• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Có bao nhiêu loại giấy decal in tem nhãn mã vạch ?

 

9 LOẠI GIẤY DECAL IN TEM NHÃN MÃ VẠCH TỐT NHẤT HIỆN NAY.

 

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại giấy và giấy decal, rất nhiều nhà sản xuất. Mỗi nhà sản xuất, mỗi sản phẩm sẽ có một thế mạnh riêng, một tên gọi khác nhau nhưng cũng chung quy cũng được phân theo 09 loại decal sau:

 

Các loại giấy in mã vạch, in tem nhãn barcode.

 

 

Bán giấy in mã vạch tại bình dương

 

Giấy in mã vạch, giấy decal in tem nhãn barcode.

 

1, Giấy decal in mã vạch thường có 3 loại chính được phân loại như sau :

 

Giấy decal AL mặt nhám với Chất liệu Fascoat Plus, là loại giấy màu trắng, dùng tay có thể xé rách, bề mặt trơn nhẵn, hơi bóng. Sử dụng tốt cho mực Wax, Wax/Resin cho chất lượng bản in đẹp, độ bám cao. Là loại giấy decal phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, ứng dụng rộng rãi trong các của hàng, siêu thị, nhà sách, may mặc, gốm sứ, mây tre lá, mỹ phẩm, dược phẩm, hóa chất, tem nhãn nghành vận chuyển…

 

Một số sản phẩm tiêu biểu như AW0331, AW0339 thương hiệu Fasson của hãng Avery Dennison, SCU6K của Lintech, UPM, CLW3 của Four Pillars. Nhược điểm của các sản phẩm này là dễ rách, bong tróc, nhòe thông tin trong khoảng thời gian lưu trữ nhất định, khoảng một đến hai năm tùy vào môi trường sử dụng và bảo quản.

 

Tem nhãn mã vạch

 

Tem nhãn decal, tem nhãn mã vạch​, Sticker, Label. 

 

 Ngoài ra còn có decal AL mặt bóng với chất liệu High Gloss Paper, đặc điểm tương đối giống với giấy decal thường nhưng bề mặt trơn bóng hơn. Sử dụng tốt cho tất cả các loại mực in mã vạch, trong đó Wax Resin cho chất lượng bản in đẹp, độ bám cao. Được sử dụng làm tem nhãn cho các sản phẩm có độ tinh xảo cao như trang sức, mắt kính, gốm sứ…

 

Sản phẩm thứ ba của loại decal thường là giấy decal vellum chất liệu Vellum Elite. Đặc điểm chính của loại giấy này màu trắng mờ, xé rách, bề mặt hơi nhám. Sử dụng tốt cho mực Wax, Wax/Resin cho chất lượng bản in đẹp, độ bám cao. Sử dụng trong các nghành may mặc, nhà sách, vận tải. Đặc trưng của loại giấy này chuyên in tem nhãn trên máy Flexo, sử dụng nhiều trong các công ty sản xuất hột quẹt gas, do giá thành thấp. Nhược điểm của sản phẩm này là nguồn nguyên liệu khan hiếm, khó kiếm.

 

2, Giấy decal bán cảm nhiệt hay còn gọi là decal in gián tiếp qua Ribbon, qua Film mực (mực in mã vạch).

 

Bán giấy decal in mã vạch tại Bà Rịa Vũng Tàu, Biên Hòa, Đồng Nai.

 

Giấy decal in tem nhãn mã vạch cho máy Barcode, decal in màu, decal nhuộm màu.

 

Đặc điểm chung : giấy màu trắng hơi mờ, xé rách, bề mặt nhẵn. Trong thành phần có tích hợp sẵn mực, khi kết hợp với mực Wax,Wax/Resin cho chất lượng bản in đẹp, thể hiện được độ tương phản, độ bám cao. Sử dụng trong tất cả các nghành, đặc biệt đối với những sản phẩm cần lưu trữ thời gian dài hoặc lưu giữ ngoài trời như dán thùng carton. Sản phẩm này nổi trội nhất là MW0066, MW0052 của hãng Fasson (Avery Dennison), được sử dụng rộng rãi tùy theo yêu cầu chất lượng sản phẩm.

 

3, Giấy decal cảm nhiệt trực tiếp, là loại sản phẩm dùng nhiệt trực tiếp từ đầu in của máy in mã vạch mà không cần thông qua Ribbon in mã vạch (Film mực, mực in mã vạch) 

 

Đặc điểm: Giấy màu trắng hơi mờ, xé rách, bề mặt nhẵn, sậm màu khi có nhiệt tác động. In trực tiếp bằng nhiệt của đầu in không thông qua ribbon. Sử dụng trong nhiều nghành nghề có sản phẩm cần lưu trữ thời gian dài hoặc điều kiện khắc nghiệt, chỉ dùng cho các máy in chế độ nhiệt trực tiếp. Điểm mạnh là tiết kiệm được một phần chi phí , không dùng ribbon, nhược điểm là tuổi thọ đầu in không cao.

 

Giấy decal in nhiệt cho chuyển Fax nhanh

 

Tem decal cảm nhiệt trực tiếp. Mực màu đen bên trong lộ ra khi hơ nóng.

