• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
BÁN GIẤY IN MÃ VẠCH DẠNG CUỘN BẾ SẴN 2019

Giấy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy decal quấn cuộn, giấy in tem barcode, giấy decal in sticker, giấy in nhãn phụ, giấy decal in tem mã vạch, giấy decal bế sẵn, giấy decal bế con, giấy bế trắng, giấy in tem mã vạch bế sẵn, nhãn tự dính, giấy decal tự dính, giấy decal công nghiệp, giấy decal in tem nhãn máy barcode, giấy decal Fasson, giấy decal nhựa, giấy decal nhiệt, giấy in tem nhãn dán thùng, tem nhãn mã vạch, giấy decal in tem nhãn.

 

Bán giấy in tem nhãn mã vạch

 

Giấy in tem nhãn mã vạch bế con, quấn cuộn (Barcode label for printer)

 

Giấy in tem mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch, tem nhãn mã vạch là một thành phần quan trọng của bất kỳ ứng dụng nào, trong đó các mặt hàng cần phải được xác định nguồn gốc xuất xứ, thành phần, tiêu chuẩn sản phẩm, nhà sản xuất một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tem nhãn mã vạch có thể có vẻ phức tạp khi lần đầu tiên sử dụng nhưng lợi ích của nó là rất mạnh mẽ nếu được tạo ra đúng cách, cho dù bạn đang làm tem nhãn cho các lô hàng hay đối với một nhà kinh doanh hoặc cho các sản phẩm, một nhãn barcode là một công cụ đáng tin cậy để giúp quản lý hệ thống theo dõi bất kỳ.

 

Giấy decal in tem Barcode in vệt màu, in logo khách hàng

 

Giấy decal in tem Barcode in vệt màu, in logo khách hàng.

 

giấy in mã vạch màu vàng

 

Giấy decal in mã vạch cho máy barcode.

 

Giấy in mã vạch, giấy decal in tem nhãn, giấy in barcode, giấy in tem nhãn, giấy decal in tem nhãn công nghiệp, giấy decal bế sẵn.

 

Tất cả các hệ thống in tem nhãn mã vạch đều bao gồm 3 phần chính: thứ nhất đó là máy in tem nhãn mã vạch, thứ hai là phương tiện truyền thông như tem nhãn nguyên liệu hay còn gọi là giấy in tem nhãn mã vạch, giấy bế sẵn, giấy in tem nhãn, ruy băng mực in mã vạch, ribbon mực in mã vạch, phim mực hay còn gọi là mực in mã vạch và cuối cùng là phần mềm thiết kế. Tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn, có giải pháp để hỗ trợ in ấn văn phòng khối lượng thấp, ứng dụng công nghiệp và hệ thống di động với một quy mô đầy đủ. Đảm bảo các thành phần này được kết hợp đúng cách với nhau và thực hiện các ứng dụng là điều cần thiết để nhận được lợi nhuận lớn nhất trên hệ thống của bạn.

 

giấy decal in tem nhãn barcode màu trắng

 

Tem nhãn decal bế sẵn dành cho máy in mã vạch (Barcode Printer) bế theo mọi kích thước khách hàng yêu cầu.

 

giấy decal in tem nhãn cho máy barcode

 

Giấy in mã vạch, giấy in Barcode, giấy decal Fasson AW0331F, AW0339F, MW0066F, MW0052F, NW0033F, NW0039F.

 

Chúng tôi cung cấp tất cả các loại giấy in tem mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy in barcode, giấy decal màu trắng bế sẵn, giấy decal bế con quấn cuộn, giấy in tem mã vạch bế sẵn chuyên dùng cho tất cả các dòng máy in mã vạch như máy in mã vạch Zebra, máy in mã vạch Datamax O’neil, máy in mã vạch Argox, máy in mã vạch Sato, máy in mã vạch Toshiba, máy in mã vạch Samsung Bixolon, máy in mã vạch TSC, máy in mã vạch Sewoo, máy in mã vạch Avery Dennison, máy in mã vạch Ring Autronic, máy in mã vạch Honeywell, máy in mã vạch Godex, máy in mã vạch Postek…thời gian giao hàng nhanh chóng, đặc biệt chúng tôi xử lý nhanh cho các đơn hàng gấp trong vòng 01 đến 02 ngày.

 

BÁN GIẤY IN MÃ VẠCH BẾ SẴN QUẤN CUỘN

 

Các lợi ích của việc sử dụng giấy in mã vạch, giấy decal in tem nhãn, giấy in tem nhãn mã vạch, giấy in barcode, giấy in tem nhãn, giấy decal in tem nhãn công nghiệp, label sticker.

 

Hàng triệu triệu công ty trên khắp thế giới sử dụng giấy in tem mã vạch để cho ra những con tem nhãn mã vạch giúp cải thiện quản lý dữ liệu và khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng, giảm chi phí và tăng năng suất. Với công nghệ tiên tiến và dễ thực hiện, điều này cho phép các công ty trong hầu như bất cứ ngành nào cũng được hưởng lợi từ việc sử dụng tem nhãn mã vạch.

 

Tem decal in barcode in vệt màu bế sẵn.

 

Tem decal in barcode in vệt màu bế sẵn.

 

- Độ chính xác : tem nhãn mã vạch cải thiện tính chính xác của dữ liệu hơn 99% bằng cách ghi nhãn sản phẩm và hàng tồn kho với các mã số mã vạch, tự động thu thập dữ liệu, loại bỏ hầu như bất kỳ chỗ sai sót nào.

