• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Tiểu sử Hưng Phi Nhon và Trường Xoăn - Hai sát thủ đã bắn chết Dung Hà.

Hưng Phi nhon hay còn gọi là Hưng chùa sinh nam 1974 
Theo một nguồn tin đáng tin cậy, sáng 31-1, các trinh sát của đội trọng án Cục Cảnh sát Điều tra Bộ Công an đã bắt được tên Nguyễn Việt Hưng , tên sát thủ đã trực tiếp dùng súng ru-lô mà Hải “bánh” mượn của Lưu Tấn Nhơn ( tức Đằng tây) đưa cho tên Hưng và tên Trường giết Dung Hà. Được biết, sau khi tên Nguyễn Xuân Trường – kẻ chở tên Hưng đi giết Dung Hà – ra đầu thú, tên Hưng và đồng bọn đã tung “hỏa mù”: tên Hưng đã trốn sang Campuchia. Thế nhưng, các trinh sát với con mắt nghiệp vụ sắc sảo đã tìm ra nơi ẩn náu của tên Hưng. Khi bị bắt, tên Hưng đang giả dạng dân đãi vàng tại bãi đào vàng Phước Sơn, vùng núi xa xôi hẻo lánh của huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Ngay khi bị tra tay vào còng, tên Hưng đã thừa nhận chính hắn đã trực tiếp bắn chết Dung Hà do Hải “bánh” thuê theo lệnh của Năm Cam với giá 20.000 USD. Còn khẩu súng ru-lô – tang vật gây án – hắn đã ném xuống sông Sài Gòn để phi tang. Tên Nguyễn Việt Hưng sinh năm 1974, thường trú đường Lê Quí Đôn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo một sĩ quan điều tra lâu năm kinh nghiệm cho biết: Việc bắt giữ được tên Hưng, vụ án do tên trùm “xã hội đen” Năm Cam cầm đầu đã được làm sáng tỏ trên 90%. Như vậy, cho đến nay tổ chức tội phạm do Năm Cam cầm đầu đã bắt được 65 tội phạm và 16 tội phạm khác đã ra đầu thú và tự thú.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Tin Tức

Tai nạn xe hơi kinh hoàng 12 mạng người nát như tương, đứt đầu, lìa chân lìa tay.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 2 giờ 45 phút ngày 13-10, trên Quốc lộ 1A, xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa Nước mắt ngày về! Nước mắt ngày về! Chiều 12-10, đoàn cứu trợ của phường 13, quận Phú Nhuận - TPHCM do ông Trần Đình Liêm (SN 1962), Chủ tịch UBND phường 13, dẫn đầu đã lên đường cứu trợ đồng bào nạn nhân cơn bão số 6 ở miền Trung bằng chiếc xe 16 chỗ ngồi. Đoàn cứu trợ chưa kịp đến nơi thì tai nạn giao thông đã cướp đi mạng sống của 12 trong số 13 người đi trong đoàn. Khoảng 2 giờ 45 phút, ô tô biển số 53M 5009 do tài xế Trần Văn Thiện (SN 1974, ngụ phường 10, quận 10 - TPHCM) điều khiển chở đoàn cứu trợ đi vào địa phận xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh, cách trung tâm TP Nha Trang khoảng 15 km. Cùng lúc đó, có chiếc xe khách 54 chỗ, biển số 75H 8283 chạy theo chiều ngược lại. Hai xe đụng mạnh, khiến xe chở đoàn cứu trợ bị nát vụn. Theo kết luận ban đầu của CSGT Khánh Hòa, do xe đi cứu trợ lấn trái, phóng nhanh, đã gây tai nạn.

Tiểu sử Châu Phát Lai Em - Đàn em giang hồ thứ thiệt của Năm Cam.

Châu Phát Lai Em - một đàn em của Năm Cam - vụ án Năm Cam và đồng bọn, một vụ án chấn động lịch sử Việt Nam Chuyên án Z5.01 là vụ án về tội phạm có tổ chức đặc biệt, có tính đặc thù, đây là một vụ án lớn và phức tạp, liên quan đến nhiều đối tượng, nhiều địa phương. Châu Phát Lai Em:Sinh ngày: 16/4/1959 tại TP HCM Sinh ra trong một gia đình có nhiều anh em là đối tượng hình sự, trong đó Châu Phát Lai Em thể hiện là một tên côn đồ hung hãn nhất. Chỉ từ một mâu thuẫn nhỏ với anh Đổng Chí Nam, Lai Em đã dùng dao (đã chuẩn bị từ trước) đâm ba nhát, tước đoạt tính mạng của Nam.

Tiểu sử giang hồ Thắng “Tài Dậu” – Cánh tay phải của Năm Cam

Thắng “Tài Dậu” tên thật là Nguyễn Văn Thắng, SN 1956, quê quận Đống Đa, TP.Hà Nội, được coi là “cánh tay phải” của “ông trùm” Năm Cam trên đất Bắc, cầm đầu các đường dây đánh bạc xuyên quốc gia, thao túng nhiều trận bóng đá trong và ngoài nước... Thắng kể, tên gắn thêm hai chữ “Tài Dậu” bởi vì cha mình tên Tài và mẹ tên Dậu. Tuy nhiên, đó là sau này, còn thuở mới vào “nghề”, tên của Thắng được gắn với hỗn danh đúng chất lưu manh đường phố Thắng “tài tráo”. Giang hồ thời đó kể lại, ở tuổi vị thành niên, Thắng đã gia nhập đám bạn bè đi ăn cắp vặt, bị công an địa phương bắt và xử lý hành chính. Cậu thiếu niên không chừa, vẫn giở những chiêu trò lừa đảo trên đường phố chiếm đoạt tài sản người đi đường.

Tiểu sử Thành Chân - Giang Hồ ít nói nhưng khiến Dung Hà và Năm Cam phải nể sợ.

Thành Chân đến từ Hải Phòng tuy chỉ là phó tướng của Dung Hà nhưng chính là cái tên khiến nhiều ông trùm phải khiếp sợ. Thành Chân Hải Phòng được những người như Dũng “Bắc Kạn”, Oanh “Hà”, Dũng “AK”, Dũng “đui”, Dung “Hà” và kể cả là Năm Cam đều sợ một phép. Sở dĩ Năm Cam phải kiêng dè Dung “hà” vì dưới trướng của thị có cả đống kẻ giết người không gớm tay. Cái tên khiến ngay cả những kẻ đâm thuê chém mướn chỉ nghe đã lạnh gáy, đó là kẻ mà tất cả các đại ca giang hồ gọi là kẻ độc cô cầu bại Thành “chân”.

Tiểu sử Năm Cam - Thông tin về ông trùm giang hồ Năm Cam

Năm Cam tên thật là Trương Văn Cam; 22 tháng 4 năm 1947 là một trùm tội phạm có tổ chức khét tiếng ở Việt Nam, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm Cam và băng nhóm của mình trong quá trình bảo kê các nhà hàng karaoke và các tụ điểm đánh bạc ở thành phố Hồ Chí Minh đã phạm vào nhiều tội hình sự. Tháng 10 năm 2003, Năm Cam bị tòa án Việt Nam tuyên có tội, đến ngày 3 tháng 6 năm 2004 thì bị thi hành án tử hình. Vụ xét xử Năm Cam và đồng bọn đã gây sự chú ý của dư luận Việt Nam và trên thế giới. Số lượng tội phạm ra hầu tòa là 156, ở mức kỷ lục. Phiên xử sơ thẩm kéo dài từ tháng 2 đến tháng 6 năm 2003 với bản án dài hàng trăm trang.

Tiểu Sử Dung Hà - Bà Trùm Giang Hồ Khét Tiếng Hải Phòng.

Tiểu Sử Dung Hà - Bà Trùm Giang Hồ Khét Tiếng Hải Phòng. Cuộc đời bà trùm giang hồ Dung Hà Dung Hà bước vào giang hồ như một định mệnh và cũng chính cuộc sống trong thế giới ngầm đã thay đổi toàn bộ con người này. Mối tình đầu của cô thiếu nữ đất cảng Dung Hà tên thật là Vũ Hoàng Dung- sinh năm 1965, nhà ở ngõ 23 phố Trạng Trình (thành phố Hải Phòng). Bố mẹ của Dung Hà đều là những người lao động thuần túy, không giàu có nhưng cũng gọi là tạm đủ chi tiêu. Nhà có 3 chị em gái, Dung Hà là út nên được hưởng những sự ưu ái đặc biệt hơn của mọi người.

Tiểu sử Hải Bánh - Cuộc đời Hải Bánh

Hải Bánh tên thật là Nguyễn Tuấn Hải, sinh ngày 7.11.1967, tên giang hồ khét tiếng này có một tuổi thơ êm đềm, giản dị ở nhà số 36, Hàng Cót, Hà Nội. Cha Hải là ông Nguyễn Văn Bánh. Theo thói quen, người miền Bắc thường gắn tên cha vào sau tên con trong cách gọi thân mật cho nên hắn được gọi là Hải Bánh – một cái tên sau này sẽ trở nên khét tiếng, trong Nam ngoài Bắc đều biết đến. Ngày 19 – 5 -2001, Hải “bánh” bị công an TP HCM bắt khẩn cấp về tội cố ý gây thương tích. 8 tháng sau khi bị bắt, Hải “bánh” vẫn không nhận thấy động tĩnh gì từ phía Năm Cam. Hải “bánh” đã nhận ra rằng mình đã hết tác dụng nên bị Năm Cam bỏ rơi. Biết anh em bội nghĩa với mình, nhờ sự động viên của các cán bộ, Hải “bánh” nhận ra rằng bản lĩnh không phải là chịu đựng sự đau đớn mà dám nhìn thẳng và đối diện với sự thật. Vì vậy, sau nhiều tháng lì lợm, Hải “bánh” đã thay đổi thái độ và quyết tâm rũ bỏ tất cả để khai ra mọi chuyện. 12 giờ ngày 12-12–2001, Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an đồng loạt ra quân, Năm Cam và gần 100 tên đàn em bị bắt giữ.

Tiểu sử Hiệp Phò Mã con rể Năm Cam

Tiểu sử trùm giang hồ là Kênh tổng hợp tiểu sử của các trùm giang hồ nổi tiếng trong và ngoài nước. Không hổ danh con rễ Năm Cam.