• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Ruy băng in mã vạch ITW B220, B121, B120, B128, B324, B325, P813, P814, B112, P110,P310

CÁC LOẠI RIBBON MỰC IN MÃ VẠCH ITW TỐT NHẤT HIỆN NAY.

 

ITW chuyên sản xuất các loại ruy băng in mã vạch và phân phối ruy băng truyền nhiệt (TTR) cho thanh mã hóa và ghi nhãn các ứng dụng cho mọi khách hàng trên toàn thế giới. Mực in mã vạch ITW có 03 loại chính đó là Wax với thành phần chất sáp chiếm đa số, khi sử dụng ribbon wax thì nhiệt độ các dòng máy nằm ở mức thấp nhất. Để tăng cường thêm chất lượng sản phẩm, ITW cho ra đời dòng ribbon Wax Resin và đặc biệt là ribbon Resin, hai dòng này cho các ứng dụng đòi hỏi một mức độ hiệu suất cao hơn và tính linh hoạt cho người sử dụng. Chất nhựa resin là một chất bổ sung cần thiết và cực kỳ quan trọng nó dùng để kháng hóa chất, kháng dung môi.

 

Mực in mã vạch ITW giá sỉ

 

Bán ruy băng mực in ITW - Made in Korea tại Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, TP.HCM.

 

 

itw barcode ribbon

 

Ruy băng mực in mã vạch, film mực, than mực, ruy băng in chuyển nhiệt, mực in mã vạch...

 

Mực in mã vạch ITW Wax B220

 

Mực in mã vạch ITW Wax B220.

 

muc in ma vach itw

 

Mực in tem nhãn mã vạch hãng ITW.

 

CÁC LOẠI RUY BĂNG MỰC IN HÃNG ITW

 

Các loại các loại ribbon mực in mã vạch ITW có hiện nay.

 

Đối với máy in góc cạnh hoặc góc cạnh gần mà người dùng thường gọi nôm na là đầu in nghiêng, ITW tăng cường thêm tỉ lệ chất sáp và nhựa theo tiêu chuẩn cho các dòng máy đầu in nghiêng, để đạt được hiệu quả cao nhất cho các dòng máy có đầu in nghiêng. Ngoài ra nó cũng tăng cường thêm chất phủ bên ngoài ruy băng mực in nhầm ngăn ngừa sự mài mòn đầu in nhiệt và kháng hóa chất, kháng dung môi trong môi trường sử dụng cũng như bảo quản.

 

Ngoài ra, chúng tôi làm cho nó dễ dàng hơn hơn bao giờ hết cho các khách hàng của chúng tôi muốn tìm giải pháp in chuyển nhiệt ribbon, ruy băng mực in mã vạch ITW thiết kế để đáp ứng độ bền và chức năng yêu cầu tất cả các khu vực trên thị trường rộng lớn này.

 

MỰC IN MÃ VẠCH WAX

 

Ruy băng mực in Wax ITW B220

 

Mực in mã vạch B220 tăng cường sáp ribbon là một mã vạch đa ribbon giúp mang lại kết quả tuyệt vời trên một loạt các phương tiện truyền thông. Một giải pháp kinh tế cho hầu hết các ứng dụng sử dụng chung, B220 sử dụng độc quyền sơn và mực chống tĩnh với độ nhạy cao, hoạt động ở nhiệt độ in thấp, kéo dài tuổi thọ đầu in và cho bản in chất lượng cao, sắc nét, mã vạch và hình ảnh cao cấp. Ngoài ra lớp mực B220 là dung môi, làm cho nó trở thành một giải pháp ruy băng mực in mã vạch thân thiện với môi trường.

 

MỰC IN ITW B220

 

 

Mực in mã vạch B-220 made in Korea

 

Ứng dụng lý tưởng cho các loại ruy băng mực in ITW B220 là các môi trường bảo quản nhiệt độ trung bình như nhà xưởng, kho bãi, văn phòng, siêu thị…

 

MỰC IN MÃ VẠCH WAX RESIN

 

Ruy băng mực in Wax Resin B121.

 

Ruy băng mực in Wax Resin B121 là một sản phẩm linh hoạt được thiết kế để cung cấp cho mật độ in xuất sắc trên phạm vi rộng nhất của các vật liệu nhãn ở tốc độ cao với một năng lượng đầu in tối thiểu. Được thiết kế cho các máy in truyền nhiệt, ruy băng mực in B121 là một sản phẩm tuyệt vời cho các ứng dụng khó tính với tăng cường thêm tỉ lệ chất sáp và chất nhựa resin, hình ảnh bản in sắc nét và độ bền, kháng mài mòn trên một dải ruy băng sáp làm cho nó trở nên cực kỳ lý tưởng cho một loạt các ứng dụng bao gồm: ghi nhãn phụ, nhãn thông tin, trái cây tươi và các sản phẩm, ghi nhãn chung, Chăm sóc sức khỏe, Vườn / vườn ươm, Hàng tồn kho (kệ và thùng), thẻ bán lẻ và nhãn, Vận chuyển, Kho bãi và hậu cần.