 

- Tính hiệu quả : Tăng hiệu quả, làm việc nhanh hơn và thời gian làm việc của người lao động được giảm đáng kể bằng cách chuyển đổi nhãn, theo dõi các dữ liệu bằng hệ thống điện tử theo thời gian thông quá trình sử dụng tem nhãn mã vạch.

 

- Đảm bảo cho các hoạt động một cách nhất quán và nâng cao chất lượng quản lý sản phẩm khi kết hợp các chức năng quản lý dữ liệu và ngăn ngừa tắc nghẽn tại các trạm nhập dữ liệu.

 

Giấy in tem nhãn mã vạch, giấy in tem mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy decal công nghiệp, giấy in mã vạch, barcode label, giấy decal Fasson, giấy decal bế trắng, giấy decal bế sẵn.

 

 Một cuộc tranh luận chung cho công ty khi xem xét in tem nhãn mã vạch là giá thành của việc in tem nhãn mã vạch giữa việc sử dụng nhãn in sẵn từ một bên thứ ba so với việc in ấn tem nhãn trực tiếp tại hệ thống mã vạch của riêng mình. Tem nhãn mã vạch in sẵn rất hữu ích khi ứng dụng của bạn chỉ cần một vài loại nhãn giống nhau, thường có nhiều màu sắc và hình ảnh. Tuy nhiên các công ty bắt đầu với nhãn in sẵn nhanh chóng phát hiện những hạn chế của họ, bên cạnh sự thay đổi linh hoạt bị hạn chế, việc sử dụng các nhãn in sẵn ngăn cản các công ty từ bao gồm cả dữ liệu khách hàng thay đổi hoặc sự kết hợp của các thông tin văn bản và mã vạch. Hầu hết các công ty tìm thấy những tiềm năng to lớn của mã vạch từ những đầu tư cố định ban đầu vì giá trị của chúng gia tăng dần từ in ấn tùy chỉnh thông tin trên mỗi nhãn.

 

bán giấy in mã vạch

 

Giấy nguyên liệu trước khi bế con theo kích thước yêu cầu, khổ rộng thay đổi, chiều dài cuộn 1.000m.

 

Hầu hết tem nhãn mã vạch in được thực hiện bằng nhiệt dựa trên máy in trái ngược với máy laser hoặc thiết bị sử dụng mực bột. Ngoài chi phí sở hữu thấp hơn khi so sánh với các công nghệ khác, máy in nhiệt cũng cung cấp đúng một lần in ấn theo yêu cầu đó là chính xác cho việc quét dễ dàng. Nhãn mã vạch là một phần không thể thiếu của bất kỳ hệ thống nào bạn muốn đảm bảo nó rõ ràng được in với không có chảy máu các cạnh để đảm bảo ngay cả các máy quét đơn giản nhất có thể nhận được tốt khi lần đầu tiên đọc.

 

Tìm nhà cung cấp giấy decal in mã vạch, bán giấy decal in tem nhãn, bán giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy decal bế con quấn cuộn, giấy decal bế trắng, giấy decal bế sẵn, giấy decal cuộn, giấy decal Fasson, bán giấy decal in tem barcode, bán giấy decal in tem nhãn mã vạch tại Tp Hồ Chí Minh, bán giấy decal in mã vạch ở Đồng Nai, bán giấy Decal in tem nhãn barcode tại Long An, Tây Ninh, Cần Thơ, bán giấy in tem nhãn mã vạch ở Bình Phước, Bình Dương.

 

Xin cám ơn các anh chị xa gần cần giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy decal in tem nhãn Barcode. Chúng tôi nhận bế con tất cả các đơn hàng mà anh chị yêu cầu, dù nhiều hay ít, dù xa hay gần chúng tôi vẫn giao tận tay cho các bạn. Thời gian giao hàng từ 05 đến 07 ngày kể từ khi nhận được đơn hàng, chúng tôi có đầy đủ mọi quy cách, mọi chất liệu mà các bạn cần, hình thức thanh toán linh hoạt, chuyển khoản hoặc tiền mặt miễn sao phù hợp với điều kiện của các bạn.

 

Giấy decal Fasson in tem nhãn mã vạch, giấy in barcode Avery Dennison, giấy in mã vạch Fasson.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bế giấy decal in tem nhãn mã vạch chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất như giấy decal Fasson AW0331, giấy decal  Fasson AW0339F, giấy decal Fasson BW0153F, giấy decal Fasson BW0027F, giấy decal cảm nhiệt in gián tiếp Fasson MW0066F và MW0052F, giấy decal cảm nhiệt in trực tiếp Fasson NW0033F và NW0039F, MW0052F, giấy decal Fasson SY0054 - R110, giấy decal với chất liệu keo Remove Fasson AW0362-1200, giấy decal với keo siêu dính sử dụng trong các nghành vỏ xe và bao tải hay còn gọi là bao bố như Fasson SW5003.

 

giấy in barcode, barcode label, giấy decal bế sẵn

 

Giấy decal in tem nhãn mã vạch, tem nhãn barcode, gọi ngay Mr Ân 0906.625.922

 

Tem nhãn barcode bế sẵn in mã vạch

 

Tem nhãn cho nghành bán lẻ như siêu thị, shop, chuỗi cửa hàng như tem decal 35mm x 22mm ngang 03 con, tem cân, tem decal nhiệt 40mm x 30mm, 50mm x 40mm...

 

Giấy decal Fasson là cthương hiệu nổi tiếng như của tập đoàn Avery Dennison – Mỹ, ngoài ra có sự trỗi dậy của hãng giấy UPM - Phần Lan…Các chất liệu như tem decal phản quang, tem decal bảy màu, tem decal vỡ sử dụng làm tem niêm phong, tem bảo hành. Anh chị cần bế theo kích thước như thế nào, dù lớn hay nhỏ chúng tôi khẳng định 100% sẽ làm cho các bạn hài lòng với giá cả phải chăng nhất.

 

Đến với chúng tôi chẵng những các bạn sẽ nhận được các sản phẩm giấy decal in tem nhãn mã vạch tốt nhất, ngoài ra các bạn sẽ được kiểm tra và bảo dưỡng máy in tem nhãn barcode miễn phí, với nhiều chương trình ưu đãi khách hàng khi mua các sản phẩm giấy in tem nhãn mã vạch với số lượng nhiều sẽ được tặng kèm đầu in barcode các dòng như Zebra, Datamax, Avery Dennison, Monarch, Samsung Bixolon, Sato, Toshiba…Trước khi tiến hành đặt hàng, các bạn sẽ nhận được những sản phẩm mẫu test chất lượng nhất, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi ngay khi được báo giá tốt nhất.

 

CÁC LOẠI GIẤY IN MÃ VẠCH SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY.

 

Giấy in mã vạch, giấy decal Fasson, giấy in mã vạch bế sẵn.

 

Giấy in tem nhãn mã vạch AL, giấy decal Fasson, giấy decal in tem mã vạch AL là loại giấy có một mặt bóng dùng để in thông tin, một mặt còn lại có keo phủ dùng để dán, đây là loại giấy decal thường dùng tay có thể xé rách. Đây là loại giấy decal in chuyển nhiệt qua ribbon mực in mã vạch, một số mã giấy thông dụng như giấy AW0331, AW0339, giấy decal SCU6K, giấy UPM, giấy, giấy AW0362, AW1200, giấy decal Amazon, giấy Khami, giấy decal đế xanh. Những loại giấy này thường được sử dụng in tem nhãn dán thùng, tem nhãn dán sản phẩm, nhãn vận chuyển.

 

In tem nhãn phụ

 

Tem nhãn dán hàng hóa, tem phụ, tem nhãn dán thùng carton, tem nhãn dán hàng tiêu dùng, tem nhãn dán hàng xuất khẩu, tem nhãn nghành đông lạnh.

 

GIẤY IN MÃ VẠCH DẠNG CUỘN - GIẤY IN MÃ VẠCH - GIẤY DECAL CẢM NHIỆT TRỰC TIẾP - GIẤY DECAL NHIỆT - GIẤY IN NHIỆT TRỰC TIẾP.

 

Giấy cảm nhiệt gián tiếp, giấy decal nhiệt in gián tiếp, giấy in mã vạch gián tiếp qua ribbon mực in, giấy in nhiệt gián tiếp.

 

Giấy cảm nhiệt thường cho ra bản in sắc nét, đẹp hơn phù hợp với tất cả các nhu cầu sử dụng, bạn sử dụng ribbon mực in mã vạch nào cũng được.

 

Giấy decal cảm nhiệt được chia làm 02 loại, đó là giấy decal cảm nhiệt trực tiếp và giấy decal cảm nhiệt gián tiếp, trực tiếp là không sử dụng ruy băng mực in mã vạch, trong giấy đã có một lượng mực rất lớn được phủ dưới một lớp bột giấy nằm ở bên trêm. Giấy decal cảm nhiệt gián tiếp cũng được cán một lớp ribbon mực in bên dưới nhưng với tỉ lệ rất thấp sau đó cán một lớp bột giấy lên trên, do tỉ lệ mực in bên trong ít do đó phải sử dụng ruy băng mực in truyền nhiệt bên ngoài phụ thêm.

 

Giấy in mã vạch, giấy decal nhựa, giấy decal PVC, giấy decal nhựa dẻo xé không rách, giấy decal sữa, giấy decal nghành đông lạnh, giấy decal in mã vạch chất liệu PVC.

 

Đây là loại giấy cực tốt, với thành phần nhựa tổng hợp PE, PET, PVC nó mang lại một niềm tin cực mạnh cho những khách hàng khó tính, với đặc tính siêu dẻo, dai, xé không rách, không tan trong nước, chống trầy xước, chịu va đập tốt. Sản phẩm tốt nhất hiện nay là giấy MW0153, BW0027 của hãng Avery Dennison.

 

Ngoài ra tin vui cho các cửa hàng công ty kinh doanh vàng bạc đá quý, nhà sản xuất Avery cho ra đời dòng sản phẩm giấy decal MZ0102, nó giải quyết mọi khó khăn về độ bám dính, chịu nhiệt, độ sáng của bề mặt giấy làm tăng thêm mức độ giàu có của nghành vàng bạc.

 

tem decal tròn màu cam cho máy in mã vạch

 

Tem nhãn phi tròn nhuộm màu in thông tin, bế con quấn cuộn cho máy in mã vạch. Bế và in theo mọi kích thước, nhận theo đơn hàng.

