• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
IN TEM NHÃN TẠI BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, TIỀN GIANG, LONG AN, TP.HCM

 

Tem nhãn là một phần không thể thiếu cho bất kỳ sản phẩm nào muốn tung ra thị trường để bán. Không có tem nhãn, người tiêu dùng sẽ không thể biết được đó là sản phẩm gì, có tác dụng ra sao, thành phần nguyên liệu được sử dụng là gì… Ngay cả khi sản phẩm đã có tem nhãn, nhưng vì không được chú trọng khâu thiết kế nên sản phẩm đó bị lu mờ giữa vô số sản phẩm khác và không được người tiêu dùng chọn mua. Vì vậy, in tem nhãn luôn được các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sản phẩm chú trọng.

 

In tem nhãn theo 12 tháng trong 01 năm tại Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, TP HCM

 

Tem nhãn in màu, in logo thương hiệu.

 

 

In tem nhãn tại Bình Phước

 

IN TEM NHÃN PHỤ, TEM NHÃN HÀNG HÓA TẠI ĐỒNG NAI, TP.HCM, TÂY NINH, LONG AN, TIỀN GIANG, BÌNH PHƯỚC, TRÀ VINH, SÓC TRĂNG, CẦN THƠ.

 

Giấy decal nhuộm màu, in màu

 

Giấy decal nhuộm màu, in nền, bế con quấn cuộn đầy đủ các màu sắc.

 

in tem nhãn tại bình dương

 

Giấy decal bán cảm nhiệt MW0052F in màu bế con quấn cuộn cho các dòng máy in tem Barcode.

 

In tem nhãn, in tem decal, in Sticker, in label, in bao bì, in tem decal dạng cuộn, in tem barcode, tem số nhảy tại Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang.

 

Một sản phẩm dù tốt nhưng không có thương hiệu thì sẽ khó tiếp cận khách hàng. Cho nên, ngoài việc tạo ra một sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng, bạn cần lưu ý phát triển thương hiệu. Và đầu tư vào nhãn mác là một phần quan trọng của quá trình xây dựng thương hiệu.

 

In tem nhãn dán tại Bình Dương

 

Giấy in tem nhãn dán sản phẩm có in vệt màu, in logo thông tin khách hàng, dành cho những khách hàng muốn tự in thông tin một cách chủ động và linh hoạt.

 

Ngoài tác dụng giúp xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng, tem nhãn mác còn là công cụ giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm chính hãng với hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. Thông qua nhãn mác, người tiêu dùng còn có thể đọc thông tin và hiểu rõ hơn về sản phẩm.

 

Như vậy, việc thiết kế và in tem nhãn là giải pháp thông minh để gia tăng doanh số, phát triển công ty. Vấn đề còn lại là chọn một địa chỉ thiết kế và in tem nhãn uy tín, kinh nghiệm. Hiểu được sự cần thiết, tầm quan trọng của tem nhãn trong kinh doanh sản phẩm, Mã Vạch Bình Dương cung cấp đến các khách hàng dịch vụ in tem nhãn chất lượng cao tại Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bình Phước... Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những con tem nhãn dành cho sản phẩm trong thời gian sớm nhất với chất lượng tuyệt hảo nhất.

 

in tem nhãn phụ tại bình dương

 

In tem phụ, in nhãn phụ, nhà in tem nhãn tại Bình Dương, nhà in tem nhãn tại Thành phố Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Thuận An, Bàu Bàng, Tây Ninh, Bình Phước, Chơn Thành, Nhơn Trạch, Biên Hòa, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận.

 

In tem nhãn dán tại Long An, Tiền Giang, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Trà Vinh

 

Công nghệ in Flexo là gì  và các thành phần chính để in ra một sản phẩm tem nhãn. Cùng tìm hiểu với chúng tôi về quy trình in tem nhãn.

 

In tem nhãn dán sản phẩm, tem phụ tại Bình Dương

 

Tem phụ dán sản phẩm như hoa quả, trái cây, rau củ...

 

A, TRƯỚC HẾT BẠN CẦN PHẢI BIẾT CÔNG NGHỆ IN FLEXO LÀ GÌ ?

 

Công nghệ in Flexo còn gọi là in màu, tên tiếng Anh Flexography, nó khác với in tem nhãn trên máy mã vạch, là phương pháp in trực tiếp do có bản nổi hay còn gọi là kỹ thuật in nổi, các phần tử in là những hình ảnh, thông tin trên bản in nằm cao hơn những phần tử không in, mực in được cấp cho khuôn in nhờ trục anilox. Trục anilox là một trục kim loại, bề mặt được khắc lõm nhiều ô nhỏ cell. Trong quá trình in, trục được nhúng một phần trong máng mực, mực sẽ lọt vào các ô trên bề mặt trục, phần mực nằm trên bề mặt sẽ được dao gạt mực gạt đi. Sau đó khuôn in sẽ tiếp xúc với trục và nhận mực từ trong các cell trên bề mặt trục in.

 

In tem nhãn cho nghành dược phẩm, tem nhãn nghành y tế

 

Tem nhãn in sẵn bế con dán sản phẩm.

 

B, CÁC THÀNH PHẦN CHÍNH ĐỂ IN RA MỘT CON TEM NHÃN HOÀN THIỆN.

 

1, Máy in Flexo, máy in tem nhãn decal dạng cuộn.

 

Thông thường máy in Flexo có 02 loại, một là loại in theo dạng khuôn dập, loại thứ hai là in theo dạng lăn. Dạng khuôn dập thì cho cho ra chất lượng hình ảnh trên sản phẩm tương đối trung bình, độ sắc nét không cao.

Đối với dạng in trục lăn thì nó tương đối phức tạp hơn, giá thành cao do nó cho ra bản in sắc nét, đẹp hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy in như Onda, Shiki, Owasaki, Lintec…đa số tại Việt Nam chúng ta sử dụng các dòng máy của Nhật là chính.

 

Chuyên in tem nhãn, tem phụ, nhãn phụ tại Vũng Tàu, Đồng Nai, Biên Hòa

 

Máy in Flexo dạng cuộn chuyên dụng dùng để in tem nhãn dán, tên gọi thông thường là máy in tem nhãn.

 

2, Khuôn bản in tem nhãn của máy Flexo.

 

Khuôn in flexo được làm bằng nhựa photopolymer. Khuôn in có thể được chế tạo bằng phương pháp quang hóa, CTP hoặc khắc laser, sau đó được gắn lên trục in nhờ băng keo 2 mặt hoặc từ trường. Việc lựa chọn khuôn in bao gồm độ dày, độ cứng, số lớp, tùy vào từng vật liệu in như giấy, carton hay màng mà ta quyết định chất liệu khuôn in cho phù hợp.

 

In tem decal phi tròn, hình Elip, hình thoi tại Hồ Chí Minh

 

In tem decal phi tròn, tem hình Elip, hình chữ nhật, in màu sắc.

 

3, Giấy nguyên liệu in tem nhãn decal, sticker.
 

Thông thường in tem nhãn trên máy Flexo phải sử dụng loại giấy dạng cuộn hay giấy quấn cuộn, nó khác với in Offset. Bạn có thể tùy chọn các loại như giấy thường như AW0331, AW0339, MW0066, MW003… đây là những loại giấy thông dụng có thể dùng tay xé rách, cao cấp hơn thì dùng giấy decal nhựa PVC, hay giấy decal trong…tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể chọn lựa, hoặc các bạn tham khảo thêm các loại giấy in tem nhãn mã vạch tại http://mavachbinhduong.vn/kien-thuc-ma-vach/tai-lieu-ma-vach/co-bao-nhieu-loai-giay-decal-dung-de-in-tem-nhan-ma-vach--2068-4372.html

 

Bán giấy in tem nhãn mã vạch tại Đà Nẵng

 

Giấy decal nguyên liệu dùng để in tem nhãn decal dán, Sticker, Label.

 

4, Mực in tem nhãn decal, sticker.

 

Mực in tem nhãn trên máy Flexo cũng khác so với mực in trên máy mã vạch, nó phải sử dụng mực nước, máy in mã vạch thì dùng mực bột tráng lên màng PE sau đó quấn cuộn.

 

Tùy vào mục đích sử dụng như bao bì, tem nhãn dán, loại máy in, hệ thống cấp mực, hệ thống sấy khô... hay các chuẩn mực của hệ thống kiểm tra mà thành phần mực khác nhau và cơ bản mực in Flexo chia làm 3 loại:
 

- Mực in dựa trên cơ sở dung môi hữu cơ, thành phần mực gồm:


+ Dung môi : 60-80%: etanol; n-propanol; n-propylaxetate; nepan...


+ Nhựa (tan trong dung môi hữu cơ):13%: nitrocellulose, polyamide, nhựa cứng, acrylic, colophane, shellac...

 

+ Pigment : 8-12%, Phụ gia:2-5%: chất làm dẻo, silicone...Cơ chế khô nhờ bay hơi và thường in trên giấy hay màng, thành phần với mỗi loại vật liệu sử dụng thì khác nhau.

