• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Giấy in mã vạch và thành phần cấu tạo của giấy decal in mã vạch, in tem nhãn.

 

Bán giấy decal in mã vạch, giấy decal in tem nhãn, giấy in barcode, giấy in mã vạch.

 

Giấy Decal là gì , giấy decal in mã vạch.

 

- Giấy Decal, nhãn tự dính, giấy tự dính là nhiều tên gọi của một sản phẩm. Decal là nhãn có tráng sẵn lớp keo tự dính hoặc nói cách khác dính nhờ áp lực. Không như các loại nhãn khác, nhãn có keo sẵn chỉ dính khi làm được ướt, nung nóng hay bôi keo thông thường.

 

- Decal là loại nhãn được tráng sẵn lớp keo và có lớp giấy đế bảo vệ, sau khi lột lớp đế, nhãn được đè nhẹ dính vào bề mặt sản phẩm. Loại keo này không cần phải làm ướt hay nung nóng mà chỉ cần 1 áp lực nhẹ, nhãn sẽ dính vào sản phẩm.

 

Tem nhãn mã vạch quấn cuộn

 

Giấy decal in tem nhãn mã vạch

 

Thành phần cấu tạo giấy decal:


Decal gồm 4 lớp như sau:

 

1. Lớp mặt là giấy, màng nhựa hay vải. Nội dung cần thể hiện trên nhãn sẽ được in trên lớp này. 

2. Lớp keo được phủ lên mặt đáy của lớp mặt.

3. Lớp silicon hay PE- silicon được phủ lên mặt trên của lớp đế ngăn cách keo không dính vào lớp đế.

4. Lớp đế có thể là giấy Kraft hay Glassine bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng.

 

Giấy deal màu hay còn gọi là decal nhuộm màu là gì ?

 

Tại sao gọi là decal nhuộm màu, thực chất nó cũng chỉ là decal bình thương màu trắng sau đó mới được qua chế biến đó là công đoạn nhuộm màu, có thể nhuộm theo sở thích, đầy đủ các loại hoặc giống y chang mẫu của quý khách đem tới.

 

giấy in mã vạch nhiều màu

 

Tem decal nhuộm màu, bế con quấn cuộn.

 

Cách nhuộm màu giấy in mã vạch như thế nào ?

 

Thông thường có 02 cách nhuộm, đó là nhuộm trên máy chuyên dụng hoặc có thể nhuộm nền trực tiếp trên máy in tem nhãn. Đối với nhuộm trên máy chuyên dùng bạn phải nhuộm với số lượng lớn giá thành mới rẻ, máy này chạy với tốc độ nhanh hơn.

 

Ngoài ra bạn có thể nhuộm trực tiếp trên máy in như máy Flexo – máy dập, máy lăn hoặc máy bán lăn, nhưng độ sắc nét và màu sắc sẽ không bằng máy chuyên dụng. Đối với máy bán lăn, máy lăn hoặc máy dập thì giá thành tương đối rẻ hơn. Sau khi nhuộm xong bạn có thể bế con hoặc in thông tin tùy thích.

 

Quý khách có thể liên hệ 0906.625.922 – 0933.433.017 để biết thêm chi tiết. Hoặc tham khảo thêm tại http://mavachbinhduong.vn/kien-thuc-ma-vach/tai-lieu-ma-vach/co-bao-nhieu-loai-giay-decal-dung-de-in-tem-nhan-ma-vach--2068-4372.html 

 

in tem nhãn mã vạch

 

Một số vấn đề cần lưu ý khi chọn giấy in mã vạch.

 

Để có một hệ thống in tem nhãn mã vạch thật sự hiệu quả các bạn cần chú ý những điều này trước khi tiến hành chọn mua máy in tem nhãn mã vạch, giấy in tem nhãn mã vạch, ribbon mực in mã vạch:

 

1, Khối lượng tem nhãn cần in ấn, chu kỳ hoạt động, mục đích cuối cùng để in tem nhãn mã vạch, in tem nhãn một cách thường xuyên hoặc in tạm thời.

 

2, Tem nhãn cần dán lên loại sản phẩm nào, thời gian kéo dài bao lâu.

 

3, Công việc in ấn tem nhãn được thực hiện tại một trạm cố định hoặc trong một môi trường di động cần di chuyển thường xuyên.

 

4, Điều kiện môi trường tem nhãn cần lưu trữ  trong nhà, ngoài trời, nhiệt độ khắc nghiệt, tiếp xúc với chất lỏng, xử lý nặng…

 

5, Điều gì sẽ xảy ra khi chọn nhãn có kích thước lớn nhất và nhỏ nhất.

