• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
In nhãn vải, nhãn ruban, nhãn satin nghành may mặc.

In nhãn vải, nhà in nhãn ruban, nhãn satin cho nghành may mặc, nghành dệt may, in nhãn ruban satin tại Bình Dương, in nhãn satin tại Thủ Dầu Một. Nhãn ruban, nhãn satin, nhãn vải, tem nhãn nghành dệt may, tem nhãn nghành may mặc, in tem nhãn satin, in tem nhãn ruban, cung cấp phụ liệu nghành may mặc, nhãn dệt biên, nhãn không dệt, nhãn cổ, nhãn quần áo, nhãn size, nhãn trơn, nhãn dệt 02 lớp, satin dệt biên, satin biên chìm, in nhãn vải ở bình dương, in nhãn satin ở Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tiền Giang, Long An, Trà Vinh, Bến Tre, Bạc Liêu, Cần Thơ, Vĩnh Long.

 

In nhãn vải, nhãn ru băng, nhãn satin tại Biên Hòa, Đồng Nai, Nhơn Trạch

 

In nhãn vải, nhãn ru băng, nhãn satin cho quần áo, nghành may mặc, nghành thời trang.

 

IN NHÃN VẢI, IN NHÃN RUBAN, IN NHÃN SATIN, IN NHÃN NGHÀNH MAY MẶC, DÁN VẢI MAY VÀO CỔ ÁO, NHÃN VẢI MAY VÀO LƯNG QUẦN.

 

Trước hết Mã Vạch Bình Dương xin chân thành cám ơn tất cả quý anh chị, quý khách đã quan tâm và ủng hộ những mặt hàng tem nhãn của công ty chúng tôi, nay xin gửi đến các bạn một số thông tin nhãn ruban, nhãn satin mà chúng tôi đang sản xuất.

 

Nhãn in Satin có tính chất mềm và dẻo, có thể giặt vò - là hay kể cả hấp mà không sợ bị biến dạng hoặc giảm tính chất sử dụng bên trong, do đó nhãn vải được dùng rộng rãi trong các lĩnh vực sản phẩm thời trang. Yêu cầu có độ mềm và độ mịn cao, đạt tiêu chuẩn cho các sản phẩm như dùng làm nhãn mác may vào cổ áo trẻ em, trẻ sơ sinh, quần áo người lớn, quần áo công sở, quần áo mặc ở nhà, đồ bảo hộ, công trường... Nhản vải có thể làm nhãn mác hướng dẫn sử dụng, nhãn mác chăn, ga , gối, đệm, đồ chơi trẻ em như gấu, thú nhồi bông, mũ nón các loại.

 

In nhãn vải may vào cổ áo, may vào lưng quần

 

In nhãn vải may vào cổ áo, may vào lưng quần.

 

Tem nhãn vải ruban, satin được sử dụng ghi quy cách, thông tin và trang trí cho các sản phẩm đòi hỏi tính chất mỹ thuật cao. Đặc điểm sản phẩm tem nhãn mác có nhiều khổ rộng hẹp khác nhau, có loại dệt biên dày dặn - toan bọc viền và có loại không có biên. Mã Vạch Bình Dương cung cấp cho khách hàng các loại ru băng-  satin mềm mại, độ mịn cao, sáng bóng. Có thể in 02 mặt hoặc in 01 mặt tùy vào nhu cầu khách hàng. Ngoài ra chúng tôi nhận in từ 01 màu, in 02 màu, in 03 màu hoặc in 04 màu.

 

Ngoài công nghệ in nhãn satin, rban, nhãn vải, chúng tôi còn kết hợp với công nghệ cắt  bằng sóng siêu âm hiện đại, đưa đến cảm giác mềm mại khi chạm vào mác, đặc biệt an toàn đối với trẻ em. Nhãn in satin sử dụng loại mực in an toàn không hại cho da, chống gây dị ứng ngứa trên da người dùng và độ bền màu mực in của nhãn, không phai trong các dung môi hóa chất như chất tẩy, xà phòng, cồn các loại...

 

In nhãn vải, in nhãn ru băng tại Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước

 

In nhãn vải từ 01 màu đến 05 màu, in 01 mặt và in cả 02 mặt.

 

Tem nhãn ngày càng quan trọng không chỉ riêng mình tem decal trong các lĩnh vực khác, mà hiện tại nghành may mặc phát triển không ngừng, do đó nhãn ruban, nhãn satin thật sự rất cần thiết. Ngoài việc gửi đến quý khách hàng thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất, nhãn ruban satin còn có thêm thông tin hướng dẫn sử dụng, bảo quản và cách giặt giũ cho quần áo mà quý khách hàng cần phải biết.

 

Các nhà sản xuất luôn băn khoan với câu hỏi, làm thế nào để người tiêu dùng biết đến sản phẩm của mình, làm thế nào để đánh dấu một sản phẩm chính gốc của công ty mình, làm thế nào để người tiêu dùng có thể sử dụng và bảo quản sản phẩm của mình đúng cách và làm thế nào để thương hiệu của mình có thể đi xa xa nữa ?….Và nhãn vải ra đời là câu đáp án cho tất cả các câu hỏi trên.

 

In tem nhãn mác đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với những sản phẩm hàng hóa được kinh doanh trên thị trường. Ngoài là một ấn phẩm thông tin cho sản phẩm thì nhãn mác còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, đặc biệt là đối với ngành may mặc. In nhãn mác may mặc vì thế trở thành một lựa chọn của nhiều doanh nghiệp.

 

Máy in nhãn vải, máy in nhãn satin, nhãn ruban

 

​Máy in nhãn vải, máy in nhãn satin, nhãn ruban với hệ thống trục hay còn gọi in trục cho bản in cực kỳ sắc nét.

 

Nhãn vải dùng để may lên quần áo các loại như : nhãn thành phần, nhãn hướng dẫn sử dụng, nhãn BareCode…In trên mọi loại chất liệu nhãn vải dệt hoặc Coated như: Ruban (Nylon Taffeta) & Satin(Polyester Satin) với kỹ thuật in cao cấp & hiện đại 05 màu.

 

Nhãn vải in màu

 

IN NHÃN VẢI QUẦN ÁO, IN NHÃN VẢI THÔNG SỐ, TEM VẢI, DECAL VẢI, IN NHÃN SATIN, IN NHÃN RUBAN.

 

Chúng tôi chuyên cung cấp nguyên liệu và in ấn tem nhãn ruban satin trên mọi chất liệu, nhãn dệt biên hay nhãn không dệt. Với đội ngũ kỹ thuật và máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm không thể tốt hơn nữa.

 

Nhãn vải nhãn satin in thông tin cảnh báo cho quần áo, mũ nón

 

Nhãn vải nhãn satin in thông tin cảnh báo cho quần áo, mũ nón...

 

Đến với chúng tôi các bạn sẽ có được những sản phẩm ưng ý nhất, máy cắt sóng âm với những đường cắt sắc nét sẽ làm cho các bạn hài lòng nhất. Bạn cần in nhãn ruban, in nhãn satin, hãy liên hệ ngay với Mã Vạch Bình Dương chúng tôi để có giá tốt nhất.

 

IN NHÃN VẢI, IN NHÃN RUBAN, IN NHÃN SATIN Ở ĐÂU CÓ GIÁ TỐT VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT ?

 

In nhãn vải, in nhãn ruban, in nhãn satin, in nhãn vải cho nghành may mặc tại Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Cần Thơ, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Thành phố Hồ Chí Minh, TP.HCM, Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Tuy Hòa.
 
In nhãn vải, in nhãn ruban, in nhãn satin, in nhãn vải cho nghành may mặc tại Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Bình Định, Thừa Thiên Huế, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng, Đà Lạt.
 
In nhãn vải, in nhãn ruban, in nhãn satin, in nhãn vải cho nghành may mặc tại Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: In Nhãn Vải, Nhãn Satin, Ruban