 

- Mực in trên cơ sở dung môi là H2O thì tỉ lệ thành phần giống trên, nước có thể pha thêm dung môi hữu cơ, nhựa tan hoặc phân tán trong dung môi, Pigment có độ đậm màu lớn hơn ở mực dung môi hữu cơ, cơ chế khô : thấm hút 70%, bay hơi 30%
 

- Mực UV có các thành phần sau:


+ Nhựa: là các polymer mạch ngắn, monome: acrylate, epoxy.. có chứa liên kết C-O-C


+ Chất kích hoạt khơi mào:10-15% có tác dụng tạo phản ứng polymer hoá dưới tác dụng cuả tia UV.


+ Pigment:14-20%


+ Phụ gia:2-5%, cơ chế khô nhờ tia UV nên phải có đèn UV đặt sau mỗi đơn vị in, Mực in sử dụng 4 màu cơ bản CMYK, nếu in thêm màu thì khác.

 

In tem nhãn dán tại đồng nai, vũng tàu

 

5, Dao bế tem nhãn decal, sticker, label.

 

Nó là công đoạn cuối cùng để cho ra sản phẩm, dao bế dùng để cho sản phẩm có các hình dáng đẹp, theo yêu cầu từ khách hàng. Thông thường dao bế ở Việt Nam có 02 loại chính nhập từ Trung Quốc và Nhật Bản, lưỡi dao Nhật thì tốt hơn, bế lâu cùn hơn.

 

Các bạn có thể tham khảo video Clip in trên máy Flexo tại http://mavachbinhduong.vn/cong-nghe-in-flexo/video-clip-tham-khao/in-tem-nhan-decal-tem-nhan-ma-vach-tai-binh-duong-dong-nai-long-an-tay-ninh-tp-hcm-2067-3334.html

 

C. ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ IN FLEXO.


Kỹ thuật in Flexo cho chất lượng in không cao như các công nghệ khác nếu in ở dạng hình ảnh. Thông thường in flexo thường dùng màu pha (màu solid) với trục anilox dẫn mực nên có ưu điểm là chất lượng sản phẩm khi in ra đồng đều và có độ màu đậm vì sử dụng Tram 150 DPI. Công nghệ in Flexo đang được sử dụng rộng rãi và có nhiều tiềm năng phát triển nhờ có ưu điểm là đáp ứng được tiến độ sản xuất lớn, có thể in ấn trên các vật liệu dạng cuộn dành cho các dòng máy dán tự động. 

 

In tem decal dán nghành thủy sản tại vũng tàu

Tem nhãn dán thành phẩm đẹp mê ly.

 

Đặc biệt Công nghệ flexo có hệ thống bế tự động ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi in là các loại decal thì các phần dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là lựa chọn thích hợp để in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in được trên nhiều chất liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme...

 

In tem nhãn tại Bình Dương
In tem decal tại Bình Dương
In sticker tại Bình Dương
In tem nhãn decal tại Bình Dương
In nhãn phụ tại Bình Dương
In tem phụ tại Bình Dương
Bán tem decal tại Bình Dương
Bán giấy decal in mã vạch tại Bình Dương.
Bán tem decal cuộn tại Bình Dương
Bán tem decal bế sẵn tại Bình Dương
Bán giấy in mã vạch tại Bình Dương.
In tem nhãn giá rẻ ở Bình Dương.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: In tem nhãn, in tem phụ

09 Yếu tố cần xem xét khi lựa chọn giấy in tem nhãn mã vạch.

Phương tiện truyền thông tiêu hao là một thành phần quan trọng của hệ thống in tem nhãn trên máy mã vạch. Có nhãn đúng cho các ứng dụng của bạn và có thể cải thiện độ chính xác, chi phí thấp hơn vật liệu xử lý và thực hiện hiệu quả hơn trong hoạt động kho hàng của bạn. Đối với nhiều người, việc chọn ra các nhãn đúng có thể là một vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn nhớ các ký tự chính trong Barcode thì sẽ không có một vấn đề gì.

Cách bảo quản để kéo dài tuổi thọ đầu in nhiệt máy in mã vạch.

Làm thế nào để bảo quản đầu in máy in mã vạch? Đầu in mã vạch là một mắc xích cực kỳ quan trọng trong hệ thống máy in mã vạch, chất lượng bản in có tốt hay không nó quyết định đến 90%. Giá trị của nó chiếm 1/3 tổng giá trị của một máy in khi mua mới, nó là một sản phẩm cực kỳ tiêu hao nếu như bạn sử dụng và bảo quản không đúng cách. Chúng tôi nhận rất nhiều lời than phiền tại sao máy in tem nhãn mới mua nữa năm mà đầu in nhiệt lại hư, bị trầy xước, hôm nay tôi xin trình bày một số phương pháp làm thế nào để bảo quản đầu in nhiệt được sử dụng lâu dài, hãy dành chút thời gian đọc hết bài viết này và tôi cam đoan nó sẽ giúp ích cho bạn đến 99%.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ MÁY IN MÃ VẠCH.

Máy in hoạt động thường xuyên và để tại một chỗ sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào, những hạt bụi này càng ngày bám càng nhiều nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ cũng như khả năng hoạt động của máy. Vì vậy, khi thay giấy và ribbon bạn hãy dành chút thời gian vệ sinh cho máy, ngoài ra bạn có thể dùng cây cọ quét những khu vực nằm sâu trong máy như bánh răng, nhông để đảm bảo máy luôn hoạt động trơn chu.

Giấy decal in tem nhãn mã vạch và các chế độ in trên máy barcode.

Giấy in mã vạch hay còn gọi là decal in mã vạch là loại giấy chuyên dùng để in thông tin của mã vạch lên hàng hóa đó thông qua máy in mã vạch, khổ giấy được bế theo từng kích thước con tem nên cũng thường gọi là tem in mã vạch hoặc nhãn in mã vạch. Giấy in mã vạch thông thường có 02 lớp, mặt trước là lớp bóng hoặc nhám dùng để in thông tin hàng hóa, mặt sau có lớp keo dùng để dán lên sản phẩm.

TEM NHÃN MÃ VẠCH VÀ GIẢI PHÁP IN ẤN.

Nhãn in là một thành phần quan trọng của bất kỳ ứng dụng nào trong đó mặt hàng cần phải được xác định một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mặc dù nhãn in có thể có vẻ phức tạp khi lần đầu tiên sử dụng nhưng lợi ích của nó là rất mạnh mẽ và được tạo ra đúng cách. Cho dù bạn đang làm nhãn cho các lô hàng hay đối với một nhà kinh doanh, hoặc cho các sản phẩm, một nhãn hiệu barcode là một công cụ đáng tin cậy để giúp quản lý hệ thống theo dõi bất kỳ.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG BẢN IN TEM NHÃN MÃ VẠCH.

Vấn đề chất lượng in và bản in có thể được gây ra bởi vô số các nguồn hoặc kết hợp giữa các nguồn với nhau. Dưới đây là một danh sách các thông số ảnh hưởng đến quá trình in nhiệt trên máy in mã vạch. 1, Tốc độ của máy in. 2, Nhiệt độ đốt nóng của đầu in. 3, Thành phần đặc điểm của bề mặt tem nhãn nguyên liệu. 4, Độ phân giải của máy in và đầu in. 5, Trục áp lực tác động lên đầu in. 6, Mối liên kết giữa trục lăn và đầu in. 7, Mối liên hệ và sự kết dính giữa các lực lượng trong thành phần máy in.

CẤU TẠO ĐẦU IN MÃ VẠCH, ĐẦU IN NHIỆT.

Thành phần chính bên trong của một đầu in nhiệt là sản phẩm của các yếu tố nhiệt hợp kim sắt được bảo vệ bởi một lớp kính đặc biệt mà các thuộc tính cho phép truyền nhiệt hiệu quả và ổn định trong một khoảng thời gian dài. Các yếu tố làm nóng chỉ nằm tại một vị trí nhỏ bên dưới chạy dọc theo chiều rộng của đầu in.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Máy quét mã vạch, máy đọc mã vạch ngày nay đã trở thành công cụ đắc lực trong quản lý sản phẩm cho các ngành bán lẻ, kiểm kho, y tế...Làm thế nào để lựa chọn một máy quét mã vạch vừa chất lượng lại phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Chúng tôi xin chia sẻ với quý khách hàng những lưu ý khi lựa chọn máy đọc mã vạch, máy quét mã vạch như sau:

THÀNH PHẦN CẤU TẠO VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng, nhiều loại máy quét mã vạch, mỗi loại sẽ có một tính năng đặc trưng riêng nhưng chung quy để hình thành một máy quét mã vạch phải có đầy đủ 03 thành phần chính sau: 1, Thứ nhất là Bộ phận quét barcode : phát ra 1 chùm tia sáng vào ký hiệu mã vạch để lấy thông tin, tùy theo công nghệ chế tạo mà người ta chia làm 2 loại barcode scanner: