• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Giấy Decal cho máy in mã vạch > Tem Decal 4 inch X 6 inch

Tem Decal 4 inch X 6 inch

 

GIẤY IN DECAL 4” x 6”

Chúng tôi nhận chạy gia công các loại tem nhãn decal bế trắng, bế con theo từng loại kích thước, đầy đủ mọi chất liệu. Xin gửi đến quý khách một số thông tin về giấy decal.

 

Giấy in mã vạch là gì ?

 

Giấy in mã vạch hay còn gọi là decal in mã vạch là loại giấy chuyên dùng để in thông tin của mã vạch lên hàng hóa đó thông qua máy in mã vạch, khổ giấy được bế theo từng kích thước con tem nên cũng thường gọi là tem in mã vạch hoặc nhãn in mã vạch.

 

Giấy in mã vạch thông thường có 02 lớp, mặt trước là lớp bóng hoặc nhám dùng để in thông tin hàng hóa, mặt sau có lớp keo dùng để dán lên sản phẩm.

 

Giấy decal có bao nhiêu loại ? Phù hợp với dòng mực in mã vạch nào ?

 

1, Giấy decal thường (decal giấy) : là loại giấy xé rách, tan trong nước, dễ bong tróc, có một mặt bóng láng dùng để in hoặc một mặt nhám tùy theo sản phẩm, mặt còn lại là lớp đế , chính giữa có tráng keo dùng để dán. Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất giấy decal trên thế giới nhưng thị trường Việt Nam có những nhà cung ứng chính như : UPM (Phần Lan), Avery Dennison (Mỹ), Amazon , decal Khamisticker, decal Isign…nhưng thương hiệu vượt trội nhất và tốt nhất là giấy decal Fasson. Sản phẩm của Fasson như giấy AW0331, AW0339.

 

Chất liệu này phù hợp với tất cả các loại mực in mã vạch, từ cao cấp đến bình dân như mực in Wax, mực in mã vạch Wax Resin, mực Resin.

 

Ứng dụng : sử dụng nhiều trong siêu thị, kho bãi, tem nhãn, tem dán thùng với thời gian lưu trữ tương đối ngắn, bảo quản trong điều kiện thời tiết tốt. Ưu điểm là giá thành phải chăng.

 

2, Giấy decal nhựa dẻo : hay còn gọi là decal PVC, Fasson có mã hàng BW0153, chất liệu này xé không rách, không tan trong nước. Sản phẩm này có  2 loại cho khách hàng lựa chọn, một loại mặt trắng bóng, một loại trắng mờ hay còn gọi là PVC mờ, tuổi thọ tương đối cao tầm 4 đến 5 năm trong nhiệt độ bình thường.

 

Sản phẩm này thuộc dạng cao cấp nên giá thành tương đối mắc, gấp 3 lần so với giấy decal thường. Mưc in mã vạch dùng in trên loại nhãn này cũng phải tốt, ít nhất phải sử dụng mực Wax Resin.

 

Ứng dụng : giấy decal PVC sử dụng trong môi trường khắc nghiệt, nghành đông lạnh, chịu va đập, ma sát mạnh.

 

3, Giấy decal xi bạc : là loại decal lát bằng kim loại mỏng có ánh bạc phản chiếu ánh sáng thường được sử dụng trong môi trường sản xuất hàng hóa, dán lên các bề mặt kim loại. Tuổi thọ rất cao, tầm 5 đến 7 năm trong nhiệt độ thường, sản phẩm này phải in trên mực in mã vạch cao cấp Resin.

 

Ứng dụng : được sử dụng dán sản phẩm thiết bị nặng như kim loại, thiết bị điện tử, máy móc…

 

4, Decal Remove : hay còn gọi là keo Remove , nó cũng là 1 loại decal giấy nhưng keo có chức năng đặc biệt là sau 1 năm nó tự bong keo, giúp cho người gỡ ra khỏi sản phẩm một cách dễ dàng và không dính lại keo.

 

5, Decal cảm nhiệt : có 02 loại decal cảm nhiệt trực tiếp và gián tiếp, trực tiếp là trong thành phần giấy đã có mực in mã vạch do đó khi in cần phải tốn thêm ribbon, giảm chi phi cho người sử dụng. Sản phẩm này bảo quản trong thời gian ngắn nên ứng dụng trong nghành siêu thị, của hàng, hệ thống bán lẻ.

 

Còn decal cảm nhiệt  trực tiếp, trong đó có một lượng mực nhưng rất ít, do đó phải in kèm với mực in mã vạch, ưu điểm của sản phẩm này là mềm mại, không kén chọn ribbon hay máy in mã vạch.

 

6, Decal bể : là loại giòn dễ vỡ, thường dùng để làm tem bảo hành, tem niêm phong. Tính năng đặc biệt là khi dán lên gỡ ra sẽ bị bể hoặc nát.

 

7, Decal bảy màu hoặc còn gọi là decal phản quang, nó sẽ phát quang khi có phản xạ với ánh sáng. Thường được ứng dụng là tem chống hàng giả.

 

 

Kích thước tem nhãn như thế nào ?

 

Công ty Mã Vạch Bình Dương chúng tôi nhận bế theo mọi kích thước mà quý khách yêu cầu, chiều dài cuộn 50m, 100m, 150m hoặc theo nhu cầu của quý khách.

 

Bao lâu thì có hàng ?

 

Thời gian giao hàng là từ 05 đến 07 ngày kể từ khi nhận được đơn hàng, trường hợp khách hàng cần gấp chúng tôi sẽ cố gắng trong vòng 03 ngày.

 

Phí vận chuyển là bao nhiêu ?

 

Chúng tôi giao hàng miễn phí tận nơi.

 

Hàng hóa phát sinh lỗi xử lý như thế nào ?

 

Nếu hàng hóa phát sinh lỗi sau khi giao, chúng tôi sẽ kiểm tra và xác định nguyên nhân lỗi, nếu là do lỗi nhà sản xuất chúng tôi sẽ thu hồi về và bù 100% số lượng đơn hàng.

 

Thanh toán như thế nào ?

 

Chuyển khoản hoặc tiền mặt, thời gian công nợ từ 07 đến 30 ngày cho khách hàng thân thiết và tùy theo tiến độ thanh toán đúng hẹn từ quý khách.

 

Chế độ hậu mãi ?

 

Khi quý khách mua sản phẩm từ Mã Vạch Bình Dương, chúng tôi sẽ có kế hoạch kiểm tra, bảo dưỡng, bảo trì miễn phí.

 

Mã Vạch Bình Dương chúng tôi xin trân trọng cảm ơn quý Khách đã tin cậy và ủng hộ chúng tôi.

 

Quý khách có thể liên hệ 0906.625.922 – 0933.433.017 để biết thêm chi tiết.

 

Hoặc truy cập Websilte: www.mavachbinhduong.vn

 

Email : mavachbinhduong@gmail.com hoặc danhminhkhoi.barcode@gmail.com