 

muc in itw B121

 

Ruy băng mực in Wax Resin B121 size 110mm x 300m, F/O.

 

MUC IN MA VACH ITW B128

 

Ruy băng mực in Wax Resin B128, chúng tôi nhận đơn hàng theo yêu cầu, cắt theo mọi kích thước.

 

Ruy băng mực in Wax Resin B128 – B120.

 

Mực in Wax Resin B128 bao gồm cả chất sáp và chất nhựa chuyển nhiệt ribbon cho máy in với công nghệ đầu in phẳng, cung cấp những dấu ấn siêu sắc nét và định nghĩa cạnh sạch. B128 là một lựa chọn hợp lý cho các ứng dụng mà độ bền cao của hình ảnh in là cần thiết, vì nó là UV chống mài mòn và cung cấp mạnh mẽ và kháng môi trường xung quanh. B128 là một lựa chọn lý tưởng cho các môi trường đòi hỏi bạn bao gồm: Hóa chất, ghi nhãn tuân thủ, Trái cây tươi và các sản phẩm, ghi nhãn chung, y tế, Chăm sóc sức khỏe, Vườn / vườn ươm, môi trường công nghiệp.

 

Bán ruy băng mực in mã vạch B-120

 

Ruy băng in Wax Resin B120 (ITW) - Made in Korea.

 

MỰC IN MÃ VẠCH RESIN

 

muc in ma vach resin itw

 

04 loại ribbon mực in mã vạch Resin của hãng ITW tốt nhất hiện nay.

 

Ruy băng mực in Resin B324.

 

Mực in mã vạch Resin B324 được công nhận là một sản phẩm đa mục đích trong các sản phẩm ruy băng in chuyển nhiệt, được thiết kế để làm việc với hầu hết các máy in công nghệ đầu phẳng trong điều kiện công nghiệp khắc nghiệt, đòi hỏi sự chính xác cao độ. Với tính chất vật lý tuyệt vời và khả năng phục hồi để chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt, ruy băng mực in B324 sản xuất mật độ in đặc biệt cho hình ảnh độ phân giải cao và sắc nét, mã vạch sáng trên nhiều loại giấy và phương tiện truyền thông điện ảnh. Công thức với lớp phủ chống tĩnh điện và độ nhạy cao mực độc quyền của ITW cho phép bạn duy trì và duy trì sự sống đầu in của bạn, mực in Resin B324 là một lựa chọn hoàn hảo cho các ứng dụng trong một loạt các lĩnh vực thị trường cao cấp.

 

Các ứng dụng lý tưởng cho ribbon mực in resin B324 bao gồm: Hóa chất, ghi nhãn tuân thủ, Thiết bị điện tử, Chăm sóc sức khỏe, Vườn / vườn ươm, nghành công nghiệp, Hàng tồn kho (kệ và thùng), Lumber, kim loại, Dược phẩm, thẻ bán lẻ và nhãn, Kho bãi và hậu cần.

 

Muc in ma vach B324, B325

 

Mực in Resin B324 và B325 của ITW.

 

Ruy băng mực in Resin B325.

 

Ribbon mực in mã vạch ITW B325 linh hoạt, được thiết kế để làm việc với hầu hết các máy in công nghệ đầu phẳng trong điều kiện công nghiệp. Ruy băng in Resin B325 cực kỳ dày đặc mã vạch và hình ảnh độ phân giải cao trên nhiều loại giấy và phương tiện truyền thông khó khăn, đặc biệt polypropylene và vật liệu với chất phủ mực. Công thức với lớp phủ chống tĩnh điện và độ nhạy cao mực độc quyền của chúng tôi cho phép bạn duy trì và duy trì sự sống của đầu in của bạn, Ribbon resin B325 là một lựa chọn hoàn hảo cho các ứng dụng trong một loạt các lĩnh vực thị trường.

 

Ứng dụng lý tưởng cho B325 bao gồm: Hóa chất, ghi nhãn tuân, Thiết bị điện tử, Chăm sóc sức khỏe, Vườn / vườn ươm, công nghiệp, Hàng tồn kho (kệ và thùng), Lumber, kim loại, Dược phẩm, thẻ bán lẻ và nhãn, Kho bãi và hậu cần.

