• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Có bao nhiêu loại mực in mã vạch, Film mực, than mực, ruy băng mực in mã vạch.

Các loại ribbon mực in mã vạch, than mực, film mực, mực in tem mã vạch, mực in tem barcode, ruy băng mực in tốt nhất hiện nay.

 

Bán mực in mã vạch Avery Dennison 35mm x 500m

 

Mực in tem nhãn mã vạch Avery Dennison 35mm x 500m với lõi nhựa có rãnh bên trong, dùng in nhãn Ruban nghành may mặc.

 

Mực in tem nhãn mã vạch, mực in mã vạch, ribbon mực in barcode, ribbon in tem nhãn mã vạch, ribbon in tem nhãn barcode, mực in tem nhãn barcode, Ribbon in mã vạch, ruy băng mực, ruy băng in mực, than mực, film mực, ribbon wax, ribbon wax premium, ribbon wax resin, ribbon resin, mực in tem nhãn, mực in tem mã vạch, film mực in tem mã vạch hay còn gọi là mực in mã vạch, vậy mực in mã vạch là gì, có bao nhiêu loại, mua ở đâu thì tốt nhất, giá cả như thế nào ?

 

Bán ribbon mực in tem nhãn mã vạch Resin R300 110mm x 300m

 

Ribbon mực in tem nhãn mã vạch Resin 110mm x 300, Outside và Inside.

 

Bạn đã từng bị gạt khi đi mua hàng chưa, bạn có biết ribbon mực in mã vạch là gì không ? Lợi ích như thế nào khi bạn mua đúng thứ bạn cần, tại sao bạn phải tìm hiểu kỹ về mọi thứ trước khi xách tiền đi mua mực in mã vạch, máy in mã vạch hay ngay cả đầu in mã vạch cũng vậy. Nói tóm lại không chỉ riêng mực in mã vạch mà tất những sản phẩm khác trước khi mua bạn cần nên tìm hiểu kỹ lưỡng, hãy cùng tìm hiểu về ribbon mực in mã vạch với Công Ty TNHH Công Nghệ Mã Vạch Bình Dương chúng tôi.

 

mực in mã vạch Wax DNP TR4055

 

Ruy băng mực in tem barcode của hãng DNP Japan TR4055 size 110mm x 300m, Outside.

 

Mã vạch Bình Dương sẽ giới thiệu cho các bạn về ribbon mực in mã vạch.

 

BARCODE RIBBON, THAN MỰC, PHIM MỰC, RUY BĂNG IN CHUYỂN NHIỆT.

 

Trước khi đi mua hàng bạn cần xác định rõ mục đích của bạn là gì,chẳng hạn như bạn cần loại mực in trên dòng máy barcode nào, bạn cần in trên chất liệu gì, giấy decal ra sao, loại decal thường hay decal nhựa – PVC, yêu cầu thời gian bảo quản trong bao lâu, bạn yêu cầu chất lượng bản in như thế nào? thấp, trung bình hay cực tốt, hãy đặt mục đích cũng như nhu cầu của bạn trước khi đi.

 

Với thời buổi hiện nay, thật thật giả giả không biết đâu mà lần, khi bạn không biết một chút gì cả, thì hãy coi chừng kẻo bị gạt, tiền mất tật mang, công việc thì chậm tiến độ, Sếp thì phàn nàn. Bạn mua con gà nhưng người bán nói con vịt, mua con bò nó lấy cho bạn con trâu, muôn vàn khó khăn. Tại sao lại như thế, do người bán gian xảo mánh khóe hay tại bạn không biết, không hiểu hay không rõ về sản phẩm mà mình cần mua.

 

barcode ribbon resin 110mm x 300m

 

Mực in mã vạch thành phẩm sau khi cắt, kích thước chuẩn 110mm x 300m chờ xuất. Ngoài ra chúng tôi nhận cắt theo mọi quy cách mà quý khách yêu cầu, có cả Face in (Inside) và Face out (Outside)

 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thế nào là mực in mã vạch, tại sao lại phải có mã vạch, ai sáng chế ra mã vạch, mực in mã vạch, máy in mã vạch, tem nhãn mã vạch, đầu in mã vạch…

 

MỰC IN MÃ VẠCH, MỰC IN TEM NHÃN, MỰC IN BARCODE.

 

Bán ribbon mực in mã vạch lõi nhựa.

 

Ribbon mực in mã vạch lõi nhựa không có rãnh bên trong 110mm x 300m.

