• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Ruy băng mực in mã vạch Ricoh và lịch sử hình thành.

Ribbon mực in mã vạch là một sản phẩm nhỏ thuộc tập đoàn Ricoh đến từ đất nước mặt trời mọc, sản phẩm của Ricoh rất đa dạng và cực kỳ chất lượng. Phong cách và làm việc của người Nhật Bản ai ai cũng biết, sự cần cù chịu khó của họ là vô đối, luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu với phương châm “giá thành sản phẩm có thể cao nhưng chất lượng thì không được giảm “, tiêu chí này đi ngược với một số nước khác trên thế giới hiện nay.

 

MỰC IN MÃ VẠCH RICOH MADE IN JAPAN VÀ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TẬP ĐOÀN RICOH NHẬT BẢN.

 

Ruy băng mực in mã vạch Ricoh là một trong những sản phẩm của tập đoàn Ricoh. Tập đoàn Ricoh được thành lập vào ngày 06/02/1936 tại Tokyo, Nhật Bản. Ricoh hiện tại có hơn 200 con ty con trên toàn thế giới. Vào thập niên 1930, Công ty RICOH thành lập ngày 6 tháng 2 năm 1936 với tên gọi đầu tiên là RIKEN KANKOSHI Co., Ltd chuyên chế tạo giấy cảm ứng dùng trong lĩnh vực quang học với nhà sáng lập là ông Kiyoshi Ichimura. Năm 1938, công ty đổi tên thành RIKEN OPTICAL Co., Ltd, sản xuất các mặt hàng mới gồm dụng cụ và thiết bị quang học. Từ đó đến nay, công ty đã trải qua 1 chặng đường phát triển dài với những thành tựu rực rỡ tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.

 

MỰC IN MÃ VẠCH RICOH

 

Ribbon mực in mã vạch chính hãng RICOH.

 

Hiện nay Ribbon mực in mã vạch hiệu RICOH có rất nhiều sản phẩm và cũng chia được ba phần chính đó là Ribbon Wax, thứ hai là Ribbon Wax Resin và thứ ba là Ribbon Resin. RICOH rất chú trọng tới vấn đề chất lượng và chất lượng cho nên RICOH chỉ đẩy mạnh hai dòng sản phẩm đó là Ribbon Wax Resin và Ribbon , Resin dòng còn lại là Ribbon Wax – RICOH rất hạn chế, do đó bạn tìm các dòng mực Wax của RICOH chính hãng rất khó khăn mà giá thành của nó lại cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm của loại của các nhà sản xuất khác như ITW, UNION, GENERAL JAPAN, ARMOR, CAS…

 

mực in mã vạch Ricoh B110A made in Japan

 

Ruy băng mực in mã vạch B1110A của hãng Ricoh, xuất xứ từ Nhật Bản.

 

Từ một công ty đơn lẻ, ngày nay Ricoh đã trở thành một công ty luôn nằm trong top 500 công ty đa quốc gia lớn nhất thế giới có mức đầu tư 135.3 tỷ Yên, được tổ chức với hệ thống gồm trụ sở chính tại Nhật Bản, 22 chi nhánh, 317 công ty thành viên đặt tại 150 quốc gia trên thế giới với tổng nhân sự lên đến 83,400 người. Hiện nay Ricoh đang sở hữu các thương hiệu thành viên là: Savin, Infotec, Nashuatec, Rex-Rotary, Gestetner, Lanier và mới nhất là IBM (ngành máy in) – tháng 1/2007.


Các sản phẩm do tập đoàn Ricoh sản xuất và phân phối bao gồm máy Photocopy, máy Fax, Printer, Scanner, máy ảnh, thiết bị lưu trữ, linh kiện bán dẫn và giải pháp phần mềm… Trong đó dòng máy photocopy kỹ thuật số đa chức năng Aficio là dòng sản phẩm chủ lực đã mang lại danh tiếng & uy tín nhất nhờ Ricoh vẫn duy trì cho đến nay 3 tiêu chí hàng đầu của sản phẩm là độ bền cao, chi phí sử dụng thấp và an toàn môi trường.

 

RICOH có rất nhiều sản phẩm như Wax Resin B110A, B110A-X2, B110TI, B120BG, B120E, B120CS, B130EV, B130ED, Resin có B110C, B110CR, B110CU, B110CX, B120EC, B120CG, D110A, D110C. Trong đó ba loại model làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó là B110A, B110C và D110A, được người dùng bình chọn là hàng cao cấp và cực kỳ chất lượng.

 

Ruy băng mực in barcode hãng Ricoh Wax Resin B110TI, B120E

 

Mực in mã vạch Ricoh Wax/Resin B110A-X2, B110TI,B120E, B120BG, B120CS, B130ED, B130EV.

 

Trước khi tìm hiểu tất cả các loại Ribbon mực in mã vạch hiệu RICOH đang tung hoành trên thị trường, hãy cùng tìm hiểu một số cột móc đáng nhớ trong lịch sử hình thành và phát triển của tập đoàn RICOH. Nếu các bạn không có thời gian có thể kéo xuống để xem các loại mực in mã vạch của hãng RICOH, bao gồm 16 sản phẩm của RICOH. Hiện tại RICOH 9 nhà máy đặt tại Châu Á như Úc, Hồng Kông, Ấn Độ, Malaysia, New Zealand, Phi-líp-pin, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam sẽ thành lập vào năm 2017.

 

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA TẬP ĐOÀN RICOH NHẬT BẢN.

 

Lịch sử hình thành và phát triển tập đoàn RICOH được chia làm 05 giai thoại. Giai đoạn đầu tiên bắt đầu 1936 đến năm 1969, đây là giai đoạn khó khăn nhất. Giai đoạn thứ 2 là từ năm từ năm 1970 đến năm 1984, giai đoạn thứ 3 là từ năm từ năm 1985 đến năm 1999, giai đoạn thứ 4 là từ năm từ năm 2000 đến năm 2009. Và giai đoạn thứ 5 là từ năm từ năm 2010 đến nay.

 

Ngày 6 tháng 2 năm 1936. Nguồn gốc của Ricoh bắt đầu từ quyết định của Viện Nghiên cứu Vật lý và Hóa học để thương mại hóa các thành quả của R & D bằng cách thành lập Rikagaku Kogyo. Từ khi thành lập vào năm 1927, liên doanh kinh doanh đã đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm được phát triển bởi viện nghiên cứu, bao gồm cả giấy nhạy cảm. Vào ngày 6 tháng 2 năm 1936, bộ phận phân chia giấy nhạy cảm đã được tách ra thành Riken Kankoshi Co., Ltd., tiền thân của Ricoh, dưới sự giám đốc của Kiyoshi Ichimura (1900-1968). Là người sáng lập của Ricoh, Ichimura đã dẫn đầu sự phát triển thành công của công việc kinh doanh bắt đầu với vốn là 350.000 yên và 33 nhân viên.

 

Người sáng lập tập đoàn RICOH

 

Ông Kiyoshi Ichimura, người sáng lập tập đoàn RICOH.

 

Kiyoshi Ichimura đã xây dựng tinh thần của Three Loves: "Yêu người hàng xóm của bạn", "Yêu quê hương của bạn", "Yêu công việc của bạn" và kể từ đó họ đã được tôn trọng là nguyên tắc sáng lập của Tập đoàn Ricoh, cung cấp cho mọi nhân viên một hướng dẫn kinh doanh và khuyến khích các cá nhân liên tục cải tiến và đóng góp vào sự lành mạnh của tất cả các bên liên quan, bao gồm gia đình, khách hàng và xã hội nói chung.

 

Tháng 3 năm 1950, Ricoh là công ty đầu tiên của Nhật Bản giới thiệu một hệ thống băng tải cho máy ảnh, đạt công suất 10.000 chiếc / tháng - gấp mười lần công suất của mức tiêu chuẩn sau đó dưới 1.000 chiếc / tháng từ thủ công mỹ nghệ thông thường. Sử dụng thành công phương pháp sản xuất hàng loạt máy ảnh này, Ricoh đã cung cấp cho Ricohflex Model III một mức giá phải chăng, trong khi đó những sản phẩm xa xỉ mang tính biểu tượng cao. Mô hình này trở nên phổ biến ở người tiêu dùng Nhật Bản, đại diện cho hơn 50% tổng sản lượng máy ảnh quốc gia trong suốt thời gian bán hàng.

