• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Giấy decal in tem nhãn mã vạch và các chế độ in trên máy barcode.

Có rất nhiều loại giấy in tem nhãn mã vạch, bạn đã biết được bao nhiêu loại, bạn biết giấy in tem nhãn mã vạch là gì và các hình thức in trên máy Barcode, cùng tìm hiểu với chúng tôi như thế nào nhé. Giấy in tem nhãn mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy decal in tem nhãn barcode, giấy in tem nhãn barcode, tem nhãn mã vạch, tem nhãn barcode, bán giấy decal in tem nhãn mã vạch, bán giấy decal in tem nhãn barcode, giấy decal in tem nhãn mã vạch quấn cuộn, giấy decal in tem nhãn quấn cuộn cho máy barcoode, giấy decal bế trắng, bán giấy decal in tem nhãn mã vạch tại Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Tp Hồ Chí Minh...

 

Bán giấy decal in nhiệt tại đồng nai

 

Giấy decal in nhiệt bế con quấn cuộn, in logo, in thông tin sản phẩm cho người dùng.

 

Giấy decal in tem nhãn mã vạch là gì ?

 

Giấy in mã vạch hay còn gọi là giấy decal in mã vạch là loại giấy chuyên dùng để in thông tin của mã vạch lên hàng hóa đó thông qua máy in mã vạch, khổ giấy được bế theo từng kích thước con tem nên cũng thường gọi là tem in mã vạch hoặc nhãn in mã vạch.

 

Giấy in mã vạch thông thường có 02 lớp, mặt trước là lớp bóng hoặc nhám dùng để in thông tin hàng hóa, mặt sau có lớp keo dùng để dán lên sản phẩm.

 

giấy in tem nhãn mã vạch

 

Giấy in tem nhãn mã vạch quấn cuộn.

 

Các chế độ nhận diện khổ giấy in mã vạch trên máy in barcode.

 

Thông thường giấy decal in mã vạch sẽ được quấn dạng cuộn và được chạy trên máy Barcode với 03 chế độ sau:

 

1, Chế độ Gap: tem nhãn quấn cuộn dùng để in trên máy barcode, giữa các con nhãn sẽ có một khoảng cách 03mm, khoảng trống này giúp máy in mã vạch nhận diện kích thước con nhãn cũng như việc in nội dung trong con nhãn một cách chính xác, chế độ này được lập trình sẵn trên máy, trên phần design hoặc trong driver máy in.

 

2, Ngoài ra có nhiều cuộn giấy in tem nhãn không có khoảng cách, tất cả con tem dính liền với nhau, không có bế con theo từng kích thước do đó máy in mã vạch phải nhận biết bằng kích thước nhãn in bằng hệ thống design trên phần mềm in và được cài đặt con mắt senso với chế độ in liên tục hay còn gọi là chế độ continue.

 

3, Thứ ba là chế độ Mark : chế độ này thường dùng cho cho những loại tem nhãn có lớp giấy dày mà con mắt senso không thể đọc được, do đó trong quá trình quấn cuộn tem nhãn người ta thường in một điểm màu đen dưới lớp đế với khoảng cách cực kỳ chính xác. Phương pháp này thường áp dụng cho các loại nhãn với tên gọi là giấy Couche, Bristol, Dupplex…

 

 

Tem nhãn mã vạch in chế độ điểm đen hay còn gọi là chế độ​ Mark.

 

Các loại quy cách tem nhãn thường sử dụng trên máy Barcode.

 

Hiện nay có rất nhiều loại tem nhãn in mã vạch như thông dụng và tốt nhất là giấy Fasson của tập đoàn Avery Dennison, các bạn có thể tham khảo tại đây: http://mavachbinhduong.vn/san-pham/giay-fasson-avery-dennison-55-83.htm

 

Các loại kích thước tem nhãn mã vạch thường sử dụng trên thị trường như: tem 3” x 2”, tem 3” x 3”, tem 4” x 3”, tem 4” x 4”, tem 4” x 5”, tem 4” x 6”, tem 4” x 7”, tem 4” x 13”, tem 4” x 15”.