 

Giấy decal in tem mã vạch với keo remove, giấy decal remove, giấy in mã vạch keo remove, giấy decal dán vào gỡ keo ra không dính lại sản phẩm.

 

Keo remove là một bước đột phá mới trong nghành in ấn, sau khi dán vào sản phẩm, bạn muốn gỡ ra thì rất nhẹ nhàng và dễ dàng, không để lại vết keo trên sản phẩm.

 

Giấy decal in nhiệt, có 02 loại giấy decal in nhiệt và mỗi loại mang lại lợi ích cụ thể tùy thuộc vào yêu cầu ứng dụng của bạn.

 

Giấy decal in nhiệt trực tiếp.

 

In truyền nhiệt trực tiếp hay sử dụng giấy decal in cảm nhiệt trực tiếp (direct thermal), giấy in mã vạch trực tiếp không cần ruy băng mực in mã vạch.

 

In truyền nhiệt trực tiếp sử dụng giấy in tem mã vạch cảm nhiệt trực tiếp được giấu sẵn một lớp mực in ở bên trong sau đó phủ lên một lớp bột giấy, nó rất nhạy nhiệt và được làm đen khi nó đi dưới đầu in. Bởi vì nó in mà không cần một dải ruy băng mực in mã vạch, máy in nhiệt trực tiếp được chú ý vì sự đơn giản của nó. Giấy in tem nhãn mã vạch cảm nhiệt trực tiếp thường có tuổi thọ đáng kể nhưng không phải là rất thích hợp cho các môi trường mà nó tiếp xúc với nhiệt, ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp trong khoảng thời gian dài hoặc mài mòn. Bởi vì trong môi trường này, nhãn nhiệt thường đau đầu để chống lại các yếu tố này, in nhiệt trực tiếp sản xuất ra chất lượng in sắc nét với khả năng quét tốt. Đối với bất kỳ ứng dụng ghi nhãn ngắn hạn như nhãn vận chuyển, nhiệt trực tiếp là phương pháp in ấn hiệu quả nhất.

 

in tem mã vạch số nhảy

 

Tem mã vạch số nhảy, tem barcode số nhảy, tem biến đổi dữ liệu, tem nhảy số thứ tự.

 

Giấy decal in mã vạch in nhiệt gián tiếp qua ruy băng mực in mã vạch, film mực hay còn gọi là ribbon mực in mã vạch.

 

In chuyển nhiệt gián tiếp được sử dụng giấy decal in tem nhãn mã vạch bình thường (thermal transfer)

 

In chuyển nhiệt có thể dễ dàng xác định bởi độ sắc nét, bề mặt in thường. Sự rõ ràng này là đạt được bằng cách sử dụng một cuộn ruy băng mỏng được làm nóng bởi đầu in và tan chảy vào nhãn để tạo thành hình ảnh.

 

Công nghệ chuyển nhiệt không chỉ không thấm nước với nhiệt và độ ẩm, nhưng hình ảnh không thể được cọ xát ra, làm cho các nhãn in bền nhất, thời gian lưu trữ lâu. Vì màu và mật độ được xác định bằng các dải ruy băng và độ phân giải của máy in, phương pháp này tạo phù hợp, in ấn đáng tin cậy trên mỗi nhãn.

 

In chuyển nhiệt cũng hỗ trợ vật liệu nhãn ngoài giấy bao gồm cả vật liệu tổng hợp, như polypropylene và polyester, cho môi trường ngoài trời và khắc nghiệt.

 

Ngoài hai loại quy trình in nhiệt, máy in đi vào một số yếu tố hình thức để phù hợp với nhu cầu của cấp độ yêu cầu in ấn của bạn. máy in máy tính để bàn dành cho các ứng dụng in ít mãnh liệt được tìm thấy trong các văn phòng, trường học và các nhà bán lẻ nhỏ, trong khi máy in công nghiệp là thiết bị hạng nặng được thiết kế để in hàng ngàn nhãn hàng ngày với tốc độ cao mà không mất một nhịp. Ngoài ra còn có máy in di động có thể tích hợp với các thiết bị di động (máy tính di động, máy tính bảng, điện thoại thông minh) để in trên các động thái trên đồng ruộng hoặc trên sàn nhà kho.

 

nhãn decal cuộn cho máy in mã vạch

 

Giấy in mã vạch cho các dòng máy barcode để bàn, máy in công nghiệp, máy in di động.

 

 

Một số vấn đề cần căn nhắc khi chọn giấy in mã vạch, tem nhãn mã vạch, giấy in barcode, giấy decal bế sẵn, giấy decal cuộn, giấy decal in tem nhãn, giấy in mã vạch công nghiệp.

 

Khi đặt cùng một hệ thống in ấn nhãn hiệu quả và phù hợp có một vài câu hỏi quan trọng để trả lời:

 

1, Khối lượng in ấn , chu kỳ hoạt động, nhiệm vụ là gì ? In ấn sẽ được thực hiện một cách thường xuyên hoặc theo lô giới hạn ?

 

2, Dán lên loại sản phẩm nào, thời gian kéo dài bao lâu ?

 

3, Sẽ in được thực hiện tại một trạm cố định hoặc trong một môi trường điện thoại di động?

 

4, Điều kiện môi trường nhãn sẽ đi qua là gì? Trong nhà, ngoài trời, nhiệt độ khắc nghiệt, tiếp xúc với chất lỏng, xử lý nặng…

 

5, Điều gì sẽ xảy ra khi chọn nhãn có kích thước lớn nhất và nhỏ nhất.