 

Ruy băng mực in Resin B813.

 

Mực in Resin B813 cực ESR ™ chuyển nhiệt băng nhựa đặc trưng hóa học cao, chống trầy xước và chịu mài mòn trong khi cung cấp chất lượng in vượt trội. Ruy băng mực B813 tạo ra hình ảnh cực kỳ bền để trụ lại trong các môi trường làm việc khó khăn nhất bao gồm xylen, dầu phanh, xăng và môi trường khắc nghiệt khác nơi các nhãn chịu mài mòn cao và tiếp xúc, sử dụng với hiệu suất cực tốt trên polyester và nhãn nhựa khác. Cung cấp khả năng chống mài mòn tuyệt vời, kháng dung môi, kháng hóa chất cũng như mật độ in vượt trội.

 

muc in itw B813 và B814

 

Ribbon in barcode ITW B813 & B814.

 

Ứng dụng lý tưởng cho B813 cực ESR ™ băng bao gồm: Hóa chất, ghi nhãn tuân thủ, Thiết bị điện tử, Chăm sóc sức khỏe, công nghiệp, Hàng tồn kho (kệ và thùng), Lumber, kim loại, Dược phẩm, Kho bãi và hậu cần

 

 Ruy băng mực in Resin B814.

 

Ribbon mực in Resin B814 cung cấp sức đề kháng chưa từng có trong các môi trường khắc nghiệt nhất, là nhựa băng ESR ™ và lựa chọn khắc nghiệt cộng với phân khúc thị trường ghi nhãn của bạn. Ruy băng resin B814 sản xuất ra các mã vạch và hỉnh ảnh dày đặc, bảo quản lâu dài, hiệu suất cao giải pháp nhựa ribbon cho các ứng dụng đòi hỏi phải có sức đề kháng cao với nhiệt, mài mòn và hóa chất.

 

MỰC IN MÃ VẠCH DÀNH CHO MÁY ĐẦU IN NGHIÊNG

 

mực in mã vạch dành cho máy đầu in nghiêng

 

Ruy băng mực in mã vạch B112.

 

B112 Flexible sáp Techno-Edge ™ / nhựa ribbon được thiết kế đặc biệt để làm việc với máy in công nghệ cạnh gần trong các ứng dụng ghi nhãn khối lượng cao. B112 có thể được sử dụng trên một loạt các giấy và phương tiện truyền thông điện ảnh, và cung cấp khả năng chống xước tuyệt vời, có khả năng chống tia UV và sản xuất sắc nét, mật độ in đẹp và chính xác trong khi sử dụng năng lượng in thấp.

 

muc in cho may đầu in nghiêng B112

 

Để cạnh tranh với các đối thủ lớn trên thị trường, ITW cho ra đời dòng mực in Wax Resin B112 dành cho máy đầu in nghiêng với giá cả hợp lý.

 

Ứng dụng lý tưởng cho B112 linh hoạt Techno-Edge ™ bao gồm: bao bì mềm, Trái cây tươi và các sản phẩm, ghi nhãn chung, Chăm sóc sức khỏe, Vườn / vườn ươm, công nghiệp, Lumber, kim loại, Dược phẩm, Bán lẻ, Vận chuyển, Kho bãi và hậu cần.

 

Ruy băng mực in mã vạch P110.

 

 

Ruy băng mực in Resin P110 được thiết kế để in với với tốc độ cao sáp Techno-Edge ™ / nhựa là một dải ruy băng truyền nhiệt được thiết kế đặc biệt cho thị trường in ấn bao bì mềm, nơi hiệu suất in ấn tối ưu ở tốc độ cao là cần thiết. Được phát triển cho máy in công nghệ cạnh gần, ruy băng mực in mã vạch P110 sản xuất mật độ in tuyệt vời và định nghĩa về một loạt các chất, sản xuất mã vạch với độ phân giải cao, bao gồm văn bản và đồ họa. Khi sử dụng ribbon mực in P110 bạn có thể dùng tốc độ 20-31 inches / giây, tương đương với 500-800mm / giây, và có một sức đề kháng cao khi dùng tay cào, bôi cũng không bay mực, mài mòn và nhiệt cho lãi quét vượt trội trong các ứng dụng âm lượng cao. Ribbon Resin P110 in với tốc độ cao với chất sáp và nhựa cũng có sẵn trong trắng cung cấp một sự công nhận thị giác nhanh chóng của giá cả mã số, mã ngày, mã rất nhiều hình ảnh và biến khác được in trên bao bì mềm, và các ứng dụng ghi nhãn khác đòi hỏi một sự khác biệt màu sắc.