 

 

Giấy in tem nhãn vạch chạy chế độ Gap, chế độ có khoảng cách giữa 02 hàng là 03mm.

 

Một số tem nhãn mã vạch chuyên sử dụng trong hệ thống cửa hàng bán lẻ, siêu thị, shop dùng để làm nhãn giá tiền dán lên sản phẩm như tem 35mm x 22mm, 03 con ngang, tem khuyến mãi, tem giảm giá, tem cân 40mm x 30mm, tem 50mm x 30mm, tem 50mm x 40mm…tem nhãn dán thùng 100mm x 100mm, 70 x 80mm, 90 x 100mm và rất nhiều các loại khác nữa mà chúng tôi sẽ chạy theo yêu cầu từ các bạn.

 

Bán giấy in tem nhãn mã vạch có in nền màu xanh, màu đỏ, màu vàng tại đồng nai

 

Bán giấy decal in tem nhãn mã vạch có in nền màu xanh, màu đỏ, màu vàng...

 

Ngoài ra thị trường tem nhãn nguyên liệu có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã, nhiều chất liệu mà các bạn có thể tham khảo thêm tại đường link này http://mavachbinhduong.vn/kien-thuc-ma-vach/tai-lieu-ma-vach/co-bao-nhieu-loai-giay-decal-dung-de-in-tem-nhan-ma-vach--2068-4372.html

 

Giấy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, giấy in tem nhãn mã vạch, giấy decal cuộn, giấy decal trắng, giấy decal bế sẵn, giấy decal màu trắng, giấy decal Fasson, giấy decal Fasson AW0331, AW0339, BW0153, NW0033, NW0039, MW0066, MW0052, bán giấy in tem nhãn, bán giấy decal in tem barcode tại Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Hậu Giang, Bình Phước, Sài Gòn, Tp HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Trà Vinh, Sóc Trăng, Quy Nhơn, Bình Định, Đà Nẵng, Lào Cai, Hải Phòng, Hải Dương...

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Tài liệu mã vạch

09 Yếu tố cần xem xét khi lựa chọn giấy in tem nhãn mã vạch.

Phương tiện truyền thông tiêu hao là một thành phần quan trọng của hệ thống in tem nhãn trên máy mã vạch. Có nhãn đúng cho các ứng dụng của bạn và có thể cải thiện độ chính xác, chi phí thấp hơn vật liệu xử lý và thực hiện hiệu quả hơn trong hoạt động kho hàng của bạn. Đối với nhiều người, việc chọn ra các nhãn đúng có thể là một vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn nhớ các ký tự chính trong Barcode thì sẽ không có một vấn đề gì.

Cách bảo quản để kéo dài tuổi thọ đầu in nhiệt máy in mã vạch.

Làm thế nào để bảo quản đầu in máy in mã vạch? Đầu in mã vạch là một mắc xích cực kỳ quan trọng trong hệ thống máy in mã vạch, chất lượng bản in có tốt hay không nó quyết định đến 90%. Giá trị của nó chiếm 1/3 tổng giá trị của một máy in khi mua mới, nó là một sản phẩm cực kỳ tiêu hao nếu như bạn sử dụng và bảo quản không đúng cách. Chúng tôi nhận rất nhiều lời than phiền tại sao máy in tem nhãn mới mua nữa năm mà đầu in nhiệt lại hư, bị trầy xước, hôm nay tôi xin trình bày một số phương pháp làm thế nào để bảo quản đầu in nhiệt được sử dụng lâu dài, hãy dành chút thời gian đọc hết bài viết này và tôi cam đoan nó sẽ giúp ích cho bạn đến 99%.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ MÁY IN MÃ VẠCH.

Máy in hoạt động thường xuyên và để tại một chỗ sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào, những hạt bụi này càng ngày bám càng nhiều nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ cũng như khả năng hoạt động của máy. Vì vậy, khi thay giấy và ribbon bạn hãy dành chút thời gian vệ sinh cho máy, ngoài ra bạn có thể dùng cây cọ quét những khu vực nằm sâu trong máy như bánh răng, nhông để đảm bảo máy luôn hoạt động trơn chu.

TEM NHÃN MÃ VẠCH VÀ GIẢI PHÁP IN ẤN.

Nhãn in là một thành phần quan trọng của bất kỳ ứng dụng nào trong đó mặt hàng cần phải được xác định một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mặc dù nhãn in có thể có vẻ phức tạp khi lần đầu tiên sử dụng nhưng lợi ích của nó là rất mạnh mẽ và được tạo ra đúng cách. Cho dù bạn đang làm nhãn cho các lô hàng hay đối với một nhà kinh doanh, hoặc cho các sản phẩm, một nhãn hiệu barcode là một công cụ đáng tin cậy để giúp quản lý hệ thống theo dõi bất kỳ.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG BẢN IN TEM NHÃN MÃ VẠCH.

Vấn đề chất lượng in và bản in có thể được gây ra bởi vô số các nguồn hoặc kết hợp giữa các nguồn với nhau. Dưới đây là một danh sách các thông số ảnh hưởng đến quá trình in nhiệt trên máy in mã vạch. 1, Tốc độ của máy in. 2, Nhiệt độ đốt nóng của đầu in. 3, Thành phần đặc điểm của bề mặt tem nhãn nguyên liệu. 4, Độ phân giải của máy in và đầu in. 5, Trục áp lực tác động lên đầu in. 6, Mối liên kết giữa trục lăn và đầu in. 7, Mối liên hệ và sự kết dính giữa các lực lượng trong thành phần máy in.

CẤU TẠO ĐẦU IN MÃ VẠCH, ĐẦU IN NHIỆT.

Thành phần chính bên trong của một đầu in nhiệt là sản phẩm của các yếu tố nhiệt hợp kim sắt được bảo vệ bởi một lớp kính đặc biệt mà các thuộc tính cho phép truyền nhiệt hiệu quả và ổn định trong một khoảng thời gian dài. Các yếu tố làm nóng chỉ nằm tại một vị trí nhỏ bên dưới chạy dọc theo chiều rộng của đầu in.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Máy quét mã vạch, máy đọc mã vạch ngày nay đã trở thành công cụ đắc lực trong quản lý sản phẩm cho các ngành bán lẻ, kiểm kho, y tế...Làm thế nào để lựa chọn một máy quét mã vạch vừa chất lượng lại phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Chúng tôi xin chia sẻ với quý khách hàng những lưu ý khi lựa chọn máy đọc mã vạch, máy quét mã vạch như sau:

THÀNH PHẦN CẤU TẠO VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng, nhiều loại máy quét mã vạch, mỗi loại sẽ có một tính năng đặc trưng riêng nhưng chung quy để hình thành một máy quét mã vạch phải có đầy đủ 03 thành phần chính sau: 1, Thứ nhất là Bộ phận quét barcode : phát ra 1 chùm tia sáng vào ký hiệu mã vạch để lấy thông tin, tùy theo công nghệ chế tạo mà người ta chia làm 2 loại barcode scanner:

Cách phân biệt đầu in mã vạch chính hãng và đầu in thay thế.

Tại sao gọi là đầu in mã vạch chính hãng, chính hãng là do hãng đó tự sản xuất ra máy in, sản xuất ra đầu in, tự lắp ráp thành một máy hoàn chỉnh và được đăng ký thương hiệu độc quyền. Hoặc một công ty chuyên gia công đầu in mã vạch theo đơn đặt hàng cho hãng đã đăng ký thương hiệu nên được gọi là chính hãng. Nói chung là đầu in không cần biết ai là người trực tiếp sản xuất nhưng khi sản phẩm được nhập vào bởi công ty đăng ký thương hiệu, khi xuất ra từ đây nên được gọi là hàng chính hãng.