 

Tiếp tục đến năm 1953 khánh thành nhà máy ở Ohmori - Tokyo. Nhà máy được trang bị dây truyền sản xuất tự động hóa ở mức độ cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều về máy chụp hình của thị trường Nhật. Vào năm 1957 đoạt giải thưởng Ohkochi Memorial Production cho công nghệ sản xuất máy ảnh hàng loạt. Năm 1953, Ricoh trở thành nhà sản xuất đầu tiên của Nhật Bản giới thiệu hệ thống sản xuất băng chuyền. Để thành công trong việc thành lập hệ thống sản xuất hàng loạt, Ricoh đã được Okochi Memorial Foundation công nhận với một giải thưởng sản xuất.

 

Nhà máy Numazu

 

Nhà máy Zumazu.

 

Ricoh đã được trao Giải thưởng Sản xuất Đài tưởng niệm Okochi cho việc thành công thành lập hệ thống sản xuất hàng loạt vào năm 1957.

 

Năm 1955, Ricoh tung ra máy photocopy văn phòng đầu tiên, Ricoto 101. Sản phẩm này đã trở nên phổ biến rộng rãi vào cuối những năm 1950, gây ra việc tạo ra từ "tạo ra một Ricopy", nghĩa là "làm một bản sao" ở Nhật Bản, một đại diện của Thương hiệu đã được công nhận là đồng nghĩa với khái niệm sao chép. Ricoto 101 và seri máy photocopy ướt diazo của máy tính để bàn đã mang lại sự cải tiến cách mạng về hiệu quả làm việc văn phòng, mở ra kỷ nguyên tự động hóa văn phòng. Mô hình này đã nhận được giấy chứng nhận di sản kỹ thuật cơ học số 54 cho năm tài chính 2012.

 

Thập niên 1960, Công ty sản xuất nhiều sản phẩm mới và bắt đầu tiến hành các hoạt động ở nước ngoài nhằm phục vụ các thị trường tại nhiều khu vực trên thế giới. Năm 1960 sản xuất kiểu máy RICOH OFFSET có khả năng sao chụp số lượng lớn với giá thành thấp. Năm 1962 khánh thành thêm nhà máy ở Numazu được trang bị hệ thống sản xuất khép kín hoàn toàn đầu tiên trên thế giới, chuyên sản xuất giấy cảm ứng. Cũng trong năm này, Ricoh mở rộng nhà máy ở Ohmori và một số trung tâm nghiên cứu, tự động hóa toàn bộ quy trình sản xuất máy văn phòng và máy ảnh. Một nhà máy giấy đã được hoàn thành vào tháng 4 năm 1960 tại Numazu, quận Shizuoka. Hai năm sau, nhà máy được mở rộng bằng cách xây dựng cơ sở sản xuất giấy nhạy cảm trên cùng một mặt bằng, do đó thiết lập một hệ thống sản xuất tích hợp cho giấy nhạy cảm bao gồm quy trình sản xuất giấy cơ bản - loại đầu tiên của loại này trên thế giới.

 

Vào tháng 5 năm 1962, mở rộng nhà máy Ohmori để chế tạo máy sản xuất và phòng thí nghiệm nghiên cứu tổng hợp đã được hoàn thành trong khuôn viên nơi đặt đầu. Chúng được sử dụng làm cơ sở vững chắc của Ricoh để hỗ trợ mở rộng phạm vi kinh doanh của máy ảnh nhỏ, máy in offset, hệ thống xử lý dữ liệu và nhiều sản phẩm khác.

 

 

Thủ tướng Hayato Ikeda tại buổi lễ khai mạc với chủ tịch Ricoh Kiyoshi Ichimura vào ngày 17 tháng 5 năm 1962.

 

Tháng 11 năm 1962, Ricoh là nhà tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ máy ảnh tự động. Năm 1960 nó phát hành Ricoh Auto 35, máy ảnh mắt kính đầu tiên được phát triển bởi một công ty Nhật Bản và sau đó vào năm 1962, đã tung ra bộ khung hoàn hảo Ricoh Auto Half-half, máy ảnh hoàn toàn tự động với chức năng tự động phơi sáng, tập trung và cuộn phim. Nhỏ gọn, có kích thước nhỏ và không đòi hỏi kỹ năng điều khiển bằng tay, máy ảnh tự động nhỏ nhất thế giới thời đại đã chứng tỏ là một cú sốc lớn đặc biệt với người tiêu dùng nữ.

 

Năm 1963 đổi tên công ty thành RICOH Company, Ltd và tên gọi này được duy trì cho đến nay.

 

Kể từ khi được đổi tên thành Riken Optical Co., Ltd. vào năm 1938 để đại diện cho hoạt động kinh doanh đa dạng của nó chính xác hơn, tên công ty vẫn giữ nguyên trong suốt một phần tư thế kỷ cho đến tháng 4 năm 1963 khi tên hiện tại, Công ty Ricoh, được công nhận là công ty Đạt mốc quan trọng của doanh số bán hàng vào đầu những năm 1960 là 10 tỷ yên. Công ty đã khởi đầu mới với tên mới, nhằm thực hiện bước nhảy vọt số lượng lớn hơn nữa.

 

barcode ribbon ricoh

 

Thông báo thay đổi tên công ty vào năm 1963.

 

Tháng 9 năm 1965, Ricopy BS-1 được giới thiệu vào năm 1965 và trở thành nguồn thu nhập chính để hỗ trợ công ty trong sự phục hồi của nó từ hoạt động kinh doanh sụt giảm. Sử dụng một cấu trúc cột cố định, đánh dấu máy copy trên máy tính để bàn đầu tiên trên thế giới chấp nhận lắp ráp đó, sản phẩm này đã tăng tính sẵn có về loại chủ đề cần sao chép, bao gồm không chỉ các tờ giấy mà còn hầu hết mọi thứ từ sách, hàng dệt, đồ trang sức, và các bộ phận máy để đồ dùng nhà bếp. Ricomatic BS-1 được xem như là người tiên phong trong thời đại khi tiến bộ công nghệ cho phép "sao chép bất cứ thứ gì bạn thích", đồng thời đóng vai trò động lực cho sự phát triển kinh doanh toàn cầu của Ricoh.

 

Năm1965 giới thiệu máy RICOPY BS – 1, kiểu máy photocopy tĩnh điện đầu tiên, mở ra thị trường rộng rãi cho máy photocopy sau đó. Một sự mất mát lớn diễn ra vào năm 1967, Ông Kiyoshi Ichimura nhà sáng lập hãng Ricoh qua đời, sự ra đi của ông Kiyoshi Ichimura là một sự mất mát không thể diễn tả được cho tập đoàn RICOH, người dân nước Nhật nói riêng và cả thế giới nói chung, một bộ ốc vĩ đại.

 

Tháng 1 năm 1970, Sự thành công toàn cầu của các sản phẩm nổi bật của nó đã cung cấp cho Ricoh một cơ hội để tạo ra sự liên kết công nghệ với các nhà sản xuất hàng đầu trong các khu vực khác nhau. Để tạo thuận lợi cho các hoạt động này, chúng tôi thiết lập các chi nhánh tại Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ và Hà Lan, nâng cao nhận thức về thương hiệu Ricoh bên ngoài Nhật Bản. Đầu tiên trong số này là Ricoh of America, Inc., được thành lập năm 1970 với tư cách là trụ sở chính cho hoạt động của chúng tôi tại Bắc Mỹ.

 

Năm 1970, Japan Expo '70, hội chợ đầu tiên trên thế giới ở châu Á, đã được tổ chức tại Osaka trong 183 ngày, bắt đầu từ ngày 15 tháng 3. Ricoh đã tham gia vào sự kiện bằng cách thiết lập một gian hàng, được tạo ra hoàn toàn tận dụng những thành tựu công nghệ và phù hợp với triển lãm đặc biệt của chúng tôi có một loạt các ý tưởng độc đáo gây ấn tượng với nhiều khách du lịch và thu hút tổng cộng hơn 7 triệu người tại gian hàng Ricoh trong suốt thời gian đó.