 

6, Những gì sẽ được in trên nhãn : mã vạch, văn bản, hình ảnh..

 

7, Các thông tin in trên nhãn thuộc loại cố định hay thường xuyên thay đổi.

 

BÁN GIẤY DECAL IN TEM NHÃN MÃ VẠCH, GIẤY IN BARCODE Ở ĐÂU ?

 

Bán giấy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, tem nhãn mã vạch, giấy decal in nhiệt, giấy decal bán cảm nhiệt, tem decal dán thùng, giấy in mã vạch bế sẵn, giấy in mã vạch bế con, giấy decal quấn cuộn, giấy decal cho máy in mã vạch, bán giấy in tem cân, bán giấy in tem cho máy in di động, bán giấy decal nhiệt ở Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Cần Thơ, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Thành phố Hồ Chí Minh, TP.HCM, Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Tuy Hòa, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Bình Định.
Bán giấy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, tem nhãn mã vạch, giấy decal in nhiệt, giấy decal bán cảm nhiệt, tem decal dán thùng, giấy in mã vạch bế sẵn, giấy in mã vạch bế con, giấy decal quấn cuộn, giấy decal cho máy in mã vạch, bán giấy in tem cân, bán giấy in tem cho máy in di động, bán giấy decal nhiệt ở Thừa Thiên Huế, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng, Đà Lạt, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
Bán giấy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, tem nhãn mã vạch, giấy decal in nhiệt, giấy decal bán cảm nhiệt, tem decal dán thùng, giấy in mã vạch bế sẵn, giấy in mã vạch bế con, giấy decal quấn cuộn, giấy decal cho máy in mã vạch, bán giấy in tem cân, bán giấy in tem cho máy in di động, bán giấy decal nhiệt cho máy Zebra, máy Datamax O’Neil, máy in Godex, máy in Argox, máy in TSC, máy in Samsung Bixolon, máy in Honeywell, máy in Avery Dennison, máy in Sato, máy in Toshiba, máy Wincode, máy Ring Autronic, máy Brother.
 
Tem nhãn dán thùng. Giấy decal in tem nhãn dán thùng.  Giấy decal in tem nhãn dán hàng hóa. 
Giấy in tem nhãn phụ. Giấy in mã vạch. Giấy in tem nhãn mã vạch. Giấy in tem nhãn
Giấy in tem barcode. Giấy decal Fasson. Giấy decal bế sẵn quấn cuộn. Giấy decal bế trắng.
Tem decal 4” x 2” - Tem decal 4” x 3” - Tem decal 4” x 4” - Tem decal 4” x 5” - Tem decal 4” x 6”
Tem decal 4” x 7” - Tem decal 4” x 8” - Tem decal 4” x 9” - Tem decal 4” x 10”
Tem decal 4” x 10” - Tem decal 4” x 11” - Tem decal 4” x 12” - Tem decal 4” x 13”
Tem decal siêu thị - Tem decal nhiệt. Giấy decal in nhiệt.
Tem decal siêu thị 35mm x 22mm x 3 con ngang. Tem cân siêu thị 40m x 30mm.
Tem cân siêu thị 50m x 30mm. Tem decal cho công ty gốm sứ.
Giấy deal cho công ty may mặc. Giấy decal cho công ty gỗ.
Giấy decal cho công ty hóa chất. Giấy decal cho công ty thực phẩm.
Giấy decal cho công ty thủy sản. Giấy decal cho máy in mã vạch.

 

Các thành phần của hệ thống in ấn nhãn mã vạch là gì ? Tất cả các hệ thống in ấn nhãn bao gồm 3 thành phần cốt lõi:

 

• Máy in mã vạch : máy in là trung tâm của bất kỳ hệ thống in ấn tẽm nhãn mã vạch nào và đảm bảo rằng các đơn vị với chính xác cực cao, các tính năng được sử dụng là rất quan trọng. Lựa chọn máy in là vấn đề cuối cùng, thuộc loại di động hay cố định, Tùy chọn cho các giao diện, rewinders, peelers, máy cắt và phông chữ nhúng đảm bảo cấu hình tốt nhất được sử dụng cho các ứng dụng của bạn.

 

• Nhãn và Ribbon : phương tiện đi kèm có sẵn trong một loạt các kích cỡ và loại để sử dụng trong bất kỳ loại môi trường nào. Tương tự, nhãn và ribbon được đối sánh với mô hình máy in của bạn để đảm bảo in ấn tốt nhất chất lượng với tối thiểu thiết lập.

 

• Phần mềm mã vạch  : máy in và nguồn cung cấp được lựa chọn, bạn vẫn cần một phương tiện để cho máy in chính xác phải làm gì. Phần mềm thiết kế nhãn hiệu có thể đơn giản như tự tạo hoặc in trên hệ thộng mạng được kéo dữ liệu về từ máy chủ.

 

Đưa in ấn tem nhãn mã vạch vào hệ thống quản lý.

 

Tại thị trường Việt Nam, chúng tôi chuyên in ấn tem nhãn dán sản phẩm, hàng tồn kho. Chúng tôi sẽ cung cấp một hệ thống hoàn toàn phù hợp với nhu cầu cụ thể của các ứng dụng và ngân sách của bạn. Nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp phức tạp cho nghành tem nhãn mã vạch, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được một giải pháp toàn diện và thực hiện tất rắc rối của bạn một cách miễn phí, đảm bảo chất. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi.

