• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
TEM NHÃN MÃ VẠCH VÀ GIẢI PHÁP IN ẤN.

IN TEM NHÃN MÃ VẠCH LÀ GÌ ? CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ KHI SỬ DỤNG TEM NHÃN MÃ VẠCH.

 

Nhãn in là một thành phần quan trọng của bất kỳ ứng dụng nào trong đó mặt hàng cần phải được xác định một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mặc dù nhãn in có thể có vẻ phức tạp khi lần đầu tiên sử dụng nhưng lợi ích của nó là rất mạnh mẽ nếu được tạo ra đúng cách. Cho dù bạn đang làm nhãn cho các lô hàng hay đối với một nhà kinh doanh, hoặc cho các sản phẩm, một nhãn hiệu barcode là một công cụ đáng tin cậy để giúp quản lý hệ thống theo dõi bất kỳ.

 

Bán giấy in tem mã vạch

 

Tem nhãn mã vạch, mực in tem nhãn mã vạch trên máy Barcode.

 

Tất cả các hệ thống in ấn tem nhãn mã vạch đều bao gồm 3 phần chính: máy in, phương tiện truyền thông (tem nhãn nguyên liệu, ruy băng mực, ribbon in mã vạch hay còn gọi là mực in mã vạch) và phần mềm thiết kế. Tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn, có giải pháp để hỗ trợ in ấn văn phòng khối lượng thấp, ứng dụng công nghiệp và hệ thống di động với một quy mô đầy đủ.  Đảm bảo các thành phần này được kết hợp đúng cách với nhau và thực hiện các ứng dụng là điều cần thiết để nhận được lợi nhuận lớn nhất trên hệ thống của bạn.

 

Các lợi ích của việc sử dụng tem nhãn mã vạch là gì ?

 

Hàng triệu công ty trên khắp thế giới dựa trên in tem nhãn mã vạch để cải thiện quản lý dữ liệu và khả năng tiếp cận, giảm chi phí và tăng năng suất. Công nghệ tiên tiến và dễ thực hiện, điều này cho phép các công ty trong hầu như bất cứ ngành nào được hưởng lợi việc sử dụng nhãn.

 

Giấy in mã vạch in sẵn màu sắc

 

Giấy in tem nhãn mã vạch, giấy decal đế Glassine.

 

1, Độ chính xác : cải thiện tính chính xác của dữ liệu hơn 99% bằng cách ghi nhãn sản phẩm và hàng tồn kho với các mã vạch, tự động thu thập dữ liệu, loại bỏ hầu như bất kỳ chỗ sai sót nào.

 

2, Hiệu quả : Tăng hiệu quả, làm việc nhanh hơn và thời gian làm việc của người lao động được giảm đáng kể bằng cách chuyển đổi nhãn, theo dõi các dữ liệu bằng hệ thống điện tử theo thời gian thông quá trình sử dụng nhãn mã vạch.

 

3, Đảm bảo cho các hoạt động một cách nhất quán và nâng cao chất lượng quản lý sản phẩm khi kết hợp các chức năng quản lý dữ liệu và ngăn ngừa tắc nghẽn tại các trạm nhập dữ liệu.

 

In tem nhãn mã vạch là gì ?

 

 Một cuộc tranh luận chung cho công ty khi xem xét in mã vạch là giá trị giữa việc sử dụng nhãn in sẵn từ một bên thứ ba so với việc in ấn tại hệ thống mã vạch của riêng mình. Nhãn in sẵn rất hữu ích khi ứng dụng của bạn chỉ cần một vài loại nhãn giống nhau, thường có nhiều màu sắc và hình ảnh. Tuy nhiên, các công ty bắt đầu với nhãn in sẵn nhanh chóng phát hiện những hạn chế của họ. Bên cạnh sự linh hoạt bị hạn chế, việc sử dụng các nhãn in sẵn ngăn cản các công ty từ bao gồm cả dữ liệu khách hàng thay đổi hoặc sự kết hợp của các thông tin văn bản và mã vạch. Hầu hết các công ty tìm thấy những tiềm năng to lớn của mã vạch từ những đầu tư cố định ban đầu vì giá trị của chúng gia tăng dần từ in ấn tùy chỉnh thông tin trên mỗi nhãn.

 

Bán giấy decal in barcode

 

Tem mã vạch thành phẩm sau khi in trên máy Barcode.

 

Hầu hết mã vạch, nhãn in được thực hiện bằng nhiệt dựa trên máy in trái ngược với máy laser hoặc thiết bị sử dụng mực bột. Ngoài chi phí sở hữu thấp hơn khi so sánh với các công nghệ khác, máy in nhiệt cũng cung cấp đúng một lần in ấn theo yêu cầu đó là chính xác cho việc quét dễ dàng. Nhãn mã vạch là một phần không thể thiếu của bất kỳ hệ thống nào bạn muốn đảm bảo nó rõ ràng được in với không có chảy máu các cạnh để đảm bảo ngay cả các máy quét đơn giản nhất có thể nhận được tốt khi lần đầu tiên đọc.

 

Anh chị có thể tham khảo thêm tem nhãn mã vạch tại http://mavachbinhduong.vn/kien-thuc-ma-vach/tai-lieu-ma-vach/co-bao-nhieu-loai-giay-decal-dung-de-in-tem-nhan-ma-vach--2068-4372.html

 

Có 2 loại in nhiệt và mỗi loại mang lại lợi ích cụ thể tùy thuộc vào yêu cầu ứng dụng của bạn.

 

1, In truyền nhiệt trực tiếp.

 

In truyền nhiệt trực tiếp sử dụng phương tiện truyền thông rất nhạy nhiệt và làm đen khi nó đi dưới đầu in. Bởi vì nó in mà không cần một dải ruy băng mực, máy in nhiệt trực tiếp được chú ý vì sự đơn giản của nó. Nhãn in nhiệt trực tiếp thường có tuổi thọ đáng kể nhưng không phải là rất thích hợp cho các môi trường mà nó tiếp xúc với nhiệt, ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp trong khoảng thời gian dài hoặc mài mòn. Bởi vì trong môi trường này, nhãn nhiệt thường đau đầu để chống lại các yếu tố này. In nhiệt trực tiếp sản xuất ra chất lượng in sắc nét với khả năng quét tốt. Đối với bất kỳ ứng dụng ghi nhãn ngắn hạn như nhãn vận chuyển, nhiệt trực tiếp là phương pháp in ấn hiệu quả nhất.

 

2, In chuyển nhiệt gián tiếp.

 

In chuyển nhiệt có thể dễ dàng xác định bởi độ sắc nét, bề mặt in thường. Sự rõ ràng này là đạt được bằng cách sử dụng một cuộn ruy băng mỏng được làm nóng bởi đầu in và tan chảy vào nhãn để tạo thành hình ảnh.

 

Công nghệ chuyển nhiệt không chỉ không thấm nước với nhiệt và độ ẩm, nhưng hình ảnh không thể được cọ xát ra, làm cho các nhãn in bền nhất, thời gian lưu trữ lâu. Vì màu và mật độ được xác định bằng các dải ruy băng và độ phân giải của máy in, phương pháp này tạo phù hợp, in ấn đáng tin cậy trên mỗi nhãn. In chuyển nhiệt cũng hỗ trợ vật liệu nhãn ngoài giấy bao gồm cả vật liệu tổng hợp, như polypropylene và polyester, cho môi trường ngoài trời và khắc nghiệt.

 

Ngoài hai loại quy trình in nhiệt, máy in đi vào một số yếu tố hình thức để phù hợp với nhu cầu của cấp độ yêu cầu in ấn của bạn. Máy in máy tính để bàn dành cho các ứng dụng in ít mãnh liệt được tìm thấy trong các văn phòng, trường học và các nhà bán lẻ nhỏ, trong khi máy in công nghiệp là thiết bị hạng nặng được thiết kế để in hàng ngàn nhãn hàng ngày với tốc độ cao mà không mất một nhịp. Ngoài ra còn có máy in di động có thể tích hợp với các thiết bị di động (máy tính di động, máy tính bảng, điện thoại thông minh) để in trên các động thái trên đồng ruộng hoặc trên sàn nhà kho.

 

Máy in zebra 105sl plus

 

Máy in tem nhãn mã vạch Zebra 105SL Plus với tốc độ in cực nhanh 305mm/s, bề rộng nhãn in lên đến 168mm. Giải quyết mọi khó khăn về nhu cầu in ấn tem nhãn của bạn.

 

Những gì bạn nên giải quyết khi thực hiện in một nhãn mã vạch in trên hệ thống ?

 

Khi đặt cùng một hệ thống in ấn nhãn hiệu quả và phù hợp có một vài câu hỏi quan trọng để trả lời:

 

1, Khối lượng in ấn , chu kỳ hoạt động, nhiệm vụ là gì ? In ấn sẽ được thực hiện một cách thường xuyên hoặc theo lô giới hạn ?

 

2, Dán lên loại sản phẩm nào, thời gian kéo dài bao lâu ?

 

3, Sẽ in được thực hiện tại một trạm cố định hoặc trong một môi trường điện thoại di động?

 

4, Điều kiện môi trường nhãn sẽ đi qua là gì? Trong nhà, ngoài trời, nhiệt độ khắc nghiệt, tiếp xúc với chất lỏng, xử lý nặng…

 

5, Điều gì sẽ xảy ra khi chọn nhãn có kích thước lớn nhất và nhỏ nhất.

 

6, Những gì sẽ được in trên nhãn : mã vạch, văn bản, hình ảnh..

 

7, Các thông tin in trên nhãn thuộc loại cố định hay thường xuyên thay đổi.

 

Bán giấy in mã vạch 4inch x 6inch

 

Giấy decal in tem nhãn mã vạch 4" x 6" được đóng gói sau khi sản xuất.

 

Các thành phần của hệ thống in ấn nhãn mã vạch là gì ? Tất cả các hệ thống in ấn nhãn bao gồm 3 thành phần cốt lõi:

 

Máy in mã vạch : máy in là trung tâm của bất kỳ hệ thống in ấn tẽm nhãn mã vạch nào và đảm bảo rằng các đơn vị với chính xác cực cao, các tính năng được sử dụng là rất quan trọng. Lựa chọn máy in là vấn đề cuối cùng, thuộc loại di động hay cố định. Tùy chọn cho các giao diện, rewinders, peelers, máy cắt và phông chữ nhúng đảm bảo cấu hình tốt nhất được sử dụng cho các ứng dụng của bạn.

 

- Nhãn và Ribbon : phương tiện đi kèm có sẵn trong một loạt các kích cỡ và loại để sử dụng trong bất kỳ loại môi trường nào. Tương tự, nhãn và ribbon được đối sánh với mô hình máy in của bạn để đảm bảo in ấn tốt nhất chất lượng với tối thiểu thiết lập.

 

Mực in mã vạch ITW Made in Korea

 

Mực in mã vạch, ruy băng mực, ribbon barcode hay còn gọi là flim mực.

 

- Phần mềm mã vạch : máy in và nguồn cung cấp được lựa chọn, bạn vẫn cần một phương tiện để cho máy in chính xác phải làm gì. Phần mềm thiết kế nhãn hiệu có thể đơn giản như tự tạo hoặc in trên hệ thộng mạng được kéo dữ liệu về từ máy chủ.

 

Đưa in ấn tem nhãn mã vạch vào hệ thống quản lý.

 

Tại thị trường Việt Nam, chúng tôi chuyên in ấn tem nhãn dán sản phẩm, hàng tồn kho. Chúng tôi sẽ cung cấp một hệ thống hoàn toàn phù hợp với nhu cầu cụ thể của các ứng dụng và ngân sách của bạn. Nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp phức tạp cho nghành tem nhãn mã vạch, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được một giải pháp toàn diện và thực hiện tất rắc rối của bạn một cách miễn phí, đảm bảo chất. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi.

 

Giấy in tem nhãn mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấydecal in tem nhãn barcode, giấy in tem nhãn barcode, tem nhãn mã vạch, tem nhãn barcode, bán giấy decal in tem nhãn mã vạch, bán giấy decal in tem nhãn barcode, giấy decal in tem nhãn mã vạch quấn cuộn, giấy decal in tem nhãn quấn cuộn cho máy barcoode, giấy decal bế trắng, bán giấy decal in tem nhãn mã vạch tại Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Tp Hồ Chí Minh...

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Tài liệu mã vạch

09 Yếu tố cần xem xét khi lựa chọn giấy in tem nhãn mã vạch.

Phương tiện truyền thông tiêu hao là một thành phần quan trọng của hệ thống in tem nhãn trên máy mã vạch. Có nhãn đúng cho các ứng dụng của bạn và có thể cải thiện độ chính xác, chi phí thấp hơn vật liệu xử lý và thực hiện hiệu quả hơn trong hoạt động kho hàng của bạn. Đối với nhiều người, việc chọn ra các nhãn đúng có thể là một vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn nhớ các ký tự chính trong Barcode thì sẽ không có một vấn đề gì.

Cách bảo quản để kéo dài tuổi thọ đầu in nhiệt máy in mã vạch.

Làm thế nào để bảo quản đầu in máy in mã vạch? Đầu in mã vạch là một mắc xích cực kỳ quan trọng trong hệ thống máy in mã vạch, chất lượng bản in có tốt hay không nó quyết định đến 90%. Giá trị của nó chiếm 1/3 tổng giá trị của một máy in khi mua mới, nó là một sản phẩm cực kỳ tiêu hao nếu như bạn sử dụng và bảo quản không đúng cách. Chúng tôi nhận rất nhiều lời than phiền tại sao máy in tem nhãn mới mua nữa năm mà đầu in nhiệt lại hư, bị trầy xước, hôm nay tôi xin trình bày một số phương pháp làm thế nào để bảo quản đầu in nhiệt được sử dụng lâu dài, hãy dành chút thời gian đọc hết bài viết này và tôi cam đoan nó sẽ giúp ích cho bạn đến 99%.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ MÁY IN MÃ VẠCH.

Máy in hoạt động thường xuyên và để tại một chỗ sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào, những hạt bụi này càng ngày bám càng nhiều nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ cũng như khả năng hoạt động của máy. Vì vậy, khi thay giấy và ribbon bạn hãy dành chút thời gian vệ sinh cho máy, ngoài ra bạn có thể dùng cây cọ quét những khu vực nằm sâu trong máy như bánh răng, nhông để đảm bảo máy luôn hoạt động trơn chu.

Giấy decal in tem nhãn mã vạch và các chế độ in trên máy barcode.

Giấy in mã vạch hay còn gọi là decal in mã vạch là loại giấy chuyên dùng để in thông tin của mã vạch lên hàng hóa đó thông qua máy in mã vạch, khổ giấy được bế theo từng kích thước con tem nên cũng thường gọi là tem in mã vạch hoặc nhãn in mã vạch. Giấy in mã vạch thông thường có 02 lớp, mặt trước là lớp bóng hoặc nhám dùng để in thông tin hàng hóa, mặt sau có lớp keo dùng để dán lên sản phẩm.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG BẢN IN TEM NHÃN MÃ VẠCH.

Vấn đề chất lượng in và bản in có thể được gây ra bởi vô số các nguồn hoặc kết hợp giữa các nguồn với nhau. Dưới đây là một danh sách các thông số ảnh hưởng đến quá trình in nhiệt trên máy in mã vạch. 1, Tốc độ của máy in. 2, Nhiệt độ đốt nóng của đầu in. 3, Thành phần đặc điểm của bề mặt tem nhãn nguyên liệu. 4, Độ phân giải của máy in và đầu in. 5, Trục áp lực tác động lên đầu in. 6, Mối liên kết giữa trục lăn và đầu in. 7, Mối liên hệ và sự kết dính giữa các lực lượng trong thành phần máy in.

CẤU TẠO ĐẦU IN MÃ VẠCH, ĐẦU IN NHIỆT.

Thành phần chính bên trong của một đầu in nhiệt là sản phẩm của các yếu tố nhiệt hợp kim sắt được bảo vệ bởi một lớp kính đặc biệt mà các thuộc tính cho phép truyền nhiệt hiệu quả và ổn định trong một khoảng thời gian dài. Các yếu tố làm nóng chỉ nằm tại một vị trí nhỏ bên dưới chạy dọc theo chiều rộng của đầu in.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Máy quét mã vạch, máy đọc mã vạch ngày nay đã trở thành công cụ đắc lực trong quản lý sản phẩm cho các ngành bán lẻ, kiểm kho, y tế...Làm thế nào để lựa chọn một máy quét mã vạch vừa chất lượng lại phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Chúng tôi xin chia sẻ với quý khách hàng những lưu ý khi lựa chọn máy đọc mã vạch, máy quét mã vạch như sau:

THÀNH PHẦN CẤU TẠO VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng, nhiều loại máy quét mã vạch, mỗi loại sẽ có một tính năng đặc trưng riêng nhưng chung quy để hình thành một máy quét mã vạch phải có đầy đủ 03 thành phần chính sau: 1, Thứ nhất là Bộ phận quét barcode : phát ra 1 chùm tia sáng vào ký hiệu mã vạch để lấy thông tin, tùy theo công nghệ chế tạo mà người ta chia làm 2 loại barcode scanner:

Cách phân biệt đầu in mã vạch chính hãng và đầu in thay thế.

Tại sao gọi là đầu in mã vạch chính hãng, chính hãng là do hãng đó tự sản xuất ra máy in, sản xuất ra đầu in, tự lắp ráp thành một máy hoàn chỉnh và được đăng ký thương hiệu độc quyền. Hoặc một công ty chuyên gia công đầu in mã vạch theo đơn đặt hàng cho hãng đã đăng ký thương hiệu nên được gọi là chính hãng. Nói chung là đầu in không cần biết ai là người trực tiếp sản xuất nhưng khi sản phẩm được nhập vào bởi công ty đăng ký thương hiệu, khi xuất ra từ đây nên được gọi là hàng chính hãng.