 

nhà máy ricoh tại mỹ

 

Nhà máy Ricoh tại Mỹ thành lập vào tháng 01/1970.

 

Tháng 4 năm 1971, Ricoh là nhà tiên phong trong lĩnh vực phát triển máy tính văn phòng đã chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng của Nhật Bản vào những năm 1970. Điều này được minh họa bằng việc đưa ra năm 1971 RICOM 8, máy tính văn phòng đầu tiên của công ty, được phát triển cùng với TDK. Bộ nhớ từ lõi nhúng với công suất 2/4 kilobyte và CPU 64-bit cho thấy khả năng lưu trữ đặc biệt tại thời điểm đó và hiệu suất cao. Sản phẩm cũng được đánh giá cao vì thiết kế tháp tiết kiệm không gian.

 

Năm 1972 sản xuất máy RICOH PPC900, kiểu máy photocopy đầu tiên của hãng Ricoh áp dụng phương pháp tĩnh điện sử dụng mực bột khô in hình lên giấy thông thường.

 

Năm 1973 máy RIFAX 600S được sản xuất, đây là kiểu máy Fax đầu tiên của hãng đã thực hiện công việc truyền dữ liệu tốc độ cao đầu tiên trên thế giới giữa Tokyo và New York. RIFAX 600S là máy fax tốc độ cao đầu tiên trên thế giới cho các văn phòng, được thiết kế để có thể truyền tải một trang A4 trong 60 giây - một hiệu suất vượt trội so với ba đến sáu phút cần thiết cho các mô hình chuẩn hiện tại vào thời điểm đó. Sản phẩm cũng có khả năng truyền tải quốc tế, tại hội nghị khởi động sản phẩm được tổ chức vào tháng 4 năm 1973, một cuộc biểu tình đã được thực hiện thành công giữa Tokyo và New York thông qua truyền thông vệ tinh, tạo ra danh tiếng toàn cầu của Ricoh như là một thương hiệu công nghệ hàng đầu. Máy này đã được đưa vào danh sách Tài liệu Lịch sử Khá cho Khoa học và Công nghệ (số 00170) cho năm tài chính 2014.

 

Tháng 2 năm 1975, RICOPY DT1200 mới được phát triển để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người sử dụng cho máy photocopy giấy thường (PPC) vào thời điểm đó. RICOH đã đưa ra mô hình này với sự tự tin như là sự phản ánh các tính năng mạnh mẽ của nó, đó là một nút chuyển đổi đơn giữa hai máy nạp kích thước khác nhau, đánh dấu lần đầu tiên chức năng như vậy đã từng được sử dụng cho các PPC mẫu phổ biến, một phương pháp phát triển chất lỏng được sử dụng để tiêu thụ toàn bộ nguồn cung cấp mực in nạp vào máy, và chức năng ổn định cho kết quả chất lượng, được chứng minh thậm chí với một triệu trang chạy liên tục, do đó làm giảm số lượng công việc bảo trì. Những đặc điểm kỹ thuật cao cấp này được đánh giá cao bởi nhiều người dùng, đặc biệt là ở Mỹ, nơi mà nhìn chung sự sẵn có của dịch vụ bảo trì có giới hạn về mặt địa lý. Năm 1991, RICOPY DT1200 được tôn vinh trong Phòng Kỷ niệm Máy photocopy của quốc gia để thừa nhận vai trò quan trọng của sản phẩm trong lịch sử phát triển máy photocopy kiểu ướt.

 

Vào tháng 11 năm 1971, Ricoh đã giới thiệu một chiến dịch kiểm soát chất lượng tổng thể (TQC), nhằm xây dựng một cấu trúc doanh nghiệp mạnh mẽ chống suy thoái. RICOH bắt đầu tiến hành các hoạt động khác nhau của TQC trong toàn công ty để cải tiến hệ thống quản lý của mình, nhằm đạt được giải thưởng Deming Prize, giải thưởng kiểm soát chất lượng hàng đầu thế giới. Nhờ những nỗ lực nhất quán trong suốt 46 tháng tiếp theo, vào ngày 17 tháng 11 năm 1975 Ricoh trở thành nhà sản xuất máy văn phòng đầu tiên nhận giải Deming Prize. Sự công nhận này phục vụ cho việc xác minh cải cách cơ cấu thành công của chúng tôi hướng tới sự tăng trưởng trong thời gian tới. Năm 1978 tiến hành mạnh mẽ hoạt động kinh doanh các sản phẩm mang tên Ricoh ở nước ngoài. Từ thời điểm này, “Ricoh” đã trở nên từ đồng nghĩa với "CHẤT LƯỢNG VÀ HOÀN HẢO".

 

 

Chủ tịch hãng Ricoh Mikio Tatebayashi bắt tay với Tiến sĩ Deming tại lễ trao giải ở Keidanren Kaikan vào ngày 17 tháng 11 năm 1975.

 

Thập niên 1980 là giai đoạn quảng bá mạnh mẽ các thiết bị văn phòng mang nhãn hiệu Ricoh tại thị trường Mỹ và châu Âu song song với việc đầu tư ở mức độ cao hơn đối với hoạt động sản xuất các sản phẩm Ricoh tại các quốc gia khác, thực hiện chiến lược toàn cầu hóa sản phẩm.


Năm 1981: Nhà máy Ikeda ở Osaka đi vào hoạt động, bắt đàu sản xuất linh kiện bán dẫn, chủ yếu được dùng trong các máy hiệu Ricoh.

 

Tháng 6 năm 1982, RICOPY FT4060, một máy photocopy giấy khổ A3 (PPC) với đầy đủ tính năng zoom, đã đạt được thành công về mặt thị trường, với tổng cộng 100.000 đơn vị được bán trong 10 tháng kể từ khi phát hành. Chìa khóa thành công này là chất lượng độ nét cao của mô hình, độ bền hoạt động và cơ thể nhỏ gọn. Những đặc tính này đã đạt được thông qua sự kết hợp hiệu quả của một hệ thống hình ảnh điện di học mới được phát triển và nhiều công nghệ khác liên quan đến cơ chế và các mặt hàng cung cấp, bao gồm mực in. Ngoài ra, với sự gia tăng về loại giấy và kích thước, mô hình PPC sáng tạo này đã góp phần đáng kể nâng cao hiệu quả công việc sao chép trong văn phòng.

 

Vào những năm 1980, Ricoh chủ động theo đuổi phát triển kinh doanh toàn cầu. Doanh số xuất khẩu tăng lên chiếm 34,1% trong tổng số ngân sách năm 1978, và các cơ sở hoạt động đã được thiết lập tại các địa điểm mới trên toàn cầu. Các công ty con lớn được thành lập vào thời điểm đó bao gồm Ricoh Electronics Inc., một công ty sản xuất thiết bị tự động hóa văn phòng được thành lập ở California, Mỹ vào năm 1979, và Ricoh UK Products Ltd., một công ty sản xuất được thành lập tại Telford, Anh Quốc, đã đi vào hoạt động vào tháng 12 năm 1983 để sản xuất thiết bị tự động hóa văn phòng. Sau khi mở rộng ở Bắc Mỹ, một khu vực mục tiêu sớm hơn cho sự tiến bộ, chúng tôi bắt đầu tập trung vào châu Âu để xây dựng nền tảng cho sự tăng trưởng trong tương lai.

 

Năm 1982: Tung ra thị trường linh kiện CMOS 32K đầu tiên trên thế giới và máy photocopy  FT4060. Đây là kiểu máy sử dụng mực khô và tạo ảnh trên giấy thường hoàn chỉnh nhất vào thời điểm này và là kiểu máy gặt hái được nhiều thành công lớn. Cùng năm, Ricoh đưa ra máy xử lý văn bản kỹ thuật số RICORE 3000.

 


Nhà máy Ricoh tại Anh được thành lập và đi vào hoạt động 12/1983 chuyên sản xuất thiết bị tự động hóa.