 

tem decal mã vạch nhuộm màu cho máy in zebra 170xi4

 

Giấy decal cho các dòng máy công nghiệp nặng với khổ rộng lớn hơn 110mm (126mm, 154mm, 168mm và 216mm) như các dòng máy Zebra ZT420, ZM600, 140Xi4, 170Xi4, 220Xi4, Datamax 6406.

 

Những điều cần lưu ý khi chọn mua giấy in tem mã vạch, giấy in mã vạch phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

 

Ngày nay giấy in tem mã vạch, giấy in mã vạch, giấy decal in mã vạch rất nhiều, bạn chỉ cần gõ nhẹ vào google thì sẽ có hàng ngàn nhà cung ứng hiện ra, chất liệu giấy thì vô số kể, nhà sản xuất thì đầy đủ các nước như Mỹ, Nhật, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Trung Quốc, Phần Lan…bạn đang cần những loại giấy tốt nhất cho công việc của mình mà không biết bắt đầu từ đầu đâu.

 

Giấy in tem mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy decal quấn cuộn, giấy in tem barcode, giấy decal in sticker, giấy in nhãn phụ, giấy decal in tem mã vạch, giấy decal bế sẵn, giấy in tem mã vạch bế sẵn, nhãn tự dính, giấy decal tự dính, giấy decal quấn cuộn là tên gọi chung cho sản phẩm giấy dùng để in tem nhãn mã vạch.

 

tem decal in màu cam

 

Tem cảnh báo, tem hàng vận chuyển, tem hàng dễ vỡ in màu bế con quấn cuộn.

 

Cách chọn mua giấy in tem mã vạch, giấy in mã vạch, decal in mã vạch, giấy decal cho máy in barcode.

 

Hôm nay tôi xin trình bày cho các bạn một số vấn đề quan trọng cần xem xét trước khi mua giấy in tem mã vạch, giấy in mã vạch. Bạn cần đặt ra những vấn đề này và trả lời xong hãy tìm nhà cung cấp.

 

1, Giấy in mã vạch khi in tem nhãn ra được dán trên sản phẩm nào.
 

Nếu như bạn sử dụng tem nhãn để dán lên thùng carton hay làm nhãn vận chuyển thì nên sử dụng loại giấy decal bình thường, đây là loại giấy decal dùng tay có thể xé rách một cách dễ dàng, giá thành tương đối tốt. Đây là những loại giấy decal có một mặt láng, bóng, sáng tương đối, in đẹp, có đầy đủ giấy chứng nhận MSDS, CO – CQ, ROSH, thương hiệu nổi tiếng của Fasson thuộc tập đoàn Avery Dennison như giấy AW0339, AW0331, giấy UPM của Phần Lan. Những loại này sử dụng phổ biến nhiều, bề mặt giấy tương đối dày, chất lượng keo bám tốt, giấy in mã vạch, giấy in tem mã vạch.

 

giấy in tem mã vạch cho máy Datamax

 

Tem barcode, tem mã vạch 50mm x 40mm.

 

Ngoài ra bạn muốn dùng giấy decal có màu giống thùng carton thì nên chọn giấy decal da bò, có mặt sần sùi, đây là loại giấy in tem nhãn mã vạch dùng để chữa cháy khi thông tin in trên thùng carton của bạn bị sai lệch.

 

Cũng thuộc dạng có bề mặt sần sùi với tên gọi là giấy in tem mã vạch mặt nhám, giấy decal mặt nhám thì giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng bản in ra không được sắc nét do bề mặt có độ nhám.

 

Nếu như sản phẩm cao cấp thì bạn nên dùng giấy decal nhựa, hay còn gọi là giấy decal sữa, loại này dẻo dai, không thấm nước, không tan trong nước, chống ma sát siêu tốt. Trong một môi trường đầy bụi bẩn tạp chất, cát bụi thì nên chọn giấy in tem mã vạch, giấy in mã vạch với chất liệu keo siêu dính.

 

2, Môi trường sử dụng và bảo quản.

 

Trường hợp thứ nhất, nếu như bạn là người không coi trọng chất liệu giấy in tem nhãn, bạn muốn dán lên sản phẩm với thời gian bảo quản lâu trong môi trường nhiệt độ bình thường thì nên dùng giấy in tem mã vạch bình thường như giấy AW0339, AW0331, nếu công ty chúng ta khá giả muốn sài giấy tốt hơn chút nữa thì dùng giấy in tem mã vạch bán cảm nhiệt, đây là loại giấy có tráng sẵn một lớp mực bên trong, khi in chung với ribbon mực in mã vạch, nhiệt truyền qua làm cho bản in sắc nét, thời gian bảo quản kéo dài.

 

Trường hợp thứ hai nếu sử dụng trong nghành đông lạnh thì sử dụng giấy decal sữa hay còn gọi là giấy decal nhựa, giấy decal PVC, mã thông dụng trên thị trường hiện nay là giấy in mã vạch BW0153 của hãng Avery Dennison của Mỹ. Tốt hơn nữa thì dùng giấy decal xi bạc, decal kẽm, decal thiếc. Hàng mỹ phẩm thì dùng giấy decal trong suốt, nói chung đây là những loại giấy in tem mã vạch, giấy in mã vạch với chất lượng cao cấp.

 

In tem mã vạch dán thùng

 

Tem nhãn dán thùng, tem barcode số nhảy, tem mã vạch số nhảy cho nghành may mặc.

 

Bạn đang là một công ty sản xuất sắt thép, môi trường làm việc nóng, muốn chịu nhiệt từ 300 đến 500 độ C thì nên chọn giấy PH, đây là giấy in mã vạch chứ không phải giấy decal in tem mã vạch, loại giấy in tem mã vạch này không dán được, chỉ đục lỗ treo lên mà thôi.

 

Cuối cùng là giấy in tem mã vạch, giấy in mã vạch với tên gọi là giấy decal cảm nhiệt trực tiếp, đây là loại giấy có tráng sẵn lớp mực bên trong bề mặt giấy 100%, sử dụng sản phẩm này bạn không cần ribbon mực in mã vạch hay phim mực in mã vạch, bạn in trực tiếp qua luôn.

 

3, Sử dụng in trên dòng máy in tem mã vạch nào.

 

Có rất nhiều dòng máy in tem mã vạch, nào là máy in tem mã vạch để bàn (Desktop), máy in tem mã vạch công nghiệp, máy in tem mã vạch di động do đó bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn giấy in tem mã vạch, giấy in mã vạch cho phù hợp.

 

Dòng máy in tem mã vạch để bàn là dòng máy nhỏ gọn, rất nhẹ, trọng lượng dưới 10kg, với chiều rộng khổ giấy ngang 110mm nhưng chỉ in tối đa được 104mm, do chừa 02 bên biên 6mm. Chiều dài cuộn giấy in tem mã vạch tối đa là 50m do ngăn chứa giấy in mã vạch nhỏ, có thể dùng chiều dài lớn hơn nhưng phải làm thêm giá đỡ bên ngoài. Chiều rộng ribbon in mã vạch cũng 110mm, chiều dài 300m. Lõi giấy in tem mã vạch dùng cho các dòng máy này với đường kính là 25mm.

 

Tiếp theo là dòng máy in công nghiệp, đây là những dòng máy in với công suất lớn, tốc độ rất nhanh. Những dòng máy này với bề rộng nhãn in rất đa dạng như 110mm, 126mm, 154mm, 168mm và tối đa là 216mm, có thể in được khổ giấy A4, tự động nhận giấy và chia con tem theo từng kích thước bên trong khổ giấy. Chiều dài cuộn giấy in tem mã vạch có thể lên đến 200m, ribbon 450m tới.

 

In tem nhãn hóa chất, tem thuốc thú y

 

Tem nhãn cho nghành y tế, nghành dược, nghành thú ý, nghành hóa chất.

 

Máy in tem mã vạch di động, đây là dòng máy nhỏ gọn đeo theo bên người, sử dụng trong môi trường chật hẹp, bề rộng giấy in tem mã vạch chỉ có 104mm, đường kính cuộn 66mm, sử dụng giấy in mã vạch cảm nhiệt trực tiếp, không sài ribbon mực in.

 

Vấn đề cực kỳ quan trọng mà bạn cần phải lưu ý đó chính là độ dày của giấy in mã vạch, mà phải nói chính xác hơn là độ dày của lớp đế dưới bề mặt giấy in tem mã vạch, phần này sau khi bạn in ra, bóc nhãn ra và bỏ lớp đế vào thùng rác nhưng tác dụng của nó cực kỳ quan trong. Nếu như bạn đang dùng những dòng máy in tem mã vạch chất lượng thấp thì vói việc lớp đế giấy in tem mã vạch quá dày thì con mắt senso sẽ không nhận diện được giấy, máy cứ chạy hoài không dừng, khi dừng lại thì báo lỗi error. Đặc biệt là những máy in tem nhãn để bàn.

 

in tem barcode số nhảy, tem biến đổi

 

Tem nhãn dán sản phẩm, tem nhãn thông tin, tem nhãn thùng carton.

 

4, Chế độ hoạt động của máy in tem nhãn mã vạch.

 

Thông thường có 03 chế độ chuẩn:

 

- Chế độ Gap, co khoảng cách hở giữa các hàng tối thiểu là 2mm, nhưng thông thường sử dụng 3mm.

 

- Chế độ thứ hai là chế độ Continous hay còn gọi là chế độ in liên tục, giữa các hàng không có khoảng cách.

 

- Chế độ cuối cùng là chế độ điểm đen Black Mark, chế độ này nhận diện khổ giấy in tem mã vạch dựa vào điểm màu đen được in ở bề mặt dưới của lớp đế giấy decal.

 

Ngoài 03 chế độ bên trên ra bạn cần quan tâm tới 02 chế độ sau: Chế độ in gián tiếp qua ribbon mực in mã vạch (Thermal Transfer) và chế độ in trực tiếp lên bề mặt giấy in tem mã vạch, giấy in mã vạch mà không cần thông qua ribbon mực in mã vạch (Direct Thermal).

 

tem decal nhuộm màu, giấy decal in màu

 

Tem decal màu, giấy decal nhuộm màu.

 

5, Sử dụng ribbon mực in mã vạch Wax, Wax Premium, Wax Resin hay Ribbon Resin.

 

Tùy theo các loại mực bạn đang sài hoặc chuẩn bị sử dụng mà chọn giấy in tem mã vạch cho phù hợp, đang sử dụng mực wax hoặc wax preimum thì nên chọn giấy in tem mã vạch bình thường, mực wax resin và wax resin premium thì dùng giấy decal nhựa PVC, PE,PP. Nếu dùng mực resin thì nên giấy decal xi bạc cao cấp, còn có thêm loại giấy chịu nhiệt sử dụng trong nghành sắt thép.

 

Tôi đã trình bày sơ qua một số thông tin có thể không đầy đủ hết 100% nhưng tôi cũng cam đoan rằng sẽ giúp ích cho các bạn đến 80%. Là một nhà cung cấp giấy in mã vạch, giấy in tem mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết những khó khăn của các bạn, đừng ngại hãy gọi cho Mã Vạch Bình Dương, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn, không nhất thiết bạn phải mua hàng từ công ty chúng tôi. Nếu như bạn cần đọc thêm mộ số tài liệu về mực in mã vạch, máy in mã vạch, đầu in mã vạch, giấy in tem mã vạch, cách ngăn ngừa hư hỏng thiết bị mã vạch thì bạn có thể truy cập vào website www.mavachbinhduong.vn trong phần tài liệu kiến thức, có đầy đủ một số thông tin bên trong, hoặc bạn cần tiêu chuẩn từng loại sản phẩm hãy gọi cho Mr Ân 0906.625.922 , gửi về Email: info@binhduongbarcode.combinhduongbarcode@gmail.com

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Giấy in mã vạch

Giấy decal bế sẵn in tem nhãn mã vạch, giấy in mã vạch.

Mã Vạch Bình Dương chuyên sử dụng các sản phẩm của hãng giấy Avery Dennison với thương hiệu nổi tiếng khắp 5 châu đó là giấy Fasson, một thương hiệu độc tôn tại Việt Nam, đi đâu cũng thấy Fasson. Một số mã sản phẩm của Fasson mà bạn nên biết như AW0331, AW0339, BW0027, BW0153, MW0066, MW0052, NW0033, NW0039, AW0362, MZ0102, SW5003…

Bán giấy decal in tem nhãn mã vạch ở Bình Phước, Đồng Nai, Bình Dương,TP HCM, Tây Ninh, Long An, Trà Vinh, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

Nhà cung cấp giấy decal in mã vạch, bán giấy decal in tem nhãn, bán giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy decal bế con quấn cuộn, giấy decal bế trắng, bán giấy decal in tem barcode, bán giấy decal in tem nhãn mã vạch tại Tp Hồ Chí Minh, bán giấy decal in mã vạch ở Đồng Nai, bán giấy Decal in tem nhãn barcode tại Long An, Tây Ninh, Cần Thơ, bán giấy in tem nhãn mã vạch ở Bình Phước, Bình Dương.

Bế gia công và in gia công giấy decal in tem nhãn mã vạch quấn cuộn.

Bạn có khách hàng cần 10 cuộn giấy decal 50 x 60, 100 x 150 hay những kích thước khác, hãy nhắc máy gọi ngay cho chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ có hàng ngay 100%, hàng chất lượng, 1 đền 2 nếu nhưng không đúng yêu cầu thỏa thuận từ các bạn. Các bạn cần giấy decal keo remove gỡ ra dễ dàng, hay bạn cần giấy decal PVC, giấy 0339, 0331, giấy 0153, 0066, 0033, hãy gọi ngay Mr Ân trong ngày hôm nay nhé.

Cung cấp giấy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, giấy in tem nhãn Barcode tại Vũng Tàu, Bình Dương, TP.HCM, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Bình Phước, Tiền Giang.

Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy như AW0331, AW0339, BW0153, MW0033, MW0066, MW0052, NW0039, giấy với chất liệu keo Remove, keo siêu dính của các thương hiệu nổi tiếng như Fasson của tập đoàn Avery Dennison – Mỹ, giấy UPM của Phần Lan…Các chất liệu như tem decal phản quang, tem decal 07 màu, tem decal vỡ sử dụng làm tem niêm phong, tem bảo hành…

In tem barcode, tem mã vạch số nhảy, in tem biến đổi, in tem nhãn dán thùng.

Với nhiều năm trong lĩnh vực in ấn tem nhãn, với dàn máy barcode hiện đại chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách những con tem đẹp và chất lượng nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi sau khi bạn đọc được bài viết này. In ấn và bế con theo mọi kích thước mà quý khách yêu cầu: một số quy cách thông dụng như tem 3” x 3”, 4” x 3”, 4” x 4”, 4” x 5”, 4” x 6”, 4” x 7”, 4” x 8”, 4” x 13”…ngoài những loại kích thước trên ra còn những loại như 30mm x 40mm, 50mm x 30mm, 50mm x 25mm, 64mm x 38mm, 100mm x 70mm, 100mm x 50mm…

In gia công tem nhãn mã vạch, in tem nhãn barcode, in tem decal.

Tem barcode, tem nhãn mã vạch rất quan trọng với các nhà sản xuất, doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh, cửa hàng bán lẻ. Nó giúp chúng ta quản lý dễ dàng các sản phẩm hàng hóa thông qua các mã số mã vạch, bạn cần in tem barcode mà không biết in ở đâu, bạn đang bận bịu với công việc không có thời gian, bạn đang muốn tìm một nhà in tem barcode thay giúp bạn mà chất lượng tốt giống như bạn trực tiếp in, hãy đến đến với chúng tôi.