 

6, Những gì sẽ được in trên tem nhãn : mã vạch, văn bản, hình ảnh..

 

7, Các thông tin in trên nhãn thuộc loại cố định hay thường xuyên thay đổi.

 

tem mã vạch, tem phụ, tem nhãn barcode

 

In tem nhãn mã vạch dán lên trái cây, rau củ.

 

Tại thị trường Việt Nam, chúng tôi chuyên in ấn tem nhãn mã vạch dán sản phẩm, hàng tồn kho. Chúng tôi sẽ cung cấp một hệ thống hoàn toàn phù hợp với nhu cầu cụ thể của các ứng dụng và ngân sách của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp phức tạp cho nghành tem nhãn mã vạch, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được một giải pháp toàn diện và thực hiện tất cả rắc rối của bạn một cách miễn phí, đảm bảo chất. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi.

 

Mua giấy decal in tem nhãn mã vạch, Mua giấy in tem mã vạch, giấy in mã vạch, Bán giấy decal bế sẵn in tem nhãn mã vạch, Giấy decal bế trắng quấn cuộn, Nhà cung cấp giấy decal in tem nhãn tại Bình Dương, Bán giấy decal in tem mã vạch tại Tp HCM, In tem nhãn mã vạch, tem số nhảy, tem barcode tại Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh…Bán giấy decal in tem nhãn phụ gọi ngay 0906.625.922

 

Các loại giấy decal in tem nhãn mã vạch tốt nhất hiện nay.

 

Giấy decal thường, giấy decal AL.

 

Giấy in tem nhãn mã vạch AL, giấy decal Fasson, giấy decal in tem mã vạch AL là loại giấy có một mặt bóng dùng để in thông tin, một mặt còn lại có keo phủ dùng để dán, đây là loại giấy decal thường dùng tay có thể xé rách. Đây là loại giấy decal in chuyển nhiệt qua ribbon mực in mã vạch, một số mã giấy thông dụng như giấy AW0331, AW0339, giấy decal SCU6K, giấy UPM, giấy, giấy AW0362, AW1200, giấy decal Amazon, giấy Khami, giấy decal đế xanh. Những loại giấy này thường được sử dụng in tem nhãn dán thùng, tem nhãn dán sản phẩm, nhãn vận chuyển.

 

In tem nhãn dán

 

Giấy decal cảm nhiệt trực tiếp và giấy cảm nhiệt gián tiếp (giấy nhiệt)

 

Giấy cảm nhiệt thường cho ra bản in sắc nét, đẹp hơn phù hợp với tất cả các nhu cầu sử dụng, bạn sử dụng ribbon mực in mã vạch nào cũng được.

 

Giấy decal cảm nhiệt được chia làm 02 loại, đó là giấy decal cảm nhiệt trực tiếp và giấy decal cảm nhiệt gián tiếp, trực tiếp là không sử dụng ruy băng mực in mã vạch, trong giấy đã có một lượng mực rất lớn được phủ dưới một lớp bột giấy nằm ở bên trêm. Giấy decal cảm nhiệt gián tiếp cũng được cán một lớp ribbon mực in bên dưới nhưng với tỉ lệ rất thấp sau đó cán một lớp bột giấy lên trên, do tỉ lệ mực in bên trong ít do đó phải sử dụng ruy băng mực in truyền nhiệt bên ngoài phụ thêm.

 

Giấy decal nhựa, giấy decal sữa, giấy decal PVC trắng bóng, giấy nhựa dẻo xé không rách.

 

Đây là loại giấy cực tốt, với thành phần nhựa tổng hợp PE, PET, PVC nó mang lại một niềm tin cực mạnh cho những khách hàng khó tính, với đặc tính siêu dẻo, dai, xé không rách, không tan trong nước, chống trầy xước, chịu va đập tốt. Sản phẩm tốt nhất hiện nay là giấy MW0153, BW0027 của hãng Avery Dennison.

 

ruy băng mực in mã vạch

 

Ruy băng mực in mã vạch, ribbon mực in, film mực hay than mực là tên gọi của mực in ma vạch, đây là là nguyên liêu dùng để in tem nhãn phụ tại chỗ cho doanh nghiệp.

 

Tin vui cho các cửa hàng công ty kinh doanh vàng bạc đá quý, nhà sản xuất Avery cho ra đời dòng sản phẩm giấy decal MZ0102, nó giải quyết mọi khó khăn về độ bám dính, chịu nhiệt, độ sáng của bề mặt giấy làm tăng thêm mức độ giàu có của nghành vàng bạc.

 

Ngoài ra chúng tôi còn có giấy PH, đây là một loại giấy có 02 mặt bóng láng, không có keo nên không được gọi là giấy decal. Với tính năng bóng, mềm 02 mặt, dai, xé không rách và đặc biệt là chịu nhiệt nên được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy sản xuất gang thép.

 

Mực in mã vạch Wax, Premium Wax, Wax Resin, Premium Wax Resin và Resin là những tên gọi chính với kích thước thông dụng 110mm x 300m.

 

Giấy decal in tem mã vạch với keo remove.

 

Keo remove là một bước đột phá mới trong nghành in ấn, bạn đang đầu cho việc tìm một loại giấy decal mà khi dán vào muốn gỡ ra một cách dễ dàng, hãy để chúng tôi giúp bạn, đảm bảo khi dán vào sản phẩm bạn muốn gỡ tem dãn ra một cách nhẹ nhàng mà không lưu lại keo trên sản phẩm, chúng tôi có giấy decal AW0362, AW1200, xuất xứ từ Mỹ.

 

in tem mã vạch

 

Giấy decal xi bạc, giấy decal kẽm, giấy decal thiết.

 

Đây là loại giấy có mặt sáng bóng, xé không rách, chịu nhiệt, không tan trong nước, được sử dụng nhiều trong nghành cơ khí, điện cơ, điện lạnh, chế tạo ô tô…chúng tôi có giấy SW5003, xuất xứ từ Hoa Kỳ.

 

Giấy decal keo siêu dính, giấy in tem nhãn keo siêu dính.

 

Giấy decal keo siêu dính thường được sử dụng trong các nghành dệt sợi, sản xuất các chất bột, dán lên bao tải, bao bố. Với thành phần chất keo siêu dính nó giải quyết mọi khó khăn cho các bạn.

 

Giấy decal trong suốt.

 

Với đặc tính xuyên thấu nó giúp các sản phẩm mỹ phẩm trở nên xinh đẹp lung linh, nếu bạn muốn làm mổi bật một thông tin gì đó mà bạn không muốn che lấp những thông tin khác bên dưới, hãy sử dụng giấy in tem mã vạch với chất liệu decal trong suốt có thể nhìn xuyên thấu.

 

in tem nhãn decal

 

Giấy decal 07 màu, giấy decal in tem bảo hành, tem niêm phong.

Bạn cần một loại tem khó có thể là nháy được, hãy sử dụng tem 07 màu, nó tự phát sáng khi có ánh sáng chiếu vào hoặc bạn nghiêng nó. Còn với tem bảo hành, tem niêm phong chúng tôi có tất cả, với đặc tính giòn, đụng vào là vỡ nó giúp bạn kiểm soát các vấn đề tác động từ con người đến sản phẩm mà bạn cần quan tâm.

 

Tem nhãn, bao bì bên ngoài sản phẩm nó quyết định đến 90% chất lượng sản phẩm khi khách hàng lần đầu tiếp xúc với các sản phẩm của các bạn. Mặc dù chưa biết bên trong có thật là tốt hay không nhưng hình ảnh bên ngoài bắt mắt là khách hàng đã hài lòng, do đó tem nhãn rất quan trọng, nó hiển thị tất cả các thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền đạt tới người tiêu dùng. Thấu hiểu vấn đề mà doang nghiệp cần, Mã vạch Bình Dương chúng tôi cam kết đem tới cho các bạn các sản phẩm chất lượng nhất.

 

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Tài liệu mã vạch

09 Yếu tố cần xem xét khi lựa chọn giấy in tem nhãn mã vạch.

Phương tiện truyền thông tiêu hao là một thành phần quan trọng của hệ thống in tem nhãn trên máy mã vạch. Có nhãn đúng cho các ứng dụng của bạn và có thể cải thiện độ chính xác, chi phí thấp hơn vật liệu xử lý và thực hiện hiệu quả hơn trong hoạt động kho hàng của bạn. Đối với nhiều người, việc chọn ra các nhãn đúng có thể là một vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn nhớ các ký tự chính trong Barcode thì sẽ không có một vấn đề gì.

Cách bảo quản để kéo dài tuổi thọ đầu in nhiệt máy in mã vạch.