 

Trước hết tôi xin giới thiệu cho các bạn về mã vạch. Mã vạch là gì, bạn có bao giờ hỏi tại sao lại có mã vạch hay không, và mã vạch dùng để làm gì, làm sao để có được những cái mã vạch như thế, xin thưa mã vạch được tạo ra bằng các vạch đen có khoảng cách đều nhau, được in ra bằng các phần mềm như Bartender, Label Matric, hay phần mềm chuyên dụng nào đó mà bạn có thể viết ra được…Theo bạn mã vạch dùng để làm gì, mã vạch dùng để thể hiện thông tin sản phẩm, thông tin nhà sản xuất, quốc gia, dùng để quản lý. Nó dùng để thay thế cho những thông tin bằng chữ, những con số rườm rà chiếm quá nhiều diện tích trên một con tem, giúp bạn quản lý dễ dàng hơn, ngoài ra nó còn tiết kiệm cho bạn một khoản tiền nho nhỏ nhưng bạn thấy đấy, mỗi ngày bạn tiết kiệm được 1 đồng / sản phẩm,mà bạn sản xuất 1 triệu sản phẩm / ngày, bạn thử nhân lên 10 năm hay 20 năm, bạn thấy thế nào ?. Nó tốt chứ bạn, mã vạch được nhận diện bởi các thiết bị quét quang học hay còn gọi là đầu đọc mã vạch, bạn chỉ cần bấm cái nút nó kêu cái tít thế là hiện đầy đủ thông bạn cần, kết nối cái máy tính, không cần phải ghi chép, bạn thấy tiện không.

 

Thermal transfer ribbon us150

 

Chúng tôi cắt mực in mã vạch đầy đủ các khổ rộng theo yêu cầu.

 

Để tạo ra những các mã vạch phải nói đến ribbon mực in mã vạch, nó quan trọng như thế nào. Mực in mã vạch là gì , có có bao nhiêu loại , làm thế nào để phân biệt từng loại .

 

Ribbon mực in mã vạch là gì ? Film mực, than mực, ruy băng mực in mã vạch là gì ?

 

Bán ribbon mực in tem nhãn mã vạch Avery Dennison AR3 Inside 110mm x 600m

 

Ribbon mực in tem nhãn mã vạch AR3 dùng máy đầu in nghiêng của hãng Avery Dennison size 110mm x 600m.

 

Ruy băng in mã vạch, ribbon in mã vạch, ruy băng nhiệt in mã vạch hay phim mực in mã vạch là tên gọi chung của mực in mã vạch sử dụng trên máy Barcode. Nó là một loại hỗn hợp mực in mã vạch, mực in sử dụng nhiệt có thành phần cấu tạo gồm 03 thành phần chính đó là chất làm màu mực Carbon, kế đến là chất Sáp (Wax) dùng để làm chảy mực, thứ ba là chất nhựa dính gọi là Resin dùng để tăng độ kết dính của hỗn hợp mực trên vật liệu in. Tổng hợp ba chất này được cán lên một lớp màng PE hay còn gọi là lớp phim và được tăng cường thêm chất thúc đẩy kết dính mực đến vật liệu in, bề mặt trên cùng phủ một lớp hóa chất có trách nhiệm bảo vệ Ribbon và đầu in chuyển nhiệt, tổng hợp các yếu tố trên ta có sản phẩm mực in mã vạch.

 

Có rất nhiều nhà sản xuất, nhiều quốc gia, mỗi nhà sản xuất họ có một sản phẩm thế mạnh riêng của họ nhưng chung quy chỉ có 3 loại mực in mã vạch chính đó là  Ribbon Wax, Ribbon Wax Resin và Ribbon Resin. Tùy thuộc vào tỉ lệ pha trộn mà chúng ta có những loại Ribbon khác nhau. Thành phần chính tạo nên mực in mã vạch là chất sáp, chất resin và một số chất phụ gia.

 

RIBBON MỰC IN WAX, RUY BĂNG WAX, THAN MỰC, FILM MỰC, RIBBON PREMIUM WAX, RIBBON WAX RESIN, RIBBON PREMIUM WAX RESIN, RIBBON RESIN.

 

Tại sao gọi là Ribbon Wax, trong đó tỉ lệ chất sáp chiếm nhiều nhất cho nên có loại Ribbon Wax, sau đó đến Ribbon Wax Resin, và tỉ lệ chất Resin chiếm đa số ta có mực Resin, tỉ lê chất Resin càng cao thì chúng ta có loại mực in mã vạch càng tốt.

 

Trên thế giới có rất nhiều hãng sản xuất Ribbon như : DNP, ARMOR, ITW, GENERAL, RICOH, KORIM…được sản xuất nhiều tại nhiều quốc gia nhưng đa số các đại lý tại Việt Nam chúng ta nhập từ Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore và Malaysia…

 

Film mực in mã vạch 110mm x100m, outside, lõi 0.5inch tại đồng nai

 

Ruy băng mực in tem nhãn mã vạch kích thước 110mm x 100m, Outside, lõi giấy 0.5inch, 02 lõi, bấm rãnh 02 đầu, đường dẫn dính vào 02 lõi.

