• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Bán giấy in bill giấy in hóa đơn tại Bình Dương

Giấy in Bill, giấy in hóa đơn, giấy in nhiệt, giấy in Bill K57, giấy in Bill K80, giấy in hóa đơn K57, giấy in hóa đơn K80, bán giấy in Bill tại Bình Dương, bán giấy in hóa đơn tại Bình Dương, bán giấy in nhiệt tại Bình Dương, bán giấy in hóa đơn cho quán cà phê nhà hàng tại Thủ Dầu Một.

 

Thị trường càng phát triển thì nhiều nhà sản xuất, nhà dịch vụ ăn theo ra đời một cách rầm rộ​, nhiều chiêu thức kinh doanh cũng được đưa lên tầm cao mới sẽ kéo theo nhiều mánh khóe ra đời, hôm nay xin gửi đến quý anh chị và các bạn một số thông tin liên quan đến giấy in bill, giấy in hóa đơn…Trước hết bạn cần biết giấy in bill là gì, cùng tìm hiểu với chúng tôi.

 

1, Giấy in bill là gì ?

 

Giấy in bill hay còn gọi là giấy in hóa đơn, thực chất nó là một loại giấy cảm nhiệt được cán một lớp mực bên trong sau đó phủ thêm một lớp giấy mỏng bên ngoài. Thông thường khi bạn nhìn vào thì nó là một lớp giấy trắng phẳng, chỉ hiện thông tin khi nó được in trên máy in nhiệt, các phần tử nhiệt đốt nóng và làm tan chảy mực dưới lớp giấy.

Bán giấy in nhiệt K80

 

Giấy in Bill, giấy in hóa đơn K57.

 

2, Có bao nhiêu loại giấy in bill, giấy tính tiền ?

 

Thông thường giấy in bill thường có 02 loại, đó giấy in nhiệt và giấy in kim, trong đó giấy in nhiệt được sử dụng rộng rãi hơn trong các cửa hàng, siêu thị, shop, quán cà phê, quán nhậu, quán Bar…

 

3, Giấy in nhiệt có bao nhiêu loại kích thước ? Hai loại này có sử dụng chung cho một máy được không ?

 

Giấy in nhiệt, giấy in hóa đơn tính tiền thường có 02 kích thước chủ yếu, đó là giấy K57 và K80, K57 – K80 là tượng trưng cho kích thước ngang của khổ giấy là 57mm và 80mm. Hai loại kích thước này sẽ sử dụng cho từng loại máy riêng biệt, máy K57 sẽ sử dụng được cuộn giấy K57 và tương tự đối với K80.

 

Bán giấy in bill K80

 

Giấy in Bill cắt xong được quấn một lớp giấy bạc bên ngoài để bảo quản, chống tạp chất bụi bẩn.

 

Ngoài ra nó cũng có một trường hợp ngoại lệ, máy K80 có thể sử dụng giấy K80 và K57, đó là dòng máy in Bill của hãng Citizen, còn máy K57 không thể sử dụng giấy K80 nhé bạn, do kích thước ngang không đủ để nhét cuộn giấy vào được.

 

Đối với máy K80 mà bạn sử dụng giấy K57 thì bắt buộc phần mềm quản lý và in phải điều chỉnh đúng kích thước K57 nếu không in ra sẽ bị lệch, không in được.

 

4, Có loại máy in hóa đơn, máy in Bill nào mà phải sử dụng Ruy Băng in mực giống máy in tem nhãn mã vạch không ?

 

Thưa các bạn là không, hiện nay chưa có phát minh nào và ở Việt Nam cũng không có dòng máy nào như vậy, nếu bạn muốn như vậy bạn có thể mua một cái máy in mã vạch về và lắp giấy như in bình thường, nhưng nói trước sẽ không có kết quả tốt.

 

5, Cách bảo quản đầu in nhiệt của máy in Bill như thế nào ?

 

Thông thường một máy in nhiệt trực tiếp không có ribbon mực sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đầu in, tuổi thọ đầu in giảm đáng kể do đó khâu bảo dưỡng bảo trì, vệ sinh đầu in nhiệt phải được làm thường xuyên. Bạn có thể dùng một chút cồn hoặc một chút xăng Zippo với cục bông gòn thấm nước lâu thường xuyên, chu kỳ khoảng sau khi thay vài ba cuộn giấy.

 

Thứ hai khâu bảo quản máy, giấy in bill phải sạch sẽ, tránh tạp chất.

 

Vấn đề quan trọng nữa là chất liệu mặt giấy, mặt giấy phải bóng láng, độ dày đều và đặc biệt không có bụi giấy.

 

6, Cách chọn mua giấy tốt như thế nào ?

 

Bạn phải mua các loại giấy có nguồn góc nhãn mác rõ ràng, hiện nay trên thị trường có tràn lan các loại giấy, đâu đâu cũng nói là giấy Made In Japan nhưng thực sự thì sao, có phải Made In China không ?

 

Tôi xin chia sẻ thêm, ông bà mình có câu này “tiền nào của đó”, các bạn đừng ham rẻ, không có cái nào rẻ mà chất lượng đâu nhé. Bạn thử nghĩ xem, nếu một nhà sản xuất muốn cho sản phẩm mình rẻ nhất thì họ phải làm gì, giảm nhân công ư, hay mua máy xịn giá cao về chạy cho nhanh…

 

Không không đâu, tất cả là họ kiếm một nhà cung cấp nguyên liệu giá thật rẻ, chất lượng giảm đi một tí để mà còn có lợi nhuận nữa chứ.

 

7, Một số vấn đề cần lưu ý khi chọn mua giấy in Bill.

 

- Khổ giấy cho phù hợp máy của mình, nó là loại máy K57 hay máy K80.

 

- Chiều dài cuộn giấy bao nhiêu mét hay đường kính của cuộn giấy là bao nhiêu ? Bình thường một cuộn giấy chuẩn với đường kính phi 45mm là từ 22 đến 23m như vậy thì giấy mới chất lượng, mỏng quá sẽ làm tổn thương đầu in, mà dày quá sẽ hao phí.

 

Bán giấy in hóa đơn - giấy in nhiệt

 

Hóa đơn tính tiền hay còn gọi là Bill mà các bạn thường thấy tại các nhà hàng, quán cà phê khi kêu tính tiền.

 

- Điều này cũng quan trọng nè, đường kính của cái lõi bên trong là bao nhiêu ? Nhiều người cứ hỏi sao giá của bạn bán cao hơn chỗ khác, cũng một cuộn giấy với đường kính 45mm thì lõi giấy đúng là 13mm với đường kính trong và đường kính lõi ngoài là 17mm. Nhiều đơn vị sản xuất vì muốn giảm giá thành sản phẩm mà nâng kích thước đường kính lõi lên 20mm hoặc 25mm, cho nên các bạn chớ ham rẻ.

 

- Nếu như bạn là người quan trọng hình thức thì bạn lưu ý điểm này, mỗi cuộn giấy in bill sẽ được bọc một lớp giấy kiếng xi bạc bên ngoài nhầm tôn thêm đẳng cấp của sản phẩm, còn nếu như bạn không đề cao thì có thể mua một lốc giấy in bill khoảng 10 đến 20 cuộn khò chung một lớp màng trong.

 

Xin chia sẻ thêm cho các bạn một số thông tin, hoặc có thể tham khảo thêm tại http://mavachbinhduong.vn/san-pham/giay-in-bill-58-118.htm

 

 

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Thiết bị quản lý cửa hàng

NHỮNG THIẾT BỊ CẦN BIẾT ĐỂ QUẢN LÝ CỬA HÀNG, NHÀ HÀNG, QUÁN CÀ PHÊ.

Để hình thành và giúp bạn quản ly chặt chẽ hơn nếu bạn không có thời gian quản lý trực tiếp hoặc bạn muốn giảm bớt thời gian thì bạn cần phải biết 04 loại sản thiết bị sản phẩm sau: 1, Phần mềm quản lý bán hàng. Trước khi bạn muốn mở một cửa hàng, bạn cần liệt kê những sản phẩm mà mình muốn bán, tạo cho mỗi sản phẩm một mã số hoặc có thể lấy mã số mã vạch từ nhà sản xuất. Sau đó kết xuất vào hệ thống phần mềm