Làm thế nào để bảo quản đầu in máy in mã vạch? Đầu in mã vạch là một mắc xích cực kỳ quan trọng trong hệ thống máy in mã vạch, chất lượng bản in có tốt hay không nó quyết định đến 90%. Giá trị của nó chiếm 1/3 tổng giá trị của một máy in khi mua mới, nó là một sản phẩm cực kỳ tiêu hao nếu như bạn sử dụng và bảo quản không đúng cách. Chúng tôi nhận rất nhiều lời than phiền tại sao máy in tem nhãn mới mua nữa năm mà đầu in nhiệt lại hư, bị trầy xước, hôm nay tôi xin trình bày một số phương pháp làm thế nào để bảo quản đầu in nhiệt được sử dụng lâu dài, hãy dành chút thời gian đọc hết bài viết này và tôi cam đoan nó sẽ giúp ích cho bạn đến 99%.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ MÁY IN MÃ VẠCH.

Máy in hoạt động thường xuyên và để tại một chỗ sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào, những hạt bụi này càng ngày bám càng nhiều nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ cũng như khả năng hoạt động của máy. Vì vậy, khi thay giấy và ribbon bạn hãy dành chút thời gian vệ sinh cho máy, ngoài ra bạn có thể dùng cây cọ quét những khu vực nằm sâu trong máy như bánh răng, nhông để đảm bảo máy luôn hoạt động trơn chu.

Giấy decal in tem nhãn mã vạch và các chế độ in trên máy barcode.

Giấy in mã vạch hay còn gọi là decal in mã vạch là loại giấy chuyên dùng để in thông tin của mã vạch lên hàng hóa đó thông qua máy in mã vạch, khổ giấy được bế theo từng kích thước con tem nên cũng thường gọi là tem in mã vạch hoặc nhãn in mã vạch. Giấy in mã vạch thông thường có 02 lớp, mặt trước là lớp bóng hoặc nhám dùng để in thông tin hàng hóa, mặt sau có lớp keo dùng để dán lên sản phẩm.

TEM NHÃN MÃ VẠCH VÀ GIẢI PHÁP IN ẤN.

Nhãn in là một thành phần quan trọng của bất kỳ ứng dụng nào trong đó mặt hàng cần phải được xác định một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mặc dù nhãn in có thể có vẻ phức tạp khi lần đầu tiên sử dụng nhưng lợi ích của nó là rất mạnh mẽ và được tạo ra đúng cách. Cho dù bạn đang làm nhãn cho các lô hàng hay đối với một nhà kinh doanh, hoặc cho các sản phẩm, một nhãn hiệu barcode là một công cụ đáng tin cậy để giúp quản lý hệ thống theo dõi bất kỳ.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG BẢN IN TEM NHÃN MÃ VẠCH.

Vấn đề chất lượng in và bản in có thể được gây ra bởi vô số các nguồn hoặc kết hợp giữa các nguồn với nhau. Dưới đây là một danh sách các thông số ảnh hưởng đến quá trình in nhiệt trên máy in mã vạch. 1, Tốc độ của máy in. 2, Nhiệt độ đốt nóng của đầu in. 3, Thành phần đặc điểm của bề mặt tem nhãn nguyên liệu. 4, Độ phân giải của máy in và đầu in. 5, Trục áp lực tác động lên đầu in. 6, Mối liên kết giữa trục lăn và đầu in. 7, Mối liên hệ và sự kết dính giữa các lực lượng trong thành phần máy in.

CẤU TẠO ĐẦU IN MÃ VẠCH, ĐẦU IN NHIỆT.

Thành phần chính bên trong của một đầu in nhiệt là sản phẩm của các yếu tố nhiệt hợp kim sắt được bảo vệ bởi một lớp kính đặc biệt mà các thuộc tính cho phép truyền nhiệt hiệu quả và ổn định trong một khoảng thời gian dài. Các yếu tố làm nóng chỉ nằm tại một vị trí nhỏ bên dưới chạy dọc theo chiều rộng của đầu in.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Máy quét mã vạch, máy đọc mã vạch ngày nay đã trở thành công cụ đắc lực trong quản lý sản phẩm cho các ngành bán lẻ, kiểm kho, y tế...Làm thế nào để lựa chọn một máy quét mã vạch vừa chất lượng lại phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Chúng tôi xin chia sẻ với quý khách hàng những lưu ý khi lựa chọn máy đọc mã vạch, máy quét mã vạch như sau:

THÀNH PHẦN CẤU TẠO VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng, nhiều loại máy quét mã vạch, mỗi loại sẽ có một tính năng đặc trưng riêng nhưng chung quy để hình thành một máy quét mã vạch phải có đầy đủ 03 thành phần chính sau: 1, Thứ nhất là Bộ phận quét barcode : phát ra 1 chùm tia sáng vào ký hiệu mã vạch để lấy thông tin, tùy theo công nghệ chế tạo mà người ta chia làm 2 loại barcode scanner: