• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Mực in mã vạch Avery Dennison chính hãng.

Ruy băng mực in mã vạch Avery Dennison chính hãng cho các dòng máy Avery AP4.4, Avery AP5.5, Avery AP 6404, Avery AP 6405, Avery 6406, Avery 6408, Avery 9855, 9906, Snap 500 300dpi, Snap 600 300dpi, Snap 700 300dpi, các dòng máy Monarch.

 

mực in mã vạch

 

Bán ruy băng mực in mã vạch Avery Dennison tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bình Phước, Hà Nội, Lạng Sơn, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Đà Nẵng...

 

Avery Dennison là một nhà sản xuất thiết bị in ấn tem nhãn và vật tư in hàng đầu, có chuyên môn cao trong công nghệ in nhãn trong hơn 75 năm qua, ngoài các thiết bị in ấn tem nhãn mã vạch như máy barcode như Avery AP4.4, Avery AP5.4, Avery AP 6404, Avery Dennison Monarch 9820, 9825, 9830, 9835, 9850, 9854, 9855, 9860, 9864, 9906, Avery Snap 500, Snap 700 ngoài ra Avery Dennison có một hệ thống dây chuyền sản xuất tem nhãn decal, label hiện đại có mặt khắp toàn cầu. Những sản phẩm nổi tiếng như giấy decal Fasson AW0331, AW0339, NW0033, NW0039, MW0066, MW0052, BW0153, BW0027, MZ0102… chúng tôi cung cấp cho bạn với các ruy băng in hoàn hảo và nhãn in phù hợp với tất cả các loại máy in dùng cho mọi ứng dụng đòi hỏi, bất cứ nhu cầu và ngành công nghiệp nào bạn cần.

 

 

Avery Dennison barcode ribbon - Near Edge Thermal Transfer Ribbon.

 

bán mực in barcode avery chính hãng tại bình bình dương, tp hcm, tây ninh, đồng nai, long an

 

Bán ruy băng mực in, mực in chuyển nhiệt cho các dòng máy Avery Dennison - dòng máy có đầu in nghiêng chính hãng tại Bình Dương, Tp HCM, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng, Lào Cai, Lạng Sơn...

 

mực in mã vạch avery

 

Ruy băng mực in mã vạch Avery Dennison chính hãng 110mm x 600m,Inside.

 

Bán ruy băng mực in cho máy Avery Dennison AP4.4, Avery AP5.4, Avery 6404, Avery 6405, Avery 6406 & Avery 6408

 

Mã vạch Bình Dương chúng tôi ngoài cung cấp nhãn in, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại ruy băng mực in tem nhãn mã vạch, phù hợp cho các dòng máy in tem nhãn hiện nay của máy Avery Dennison.

 

Là một nhà chuyên cung cấp các linh kiện, thiết bị và vật tư cho nghành in ấn tem nhãn barcode, chúng tôi thấu hiểu rõ các vấn đề mà khách hàng cần nhất.  Ruy băng mực in trên nhãn label, ruy băng mực in trên nhãn ruban, nhãn satin…bạn cần loại gì hãy liên hệ ngay với Mã vạch Bình Dương.

 

Bán ribbon mực in mã vạch Avery Dennison 110mm x 600m tại HCM, Sài Gòn

 

Ruy băng mực in mã vạch Avery Dennison

Ribbon mực in mã vạch Avery Dennison

Than mực in mã vạch Avery Dennison

Film mực in mã vạch Avery Dennison

Barcode ribbon Avery Dennison

 

Ribbon mực in chính hãng Avery Dennison rất tốt và phù hợp cho các dòng máy Avery Dennison nói riêng và các dòng máy nói chung, đặt mục tiêu chất lượng là hàng đầu, ruy băng mực in Avery sẽ đem lại cho người tiêu dùng sự an tâm và hài lòng nhất. Những lợi ích khi bạn sử dụng mực in mã vạch Avery Dennison chính hãn như giảm thiểu thời gian chết, kết quả bản in chất lượng mỗi khi in, giảm chi phí bảo trì bảo trì và tiêu hao.

 

Mực in mã vạch Avery Dennison sử dụng tốt cho đầu in phẳng và đầu in nghiêng, chiều dài cuộn ribbon lên đến 600m, giảm thiểu thời gian thay đổi film mực và sự tiêu hao ruy băng mực in.

 

mực in avery dành cho máy đầu in nghiêng

 

Mực in mã vạch hiệu Avery Dennison lõi nhựa có rãnh dùng cho các dòng máy Monarch.

 

Ruy băng mực in Avery Dennison thương hiệu của chúng tôi có sẵn như sáp, sáp nhựa hoặc nhựa tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, ba tên gọi tương ứng với ribbon wax, ribbon wax resin và ribbon resin với cá sản phẩm này các chuyên gia của chúng tôi sẽ đảm bảo bạn sẽ có được kết quả in tốt nhất có thể.

 

Đây là loại ribbon in truyền nhiệt tốt nhất, với loại ribbon mực in wax sử dụng in tốt nhất trên chất liệu giấy decal bình thường, kể cả giấy mặt nhám hay mặt bóng, láng. Ruy băng mực in wax resin sử dụng tốt nhất trên giấy và chất liệu nhãn tổng hợp, lý tưởng cho các dòng máy in tốt độ nhanh và các nhãn có mã vạch xoay chiều. Cuối cùng là ruy băng mực in resin sử dụng tốt trên nhãn tổng hợp, nhãn thiếc hay nhãn vải cho nghành may mặc.

 

Ribbon mực in tem nhãn Avery Dennison đáp ứng được mọi đòi hỏi khắc khe nhất.

 

Lịch sử thành lập các nhà máy Avery Dennison tại Việt Nam.

 

Tập đoàn Avery Dennison đang đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam, trước đó là nhà máy Avery Dennison tại KCN Việt Nam - Singapore năm 2003 với hơn 700 nhân viên. Kế đến là nhà máy giấy decal Fasson của tập đoàn Avery Dennison chuyên sản xuất giấy nguyên liệu thành phẩm, đây là một nhà máy lớn đặt tại KCN Tân Bình – Tp HCM năm 2004, nay chuyển sang KCN Vĩnh Lộc. Năm 2016 xây dựng nhà máy Avery Dennison tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An.

 

nhà máy giấy avery dennison thương hiệu Fasson

 

Nhà máy chế biến giấy thành phẩm Avery Dennison hiệu Fasson có trụ sở tài KCN Tân Bình, TP HCM.

 

Tham khảo tài liệu nhà máy AVERY DENNISON tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An.

 

Nhà máy mới tại KCN Long Hậu với diện tích 28.000 m2 ​​tại Long An sẽ đóng góp cho thế hệ sản phẩm “Made in Vietnam” trong tương lai LONG AN, VIỆT NAM đước khánh thành vào ngày 18/01/2016.

 

Hôm nay, Avery Dennison Retail Branding and Information Solutions (Avery Dennison RBIS), tập đoàn hàng đầu thế giới về giải pháp tem nhãn mác, bao bì, phụ liệu trang trí và nhãn RFID, chính thức khánh thành nhà máy tại Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An. Nhà máy sẽ cung cấp các giải pháp đột phá về nhãn mác, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các thương hiệu nổi tiếng đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. "Chúng tôi rất phấn khởi trước các cơ hội bền vững cho ngành dệt may và da giày Việt Nam ­ ngành được dự báo sẽ tăng trưởng tích cực khi Hiệp định đối tác Thái Bình Dương (TPP) được ký kết. Khoản đầu tư này là minh chứng cho niềm tin và cam kết phát triển của Avery Dennison với ngành dệt may Việt Nam cũng như khách hàng tại đây. Cơ sở sản xuất tại Long An sẽ giúp chúng tôi nâng cao năng lực sản xuất nhãn ép nhiệt và phục vụ khách hàng nhanh chóng hơn, đáp ứng hiệu quả hơn nhu cầu của các thương hiệu và tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới", ông Deon Stander, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc Avery Dennison RBIS cho biết.

 

nhà máy avery dennison long hậu

 

Nhà máy Avery Dennison mới được thành lập và đưa vào hoạt động sản xuất năm 2016 tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An.

 

Nhà máy tại Long An là bước tiến quan trọng trong hành trình của Avery Dennison RBIS tại thị trường Việt Nam, với tổng vốn đầu tư lên đến 40 triệu USD tính từ năm 2003 đến nay. Nhà máy mới được thiết kế hiện đại, áp dụng các kỹ thuật sản xuất bao bì, nhãn hiệu, phụ liệu trang trí trên mọi chất liệu mang tiêu chuẩn thế giới của tập đoàn Avery Dennison, từ đó hỗ trợ Việt Nam hội nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Nhà máy được lắp đặt công nghệ sản xuất tiên tiến và độc quyền của Avery Dennison bao gồm công nghệ Dệt Mũ Giày (Component Weaving technology), là nhà máy đầu tiên tại châu Á và thứ hai trên toàn thế giới sau Ý được tập đoàn trang bị công nghệ này.

 

Bán ribbon mực in tem nhãn ruban mã vạch tại hồ chí minh, đồng nai

 

Dự kiến cuối năm nay, Avery Dennison sẽ đưa vào hoạt động công nghệ in chuyển nhiệt Agility ™ HD, giúp các thương hiệu và hình ảnh in trên sản phẩm có độ đàn hồi và co giãn tối đa, đồng thời nổi bật về mặt thẩm mỹ nhờ hình ảnh độc đáo, sắc nét.

 

Ông Rishi Pardal, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc Avery Dennison RBIS Khu vực Bắc Á cho biết thêm: "Tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư đổi mới công nghệ, tăng cường năng lực sản xuất để giúp khách hàng nâng cao hình ảnh và giá trị thương hiệu. Chúng tôi sẽ tận dụng kinh nghiệm chuyên môn hơn 80 năm trong ngành cùng mạng lưới rộng khắp thế giới để mang đến ngày càng nhiều giải pháp tối ưu hơn cho khách hàng. Avery Dennison sẽ cùng khách hàng của mình góp phần thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất mới của thế giới." Nhà máy mới thu hút 1.200 nhân viên gia nhập đội ngũ 25.000 nhân viên của tập đoàn trên toàn cầu. Luôn xem việc bồi dưỡng nhân tài là yếu tố quan trọng trong thành công của doanh nghiệp, Avery Dennison sẽ tạo điều kiện cho nhân viên tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng và tay nghề cũng như bồi dưỡng năng lực lãnh đạo.

 

máy in mã vạch avery dennison ap6404

 

Máy in mã vạch Avery AP6404 300dpi sử dụng ruy băng mực in 110mm x 600m, F/I

 

máy in tem nhãn mã vạch avery ap5.4

Ruy băng mực in mã vạch Avery Dennison sử dụng tốt cho các dòng máy AP4.4, AP5.4, AP6404, AP6408...

 

Avery Dennison RBIS khánh thành nhà máy đầu tiên tại tỉnh Bình Dương vào năm 2003 và mở trung tâm phân phối tại quận Bình Tân vào tháng 7 năm 2015. Trong thời gian qua, doanh nghiệp đã có nhiều hoạt động đóng góp tích cực cho cộng đồng trên cả nước, như Hiến máu nhân đạo, Chạy bộ vì an toàn lao động phối hợp với Better Work Việt Nam, Trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em.

 

Với cam kết phát triển hoạt động bền vững trên toàn cầu, tại lễ khánh thành, Avery Dennison và Quỹ Tập đoàn đã phối hợp cùng Room to Read (Tổ chức Phi chính phủ quốc tế hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ giáo dục và văn hóa đọc cho trẻ em tiểu học) công bố triển khai chương trình hợp tác trong hai năm trị giá 20.000 USD. Chương trình sẽ chú trọng phổ cập giáo dục cho 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Long An với cam kết xây dựng hai thư viện trường học có trang bị tài liệu giáo dục, xuất bản sách mới, huấn luyện cho giáo viên và thu hút nhân viên Avery Dennison tình nguyện tham gia.

 

MAY IN MÃ VẠCH AVERY DENNISON MONARCH 9906

Máy in mã vạch Monarch 9906

 

Buổi lễ khánh thành có sự hiện diện của ông Dean Scarborough, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn Avery Dennison; bà Anne Hill, Phó chủ tịch cấp cao và Giám đốc nhân sự Tập đoàn Avery Dennison; ông Deon Stander, Phó chủ tịch và Tổng giám đốc Avery Dennison RBIS; ông Rishi Pardal, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc Avery Dennison RBIS Khu vực Bắc Á; và bà Nguyễn Cửu Thanh Châu, Tổng giám đốc Avery Dennison RBIS khu vực Đông Nam Á. Bà Trương Thị Thu Hà ­ Phó Vụ trưởng Vụ Công nghiệp nhẹ ­ Bộ Công Thương, cùng các đại biểu ban ngành địa phương cũng đã đến tham dự buổi lễ. Đông đảo quan khách cũng được mời tham quan nhà máy mới sau nghi thức khánh thành long trọng.

