• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Công Nghệ In FLEXO > Video Clip Tham Khảo

In tem nhãn decal, tem nhãn mã vạch tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Tp HCM.

Công ty Danh Minh Khôi chúng tôi nhận in gia công tất cả các loại tem nhãn hàng hóa, nhãn dán sản phẩm, nhãn phụ, sticker, label, tem nhãn hóa chất, tem điện tử, tem nhãn dán thùng, bao bì,.... In ấn tem nhãn hàng hóa, nhãn phụ, tem nhãn mã vạch, tem bảo hành, tem cảnh báo.

Khắc phục lỗi máy Zebra ZM400 không nhận giấy mực.

Kính chào quý khách. Danh Minh Khôi xin đăng một đoạn Video Clip nho nhỏ về vấn đề khắc phục lỗi không nhận giấy decal, không nhận mực in mã vạch, tình trạng in ra bị lệch thông tin trên nhãn đối với máy Zebra ZM400 nói riêng và toàn bộ máy in mã vạch Zebra nói chung.

Giấy decal in mã vạch, giấy decal cho máy in Zebra, Datamax, Sato, Toshiba, Samsung Bixolon, Avery, TSC, Godex...

Xin chào quý khách. Danh Minh Khôi chúng tôi chuyên bế tem nhãn decal quấn cuộn dành cho máy in mã vạch. Chúng tôi nhận bế tất cả các quy cách, kích thước theo đơn đặt hàng.

Máy mã vạch Zebra ZM400, Zebra 105 SL Plus, Zebra ZT230, ZT410, ZT420, Máy Zebra 110 Xi4, Zebra 140 Xi4, Zebra 170 Xi4.

Máy in mã vạch Zebra ZM400 Đây là loại máy in với đặc tính làm tăng năng suất chạy với tốc độ cao chuyên dùng cho các nhà máy sản xuất, kho xưởng, các siêu thị lớn, kết nối mạng linh hoạt và hiện đại. Nói chung là chuyên dùng trong môi trường công nghiệp, hoạt động với tần suất cao.

Tem decal da bò in mã vạch.

Giấy decal da bò. Danh Minh Khôi chúng tôi nhận bế tem nhãn decal trên chất liệu giấy có màu vàng gần giống màu da bò nên được gọi là giấy decal da bò, mặt hơi nhám so với các loại giấy thường. Chúng tôi nhận bế theo đơn đặt hàng, theo kích thước của quý khách yêu cầu.

In Sticker, tem nhãn, tem hột quẹt gas.

Công ty Danh Minh Khôi chúng tôi nhận in gia công tất cả các loại tem nhãn hàng hóa, nhãn dán sản phẩm, nhãn phụ, sticker, label, tem nhãn hóa chất, tem điện tử, tem nhãn dán thùng, bao bì,.... In ấn tem nhãn hàng hóa, nhãn phụ, tem nhãn mã vạch, tem bảo hành, tem cảnh báo, tem hột quẹt gas, tem mỹ phẩm...

Nhãn đục lỗ 02 biên quấn cuộn.

Xin chào quý khách. Danh Minh Khôi chúng tôi chuyên bế tem nhãn decal quấn cuộn dành cho máy in mã vạch. Chúng tôi nhận bế tất cả các quy cách, kích thước theo đơn đặt hàng. Nhãn đục lỗ 2 biên, tem nhãn dán thùng, sticker, label, giấy in barcode...

Máy In Mã Vạch Samsung Bixolon SLP T403.

Bixolon SLP T403 là loại máy có độ phân giải cao với hiệu năng vượt trội so với những sản phẩm cùng giá, giá thành thập, chi phí bảo dưỡng bảo trì cũng như đầu in thay thế với giá cả phải chăng do đó rất được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Máy in mã vạch Bixolon SLP-T403 là một sản phẩm hoàn hảo cho việc triển khai rộng rãi đáp ứng những yêu cầu về in ấn tem nhãn, in mã vạch bao gồm 2D, như Maxicode, PDF417, QR Code và những ứng dụng Data Matrix.

Máy In Mã Vạch Godex EZ 1100 Plus.

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn Godex EZ1100 Plus là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ, các shop thời trang, nhà sách, siêu thị mini, các cửa hàng thực phẩm. Máy Godex ZE100 Plus với chất lượng và giá thành phải chăng sẽ đem lại cho quý khách sự tinh tế trong đầu tư.

MỰC IN MÃ VẠCH WAX

Mực in mã vạch là một thứ gì đó không thể thiếu trong thế giới mã vạch, công ty Danh Minh Khôi chúng tôi cung chuyên cấp các loại mực in mã vạch sử dụng trên máy in Barcode, dùng để in trực tiếp tại nơi sản xuất. Chúng tôi nhập mực in mã vạch trực tiếp sau đó chia thành các khổ nhỏ lẻ, đặc biệt là khổ 110mm x 300m, hay còn gọi là khổ chuẩn, có 02 loại face out và face in. Một số sản phẩm như: Ribbon Wax dùng trong siêu thị, Ribbon Wax Premium, RibbonWax S245 dùng trong công nghiệp, Wax Resin R200, US 150, R300, B110A : In trên chất liệu giấy PVC, chịu nhiệt chịu va đập, kháng dung môi cực tốt, Ribbon Z201 chuyên dùng trong nghành đông lạnh. Ribbon Resin R300, B110CR in trên chất liệu giấy PVC xi bạc, Ribbon Resin D110A : In trên chất liệu vải satin, ruban, Ribbon HL35 :Sử dụng trên giấy Tevek, phục vụ nghành may mặc. Xuất xứ : Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản. Một số hãng sản xuất như DNP, RICOH, ARMOR, SDM, ITW, YURIM, KORIM, GENERAL.

Mực In Mã Vạch Wax Premium.

Mực in mã vạch là một thứ gì đó không thể thiếu trong thế giới mã vạch, công ty Danh Minh Khôi chúng tôi cung chuyên cấp các loại mực in mã vạch sử dụng trên máy in Barcode, dùng để in trực tiếp tại nơi sản xuất. Cùng xem video cắt mực của chúng tôi.

Mực In Mã Vạch Wax Resin

Mực in mã vạch Wax Resin, cùng chúng tôi xem video clip cắt mực in mã vạch, chia thành những cuộn nhỏ của nhà sản xuất.

Mực In Mã Vạch Resin

Mực in mã vạch Resin, chuyên sử dụng trên chất liệu khó tính như PVC, PP, PE...