 

Bạn nên chú ý điểm này, khi bạn mua một loại Ribbon rẻ tiền nhưng bạn phải tìm hiểu kỹ, ông bà ta có câu châm ngôn này “tiền nào của nấy” nha bạn, đa số Ribbon rẻ tiền đều được sản xuất tại Trung Quốc, đa số nó là Ribbon Wax, nói chung nó sử dụng tương đối tốt nhưng thời gian bảo quản không bằng những sản phẩm của Nhật Bản được, nhớ nha các bạn.

 

BÁN RIBBON MỰC IN TEM NHÃN MÃ VẠCH GIÁ SỈ.

 

Thứ hai khi mua bạn cần tìm đúng nhà cung cấp, nhiều nhà cung cấp họ nhập nguyên khổ chuẩn 110mm x 300 nhưng trong khi đó bạn cần khổ 80mm hay những khổ nào khác mà chẳng phải là khổ 110mm. Thông thường nhà cung cấp ép bạn phải lấy khổ 110mm để họ không phải cắt, do đó bạn phải bỏ phần dư thừa thì thật là quá lãng phí. Còn nữa, tôi xin ví dụ như sau, bạn yêu cầu báo giá mực Wax Resin nhưng khi giao hàng lại là mực Wax Premium, do vậy bạn phải nên tìm hiểu kỹ. Đến với Mã Vạch Bình Dương chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn, bán cho bạn đúng sản phẩm, đúng khổ, đúng kích thước, đúng thứ bạn cần.

 

Ruy băng mực in Wax Resin 110mm x 300m màu đỏ (Red)

 

Mực in mã vạch Wax Resin 110mm x 300m - Màu đỏ (Red)

 

Tôi xin giới thiệu bạn một số loại Ribbon sau đây và giá cả của nó luôn. Thứ nhất mực in Wax (Ribbon Wax) thông thường có 03 loại và mức bán giá thấp nhất là 120.000 vnđ / cuộn khổ chuẩn 110mm x 300m và đắt nhất cũng tầm khoảng 180.000 vnđ / cuộn.

 

Ribbon mực in mã vạch Wax Resin, ruy băng Wax Resin, Premium Wax Resin.

 

Còn mực in mã vạch Wax Resin cũng tương tự như vậy thấp nhất 190.000 vnđ, cao nhất khoảng 300.000 vnđ. Ribbon Resin thì sẽ đắt hơn, rẻ nhất thì cũng chừng 430.000 vnđ, cao lắm thì cũng tầm 520.000 vnđ, còn tùy đơn vị bán nữa nhé. Ngoài khung tôi vừa kể trên, nếu rẻ hơn thì không đúng loại mực bạn cần tìm đâu nhé, chớ ham của rẻ.

 

Ruy băng mực in mã vạch Resin 110mm x 300m, Face in

 

Ribbon mực in tem nhãn mã vạch Wax Resin 110mm x 300m, Outside, đúng thùng 48 cuộn.

 

Ribbon mực in mã vạch Resin, Ruy băng mực in Wax Resin, Than mực, Film mực Wax Resin.

 

Như tôi đã nói, thời buổi nay không biết ai tốt ai xấu, đâu là thật đâu là giả, do đó bạn cần tìm hiểu trước khi mua nhé. Đó là những lợi ích khi mua đúng sản phẩm bạn cần, ngoài ra bạn giảm thiểu được những vấn đề hư hỏng về đầu in mã vạch nếu bạn mua nhầm những loại Ribbon không tốt. Tham khảo thêm các loại đầu in mã vạch tại http://mavachbinhduong.vn/san-pham/dau-in-ma-vach-52-1067.htm

 

Để được tư vấn cũng như có được những sản phẩm tốt nhất hãy gọi cho Công Ty TNHH Công Nghệ Mã Vạch Bình Dương chúng tôi. Call: 0906.625.922 - 0933.433.017

 

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Ribbon Mực In Mã Vạch

09 Yếu tố cần xem xét khi lựa chọn giấy in tem nhãn mã vạch.

Phương tiện truyền thông tiêu hao là một thành phần quan trọng của hệ thống in tem nhãn trên máy mã vạch. Có nhãn đúng cho các ứng dụng của bạn và có thể cải thiện độ chính xác, chi phí thấp hơn vật liệu xử lý và thực hiện hiệu quả hơn trong hoạt động kho hàng của bạn. Đối với nhiều người, việc chọn ra các nhãn đúng có thể là một vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn nhớ các ký tự chính trong Barcode thì sẽ không có một vấn đề gì.

Cách bảo quản để kéo dài tuổi thọ đầu in nhiệt máy in mã vạch.

Làm thế nào để bảo quản đầu in máy in mã vạch? Đầu in mã vạch là một mắc xích cực kỳ quan trọng trong hệ thống máy in mã vạch, chất lượng bản in có tốt hay không nó quyết định đến 90%. Giá trị của nó chiếm 1/3 tổng giá trị của một máy in khi mua mới, nó là một sản phẩm cực kỳ tiêu hao nếu như bạn sử dụng và bảo quản không đúng cách. Chúng tôi nhận rất nhiều lời than phiền tại sao máy in tem nhãn mới mua nữa năm mà đầu in nhiệt lại hư, bị trầy xước, hôm nay tôi xin trình bày một số phương pháp làm thế nào để bảo quản đầu in nhiệt được sử dụng lâu dài, hãy dành chút thời gian đọc hết bài viết này và tôi cam đoan nó sẽ giúp ích cho bạn đến 99%.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ MÁY IN MÃ VẠCH.

Máy in hoạt động thường xuyên và để tại một chỗ sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào, những hạt bụi này càng ngày bám càng nhiều nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ cũng như khả năng hoạt động của máy. Vì vậy, khi thay giấy và ribbon bạn hãy dành chút thời gian vệ sinh cho máy, ngoài ra bạn có thể dùng cây cọ quét những khu vực nằm sâu trong máy như bánh răng, nhông để đảm bảo máy luôn hoạt động trơn chu.

Giấy decal in tem nhãn mã vạch và các chế độ in trên máy barcode.

Giấy in mã vạch hay còn gọi là decal in mã vạch là loại giấy chuyên dùng để in thông tin của mã vạch lên hàng hóa đó thông qua máy in mã vạch, khổ giấy được bế theo từng kích thước con tem nên cũng thường gọi là tem in mã vạch hoặc nhãn in mã vạch. Giấy in mã vạch thông thường có 02 lớp, mặt trước là lớp bóng hoặc nhám dùng để in thông tin hàng hóa, mặt sau có lớp keo dùng để dán lên sản phẩm.

TEM NHÃN MÃ VẠCH VÀ GIẢI PHÁP IN ẤN.

Nhãn in là một thành phần quan trọng của bất kỳ ứng dụng nào trong đó mặt hàng cần phải được xác định một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mặc dù nhãn in có thể có vẻ phức tạp khi lần đầu tiên sử dụng nhưng lợi ích của nó là rất mạnh mẽ và được tạo ra đúng cách. Cho dù bạn đang làm nhãn cho các lô hàng hay đối với một nhà kinh doanh, hoặc cho các sản phẩm, một nhãn hiệu barcode là một công cụ đáng tin cậy để giúp quản lý hệ thống theo dõi bất kỳ.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG BẢN IN TEM NHÃN MÃ VẠCH.

Vấn đề chất lượng in và bản in có thể được gây ra bởi vô số các nguồn hoặc kết hợp giữa các nguồn với nhau. Dưới đây là một danh sách các thông số ảnh hưởng đến quá trình in nhiệt trên máy in mã vạch. 1, Tốc độ của máy in. 2, Nhiệt độ đốt nóng của đầu in. 3, Thành phần đặc điểm của bề mặt tem nhãn nguyên liệu. 4, Độ phân giải của máy in và đầu in. 5, Trục áp lực tác động lên đầu in. 6, Mối liên kết giữa trục lăn và đầu in. 7, Mối liên hệ và sự kết dính giữa các lực lượng trong thành phần máy in.

CẤU TẠO ĐẦU IN MÃ VẠCH, ĐẦU IN NHIỆT.

Thành phần chính bên trong của một đầu in nhiệt là sản phẩm của các yếu tố nhiệt hợp kim sắt được bảo vệ bởi một lớp kính đặc biệt mà các thuộc tính cho phép truyền nhiệt hiệu quả và ổn định trong một khoảng thời gian dài. Các yếu tố làm nóng chỉ nằm tại một vị trí nhỏ bên dưới chạy dọc theo chiều rộng của đầu in.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Máy quét mã vạch, máy đọc mã vạch ngày nay đã trở thành công cụ đắc lực trong quản lý sản phẩm cho các ngành bán lẻ, kiểm kho, y tế...Làm thế nào để lựa chọn một máy quét mã vạch vừa chất lượng lại phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Chúng tôi xin chia sẻ với quý khách hàng những lưu ý khi lựa chọn máy đọc mã vạch, máy quét mã vạch như sau:

THÀNH PHẦN CẤU TẠO VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng, nhiều loại máy quét mã vạch, mỗi loại sẽ có một tính năng đặc trưng riêng nhưng chung quy để hình thành một máy quét mã vạch phải có đầy đủ 03 thành phần chính sau: 1, Thứ nhất là Bộ phận quét barcode : phát ra 1 chùm tia sáng vào ký hiệu mã vạch để lấy thông tin, tùy theo công nghệ chế tạo mà người ta chia làm 2 loại barcode scanner: