• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Giấy decal bế sẵn in tem nhãn mã vạch, giấy in mã vạch.

Tìm mua giấy decal bế sẵn, bán giấy decal bế sẵn in tem nhãn mã vạch, giấy decal in barcode. Nhà cung cấp giấy decal bế sẵn, mua decal bế sẵn, giấy decal quấn cuộn, giấy decal màu trắng bế sẵn quấn cuộn, tem decal bế sẵn kích thước, bán tem decal bế kích thước theo yêu cầu, giấy in mã vạch, giấy in barcode, giấy decal in mã vạch.

 

Bán giấy decal in logo in màu tại Nhơn Trạch đồng nai

 

Tem decal in màu, in logo, bế sẵn quấn cuộn cho máy in mã vạch.

 

Tem decal in màu cho máy in mã vạch.

 

Tem decal cho máy in mã vạch. Tem in màu, in logo các loại.

 

Mã Vạch Bình Dương cung cấp tất cả các loại tem nhãn decal bế sẵn quấn cuộn hoặc cắt tờ, bế theo mọi kích thước, mọi quy cách mà các bạn yêu cầu, xem thêm các loại chất liệu giấy decal tại đây http://www.mavachbinhduong.vn/kien-thuc-ma-vach/tai-lieu-ma-vach/co-bao-nhieu-loai-giay-decal-in-tem-nhan-ma-vach--2068-4372.html

 

bán giấy decal bế sẵn cho máy in mã vạch

 

Giấy decal bế sẵn dùng để in tem nhãn mã vạch, ngoài ra còn có thể in thêm màu sắc, logo công ty nếu như có yêu cầu.

 

Giấy in mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy in barcode, giấy decal Fasson.

 

Tem nhãn decal bế sẵn in mã vạch ngày nay đã hết sức quen thuộc và là một thành phần không thể thiếu, nó giúp doanh nghiệp quản lý một lượng hàng hóa khổng lồ với độ chính xác 100%, ngoài ra nó còn thể hiện bản sắc thương hiệu riêng cho các doanh nghiệp.

 

Mã Vạch Bình Dương chúng tôi thấu hiểu những vấn đề của các bạn cần, do đó chúng tôi cố gắng sản xuất ra các loại tem nhãn mã vạch tốt nhất để phục vụ các bạn. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in Flexo, in tem nhãn mã vạch, in tem nhãn decal với công nghệ in mã vạch chuyển nhiệt, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho các bạn các sản phẩm in tem mã vạch bằng công nghệ máy in mã vạch, in chuyển nhiệt bằng Ribbon, film in mã vạch, việc in tem decal bế sẵn dùng để in tem nhãn mã vạch bằng máy in mã vạch sẽ giúp cho các bạn linh hoạt hơn trong việc thay đổi kích thước, quy cách, nội dung in và quan trọng hơn là việc thay đổi các loại mã vạch (số nhảy, số mã vạch nhảy theo thứ tự hoặc lộn xộn hay còn gọi là Code nhảy).

 

Giấy decal Fassson in mã vạch của hãng Avery Dennison

 

Giấy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, giấy decal Fasson thương hiệu của tập đoàn Avery Dennison.

 

Giấy in mã vạch - Giấy decal in mã vạch - Giấy in tem nhãn mã vạch.

Giấy decal bế trắng - Giấy decal bế sẵn - Giấy in tem nhãn barcode.

Giấy decal cho máy in mã vạch - Giấy in tem barcode.

 

Khi in tem nhãn mã vạch với số lượng tem rất ít với nội dung liên tục thay đổi thì công nghệ sử dụng giấy decal bế sẵn để in nhiệt bằng ribbon và máy in mã vạch sẽ phát huy tính năng vượt trội của nó. Cho nên ngày nay rất nhiều công nghệ in ấn hiện đại ra đời, nhiều hãng nhiều model mới ra đời mà bạn không tài nào đếm xuể hết được nhưng công nghệ in chuyển nhiệt vẫn không hề mai một mà còn phát triển cực thịnh. Bất kỳ các loại hàng hóa nào muốn lưu thông trên thị trường dù ở trong các siêu thị hoành tráng hay những cửa hàng nhỏ lẻ nơi đầu đường xó chợ cũng phải có tem nhãn rõ ràng. Ban quản lý thị trường xử lý rất nặng những mặt hàng không có nhãn mác, nguồn góc xuất xứ, người tiêu dùng có tư tưởng hàng không nhãn mác là hàng giả hàng nhái không đảm bảo chất lượng, bạn thấy đấy tem nhãn rất quan trọng.

 

giấy decal nhuộm màu xanh bế sẵn

 

Giấy decal nhuộm màu, bế con thành phẩm theo mọi kích thước yêu cầu.

 

 

Giấy decal màu in tem nhãn mã vạch

 

Chất liệu giấy decal và hình thức bế nhãn phù hợp cho tất cả các dòng máy in mã vạch, máy để bàn, máy in di động hoặc máy in công nghiệp.

 

Bán giấy in mã vạch, bán giấy decal in barcode, in gia công tem nhãn barcode, in gia công tem nhãn mã vạch.

 

Chúng tôi nhận in gia công tất cả các loại tem nhãn mã vạch, tem nhãn decal với mọi kích thước, mọi chất liệu, chỉ cần bạn đem tới cho cho chúng tôi con tem mà các bạn cần, đảm bảo chúng tôi làm giống 100% cho các bạn. Giấy decal bế sẵn bạn muốn cắt tờ hay dạng cuộn, quấn cuộn, giấy decal AL hay HL, mặt nhám hay mặt trơn, dạng tờ hay dạng xấp chúng tôi đều làm được hết. Tem decal nhựa, tem decal PVC, tem nhãn ruban, nhãn satin, nhãn vải nghành may mặc, nhãn treo, thẻ treo, nhãn đục lỗ 02 biên, nhãn in màu, nhãn nhuộm màu UV, nhãn decal cán màng bóng, nhãn cán màng mờ, tem mũi tên, tem cảnh báo nguy hiểm, tem QC PASS, tem QA, tem hiệu chuẩn, tem chất lượng, tem decal remove hay còn gọi là tem có keo remove, tem tiệm vàng, tem decal xương cá, tem decal màu đỏ xương cá, tem thú y, tem dược phẩm, tem hóa chất, tem khử keo, tem bo 4 góc, tem vuông 4 góc, tem PET, tem nhựa tổng hợp.

 

Bán giấy in mã vạch bế sẵn tại Long An

 

Giấy decal in tem nhãn mã vạch màu trắng, bế sẵn kích thước, quấn cuộn cho máy in mã vạch (Barcode Printer)

 

Bế gia công giấy in mã vạch.
In gia công tem nhãn mã vạch.
In gia công tem nhãn barcode.
In tem nhãn barcode, decal, label, sticker.

 

Tem nhãn mã vạch, giấy decal bế sẵn được ứng dụng trong các nhà máy xí nghiệp, bệnh viện, thư viện, trường học, cửa hàng bán lẻ, kho bãi, siêu thị, nhà sách, nhà phân phối sản phẩm, hãng vận chuyển, hàng không, chuyển phát nhanh, bưu điện, hậu cần, phòng thí nghiệm…Ngoài ra tem nhãn mã vạch sử dụng trong các hàng xuất khẩu như gốm xứ, tre nứa, may mặc, dệt may, hàng tiêu dùng, nông sản, thủy sản, cơ khí, nhãn thông tin hướng dẫn người sử dụng.

 

bán tem decal in màu cho máy in Zebra

 

Bán giấy decal nhuộm màu, giấy decal in màu tại Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Đồng Nai, TP HCM, Hà Nội, Lạng Sơn, Hải Phòng...cần cứ nhắc máy alo Mã Vạch Bình Dương là có ngay.

 

in tem số nhảy, in tem số phi tròn

 

In tem số nhảy, tem chữ số bình thường, tem phi tròn, tem vuông, tem hình chữ nhật, tem hình Elip, tem đục lỗ.

 

Mã Vạch Bình Dương chuyên sử dụng các sản phẩm của hãng giấy Avery Dennison với thương hiệu nổi tiếng khắp 5 châu đó là giấy Fasson, một thương hiệu độc tôn tại Việt Nam, đi đâu cũng thấy Fasson, ngó trước cũng Fasson ngó sau cũng Fasson, nằm mơ cũng thấy Fasson. Một số mã sản phẩm của Fasson mà bạn nên biết nếu như bạn là người đang hoặc chuẩn bị sử dụng máy in tem nhãn mã vạch với công nghệ truyền nhiệt : AW0331, AW0339, BW0027, BW0153, MW0066, MW0052, NW0033, NW0039, AW0362, MZ0102, SW5003…

 

Sản phẩm giấy decal bế sẵn với ban đầu là những cuộn lớn hay còn gọi là khổ Jumbo, được cắt nhỏ theo từng khổ sau đó sẽ bế con theo kích thước mà các bạn yêu cầu, hình thức bế có 02 loại, một là sử dụng khuôn bế với hệ thống máy bế dập, hai là sử dụng dao bế với hệ thống trục lăn hay còn gọi lục là bế trục. Bề ngang có thể là 01 con, 2 con, 3 con, 4 con, 5 con hay 10 con, tùy theo các bạn cần tem nhãn mã vạch in như thế nào, giữa các hàng khoảng cách sẽ là 2mm hoặc 03 mm để cho hệ thống senson mắt đọc của máy in mã vạch dễ dàng tự động nhận diện con tem. Tem nhãn bế sẵn sẽ được cắt bớt rìa 02 biên sau đó đóng gói chuyển đến cho các bạn sử dụng. Các bạn chỉ việc bỏ vào máy, feed giấy xong in ra bóc dán lên sản phẩm.

 

Để in được các con nhãn bạn phải có phần mềm design, phần mềm thiết kế các nội dung cần in, hiện nay có một só phần mềm như Bartender, Label Matric, PDF in cũng được hoặc là một phần mềm nào đó mà bạn yêu cầu viết dành riêng cho bạn. Các phần mềm này bắt buộc phải lưu trên máy tính và có sợi dây kết nối với máy in thông qua phần mềm điều khiển máy in mã vạch, hay còn gọi là Driver.

 

phần mềm in tem nhãn mã vạch bartender, nice label, label view

 

Phần mềm in tem nhãn hay còn gọi là phần mềm design dùng để thiết kế các thông tin cần in. Một số phần mềm thông dụng như Bartender, Label Matric hay phần mềm tích hợp nào khác cũng thể in được.

 

Tem decal mã vạch, giấy decal bế sẵn thông thường người ta sẽ dùng 02 loại chính : đó là giấy decal in cảm nhiệt trực tiếp, tại sao gọi là trực tiếp, bởi vì nó in trực tiếp lên tem decal mà không không cần thông qua Ribbon film in mã vạch (Ribbon mực in mã vạch), bạn có thắc mắc tại sao không Ribbon mực in mã vạch mà nó lại in được, xin thưa là do trong giấy decal đã tráng sẵn một lớp ribbon mực in, sau đó cán thêm lên một lớp giấy mỏng, bạn chỉ cần lấy hột quẹt bật hơ qua, vết mực màu đen sẽ chảy ra.

 

Thứ hai đó là giấy decal in cảm nhiệt gián tiếp, in phải thông ribbon mực in mã vạch, loại giấy này sẽ được chia thêm ra thành 02 loại: thứ nhất giấy decal bình thường, loại thứ 2 là giấy decal có tráng thêm một lớp mực mỏng bên trong với tỉ lệ rất ít. Tại sao nhà sản xuất phải làm như vậy, xin thưa nếu loại này khi in chung ribbon mực in sẽ cho ra những bản in cực kỳ sắc nét, đáp ứng cho những khách hàng cực kỳ khó tính, thời gian lưu trữ dành cho sản phẩm này cực lâu, ít nhất là 03 năm lưu trữ.

 

In tem nhãn dán sản phẩm, tem nhãn hàng hóa, in tem nhãn phụ, in sticker, tem mũi tên, tem QC Pass.

 

in tem phụ dán sản phẩm

 

Tất cả các mặt hàng muốn bán ra ngoài thị trường trong nước hay ngoài nước đều phải có nhãn mác rõ ràng, để chứng minh nguồn góc xuất xứ, hạn sử dụng, thành phần. Ngoài ra là một hình thức quảng bá thương hiệu sản phẩm cho doanh nghiệp của bạn.

 

Hiện nay có rất nhiều loại tem decal in mã vạch, do đó việc chọn mua Ribbon mực in cũng không dễ dàng chút nào, đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ hơn. Ngoài ra chúng tôi còn nhận in màu sắc, logo công ty, những thông tin không thay đổi sau đó bế con quấn cuộn, chừa các khoảng trống còn lại để các bạn in thông tin cần thiết.

 

Nếu dùng máy in mã vạch để in thì phải dùng Ribbon mực in mã vạch để in tem nhãn mã vạch dạng cuộn với mẫu mã kích thước nhãn đa dạng, cần quan tâm đến các thành phần tiêu hao như ribbon mực in mã vạch, giấy decal in mã vạch, đầu in mã vạch sẽ hư hỏng trong quá trình sử dụng, mọi thông tin cần tư vấn gọi cho Mr Ân 0906.625.922, Mr Phong 0933.433.017, Ms Thảo 0985.309.328 chúng tôi sẽ làm cho các bạn thật sự hài lòng.

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Giấy in mã vạch

BÁN GIẤY IN MÃ VẠCH DẠNG CUỘN BẾ SẴN 2019

Giấy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy decal quấn cuộn, giấy in tem barcode, giấy decal in sticker, giấy in nhãn phụ, giấy decal in tem mã vạch, giấy decal bế sẵn, giấy decal bế con, giấy bế trắng, giấy in tem mã vạch bế sẵn, nhãn tự dính, giấy decal tự dính, giấy decal công nghiệp, giấy decal in tem nhãn máy barcode, giấy decal Fasson, giấy decal nhựa, giấy decal nhiệt, giấy in tem nhãn dán thùng, tem nhãn mã vạch, giấy decal in tem nhãn.

Bán giấy decal in tem nhãn mã vạch ở Bình Phước, Đồng Nai, Bình Dương,TP HCM, Tây Ninh, Long An, Trà Vinh, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

Nhà cung cấp giấy decal in mã vạch, bán giấy decal in tem nhãn, bán giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy decal bế con quấn cuộn, giấy decal bế trắng, bán giấy decal in tem barcode, bán giấy decal in tem nhãn mã vạch tại Tp Hồ Chí Minh, bán giấy decal in mã vạch ở Đồng Nai, bán giấy Decal in tem nhãn barcode tại Long An, Tây Ninh, Cần Thơ, bán giấy in tem nhãn mã vạch ở Bình Phước, Bình Dương.

Bế gia công và in gia công giấy decal in tem nhãn mã vạch quấn cuộn.

Bạn có khách hàng cần 10 cuộn giấy decal 50 x 60, 100 x 150 hay những kích thước khác, hãy nhắc máy gọi ngay cho chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ có hàng ngay 100%, hàng chất lượng, 1 đền 2 nếu nhưng không đúng yêu cầu thỏa thuận từ các bạn. Các bạn cần giấy decal keo remove gỡ ra dễ dàng, hay bạn cần giấy decal PVC, giấy 0339, 0331, giấy 0153, 0066, 0033, hãy gọi ngay Mr Ân trong ngày hôm nay nhé.

Cung cấp giấy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, giấy in tem nhãn Barcode tại Vũng Tàu, Bình Dương, TP.HCM, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Bình Phước, Tiền Giang.

Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy như AW0331, AW0339, BW0153, MW0033, MW0066, MW0052, NW0039, giấy với chất liệu keo Remove, keo siêu dính của các thương hiệu nổi tiếng như Fasson của tập đoàn Avery Dennison – Mỹ, giấy UPM của Phần Lan…Các chất liệu như tem decal phản quang, tem decal 07 màu, tem decal vỡ sử dụng làm tem niêm phong, tem bảo hành…

In tem barcode, tem mã vạch số nhảy, in tem biến đổi, in tem nhãn dán thùng.

Với nhiều năm trong lĩnh vực in ấn tem nhãn, với dàn máy barcode hiện đại chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách những con tem đẹp và chất lượng nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi sau khi bạn đọc được bài viết này. In ấn và bế con theo mọi kích thước mà quý khách yêu cầu: một số quy cách thông dụng như tem 3” x 3”, 4” x 3”, 4” x 4”, 4” x 5”, 4” x 6”, 4” x 7”, 4” x 8”, 4” x 13”…ngoài những loại kích thước trên ra còn những loại như 30mm x 40mm, 50mm x 30mm, 50mm x 25mm, 64mm x 38mm, 100mm x 70mm, 100mm x 50mm…

In gia công tem nhãn mã vạch, in tem nhãn barcode, in tem decal.

Tem barcode, tem nhãn mã vạch rất quan trọng với các nhà sản xuất, doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh, cửa hàng bán lẻ. Nó giúp chúng ta quản lý dễ dàng các sản phẩm hàng hóa thông qua các mã số mã vạch, bạn cần in tem barcode mà không biết in ở đâu, bạn đang bận bịu với công việc không có thời gian, bạn đang muốn tìm một nhà in tem barcode thay giúp bạn mà chất lượng tốt giống như bạn trực tiếp in, hãy đến đến với chúng tôi.