 

Ứng dụng lý tưởng cho P110 và P110W tốc độ cao Techno-Edge ™ bao gồm: bao bì mềm, Trái cây tươi và các sản phẩm, Chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm, Bán lẻ.

 

MUC IN MA VACH

 

 

Ruy băng mực in mã vạch P310.

 

Ribbon resin P310 với thành phần nhựa bền được xây dựng để lập trình trực tuyến và các ứng dụng máy tính để bàn cạnh somenear nơi tích xuất sắc trong các môi trường khắc nghiệt ghi nhãn, và labelingapplications lượng cao là cần thiết. Ruy băng in Resin P310 là một tốc độ cao, nhựa dẻo làm cho các ứng dụng đóng gói linh hoạt requireincreased smudge và đầu kháng chiến. Đây nhựa Techno-EdgeTM băng cung cấp nổi bật hiệu suất characteristicson phim giấy tổng hợp (PET, PVC).

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ribbon in mã vạch hiệu ITW xuất xứ từ Korea, Mã Vạch Bình Dương chúng tôi nhập khẩu và phân phối toàn quốc. Với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng tại Mã Vạch Bình Dương, đặc biệt chính sách hỗ trợ các đại lý và công ty thương mại.

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Mã Vạch Bình Dương chúng tôi nhận đơn hàng theo yêu cầu từ khách hàng, cắt khổ theo yêu cầu, đối với khổ chuẩn 110mm x 300m chúng tôi luôn có sẵn hàng.

 

Ngoài ra các khổ nhỏ lẻ từ 20mm đến 300mm chúng tôi sẽ giao hàng từ 01 đến 02 ngày sau khi nhận được đơn hàng.

 

Bạn cần Face out (F/O) hoặc Face in (F/I), lõi 1inch hoặc lõi 0.5inch, lõi giấy, lõi nhựa không rãnh hoặc lõi nhựa có rãnh chúng tôi đều có hàng, giá ưu đãi khi khách hàng mua với số lượng nhiều.

 

Mọi chi tiết liên hệ Công Ty TNHH Công Nghệ Mã Vạch Bình Dương.

 

Địa chỉ : Số 271/12 Bùi Quốc Khánh, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

 

Call : 0906.625.922 – 0933.433.017

 

Email : info@binhduongbarcode.com

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Ribbon Mực In Mã Vạch

Ruy băng mực in mã vạch Ricoh và lịch sử hình thành.

RICOH có rất nhiều sản phẩm như Wax Resin B110A, B110A-X2, B110TI, B120BG, B120E, B120CS, B130EV, B130ED, Resin có B110C, B110CR, B110CU, B110CX, B120EC, B120CG, D110A, D110C. Trong đó ba loại model làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó là B110A, B110C và D110A, được người dùng bình chọn là hàng cao cấp và cực kỳ chất lượng.

Bán ribbon mực in mã vạch cho máy đầu in nghiêng (Near Edge)

Bạn đang sử dụng máy đầu in nghiêng Avery 64-04, Avery 64-05, Avery 64-06, Avery 64-08, Avery Monarch 9855 300dpi, Avery Monarch 9864, Toshiba Tec B-SX4, Toshiba Tec B-SX5 Toshiba Tec B-SX6, Toshiba Tec B-SX8 thì bắt buộc phải sử dụng ribbon mực in chuyên dụng dùng cho máy đầu in nghiêng. Chỉ cần bạn nhắc máy gọi số hotline 0906.625.922 Công Ty TNHH Công Nghệ Mã Vạch Bình Dương sẽ cung cấp hàng cho bạn, hàng luôn luôn có sẵn, bạn cần khổ chuẩn 110mm * 300m hoặc 110mm * 600m chúng tôi đều có.

RUY BĂNG MỰC IN MÃ VẠCH ARMOR AWR®1, AWR®6, AWR®8, AWR®470, AWX®FH, APR®6, APX®FH+, AXR®1, AXR®7+, AXR®8, AXR®9, APR®600, APX®650, AXR®600, AXR®800, AXR®900.

Năm 2009 ARMOR giới thiệu một sáng kiến lớn cho thị trường ruy băng truyền nhiệt bằng cách phát triển các quá trình SolFree. Quy trình SolFree là một quy trình sản xuất mực in không có hóa chất, để ARMOR giảm ô nhiễm môi trường của ruy băng mực in chuyển băng nhiệt nhờ một quá trình sản xuất dung môi 100%, ngay cả đối với các backcoating ribbon, do đó SolFree cho phép người sử dụng để làm giảm lượng khí thải carbon kết hợp với hàng tiêu dùng in ấn của họ.

Mực in mã vạch Avery Dennison chính hãng.

Ribbon mực in chính hãng Avery Dennison rất tốt và phù hợp cho các dòng máy Avery Dennison nói riêng và các dòng máy nói chung, đặt mục tiêu chất lượng là hàng đầu, ruy băng mực in Avery sẽ đem lại cho người tiêu dùng sự an tâm và hài lòng nhất. Những lợi ích khi bạn sử dụng mực in mã vạch Avery Dennison chính hãn như giảm thiểu thời gian chết, kết quả bản in chất lượng mỗi khi in, giảm chi phí bảo trì bảo trì và tiêu hao.Avery Dennison là một nhà sản xuất thiết bị in ấn tem nhãn và vật tư in hàng đầu, có chuyên môn cao trong công nghệ in nhãn trong hơn 75 năm qua, ngoài các thiết bị in ấn tem nhãn mã vạch như máy barcode như Avery AP4.4, Avery AP5.4, Avery AP 6404, Avery Dennison Monarch 9820, 9825, 9830, 9835, 9850, 9854, 9855, 9860, 9864, 9906, Avery Snap 500, Snap 700

Bán ribbon mực in mã vạch Zebra chính hãng cho các dòng máy in hiệu Zebra

Là một nhà đầu tư bạn rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm và giá thành sản phẩm, bạn muốn cắt giảm bớt kinh phí cho hoạt động của công ty, chọn lựa ribbon mực in mã vạch Zebra là một sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt. Tại sao nên chọn ribbon mực in mã vạch Zebra chính hãng. Thứ nhất, khi sản xuất ra một máy in mã vạch thương hiệu Zebra thì nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng thành phần chức năng cấu tạo của từng model, phải sử dụng giấy decal loại nào thì phù hợp nhất, tiêu chuẩn ribbon mực in nào là tốt nhất, độ dài, chất sáp, chất resin

3 loại ribbon mực in mã vạch công nghiệp cần biết 2021

Mực in mã vạch DNP, mực in mã vạch ITW, mực in mã vạch Armor, mực in mã vạch Dynic, mực in mã vạch Ricoh, mực in mã vạch General, mực in mã vạch CAS Corp Korea, mực in mã vạch Union, mực in mã vạch Todaytec, mực in mã vạch Korim, mực in mã vạch Kurz, mực in mã vạch Zebra, mực in mã vạch Sato, mực in mã vạch Toshiba, mực in mã vạch Avery, mực in mã vạch Datamax O’Neil, mực in mã vạch Intermec, mực in mã vạch cho máy Bixolon, mực in mã vạch cho máy TSC, mực in mã vạch cho máy Citizen, mực in mã vạch cho máy Ring Autonic, mực in mã vạch

16 thương hiệu ruy băng mực in mã vạch nổi tiếng tốt nhất.

Ribbon mực in mã vạch hãng Ricoh. Ricoh Việt Nam được thành lập vào ngày 01 tháng 11 năm 2011 đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, là một chi nhánh bán hàng trực thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ricoh toàn cầu, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới các thiết bị văn phòng, nhằm mục đích hỗ trợ kịp thời cho khách hàng và đối tác tại Việt Nam cũng như đẩy mạnh sự hiện diện của công ty ở châu Á Thái Bình Dương.

Ribbon mực in mã vạch cho máy Zebra, Datamax, Avery, Sato, Toshiba, Godex, Argox, TSC.

Mực in Resin là sản phẩm cao cấp, sử dụng tốt trên mọi chất liệu như giấy, nhãn PVC, nhãn PP, nhãn PE đặc biệt là nó in trên chất liệu nhãn Ruban trong nghành may mặc, in trên chất liệu mà trong giới nguyên liệu nghành may mặc gọi là giấy lông vịt. Với độ bám dính cực tốt mà nó được gọi là khắc tinh của nhựng vật liệu khó tính.

Bán ribbon mực in mã vạch, Film mực, than mực, ruy băng mực, mực in nhiệt, mực in tem barcode, mực in mã vạch.

Là một nhà phân phối, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của các bạn vì vậy chúng tôi cố gắng đáp ứng cho các bạn những sản phẩm Ribbon mực in mã vạch tốt nhất từ các hãng như DNP, General, ITW, CSA Korea, Armor, Dynic, Ricoh…đây là những nhà sản xuất mực hàng đầu trên toàn thế giới với những sản phẩm tuyệt hảo nhất.