• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Đầu in mã vạch > Đầu In Mã Vạch Avery AP5.4 300DPI

Đầu In Mã Vạch Avery AP5.4 300DPI

 

Đầu in máy in mã vạch Avery, máy in mã vạch Avery, tem nhãn decal, tem nhãn mã vạch, label… là một trong những sản phẩm tốt nhất của tập đoàn Avery Dennison từ khi khai sinh lập địa vào những năm 1935 và trải qua bao thăng trầm mới được như ngày hôm nay.

 

Avery Dennison là hãng máy in mã vạch, tem nhãn mã vạch có tiếng khắp thế giới và thị trường Việt Nam cũng nằm trong tầm tay của họ. Chúng tôi nhập khẩu là phân phối đầu in Avery AP5.4 chính hãng (Made in Japan)

 

Với giá thành đầu in tương đối cao, đầu in mã vạch Avery được xếp vào loại sản phẩm tiêu hao nên khi mua khách hàng rất cân nhắc về chất lượng cũng như thời gian bảo hành, cách sử dụng như thế nào để giảm thiểu hư hỏng cao nhất.

 

Với đầu in, phương pháp giảm thiểu hư hỏng hiệu quả nhất là cách sử dụng và bảo quản, con người là một yếu tố quan trọng. Trong quá trình sử dụng, tất cả tem nhãn, mực in và máy in phải bảo quản trong một môi trường sạch sẽ, tránh bụi bẩn tạp chất bám vào, máy in phải đậy nắp sau mỗi lần thay nguyên liệu.

 

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, phải thường xuyên vệ sinh đầu in sau mỗi cuộn Ribbon, dùng miếng gạc sạch bụi bẩn. Hướng dẫn người vận hành và đưa ra cách bảo quản tốt nhất, hãy xem nó như một người bạn đồng hành. Giá trị nhiệt độ đầu in phải được hạ ở mức thấp nhất có thể và áp lực đầu in cũng vậy.

 

Chúng tôi nhập khẩu và phân phối đầu in mã vạch Avery trên khắp mọi miền đất nước hình chữ S như  : Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đồng Nai, Phan Thiết, Lâm Đồng, Hà Nội, Lạng Sơn…

 

Các bạn có thể tham khảo một số nguyên nhân hư hỏng đầu in tại http://mavachbinhduong.vn/kien-thuc-ma-vach/tai-lieu-ma-vach/mot-so-van-de-anh-huong-den-chat-luong-ban-in-tem-nhan-ma-vach-2068-4397.html