 

Về Avery Dennison RBIS Avery Dennison RBIS, mảng kinh doanh có vốn đầu tư 1,6 tỷ USD của tập đoàn Avery Dennsion (NYSE: AVY), chuyên về các giải pháp cho các thương hiệu dệt may và da giày. Avery Dennison RBIS cung cấp các giải pháp thông minh, sáng tạo và bền vững nhằm giúp các thương hiệu tối ưu hóa giá trị sản phẩm và nâng cao năng lực hoạt động trong chuỗi cung ứng thương mại toàn cầu. Chúng tôi nâng tầm thương hiệu thông qua các giải pháp cho nhãn giấy đồ họa, nhãn vải in, mác, phụ liệu trang trí và bao bì nhằm thu hút người tiêu dùng. Chúng tôi nâng cao năng lực hoạt động của các thương hiệu nhờ ứng dụng công nghệ RFID (Nhận dạng tần số vô tuyến điện) trong quản lý hàng hóa và ngăn ngừa tổn thất, quản lý giá, tuân thủ các quy định toàn cầu và bảo vệ thương hiệu. Đặt trụ sở chính tại Westborough, Massachusetts (Mỹ), Avery Dennison RBIS phục vụ khách hàng trên thị trường toàn cầu với phạm vi hoạt động tại 115 địa điểm trên 50 quốc gia khắp 6 châu lục.

 

avery barcode ribbon

 

Bán mực in tem nhãn mã vach Avery Dennison chính hãng tại Bình Dương, TP HCM, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu.

 

barcode ribbon for avery dennison

 

Ruy băng mực in mã vạch hiệu Avery Dennison cho các dòng máy có đầu in nghiêng.

 

Về Avery Dennison Avery Dennison (NYSE: AVY) là tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp nhãn mác và bao bì. Các giải pháp ứng dụng và công nghệ của tập đoàn được áp dụng rộng rãi trên nhiều sản phẩm đa dạng tại khắp các thị trường lớn và lĩnh vực đa dạng. Avery Dennison đem đến cho khách hàng sức sáng tạo đột phá và kinh nghiệm sâu rộng về thị trường, giúp các nhãn hàng trở nên nổi bật hơn thông qua các giải pháp thông minh. Tập đoàn có trụ sở chính tại Glendale, California (Mỹ) và đạt doanh thu 6,3 tỷ USD năm 2014.

 

Các dòng máy in mã vạch Avery Dennison.

 

Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery AP4.4 203dpi
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery AP5.4 300dpi
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery AP6404 300dpi
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery AP6405
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery AP6406
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery AP6408
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery 9820
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery 9825
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery 9830
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery 9835
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery 9850
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery 9855
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery 9860
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery 9864
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery 9906
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery Snap 500
Ruy băng mực in mã vạch cho máy Avery Snap 700
Mực in Avery cho máy đầu in nghiêng.
Mực in Made In Singapore.
 

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Ribbon Mực In Mã Vạch

Ruy băng mực in mã vạch Ricoh và lịch sử hình thành.

RICOH có rất nhiều sản phẩm như Wax Resin B110A, B110A-X2, B110TI, B120BG, B120E, B120CS, B130EV, B130ED, Resin có B110C, B110CR, B110CU, B110CX, B120EC, B120CG, D110A, D110C. Trong đó ba loại model làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó là B110A, B110C và D110A, được người dùng bình chọn là hàng cao cấp và cực kỳ chất lượng.

Bán ribbon mực in mã vạch cho máy đầu in nghiêng (Near Edge)

Bạn đang sử dụng máy đầu in nghiêng Avery 64-04, Avery 64-05, Avery 64-06, Avery 64-08, Avery Monarch 9855 300dpi, Avery Monarch 9864, Toshiba Tec B-SX4, Toshiba Tec B-SX5 Toshiba Tec B-SX6, Toshiba Tec B-SX8 thì bắt buộc phải sử dụng ribbon mực in chuyên dụng dùng cho máy đầu in nghiêng. Chỉ cần bạn nhắc máy gọi số hotline 0906.625.922 Công Ty TNHH Công Nghệ Mã Vạch Bình Dương sẽ cung cấp hàng cho bạn, hàng luôn luôn có sẵn, bạn cần khổ chuẩn 110mm * 300m hoặc 110mm * 600m chúng tôi đều có.

RUY BĂNG MỰC IN MÃ VẠCH ARMOR AWR®1, AWR®6, AWR®8, AWR®470, AWX®FH, APR®6, APX®FH+, AXR®1, AXR®7+, AXR®8, AXR®9, APR®600, APX®650, AXR®600, AXR®800, AXR®900.

Năm 2009 ARMOR giới thiệu một sáng kiến lớn cho thị trường ruy băng truyền nhiệt bằng cách phát triển các quá trình SolFree. Quy trình SolFree là một quy trình sản xuất mực in không có hóa chất, để ARMOR giảm ô nhiễm môi trường của ruy băng mực in chuyển băng nhiệt nhờ một quá trình sản xuất dung môi 100%, ngay cả đối với các backcoating ribbon, do đó SolFree cho phép người sử dụng để làm giảm lượng khí thải carbon kết hợp với hàng tiêu dùng in ấn của họ.

