• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
NHỮNG THIẾT BỊ CẦN BIẾT ĐỂ QUẢN LÝ CỬA HÀNG, NHÀ HÀNG, QUÁN CÀ PHÊ.

Những điều mà bạn cần biết để quản lý một cửa hàng bán lẻ, một quán cà phê hay một nhà hàng tầm cỡ với phong cách chuyên nghiệp đúng nghĩa.

 

Bạn đang muốn mở một cửa hàng, một quán ăn hay một quán cà phê mà bạn đang băn khoăn không biết bắt nguồn từ đâu, thiết bị hay phần mềm hỗ trợ bao gồm những gì, hãy để chúng tôi giúp bạn, hãy đọc hết bài viết này, nó sẽ giúp cho bạn đấy.

 

Như các bạn đã biết, từ thời xa xưa khi chưa có giấy bút con người thường sử dụng tre nứa, bút lông làm dụng cụ viết cũng như ghi chép thông tin khi trao đổi hàng hóa rất mất thời gian cũng như khó khăn trong việc bảo quản xổ sách. Nói thật con người chúng ta rât thông minh, họ nghiên cứu, mài mò cho ra những phương pháp tối ưu nhất. Và cho đến ngày hôm nay công nghệ càng phát triển thì nhu cầu và sự đòi hỏi của con người càng cao, đặc biệt là người sử dụng trực tiếp, dần dần họ từ bỏ những công nghệ lạc hậu thô sơ được thay vào đó là những công nghệ tiên tiến đi đôi với đẳng cấp hay phong độ thời thượng, đặc biệt tạo là một phong cách làm việc chuyên nghiệp, cuốn hút khách hàng. Những cuốn hóa đơn bán lẻ ghi chép bằng tay được thay vào những máy móc công nghệ đời mới kết nối với hệ thống internet mà ngồi ở đâu bất kỳ trên quả đất này người chủ cũng có thể kiểm tra một cách dễ dàng, từ đó phần mềm quản lý phất lên một cách nhanh chóng, máy in hóa đơngiấy in bill, in hóa đơn từ đó cũng ra đời.

 

 

Hệ thống phần mềm quản lý áp dụng mạnh mẽ trong các hệ thống bán lẻ lớn như Big C, CoopMart...

 

Áp dụng những công nghệ tiên tiến của hệ thống mã số mã vạch vào các chuỗi cửa hàng, siêu thị, quán ăn, nhà hàng, quán cà phê…Để hình thành và giúp bạn quản lý chặt chẽ hơn nếu bạn không có thời gian hoặc bạn muốn giảm bớt thời gian để dành cho gia đình thì bạn cần phải biết 04 loại sản thiết bị sản phẩm sau:

 

1, Phần mềm quản lý bán hàng.

 

Trước khi bạn muốn mở một cửa hàng, bạn cần liệt kê những sản phẩm mà mình muốn bán, tạo cho mỗi sản phẩm một mã số hoặc có thể lấy mã số mã vạch từ nhà sản xuất. Sau đó kết xuất vào hệ thống phần mềm quản lý, bạn nhập kho vào bao nhiêu thì sẽ xuất ra bấy nhiêu, như vậy bạn sẽ không mất thời gian phải kiểm kho hay đong điếm hàng ngày.

 

Phần mềm này quan trọng nhất nhất, nó giúp bạn quản lý thu chi một cách linh hoạt, giảm thiểu thất thoát. Ngoài ra nó cũng là thành phần quan trọng để in ra hóa đơn tính tiền cho khách sử dụng sản phẩm của bạn, đưa cửa hàng của bạn lên một đẳng cấp khác.

Phần mềm quản lý

 

Phần mềm quản lý bán hàng, xuất nhập kho.

 

Giá thành của một phần mềm quản lý tùy thuộc vào các chức năng cũng như nhu cầu từ bạn, phần mềm phứt tạp, yêu cầu nhiều thì sẽ cao hơn và ngược lại. Chúng tôi nhận viết tất cả các phần mềm và bảo hành vĩnh viễn cho các bạn.

 

2, Máy quét mã vạch hay còn gọi là máy đọc mã vạch.

 

Nó giúp bạn nhận diện các loại sản phẩm cũng như giá cả từng loại khi bạn kết xuất chúng với máy in được cài đặt phần mềm quản lý. Chúng sẽ nhận diện các loại mặt hàng thông qua các mã vạch được dán trên sản phẩm.

 

Máy đọc mã vạch hay còn gọi là máy quét mã vạch.

 

Tùy vào nhu cầu của bạn mà có thể chọn các dòng máy quét mã vạch 1D hoặc 2D, máy loại tốt hay loại tầm trung.

 

3, Thiết bị kế tiếp là máy in hóa đơn, máy in Bill.

 

Máy in hóa đơn hay máy in Bill đều là một sản phẩm nhưng do cách gọi của mỗi người khác nhau mà thôi. Nó là một máy in bằng nhiệt, đốt nóng và truyền dữ liệu in ra giấy in hóa đơn. Các bạn có thể tham khảo các dòng máy in hóa đơn, in Bill tại đây http://mavachbinhduong.vn/san-pham/may-in-bill-58-117.htm

 

Máy in hóa đơn, máy in Bill

Máy in hóa đơn, máy in Bill.

 

4, Giấy in bill là gì ?

 

Giấy in bill hay còn gọi là giấy in hóa đơn, thực chất nó là một loại giấy cảm nhiệt được cán một lớp mực bên trong sau đó phủ thêm một lớp giấy mỏng bên ngoài. Nhiệt từ đầu in của máy in Bill truyền xuống làm tan chảy lớp mực phủ bên trong lớp giấy.

giấy in bill

 

Giấy in Bill, giấy in hóa đơn bán lẻ cho quán cà phê, nhà hàng, shop...

 

Như vậy giấy in bill là gì, bao gồm những loại nào, các bạn hãy tham khảo thêm tại http://mavachbinhduong.vn/kien-thuc-ma-vach/tai-lieu-ma-vach/giay-in-bil-giay-in-hoa-don-la-gi--2068-4404.html

 

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn một cách chính xác nhất, lắp ráp và hướng dẫn sử dụng một cách chân thành, khi các bạn nghiệm thu và thật sự hài lòng thì chúng tôi mới dám lấy tiền, đó là nguyên tắc làm việc của chúng tôi.

 

Một lần nữa xin chân thành cám ơn các bạn.

 

Trân Trọng.

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Thiết bị quản lý cửa hàng

Bán giấy in bill giấy in hóa đơn tại Bình Dương

Ông bà mình có câu này “tiền nào của đó”, các bạn đừng ham rẻ, không có cái nào rẻ mà chất lượng đâu nhé. Bạn thử nghĩ xem, nếu một nhà sản xuất muốn cho sản phẩm mình rẻ nhất thì họ phải làm gì, giảm nhân công ư, hay mua máy xịn giá cao về chạy cho nhanh… Không không đâu, tất cả là họ kiếm một nhà cung cấp nguyên liệu giá thật rẻ, chất lượng giảm đi một tí để mà còn có lợi nhuận nữa chứ.