 

Năm 1983: Chế tạo máy in Laser LP4120 và máy RIFAX 1300, kiểu máy FAX sử dụng giấy thông thường đầu tiên trên thế giới. Cùng năm, máy Photocopy FT4060 đã đoạt giải thưởng “Outstanding Industrial Design” ( Thiết Kế Công Nghệ Tối Ưu)  tại Hannover Messe.


Năm 1984: Khánh thành Trung Tâm Nghiên Cứu Công Nghệ Xử lý Hình ảnh tại Ohmori và Trung Tâm Nghiên Cứu Công Nghệ Sản Xuất tại Atsugi.

 

Năm 1985: Khánh thánh nhà máy tại Gotemba - Nhật Bản với dây chuyền sản xuất tự động hóa hiện đại nhất thế giới, chuyên sản xuất thiết bị văn phòng. Đồng thời giới thiệu máy Photocopy màu RICOH COLOR 5000, kiểu máy màu áp dụng kỹ thuật Analog đầu tiên mang nhãn hiệu RICOH.


Năm 1986: Hoàn tất xây dựng và đưa vào hoạt động Trung Tâm Nghiên Cứu và Phát triển tại  Yokohama, kỷ niệm 50 năm hoạt động của công ty. Trung tâm có nhiệm vụ nghiên cứu các vấn đề về vật liệu, quang học và thiết bị điện tử kỹ thuật cao. Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Ricoh được thành lập như một trong những sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập công ty. Nó được thiết lập để trở thành chức năng cốt lõi của dự án đa lab của công ty để tăng cường hệ thống của nó cho các hoạt động R & D toàn diện từ quan điểm dài hạn. Trung tâm mở cửa vào ngày 23 tháng 4 năm 1986 trong quận Kohoku New Town ở Yokohama. Các cơ sở này có tổng diện tích 16.700㎡ và bao gồm không chỉ các phòng thí nghiệm để đo và phân tích chính xác cũng như các phòng sạch, mà còn không gian được thiết kế để khuyến khích các nỗ lực sáng tạo của các nhà nghiên cứu và tương tác. Cơ sở này là cơ sở nghiên cứu và phát triển chính của Ricoh thực hiện đầy đủ các hoạt động từ các nghiên cứu cơ bản và áp dụng cho nghiên cứu sử dụng thương mại.

 

 

Norman Lamont, Bộ trưởng Thương mại và Công nghiệp Vương quốc Anh (trái), và Chủ tịch Ricoh Hiroshi Hamada thông báo thành lập RPL vào tháng 10 năm 1983.

 

Tháng 6 năm 1987, Trước khi IMAGIO 320 ra mắt, thị trường máy photocopy đã bị chi phối bởi các mô hình tương tự monochrome, với các mô hình kỹ thuật số bị loại ra khỏi lề xã hội do giá đơn vị không vượt quá được (trung bình hơn 2 triệu yên) và các kích thước cực kỳ lớn ngăn cản việc lắp đặt tại các văn phòng tiêu chuẩn. Để khắc phục những thách thức này, Ricoh đã phát triển IMAGIO 320, một máy photocopy kỹ thuật số nhỏ gọn và hợp lý hơn cho việc sử dụng văn phòng, giảm kích thước cơ thể xuống kích thước thực tế và đã hạ giá xuống dưới 1 triệu yên. Ngoài ra còn tích hợp nhiều tính năng tiên tiến vào mô hình, bao gồm các chức năng tái tạo chất lượng hình ảnh chưa từng thấy, lựa chọn trình biên tập ảnh phong phú, điều khiển tự động và đa chức năng để tương tác hoạt động với các thiết bị văn phòng khác. Thực tế hơn, tinh vi và ít tốn kém, sản phẩm bán được hơn 20.000 đơn vị trong 12 tháng đầu tiên, làm cho nó trở thành một cú hích lớn.

 

Ngày 19 tháng 9 năm 1989, Ricoh đã ký một thỏa thuận để trở thành Nhà tài trợ Toàn cầu Thế vận hội Barcelona năm 1992 trong danh mục thiết bị Fax. Dựa trên thỏa thuận này, công ty đã xây dựng Mạng lưới Truyền tải Olympic để kết nối Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) với khoảng 40 hiệp hội thể thao có liên quan ở 167 quốc gia. Mạng lưới toàn cầu này tăng cường giao tiếp quốc tế giữa các tổ chức liên quan, trước đây phải dựa vào các hệ thống bưu chính viễn thông để trao đổi tin nhắn. Thông qua dự án này, RICOH đã có thể đóng góp đáng kể cho một Thế vận hội Olympic chính xác, nhanh chóng và mượt mà hơn. Và cũng trong năm 1989, Ricoh xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị điện tử tại Yashiro, Nghiên cứu và chế tạo thành công máy RIFAX 7000D sử dụng kỹ thuật số và truyền dữ liệu trên cáp quang học ( ISDN ) với tốc độ nhanh kỷ lục.

 

 

Trung tâm nghiên cứu và phát triển icoh được thành lập như là một trong những sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập công ty, mở cửa vào ngày 23 tháng 4 năm 1986 trong quận Kohoku New Town ở Yokohama với tổng diện tích 16.700㎡ và bao gồm không chỉ các phòng thí nghiệm để đo và phân tích chính xác.

 

Tháng 10 năm 1990, công nghệ tiêu chuẩn áp dụng cho máy photocopy màu vào khoảng năm 1990 yêu cầu xử lý hình ảnh lặp lại với bốn màu như lục lam, đỏ tươi, vàng và đen, được nạp trên một cái trống duy nhất để sao chép một bản sao màu. Đây là một quá trình mất nhiều thời gian, chỉ mất khoảng 5 phút để tạo một bản sao trang A4. Nhận diện cơ hội trong giới hạn này, Ricoh đã phát triển một hệ thống tiếp nhận ánh sáng 4 trống có thể xử lý 4 màu, song nó là một chức năng quan trọng được tích hợp trong mô hình màu số mới. Kết quả ARTAGE 8000 tự hào về khả năng in màu tốc độ xuất sắc 15 trang / phút, nhanh nhất thế giới vào thời điểm đó. Sản phẩm cũng được thiết kế để chấp nhận các loại giấy khác nhau. Sự ra đời của ARTAGE 8000 làm tăng tính sẵn có của tùy chọn sao chép màu trong các hoạt động văn phòng thông thường.

 

Đưa ra thị trường máy NC8015 là kiểu máy Photocopy màu kỹ thuật số sử dụng giấy thông thường có tốc độ nhanh nhất vào thời điểm này. Khánh thành Trung Tâm điều hành các vấn đề về môi trường có nhiệm vụ giám sát và đo lường mức độ ảnh hưởng đến môi trường của tất cả các hoạt động sản xuất sản phẩm mới và thu hồi tái sinh nguyên liệu từ máy đã qua sử dụng.

 

Vào đầu những năm 1990, Ricoh đã bắt đầu thúc đẩy quản lý môi trường bền vững trên quy mô đầy đủ, thực hiện nhiều hoạt động khác nhau. Một trong những sáng kiến quan trọng là việc giới thiệu một thiết kế sản phẩm tái chế. Đối với máy sao chép, khoảng 20% trọng lượng của toàn bộ đơn vị bao gồm các bộ phận bằng nhựa, mà trước đây không trải qua việc tháo gỡ và phân loại để tái sử dụng vì các thiết bị đã sử dụng đã bị hủy diệt hoàn toàn và vất bỏ. Năm 1993, nhằm giảm lượng rác thải này bằng cách cải thiện tỷ lệ tái chế các bộ phận, RICOH xây dựng một chính sách thiết kế tái chế và hệ thống đánh giá sản phẩm, máy photocopy thiết kế tái chế đầu tiên được phát hành vào năm 1994. Những nỗ lực này đã được công nhận rộng rãi, bao gồm giải thưởng cao nhất của Bộ Thương mại và Công nghiệp quốc tế về các hoạt động môi trường để đánh giá sản phẩm và thiết kế tái chế trong giải thưởng dự án tái chế do Trung tâm Clean Japan tổ chức năm 1995. Sáng kiến thiết kế có thể tái chế được bắt nguồn từ Ricoh như một động lực liên tục cho sự bền vững của nó.

 

 

Ngày 19 tháng 9 năm 1989, Ricoh đã ký một thỏa thuận để trở thành Nhà tài trợ Toàn cầu Thế vận hội Barcelona năm 1992.

 

Năm 1991: Tung ra thị trường máy IMAGIO DS5330 với hệ thống xử lý hình ảnh kỹ thuật số thông minh và đa chức năng. Kiểu máy tuyệt vời này báo hiệu một thời kỳ mới của thiết bị văn phòng.


Năm 1992: Chế tạo Chip “ Bộ Não Nhân Tạo” thế hệ 2 với tên gọi RN-200 có mức độ tích hợp lớn gấp 32 lần so với RN-100.


Năm 1993: Ricoh UK Products Ltd. ( Anh Quốc ) trở thành công ty đầu tiên đón nhận giải thưởng Nữ hoàng ( Queen’s Award ) do những thành tựu trong bảo vệ môi trường. Cùng năm, Ricoh giới thiệu Model máy Photocopy màu NC5006, có khả năng chụp ra bản copy màu đầu tiên trong thời gian nhanh nhất so với các máy cùng chức năng của các hãng khác.


Năm 1994 : Ricoh UK Products Ltd tiếp tục đoạt thêm giải thưởng European Better Environment Award cho Quy trình tái chế không sản sinh độc tố Chlorofluoro Carbon.

 

Tháng 5 năm 1995, Ricoh DC-1 sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của Ricoh đã được phát triển chủ yếu cho các hệ thống tự động hóa văn phòng để đạt được việc xử lý tích hợp dữ liệu ảnh và không phải là hình ảnh, đã đi tiên phong trong lĩnh vực máy ảnh kỹ thuật số. Mô hình tiên phong này bao gồm một thân máy có kích thước bỏ túi gọn gàng có một bộ các chức năng tiên tiến (như bây giờ đã trở thành tiêu chuẩn) như zoom, truyền dữ liệu, và quay video với âm thanh. Ngoài ra, để cung cấp tùy chọn truyền dữ liệu cho máy tính cá nhân, các ứng dụng cần thiết và phương tiện ghi hình được phát triển để phục vụ cho mục đích của mô hình này.

 

Tháng 8 năm 1996, hình ảnh MF200 nhận ra bước ngoặt trong lịch sử của các máy sao chép bằng cách làm nổi bật quá trình chuyển đổi từ mô hình tương tự sang mô hình kỹ thuật số. Nó bao gồm các tính năng kỹ thuật số có độ phân giải cao, bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu cần sao chép, một thân máy gọn nhẹ (cho mô hình hỗ trợ giấy A3) với chiều rộng nhỏ nhất thế giới tại thời điểm đó cũng như giá đơn vị thấp hơn đạt được thông qua nỗ lực cắt giảm chi phí . Do tất cả các tính năng vượt trội này, MF200 hình tượng đặc biệt phổ biến với người dùng doanh nghiệp nhỏ, thưởng thức doanh thu khổng lồ và trở thành một hit ấn tượng. Sau khi triển khai hệ thống này, phân đoạn kỹ thuật số tăng lên vượt quá phân khúc tương tự về khối lượng lô hàng tại thị trường Nhật Bản. Trong lĩnh vực máy photocopy toàn cầu, sự kiện này cung cấp đà hỗ trợ xu hướng chuyển đổi sang công nghệ số trên quy mô lớn. Và cũng trong năm 1996 thành lập công ty Ricoh Asia Pacific Pte. Ltd. Tại Singapore.

 

Năm 1997: Thành lập Ricoh Sillicon Valley, Inc tại California – Mỹ. Tung ra thị trường loạt máy MP6200, loạt ổ đĩa CD-R/RW đầu tiên trên thế giới. Hợp tác với Mitsui & Co.,Ltd thành lập công ty Mitsui-Ricoh CIS Ltd ở Nga. Trong cùng năm, Ricoh thành lập Ricoh Latin America, Inc có nhiệm vụ điều hành hoạt động kinh doanh tại Trung và Nam Mỹ.


Năm 1998: Ricoh Asia Industry ( Thẩm Quyến – Trung Quốc ) là nhà máy lắp ráp photocopy có vốn đầu tư của Nhật đầu tiên đạt mức sản xuất 1 triệu máy. Máy RIFAX BL 110 đoạt giải Japan Machinery Federation President’s  Award.

 

Năm 1999: Hợp nhất 3 công ty Ricoh Technonet Co., Ltd (Tokyo), Ricoh Technonet Co., Ltd (Osaka) và Ricoh Information Systems Co., Ltd thành Ricoh Techno-Systems Co., Ltd.

 

 

Masamitsu Sakurai, chủ tịch hãng Ricoh (phải) nhận Giải thưởng Chất lượng Nhật Bản năm 1999.

 

Tháng 12 năm 1999, tập đoàn Ricoh cam kết xây dựng một hệ thống quản lý cho phép doanh nghiệp tạo ra giá trị mà khách hàng mong muốn hợp tác với họ trong khi duy trì lợi thế cạnh tranh trong một thời gian dài. Là một trong những cách tiếp cận có liên quan, Tập đoàn bắt đầu phát triển hệ thống quản lý theo định hướng sự hài lòng của khách hàng và vào tháng 12 năm 1999, RICOH đã nhận được giải thưởng chất lượng Nhật Bản để ghi nhận những nỗ lực này. Nhận được động lực từ lời khen ngợi và sự thừa nhận,RICOH đã bắt đầu mở rộng toàn cầu các sáng kiến cải cách chất lượng quản lý nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đồng thời duy trì tính cạnh tranh. Tại mỗi công ty của Tập đoàn trong và ngoài Nhật Bản, bộ phận có trách nhiệm thực hiện đánh giá về chất lượng quản lý và thực hiện những cải tiến cần thiết.

 

Năm 2000: Hoàn tất xây dựng văn phòng Ohmori nghiên cứu xử lý hình ảnh. Cùng năm, Ricoh đoạt Keidanren Chairman’s Prize. Báo cáo 1999 về môi trường của tập đoàn Ricoh đoạt danh hiệu Best Report.

 


Năm 2001: Mua lại công ty Lanier Worldwide ( một công ty tiếp thị sản phẩm văn phòng có trụ sở tại Louisiana ) chính thức hoạt động như một công ty con của tập đoàn Ricoh tại Mỹ.

 

Tháng 2 năm 2001, Dòng sản phẩm imagio Neo 350 với công nghệ tiết kiệm năng lượng của Ricoh mang tên QSU đã giành giải thưởng Bảo tồn Năng lượng. Tin tức về giải thưởng đã làm nảy sinh sự quan tâm của người sử dụng về hiệu suất năng lượng của máy photocopy kỹ thuật số, tạo ra động lực lớn cho sự phát triển và sử dụng rộng rãi các mô hình thân thiện với môi trường.

 

Tháng 10 năm 2001, Trường Thiên nhiên Ichimura là một tổ chức phi lợi nhuận dành cho thanh thiếu niên thành lập để kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Kiyoshi Ichimura, người sáng lập ra Ricoh và Tập đoàn Ricoh San-ai. Nó được thành lập ở Matsuda-machi, một thị trấn thuộc quận Ashigarakami của tỉnh Kanagawa vào tháng 10/2001. Dựa vào khái niệm "học cách sống ở thiên nhiên", dự án cung cấp chương trình nuôi trồng và các chương trình khác cho trẻ em để cung cấp cho họ cơ hội Phát triển kỹ năng lãnh đạo và thái độ tự tin.

 

Năm 2004: Bộ phận phân phối thiết bị in hệ thống Ricoh sáp nhập hoàn toàn vào tập đoàn Ricoh (từ hệ thống sản xuất & phân phối thiết bị in chuyên dụng hiệu Hitachi trước đây)

 

Tháng 8 năm 2005 Trung tâm Công nghệ Ricoh được thành lập để củng cố các chức năng phát triển cho các sản phẩm hình ảnh và giải pháp (MFP, máy in, ...) trước đây nằm ở các địa điểm riêng biệt ở Nhật Bản, bao gồm nhà máy Ohmori - Tokyo và nhà máy trung tâm Atsugi tỉnh Kanagawa. Tích hợp tổ chức được lên kế hoạch để hợp lý hóa các hoạt động trong một loạt các lĩnh vực phát triển, từ công nghệ nguyên tố và công nghệ sản xuất đến đánh giá sản phẩm, thúc đẩy các hoạt động liên ngành, liên ngành, qua đó nâng cao hiệu quả phát triển.

 

 

Giấy chứng nhận giải thưởng Nikkei Manufacturing.

 

Tháng 10 năm 2006, PxP toner là một loại mực polymerized với polyester được phát triển bởi Ricoh, áp dụng phương pháp kéo dài của ester ban đầu. Trong khi cung cấp chất lượng độ nét cao đạt được nhờ các hạt tốt, đồng nhất và có thể kiểm soát được hình dạng cao, loại mực này cho phép khắc phục nhiệt độ thấp hơn, qua đó góp phần vận hành máy tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, khí thải CO2 từ quá trình sản xuất có thể được giảm xuống còn khoảng 65% so với mực nền thông thường. Để bắt đầu sản xuất hàng loạt bột mực PxP, một nhà máy mới được xây dựng trên cơ sở nhà máy Numazu của chúng tôi ở quận Shizuoka.

 

Tháng 12 năm 2006, San-ai Dream Center là một cơ sở thương mại đã được hoàn thành vào tháng giêng năm 1963. Dự án được tổ chức bởi Kiyoshi Ichimura, người sáng lập ra Ricoh, người muốn tạo ra một cấu trúc tượng trưng của Ricoh San-ai Group. Trong năm 2006, một bảng quảng cáo mới đã được cài đặt trên đầu trang của tòa nhà để kỷ niệm 70 năm ngày thành lập của Ricoh. Việc lắp đặt thiết bị chiếu sáng được thiết kế để mang lại hình ảnh sinh động của việc chụp mầm mới và nụ hoa mở ra dưới chủ đề "sinh và tăng trưởng". Thay vào đó, vào tháng 9 năm 2014, tấm bảng này đã được thay thế bằng bảng quảng cáo năng lượng tự nhiên 100%.

 

Năm 2007: Mua lại bộ phận sản xuất & kinh doanh máy in của IBM gồm máy in laser, các thiết bị đa năng, máy in nhiệt công nghiệp & mini typo, thành lập xí nghiệp liên doanh InfoPrint Solutions. Trung tâm Công nghệ Ricoh tại Ebina, tỉnh Kanagawa, đã nhận được giải Nikkei Manufacturing Award lần thứ tư do Nikkei, một tờ nhật báo tài chính nổi tiếng tại Nhật Bản tổ chức. Giải thưởng Nikkei Manufacturing nhận thấy các nhà máy xuất sắc, các trung tâm R & D cũng như các chương trình và hệ thống được áp dụng tại các cơ sở này. Trung tâm Công nghệ Ricoh đã nhận được giải thưởng cho những sáng kiến thành công trong cải cách quy trình phát triển nhằm tăng hiệu quả bằng cách củng cố các bộ phận riêng biệt trước đây cho phát triển, thiết kế và tiền sản xuất thành một tổ chức duy nhất để khuyến khích các hoạt động liên chức năng.

 

 

Tháng 10 năm 2008, RICOH Pro C900 đã được đưa ra để tiên phong dòng RICOH Pro, một thương hiệu sản xuất máy in mới. Sản phẩm là một mẫu in theo yêu cầu được thiết kế để chứng minh năng suất cao, năng suất cao đạt được 90 trang / phút (khổ A4) cho cả việc sao chép màu và đơn sắc. Nó thể hiện mô hình hiệu năng nhanh nhất trong thể loại *, và thỏa mãn các tiêu chuẩn cao được yêu cầu trong các máy in sản xuất thương mại, về chất lượng định nghĩa, hoạt động ổn định và hoạt động đáng tin cậy.

 

Tháng 9 năm 2009, Các sản phẩm phục hồi lại là một dự án tái chế tài nguyên quan trọng tại Ricoh. Các sản phẩm được tân trang lại chủ yếu bằng cách sử dụng các bộ phận đáp ứng các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng của chúng tôi. Dòng sản phẩm MP C3500RC / C2500RC của imagio là dòng máy MFP đa màu được cải tiến đầu tiên của Ricoh. Trong khi đạt được khối lượng trung bình 80% khối lượng sử dụng lại, các mô hình này đạt tiêu chuẩn chất lượng ngang bằng các sản phẩm mới được chế tạo.

 

Tháng 4 năm 2010, Viện Nghiên cứu tính bền vững và kinh doanh của Ricoh được thành lập để thực hiện hai vai trò chính: một bộ phận chuyên gia tư vấn tham gia nghiên cứu kinh tế xã hội để xác định các xu hướng trong tương lai và tác động dự kiến của họ đối với quản lý doanh nghiệp, và một chức năng tư vấn để cung cấp cho đội ngũ quản lý những lời khuyên và đưa ra các vấn đề tiềm ẩn dựa trên kết quả của các nghiên cứu đã được tiến hành. Hai chức năng này hoạt động tương ứng để hiểu chính xác sự chuyển đổi các cấu trúc kinh tế và xã hội đằng sau môi trường kinh doanh liên tục thay đổi và tiến hành các phân tích có hiệu quả hơn xem xét kỹ hơn các tình huống quản lý cụ thể của Tập đoàn RICOH.

 

Tháng 2 năm 2011, Ricoh bước vào lĩnh vực truyền thông thị giác bằng cách cung cấp các hệ thống để truyền tải các hình thức thông tin khác nhau, bao gồm hình ảnh và âm thanh, hiệu quả thông qua một công cụ duy nhất. RICOH đã giới thiệu một dòng sản phẩm sáng tạo để thúc đẩy giao tiếp kinh doanh, trong số các ví dụ chính là: Hệ thống Truyền thông Hợp nhất (USC), một hệ thống hội nghị truyền hình / hội nghị qua web cho truyền thông trực quan dựa trên Internet giữa các tổ chức nội bộ và bên ngoài, được cung cấp bằng cách tạo các nền tảng dựa trên đám mây được tối ưu hoá để cho phép tương tác thời gian thực Truyền thông đa điểm cho từng khách hàng, Một máy chiếu siêu ngắn và Bảng tương tác (IWB).

 

Tháng 10 năm 2011, Công ty PENTAX Ricoh Imaging được thành lập để trở thành công ty con 100% vốn của Ricoh, có hiệu lực vào ngày 1 tháng 10 năm 2011. Thông qua việc này, công ty đã xây dựng lại các dịch vụ của mình dựa trên dòng máy DSLRs của PENTAX với nhiều lựa chọn ống kính, cho dòng máy ảnh kỹ thuật số hiện tại của Ricoh, tập trung nhiều hơn vào các sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng. Vào tháng 8 năm 2013, công ty đổi tên thành Công ty Ricoh Imaging Company.

 

Tháng 10 năm 2013 RICOH THETA có thể chụp toàn cảnh xung quanh nhiếp ảnh gia với một nút chụp duy nhất và tạo ra kết quả như một hình ảnh hoàn toàn cầu. Sáng chế này, đầu tiên trên thế giới đã đạt được bằng cách sử dụng một hệ thống quang học nhỏ gọn ống kính phản xạ được phát triển bởi Ricoh để cho phép chụp toàn bộ không gian xung quanh, bao gồm các khu vực trên và dưới thiết bị. Mong muốn của RICOH là sản phẩm sẽ kích thích một niềm đam mê mới trong nhiếp ảnh bằng cách tạo ra những kết quả không mong muốn, độc đáo có thể được chia sẻ với mọi người trên thế giới.

 

Tháng 9 năm 2014, Hoạt động sản xuất phụ gia (AM) của Ricoh được Công ty đưa ra, tập trung vào các máy in 3D. Dự án ban đầu trong ngành kinh doanh này là mở RICOH Rapid Fab, cơ sở cung cấp các giải pháp đổi mới sản xuất. Đây là một cơ sở tiền tuyến cho ngành kinh doanh máy in 3D, được giao nhiệm vụ mua sắm và tiếp thị, cung cấp dịch vụ đầu ra và cung cấp tư vấn và đề xuất bằng cách sử dụng những hiểu biết thu được từ việc sử dụng thực tế nội bộ, RICOH có kế hoạch mở rộng kinh doanh từ Nhật Bản đến các địa điểm toàn cầu.

 

 

Tháng 3 năm 2015, RICOH SV-M-S1, do Ricoh Solutions Industrial Solutions triển khai, là một hệ thống máy ảnh âm thanh nổi dùng trong công nghiệp để đo lường 3D tốc độ cao, độ chính xác cao. Nó được sử dụng để hỗ trợ điều khiển tự động một hệ thống thông qua đo lường 3D của các vật thể có liên quan, hoặc tượng trưng, đóng vai trò "mắt" của hệ thống. Sản phẩm có độ chính xác cao ± 0.1% (giá trị đo thực tế), đạt được nhờ áp dụng công nghệ hiệu chuẩn tinh chế của Ricoh. Và tốc độ khung hình cao 30 fps được thiết kế cho phép đo 3D đã được thực hiện bằng cách kết hợp các chức năng liên quan đến một loạt các quá trình từ xử lý hình ảnh nhiếp ảnh đến tính toán parallax thành cấu trúc chính mà từ đó hoạt động, do đó xử lý dữ liệu nhanh hơn. SV-M-S1 được cung cấp từ dòng sản phẩm rộng lớn của Ricoh dành cho hệ thống máy ảnh cho tự động hóa nhà máy (FA).

 

Tháng 4 năm 2015, Công nghệ phát ra bề mặt khoang dọc 40 kênh của Ricoh đã được Bộ Giáo dục, Văn hoá, Thể thao, Khoa học và Công nghệ khen ngợi năm tài chính 2015 và hai nhà lãnh đạo phát triển - Shunichi Sato, kỹ sư trưởng của Phòng thí nghiệm Công nghệ Tương lai của Ricoh ( FTL) và Naoto Jikutani, nhà nghiên cứu thuộc chi nhánh Tohoku của FTL - nhận được giải thưởng khoa học và công nghệ từ Bộ. Sự thừa nhận đã được cung cấp cho những thành tựu công nghệ đã cho phép các hệ thống in theo yêu cầu (POD) theo yêu cầu một cách hiệu quả để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng liên quan đến các đơn đặt hàng giao hàng nhanh, khối lượng thấp và nhanh chóng. Có thể giảm thiểu sản lượng lãng phí, sản phẩm cũng có lợi cho bảo tồn môi trường.

 

Tháng 8 năm 2015, RICOH Future House là một dự án cơ sở thương mại mới được lên kế hoạch với hy vọng tạo ra những cơ hội mà người dân địa phương có thể thu thập, học hỏi và làm việc để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Nhà, sử dụng cấu trúc mặt tiền được trang trí đầy đủ để tạo ra một cảm giác cởi mở, bao gồm bốn tầng, mỗi phòng được thiết kế để phục vụ các loại hình học tập khác nhau và các mục đích làm việc phục vụ cho một loạt các nhóm tuổi. Cụ thể, cơ sở chứa phòng thí nghiệm khoa học và công nghệ cho trẻ em, các sự kiện và các khu vực hội thảo, và không gian làm việc ngoài một nhà hàng và quán café, và một cửa hàng dịch vụ in ấn.

 

Tháng 2 năm 2016, RIFAX 600S đã được trao giải thưởng "Một Bước về Công nghệ Điện tử" của Viện Kỹ sư Điện Nhật Bản. Lý do cho giải thưởng này là RIFAX 600S có thể truyền tải một trang tiêu chuẩn A4 trong một phút, gấp sáu lần so với máy fax tương tự. Nó đóng góp rất nhiều vào sự phổ biến trên máy fax. Công nghệ số này đặt ra tiêu chuẩn quốc tế và dẫn đến sự phát triển của một máy in đa chức năng kết hợp chức năng sao chép, in, quét và fax trong một đơn vị. Do đó, nó thúc đẩy sự tiến bộ của thiết bị tự động hoá Văn phòng và đổi mới hiệu quả văn phòng làm việc.

 

Tháng 3 năm 2016, Dân số già ở các nước tiên tiến đặc biệt ở Nhật Bản đã tạo ra những vấn đề xã hội lớn. Chúng bao gồm chi phí y tế tăng lên và khoảng cách rộng hơn trong các tiêu chuẩn y tế khu vực. Tập đoàn Ricoh dựa vào sức mạnh công nghệ của mình đã bước vào lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ để vượt qua những thách thức này và mua lại công việc kinh doanh điện từ của Tập đoàn Điện Yokogawa vào tháng 4 năm 2016.

 

* Phép thuật từ não mô tả hoạt động thần kinh của não

 

Ở đây, ba trọng tâm của RICOH là tập trung vào hình ảnh y tế, công nghệ thông tin y tế và các lĩnh vực y sinh học, sẽ kết hợp phát triển thiết bị y tế và bí quyết kinh doanh mà RICOH đảm bảo thông qua việc mua lại đó bằng công nghệ hình ảnh, khả năng thiết kế hệ thống và chuyên môn sản xuất về các hoạt động chính của RICOH để giúp ngăn ngừa, xác định nhanh chóng, điều trị bệnh tật và để giúp giải quyết các vấn đề xã hội.

 

Tháng 4 năm 2016 " Trung tâm phát triển kinh doanh sinh thái Ricoh " được thành lập như một dự án để kỷ niệm 80 năm thành lập công ty, trung tâm này có ba chức năng chính: " Trung tâm tái sử dụng và tái chế ", " trung tâm kiểm định các công nghệ kinh doanh sinh thái " và "nguồn cung cấp thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh sinh thái".

 

 

Trung tâm phát triển kinh doanh sinh thái RICOH.

 

Trung tâm xác minh các công nghệ kinh doanh sinh thái khai thác sự đổi mới cởi mở giữa ngành công nghiệp, học viện và chính phủ trong hợp tác với các đối tác để thúc đẩy việc tạo ra các doanh nghiệp sinh thái. Từ những năm 90, Ricoh đã tập trung nỗ lực vào "quản lý môi trường" để giảm thiểu tác động môi trường đồng thời tạo thêm nguồn doanh thu và lợi nhuận. Công ty sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi của "quản lý môi trường" này và nhằm tạo ra các doanh nghiệp kinh tế sinh thái trong một phạm vi rộng hơn các lĩnh vực, không giới hạn ở các lĩnh vực mà nó đã tập trung vào trong quá khứ. Điều này sẽ phát triển hơn nữa với khách hàng, những người sẽ đóng góp vào việc đạt được một xã hội bền vững hơn.

 

CÁC LOẠI RIBBON MỰC IN MÃ VẠCH HÃNG RICOH.

 

Mực in Ricoh Wax Resin B110A

Mực in Ricoh Wax Resin B110A-X2

Mực in Ricoh Wax Resin B110TI

Mực in Ricoh Wax Resin B120E

Mực in Ricoh Wax Resin B120BG

Mực in Ricoh Wax Resin B120CS

Mực in Ricoh Wax Resin B130EV

Mực in Ricoh Wax Resin B130ED

Mực in Ricoh Resin B110C

Mực in Ricoh Resin B110CR

Mực in Ricoh Resin B110CU

Mực in Ricoh Resin B110CX

Mực in Ricoh Resin B120EC

Mực in Ricoh Resin B120CG

Mực in Ricoh Resin D110A

Mực in Ricoh Resin D110C

 

Ở ĐÂU BÁN MỰC IN TEM NHÃN MÃ VẠCH, MỰC IN CHO MÁY BARCODE HIỆU RICOH

 

Bạn cần tìm mua mực in tem nhãn barcode cho máy in mã vạch thương hiệu RICOH có thể lien hệ trực tiếp tại Công Ty TNHH Công Nghệ Mã Vạch Bình Dương. Chúng tôi nhận cắt hàng theo yêu cầu từ mọi khách hàng như khổ chuẩn 110mm x 300m, out side hoặc in side, lõi 1ich hoặc 0.5inch. Chúng tôi giao hàng tận tay cho các bạn tại các khu vực lân cận tỉnh Bình Dương như  Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước,  Long An, Tiền Giang, TP HCM, Vũng Tàu. Ngoài ra các tỉnh xa như  Cần Thơ, Trà Vinh, Hậu Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bình Định, Bình Thuận, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kon TumLai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên,, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội chúng tôi sẽ có những đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín như Viettel, Kerry thay chúng tôi trao tay các bạn những sản phẩm bạn cần, mọi chi tiết liên hệ 0906.625.922 hoặc qua Email : info@binhduongbarcode.com

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Ribbon Mực In Mã Vạch

Bán ribbon mực in mã vạch cho máy đầu in nghiêng (Near Edge)

Bạn đang sử dụng máy đầu in nghiêng Avery 64-04, Avery 64-05, Avery 64-06, Avery 64-08, Avery Monarch 9855 300dpi, Avery Monarch 9864, Toshiba Tec B-SX4, Toshiba Tec B-SX5 Toshiba Tec B-SX6, Toshiba Tec B-SX8 thì bắt buộc phải sử dụng ribbon mực in chuyên dụng dùng cho máy đầu in nghiêng. Chỉ cần bạn nhắc máy gọi số hotline 0906.625.922 Công Ty TNHH Công Nghệ Mã Vạch Bình Dương sẽ cung cấp hàng cho bạn, hàng luôn luôn có sẵn, bạn cần khổ chuẩn 110mm * 300m hoặc 110mm * 600m chúng tôi đều có.

RUY BĂNG MỰC IN MÃ VẠCH ARMOR AWR®1, AWR®6, AWR®8, AWR®470, AWX®FH, APR®6, APX®FH+, AXR®1, AXR®7+, AXR®8, AXR®9, APR®600, APX®650, AXR®600, AXR®800, AXR®900.

Năm 2009 ARMOR giới thiệu một sáng kiến lớn cho thị trường ruy băng truyền nhiệt bằng cách phát triển các quá trình SolFree. Quy trình SolFree là một quy trình sản xuất mực in không có hóa chất, để ARMOR giảm ô nhiễm môi trường của ruy băng mực in chuyển băng nhiệt nhờ một quá trình sản xuất dung môi 100%, ngay cả đối với các backcoating ribbon, do đó SolFree cho phép người sử dụng để làm giảm lượng khí thải carbon kết hợp với hàng tiêu dùng in ấn của họ.

Ruy băng in mã vạch ITW B220, B121, B120, B128, B324, B325, P813, P814, B112, P110,P310

ITW chuyên sản xuất các loại ruy băng in mã vạch và phân phối ruy băng truyền nhiệt (TTR) cho thanh mã hóa và ghi nhãn các ứng dụng cho mọi khách hàng trên toàn thế giới. Mực in mã vạch ITW có 03 loại chính đó là Wax với thành phần chất sáp chiếm đa số, khi sử dụng ribbon wax thì nhiệt độ các dòng máy nằm ở mức thấp nhất. Để tăng cường thêm chất lượng sản phẩm, ITW cho ra đời dòng ribbon Wax Resin và đặc biệt là ribbon Resin, hai dòng này cho các ứng dụng đòi hỏi một mức độ hiệu suất cao hơn và tính linh hoạt cho người sử dụng. Chất nhựa resin là một chất bổ sung cần thiết và cực kỳ quan trọng nó dùng để kháng hóa chất , kháng dung môi.

Mực in mã vạch Avery Dennison chính hãng.

Ribbon mực in chính hãng Avery Dennison rất tốt và phù hợp cho các dòng máy Avery Dennison nói riêng và các dòng máy nói chung, đặt mục tiêu chất lượng là hàng đầu, ruy băng mực in Avery sẽ đem lại cho người tiêu dùng sự an tâm và hài lòng nhất. Những lợi ích khi bạn sử dụng mực in mã vạch Avery Dennison chính hãn như giảm thiểu thời gian chết, kết quả bản in chất lượng mỗi khi in, giảm chi phí bảo trì bảo trì và tiêu hao.Avery Dennison là một nhà sản xuất thiết bị in ấn tem nhãn và vật tư in hàng đầu, có chuyên môn cao trong công nghệ in nhãn trong hơn 75 năm qua, ngoài các thiết bị in ấn tem nhãn mã vạch như máy barcode như Avery AP4.4, Avery AP5.4, Avery AP 6404, Avery Dennison Monarch 9820, 9825, 9830, 9835, 9850, 9854, 9855, 9860, 9864, 9906, Avery Snap 500, Snap 700

Bán ribbon mực in mã vạch Zebra chính hãng cho các dòng máy in hiệu Zebra

Là một nhà đầu tư bạn rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm và giá thành sản phẩm, bạn muốn cắt giảm bớt kinh phí cho hoạt động của công ty, chọn lựa ribbon mực in mã vạch Zebra là một sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt. Tại sao nên chọn ribbon mực in mã vạch Zebra chính hãng. Thứ nhất, khi sản xuất ra một máy in mã vạch thương hiệu Zebra thì nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng thành phần chức năng cấu tạo của từng model, phải sử dụng giấy decal loại nào thì phù hợp nhất, tiêu chuẩn ribbon mực in nào là tốt nhất, độ dài, chất sáp, chất resin

3 loại ribbon mực in mã vạch công nghiệp cần biết 2021

Mực in mã vạch DNP, mực in mã vạch ITW, mực in mã vạch Armor, mực in mã vạch Dynic, mực in mã vạch Ricoh, mực in mã vạch General, mực in mã vạch CAS Corp Korea, mực in mã vạch Union, mực in mã vạch Todaytec, mực in mã vạch Korim, mực in mã vạch Kurz, mực in mã vạch Zebra, mực in mã vạch Sato, mực in mã vạch Toshiba, mực in mã vạch Avery, mực in mã vạch Datamax O’Neil, mực in mã vạch Intermec, mực in mã vạch cho máy Bixolon, mực in mã vạch cho máy TSC, mực in mã vạch cho máy Citizen, mực in mã vạch cho máy Ring Autonic, mực in mã vạch

16 thương hiệu ruy băng mực in mã vạch nổi tiếng tốt nhất.

Ribbon mực in mã vạch hãng Ricoh. Ricoh Việt Nam được thành lập vào ngày 01 tháng 11 năm 2011 đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, là một chi nhánh bán hàng trực thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ricoh toàn cầu, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới các thiết bị văn phòng, nhằm mục đích hỗ trợ kịp thời cho khách hàng và đối tác tại Việt Nam cũng như đẩy mạnh sự hiện diện của công ty ở châu Á Thái Bình Dương.

Ribbon mực in mã vạch cho máy Zebra, Datamax, Avery, Sato, Toshiba, Godex, Argox, TSC.

Mực in Resin là sản phẩm cao cấp, sử dụng tốt trên mọi chất liệu như giấy, nhãn PVC, nhãn PP, nhãn PE đặc biệt là nó in trên chất liệu nhãn Ruban trong nghành may mặc, in trên chất liệu mà trong giới nguyên liệu nghành may mặc gọi là giấy lông vịt. Với độ bám dính cực tốt mà nó được gọi là khắc tinh của nhựng vật liệu khó tính.

Bán ribbon mực in mã vạch, Film mực, than mực, ruy băng mực, mực in nhiệt, mực in tem barcode, mực in mã vạch.

Là một nhà phân phối, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của các bạn vì vậy chúng tôi cố gắng đáp ứng cho các bạn những sản phẩm Ribbon mực in mã vạch tốt nhất từ các hãng như DNP, General, ITW, CSA Korea, Armor, Dynic, Ricoh…đây là những nhà sản xuất mực hàng đầu trên toàn thế giới với những sản phẩm tuyệt hảo nhất.