Mực In Mã Vạch

Ruy băng mực in mã vạch Ricoh và lịch sử hình thành.

RICOH có rất nhiều sản phẩm như Wax Resin B110A, B110A-X2, B110TI, B120BG, B120E, B120CS, B130EV, B130ED, Resin có B110C, B110CR, B110CU, B110CX, B120EC, B120CG, D110A, D110C. Trong đó ba loại model làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó là B110A, B110C và D110A, được người dùng bình chọn là hàng cao cấp và cực kỳ chất lượng.

RUY BĂNG MỰC IN MÃ VẠCH ARMOR AWR®1, AWR®6, AWR®8, AWR®470, AWX®FH, APR®6, APX®FH+, AXR®1, AXR®7+, AXR®8, AXR®9, APR®600, APX®650, AXR®600, AXR®800, AXR®900.

Năm 2009 ARMOR giới thiệu một sáng kiến lớn cho thị trường ruy băng truyền nhiệt bằng cách phát triển các quá trình SolFree. Quy trình SolFree là một quy trình sản xuất mực in không có hóa chất, để ARMOR giảm ô nhiễm môi trường của ruy băng mực in chuyển băng nhiệt nhờ một quá trình sản xuất dung môi 100%, ngay cả đối với các backcoating ribbon, do đó SolFree cho phép người sử dụng để làm giảm lượng khí thải carbon kết hợp với hàng tiêu dùng in ấn của họ.

Ruy băng in mã vạch ITW B220, B121, B120, B128, B324, B325, P813, P814, B112, P110,P310

ITW chuyên sản xuất các loại ruy băng in mã vạch và phân phối ruy băng truyền nhiệt (TTR) cho thanh mã hóa và ghi nhãn các ứng dụng cho mọi khách hàng trên toàn thế giới. Mực in mã vạch ITW có 03 loại chính đó là Wax với thành phần chất sáp chiếm đa số, khi sử dụng ribbon wax thì nhiệt độ các dòng máy nằm ở mức thấp nhất. Để tăng cường thêm chất lượng sản phẩm, ITW cho ra đời dòng ribbon Wax Resin và đặc biệt là ribbon Resin, hai dòng này cho các ứng dụng đòi hỏi một mức độ hiệu suất cao hơn và tính linh hoạt cho người sử dụng. Chất nhựa resin là một chất bổ sung cần thiết và cực kỳ quan trọng nó dùng để kháng hóa chất , kháng dung môi.

Mực in mã vạch Avery Dennison chính hãng.

Ribbon mực in chính hãng Avery Dennison rất tốt và phù hợp cho các dòng máy Avery Dennison nói riêng và các dòng máy nói chung, đặt mục tiêu chất lượng là hàng đầu, ruy băng mực in Avery sẽ đem lại cho người tiêu dùng sự an tâm và hài lòng nhất. Những lợi ích khi bạn sử dụng mực in mã vạch Avery Dennison chính hãn như giảm thiểu thời gian chết, kết quả bản in chất lượng mỗi khi in, giảm chi phí bảo trì bảo trì và tiêu hao.Avery Dennison là một nhà sản xuất thiết bị in ấn tem nhãn và vật tư in hàng đầu, có chuyên môn cao trong công nghệ in nhãn trong hơn 75 năm qua, ngoài các thiết bị in ấn tem nhãn mã vạch như máy barcode như Avery AP4.4, Avery AP5.4, Avery AP 6404, Avery Dennison Monarch 9820, 9825, 9830, 9835, 9850, 9854, 9855, 9860, 9864, 9906, Avery Snap 500, Snap 700

Bán ribbon mực in mã vạch Zebra chính hãng cho các dòng máy in hiệu Zebra

Là một nhà đầu tư bạn rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm và giá thành sản phẩm, bạn muốn cắt giảm bớt kinh phí cho hoạt động của công ty, chọn lựa ribbon mực in mã vạch Zebra là một sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt. Tại sao nên chọn ribbon mực in mã vạch Zebra chính hãng. Thứ nhất, khi sản xuất ra một máy in mã vạch thương hiệu Zebra thì nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng thành phần chức năng cấu tạo của từng model, phải sử dụng giấy decal loại nào thì phù hợp nhất, tiêu chuẩn ribbon mực in nào là tốt nhất, độ dài, chất sáp, chất resin

3 loại ribbon mực in mã vạch công nghiệp cần biết 2021

Mực in mã vạch DNP, mực in mã vạch ITW, mực in mã vạch Armor, mực in mã vạch Dynic, mực in mã vạch Ricoh, mực in mã vạch General, mực in mã vạch CAS Corp Korea, mực in mã vạch Union, mực in mã vạch Todaytec, mực in mã vạch Korim, mực in mã vạch Kurz, mực in mã vạch Zebra, mực in mã vạch Sato, mực in mã vạch Toshiba, mực in mã vạch Avery, mực in mã vạch Datamax O’Neil, mực in mã vạch Intermec, mực in mã vạch cho máy Bixolon, mực in mã vạch cho máy TSC, mực in mã vạch cho máy Citizen, mực in mã vạch cho máy Ring Autonic, mực in mã vạch

16 thương hiệu ruy băng mực in mã vạch nổi tiếng tốt nhất.

Ribbon mực in mã vạch hãng Ricoh. Ricoh Việt Nam được thành lập vào ngày 01 tháng 11 năm 2011 đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, là một chi nhánh bán hàng trực thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ricoh toàn cầu, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới các thiết bị văn phòng, nhằm mục đích hỗ trợ kịp thời cho khách hàng và đối tác tại Việt Nam cũng như đẩy mạnh sự hiện diện của công ty ở châu Á Thái Bình Dương.

Ribbon mực in mã vạch cho máy Zebra, Datamax, Avery, Sato, Toshiba, Godex, Argox, TSC.

Mực in Resin là sản phẩm cao cấp, sử dụng tốt trên mọi chất liệu như giấy, nhãn PVC, nhãn PP, nhãn PE đặc biệt là nó in trên chất liệu nhãn Ruban trong nghành may mặc, in trên chất liệu mà trong giới nguyên liệu nghành may mặc gọi là giấy lông vịt. Với độ bám dính cực tốt mà nó được gọi là khắc tinh của nhựng vật liệu khó tính.

Bán ribbon mực in mã vạch, Film mực, than mực, ruy băng mực, mực in nhiệt, mực in tem barcode, mực in mã vạch.

Là một nhà phân phối, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của các bạn vì vậy chúng tôi cố gắng đáp ứng cho các bạn những sản phẩm Ribbon mực in mã vạch tốt nhất từ các hãng như DNP, General, ITW, CSA Korea, Armor, Dynic, Ricoh…đây là những nhà sản xuất mực hàng đầu trên toàn thế giới với những sản phẩm tuyệt hảo nhất.