Ruy băng in mã vạch ITW B220, B121, B120, B128, B324, B325, P813, P814, B112, P110,P310

ITW chuyên sản xuất các loại ruy băng in mã vạch và phân phối ruy băng truyền nhiệt (TTR) cho thanh mã hóa và ghi nhãn các ứng dụng cho mọi khách hàng trên toàn thế giới. Mực in mã vạch ITW có 03 loại chính đó là Wax với thành phần chất sáp chiếm đa số, khi sử dụng ribbon wax thì nhiệt độ các dòng máy nằm ở mức thấp nhất. Để tăng cường thêm chất lượng sản phẩm, ITW cho ra đời dòng ribbon Wax Resin và đặc biệt là ribbon Resin, hai dòng này cho các ứng dụng đòi hỏi một mức độ hiệu suất cao hơn và tính linh hoạt cho người sử dụng. Chất nhựa resin là một chất bổ sung cần thiết và cực kỳ quan trọng nó dùng để kháng hóa chất , kháng dung môi.

Bán ribbon mực in mã vạch Zebra chính hãng cho các dòng máy in hiệu Zebra

Là một nhà đầu tư bạn rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm và giá thành sản phẩm, bạn muốn cắt giảm bớt kinh phí cho hoạt động của công ty, chọn lựa ribbon mực in mã vạch Zebra là một sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt. Tại sao nên chọn ribbon mực in mã vạch Zebra chính hãng. Thứ nhất, khi sản xuất ra một máy in mã vạch thương hiệu Zebra thì nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng thành phần chức năng cấu tạo của từng model, phải sử dụng giấy decal loại nào thì phù hợp nhất, tiêu chuẩn ribbon mực in nào là tốt nhất, độ dài, chất sáp, chất resin

3 loại ribbon mực in mã vạch công nghiệp cần biết 2021

Mực in mã vạch DNP, mực in mã vạch ITW, mực in mã vạch Armor, mực in mã vạch Dynic, mực in mã vạch Ricoh, mực in mã vạch General, mực in mã vạch CAS Corp Korea, mực in mã vạch Union, mực in mã vạch Todaytec, mực in mã vạch Korim, mực in mã vạch Kurz, mực in mã vạch Zebra, mực in mã vạch Sato, mực in mã vạch Toshiba, mực in mã vạch Avery, mực in mã vạch Datamax O’Neil, mực in mã vạch Intermec, mực in mã vạch cho máy Bixolon, mực in mã vạch cho máy TSC, mực in mã vạch cho máy Citizen, mực in mã vạch cho máy Ring Autonic, mực in mã vạch

16 thương hiệu ruy băng mực in mã vạch nổi tiếng tốt nhất.

Ribbon mực in mã vạch hãng Ricoh. Ricoh Việt Nam được thành lập vào ngày 01 tháng 11 năm 2011 đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, là một chi nhánh bán hàng trực thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ricoh toàn cầu, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới các thiết bị văn phòng, nhằm mục đích hỗ trợ kịp thời cho khách hàng và đối tác tại Việt Nam cũng như đẩy mạnh sự hiện diện của công ty ở châu Á Thái Bình Dương.

Ribbon mực in mã vạch cho máy Zebra, Datamax, Avery, Sato, Toshiba, Godex, Argox, TSC.

Mực in Resin là sản phẩm cao cấp, sử dụng tốt trên mọi chất liệu như giấy, nhãn PVC, nhãn PP, nhãn PE đặc biệt là nó in trên chất liệu nhãn Ruban trong nghành may mặc, in trên chất liệu mà trong giới nguyên liệu nghành may mặc gọi là giấy lông vịt. Với độ bám dính cực tốt mà nó được gọi là khắc tinh của nhựng vật liệu khó tính.

Bán ribbon mực in mã vạch, Film mực, than mực, ruy băng mực, mực in nhiệt, mực in tem barcode, mực in mã vạch.

Là một nhà phân phối, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của các bạn vì vậy chúng tôi cố gắng đáp ứng cho các bạn những sản phẩm Ribbon mực in mã vạch tốt nhất từ các hãng như DNP, General, ITW, CSA Korea, Armor, Dynic, Ricoh…đây là những nhà sản xuất mực hàng đầu trên toàn thế giới với những sản phẩm tuyệt hảo nhất.