 

4, Decal nhựa hay còn gọi là giấy PVC hay còn có tên gọi nữa là decal xé không rách với chất liệu Synthetic Paper.

 

Giấy decal nhựa, giấy decal sữa, giấy decal pvc

 

Giấy decal PVC,  giấy decal sữa, giấy decal nhựa, giấy decal PP xé không rách, không tan trong nước, in với mực UV siêu đẹp, ngoài ra có thể cán một màng bóng hoặc mờ đẹp lung linh.

 

Đặc điểm nổi bật của loại giấy này là màu trắng hơi ngà, xé không rách (một hoặc hai chiều), không tan trong nước, bề mặt nhẵn sử dụng tốt với mực Wax Resin và Resin sẽ cho chất lượng bản in cực đẹp, độ bám rất cao. Được sử dụng trong các nghành như đông lạnh, thủy sản, gốm sứ, may tre lá, điện tử, hóa chất, thực phẩm, có thể chịu được môi trường khắc nghiệt như nóng, lạnh mà chất lượng vẫn đảm bảo.

 

Nhược điểm của loại sản phẩm này là giá thành tương đối cao. Sản phẩm tiêu biểu: BW0153, SY08, SY19…

 

5, Decal màng hay còn gọi là decal trong suốt (film).

 

Màng film trong suốt có nhiều loại như trắng trong hay trắng đục, có keo, mặt trơn bóng. Sử dụng tốt với mực Resin cho chất lượng bản in đẹp, sắc nét, không phai … Sử dụng trong các nghành nhựa, gốm sứ, thủy tinh, nhôm kính, dùng tay xé rách tương đối khó. Giá thành cũng tương đối và cũng tùy thuộc vào độ dày hay mỏng. Sản phẩm tiêu biểu: BW0064, BW0065…

 

In tem decal trong suốt nhìn xuyên thấu

 

In tem decal trong suốt nhìn xuyên thấu.

 

6, Decal nhôm (xi bạc)  : Chất liệu: Silver Foil, Silver Void PET…

 

Đặc điểm nổi bật là dai, cứng, có 02 loại xé rách và không rách, mặt bóng màu bạc hay vàng. Thường sử dụng với mực Resin cho chất lượng bản in tốt, không phai, không xước. Đặc biệt dùng in tem nhãn trong các nghành điện, điện tử, điện lạnh, ô tô, xe máy… Sản phẩm tiêu biểu: MZ0170, MZ0151…

 

7, Decal bể hay còn gọi là decal vỡ.

 

Thông thường được dùng để làm tem bảo hành, tem niêm phong. Đặc tính của sản phẩm này sau khi dán lên sản phẩm gỡ ra sẽ bị vỡ nát, không còn nguyên vẹn.

 

8, Decal bảy màu hay còn gọi là decal phản quang.

 

In tem decal 7 màu

 

Decal bảy màu tự phản xạ với ánh sáng.

 

Chuyên dùng làm tem chống hàng giả, sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực mỹ phẩm và thực phẩm cao cấp như yến sào, thực phẩm chức năng.

 

Cấu tạo giấy decal bảy màu gồm có những thành phần chính sau:

- Lớp trên cùng là 1 lớp nilon bóng mỏng.

- Lớp thứ 2 là lớp màu lấp lánh rất đẹp.

- Lớp thứ 3 là lớp keo

- Lớp thứ 4 là lớp chống dính với lớp đế.

- Lớp cuối cùng là lớp đế.

 

9, Tem Decal vải.

 

Với Chất liệu Polyester, vinyl, tafeta xé không rách, không tan trong nước. Khác với ruy băng hay Satin dùng làm nhãn may trên cổ quần áo, sản phẩm này có một lớp keo bên dưới dùng để dán lên sản phẩm. Thường dùng trong nghành may mặc, thời trang tem size, mác áo.

Tem decal vải, nhản vải, nhãn ruban, nhãn satin

 

Decal Satin, Ruban sử dụng trong nghành may mặc.

 

Nhược điểm của sản phẩm này là không thể in được trên máy Barcode, mà phải in trên máy chuyên dụng như Flexo, Offset.

 

Công ty chúng tôi phân phối rộng rãi trong các tỉnh thành cả nước như Long An, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Tp Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Nha Trang, Khánh Hòa, Hà Nội, Lạng Sơn, Quảng Ninh…

 

Mọi chi tiết liên hệ 0906.625.922 – 0933.433.017 Mr Ân. Hoặc truy cập thêm tại Website : www.mavachbinhduong.vn

 

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Tài liệu mã vạch

09 Yếu tố cần xem xét khi lựa chọn giấy in tem nhãn mã vạch.

Phương tiện truyền thông tiêu hao là một thành phần quan trọng của hệ thống in tem nhãn trên máy mã vạch. Có nhãn đúng cho các ứng dụng của bạn và có thể cải thiện độ chính xác, chi phí thấp hơn vật liệu xử lý và thực hiện hiệu quả hơn trong hoạt động kho hàng của bạn. Đối với nhiều người, việc chọn ra các nhãn đúng có thể là một vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn nhớ các ký tự chính trong Barcode thì sẽ không có một vấn đề gì.

