• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Sửa chữa, bảo trì máy in tem nhãn mã vạch.

Sửa máy in tem tem nhãn mã vạch ở đâu ?

 

Sửa máy in tem nhãn tại Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Bến Tre, Bình Phước, Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Sóc Trăng, Trà Vinh…

 

Máy in tem nhãn của bạn đang hư, bạn cần in tem nhãn gấp mà cái máy không chịu hoạt động, bạn đang nhức đầu với nó, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi.

 

Máy in tem nhãn mã vạch là một thiết bị không thể thiếu trong nghành công nghiệp hiện đại, nó giải quyết ít nhất 80% nỗi khó khăn của doanh nghiệp. Trong thời buổi thị trường mở cửa, xu hướng hàng nhập khẩu - xuất khẩu tăng vọt do đó mà tem nhãn được lên ngôi.

 

 

Hai trục áp lực được gắn trên đầu in nhiệt rất quan trọng, bản in ra có nét và đều mực hay không nó quyết định đến 80%.

 

Dịch vụ sửa máy in tem nhãn mã vạch, sửa máy in barcode.

 

Tất cả các sản phẩm mà bạn sản xuất ra bắt buộc phải có bao bì bên ngoài đẹp mắt để kích thích người tiêu dùng, tem nhãn mã vạch cũng vậy phải đầy đủ thông tin nội dung bên trong, bạn muốn bán sản phẩm vào cửa hàng bán lẻ, siêu thị, shop… bắt buộc phải có nhãn mác thông tin rõ ràng, quan trọng hơn là phải có mã số mã vạch, tôi cam đoan nếu không có 02 yếu tố này thì không bao giờ sản phẩm bạn len lỏi vào được.

 

Thông thường tem nhãn phải in gia công bên ngoài, nhưng ngày nay máy in mã vạch ra đời rầm rộ giúp bạn có thể in ấn trực tiếp tại nơi sản xuất của mình, không mất thời gian chờ đợi nhà cung ứng. Thấu hiểu vấn đề đó mà hàng loạt các nhà sản xuất máy in mã vạch cũng phát triển theo, nào là hãng máy Zebra, hãng máy Datamax, hãng máy Avery Dennison, hãng máy Sato, hãng máy Toshiba, hãng máy Samgsung Bixolon, máy TSC, máy Godex, máy Argox, máy Monarch, máy Sewoo, máy Honeywell…mỗi hãng có hàng ngàn hàng vạn chủng loại.

 

 

Thay thế dây curoa bị đứt cho tất cả các dòng máy in tem nhãn.

 

Bảo dưỡng bảo trì máy in tem nhãn mã vạch, máy in barcode.

 

Máy nào cũng vậy, sau khi sử dụng một khoảng thời từ 2 đến 3 năm cũng đều phát sinh hư hỏng, khi thì phát sinh lỗi này khi thì lỗi khác, không hư không được. Hoặc bạn là người mới sử dụng, bạn còn khó khăn về thao tác máy và nhiều nguyên nhân khác nữa, đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi đễ có sự giúp đỡ.

 

 

Nhiệm vụ chính của trục Ruller là kéo tem nhãn, cân bằng áp lực giúp bản in ra đều mực hơn.

 

Bảo dưỡng bảo trì máy in tem nhãn mã vạch Zebra, Datamax O'Neil, Sato, Toshiba, Argox, Godex, TSC, Avery Dennison, Samsung Bixolon, Sewoo, Honeywell, Intermec.

 

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa lắp đặt máy in tem nhãn mã vạch, chúng tôi sẽ xử lý thay cho các bạn để yên tâm sản xuất. Chúng nhận sửa chữa bảo dưỡng máy in tem nhãn mã vạch theo quý, theo năm, theo yêu cầu từ các bạn với chi phí thấp nhất. Bạn cần các phụ tùng thay thế như dây Curoa, nhông, bánh răng, trục Ruller, motor máy, bạn mất trục áp lực, trục giữ đầu in, hay hư hỏng mất trục thu hồi ribbon, mắt senso không nhận diện tem nhãn, không nhận giấy, báo lỗi ribbon out, ribbon in, paper out, in tem nhãn ra bị mất nét mất chữ, mực in ra không đều…chúng tôi sẽ giải quyết tất cả giúp bạn không được không lấy tiền.

 

 

Hệ thống Boar mạch điều khiển nằm bên trong máy, những bộ phận bên trong này rất quan trọng, các bạn đừng tự ý tháo rời hoặc điều chỉnh.

 

Dù bạn ở những nơi gần chúng tôi như các khu công nghiệp đóng tại Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Tp Hồ Chính Minh hay nhưng nơi xa xôi như KCN Minh Hưng - Bình Phước, KCN Sông Mây, KCN Long Thành, KCN Biên Hòa, KCN Nhơn Trạch, KCN Tân Hương - Tiền Giang…chúng tôi sẽ đến tận nơi sửa chữa và chăm sóc máy in tem nhãn mã vạch cho các bạn với chi phí tốt nhất. Lắp đặt hay thay thế đầu in với giá tốt nhất cho các bạn, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các thông tin về máy in, thông tin về tem nhãn, về mực in, đầu in tại đây http://www.mavachbinhduong.vn/tin-tuc-va-vach.htm

 

Một số video clip bạn xem tại Yutube https://www.youtube.com/channel/UCGisWzes3MA7oZ6gE3xTucg có thể ít nhiều giúp cho bạn phần nào.

 

Trân Trọng.

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Sửa máy in tem barcode

THU MUA MÁY IN TEM NHÃN MÃ VẠCH CŨ ĐÃ QUA SỬ DỤNG.

Với một dòng máy in mã vạch công nghiệp, thời gian sử dụng ít nhất là từ 03 đến 05 năm nếu như bạn biết cách sử dụng và bảo quản chúng. Khi phát sinh hư hỏng các vấn đề kỹ thuật bạn có thể gọi cho chúng tôi, nếu như máy bạn sử dụng đã lâu, phát sinh hư hỏng thường xuyên, hay bạn muốn bán chúng và mua những dòng máy cao cấp hơn hãy nhanh tay gọi 0906.625.922, chúng tôi sẽ thu mua những dòng máy cũ này với giá tốt nhất.