Cách bảo quản để kéo dài tuổi thọ đầu in nhiệt máy in mã vạch.

Làm thế nào để bảo quản đầu in máy in mã vạch? Đầu in mã vạch là một mắc xích cực kỳ quan trọng trong hệ thống máy in mã vạch, chất lượng bản in có tốt hay không nó quyết định đến 90%. Giá trị của nó chiếm 1/3 tổng giá trị của một máy in khi mua mới, nó là một sản phẩm cực kỳ tiêu hao nếu như bạn sử dụng và bảo quản không đúng cách. Chúng tôi nhận rất nhiều lời than phiền tại sao máy in tem nhãn mới mua nữa năm mà đầu in nhiệt lại hư, bị trầy xước, hôm nay tôi xin trình bày một số phương pháp làm thế nào để bảo quản đầu in nhiệt được sử dụng lâu dài, hãy dành chút thời gian đọc hết bài viết này và tôi cam đoan nó sẽ giúp ích cho bạn đến 99%.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ MÁY IN MÃ VẠCH.

Máy in hoạt động thường xuyên và để tại một chỗ sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào, những hạt bụi này càng ngày bám càng nhiều nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ cũng như khả năng hoạt động của máy. Vì vậy, khi thay giấy và ribbon bạn hãy dành chút thời gian vệ sinh cho máy, ngoài ra bạn có thể dùng cây cọ quét những khu vực nằm sâu trong máy như bánh răng, nhông để đảm bảo máy luôn hoạt động trơn chu.

Giấy decal in tem nhãn mã vạch và các chế độ in trên máy barcode.

Giấy in mã vạch hay còn gọi là decal in mã vạch là loại giấy chuyên dùng để in thông tin của mã vạch lên hàng hóa đó thông qua máy in mã vạch, khổ giấy được bế theo từng kích thước con tem nên cũng thường gọi là tem in mã vạch hoặc nhãn in mã vạch. Giấy in mã vạch thông thường có 02 lớp, mặt trước là lớp bóng hoặc nhám dùng để in thông tin hàng hóa, mặt sau có lớp keo dùng để dán lên sản phẩm.

TEM NHÃN MÃ VẠCH VÀ GIẢI PHÁP IN ẤN.

Nhãn in là một thành phần quan trọng của bất kỳ ứng dụng nào trong đó mặt hàng cần phải được xác định một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mặc dù nhãn in có thể có vẻ phức tạp khi lần đầu tiên sử dụng nhưng lợi ích của nó là rất mạnh mẽ và được tạo ra đúng cách. Cho dù bạn đang làm nhãn cho các lô hàng hay đối với một nhà kinh doanh, hoặc cho các sản phẩm, một nhãn hiệu barcode là một công cụ đáng tin cậy để giúp quản lý hệ thống theo dõi bất kỳ.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG BẢN IN TEM NHÃN MÃ VẠCH.

Vấn đề chất lượng in và bản in có thể được gây ra bởi vô số các nguồn hoặc kết hợp giữa các nguồn với nhau. Dưới đây là một danh sách các thông số ảnh hưởng đến quá trình in nhiệt trên máy in mã vạch. 1, Tốc độ của máy in. 2, Nhiệt độ đốt nóng của đầu in. 3, Thành phần đặc điểm của bề mặt tem nhãn nguyên liệu. 4, Độ phân giải của máy in và đầu in. 5, Trục áp lực tác động lên đầu in. 6, Mối liên kết giữa trục lăn và đầu in. 7, Mối liên hệ và sự kết dính giữa các lực lượng trong thành phần máy in.

CẤU TẠO ĐẦU IN MÃ VẠCH, ĐẦU IN NHIỆT.

Thành phần chính bên trong của một đầu in nhiệt là sản phẩm của các yếu tố nhiệt hợp kim sắt được bảo vệ bởi một lớp kính đặc biệt mà các thuộc tính cho phép truyền nhiệt hiệu quả và ổn định trong một khoảng thời gian dài. Các yếu tố làm nóng chỉ nằm tại một vị trí nhỏ bên dưới chạy dọc theo chiều rộng của đầu in.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Máy quét mã vạch, máy đọc mã vạch ngày nay đã trở thành công cụ đắc lực trong quản lý sản phẩm cho các ngành bán lẻ, kiểm kho, y tế...Làm thế nào để lựa chọn một máy quét mã vạch vừa chất lượng lại phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Chúng tôi xin chia sẻ với quý khách hàng những lưu ý khi lựa chọn máy đọc mã vạch, máy quét mã vạch như sau:

THÀNH PHẦN CẤU TẠO VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng, nhiều loại máy quét mã vạch, mỗi loại sẽ có một tính năng đặc trưng riêng nhưng chung quy để hình thành một máy quét mã vạch phải có đầy đủ 03 thành phần chính sau: 1, Thứ nhất là Bộ phận quét barcode : phát ra 1 chùm tia sáng vào ký hiệu mã vạch để lấy thông tin, tùy theo công nghệ chế tạo mà người ta chia làm 2 loại barcode scanner: