• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
In gia công tem nhãn mã vạch, in tem nhãn barcode, in tem decal.

Tem nhãn barcode, tem nhãn mã vạch, tem số nhảy, in gia công tem mã vạch. In gia công tem barcode tại Bình Dương, Tp HCM, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang, in gia công tem nhãn barcode cho nhà máy xí nghiệp, các cửa hàng, in tem nhãn barcode, in tem nhãn mã vạch, in tem giá rẻ, in gia công tem nhãn barcode, in gia công tem nhãn decal, in gia công tem mã vạch, in gia công tem barcode giá rẻ, in tem số nhảy, in gia công tem số nhảy, in tem barcode số nhảy, in tem phụ.

 

in tem mã vạch số nhảy, tem mã vạch biến đổi tại Bình Phước

 

In gia công tem nhãn mã vạch, tem nhãn Barcode.

 

Dịch vụ in gia công tem nhãn barcode, in tem nhãn mã vạch, tem decal, tem số nhảy, mã vạch nhảy.

 

Tem barcode, tem nhãn mã vạch rất quan trọng với các nhà sản xuất, doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh, cửa hàng bán lẻ. Nó giúp chúng ta quản lý dễ dàng các sản phẩm hàng hóa thông qua các mã số mã vạch, bạn cần in tem barcode mà không biết in ở đâu, bạn đang bận bịu với công việc không có thời gian, bạn đang muốn tìm một nhà in tem barcode thay giúp bạn mà chất lượng tốt giống như bạn trực tiếp in, hãy đến đến với chúng tôi.

 

Tem barcode in màu, mã vạch thay đổi

 

Nhận in gia công tem barcode, in đầy đủ mọi kích thước, in barcode, in màu, in logo nhãn hiệu...

 

Chúng tôi tự hào là một nhà cung cấp giấy nguyên liệu và thiết bị in ấn tem nhãn barcode tốt nhất tại Bình Dương, Đồng Nai với thời gian giao hàng nhanh chóng. Chúng tôi trực tiếp sản xuất nên thời gian không phải là vấn đề, dù bạn in ít hay nhiều chúng tôi vẫn có giá tốt nhất cho các bạn.

 

In tem nhãn mã vạch 1D, tem nhãn barcode 2D, tem số nhảy

 

In gia công tem nhãn mã vạch, tem Barcode 1D, Barcode 2D.

 

Chúng tôi có đầy đủ mọi chất liệu mà bạn cần như giấy decal AL, HL, giấy decal nhựa, decal PVC, decal trong suốt, decal với chất liệu keo remove, keo khi gỡ ra không dính trên sản phẩm, tem decal cảm nhiệt gián tiếp, tem cảm nhiệt trực tiếp…

 

Những yếu tố cần thiết để in được một con tem mã vạch chất lượng.

 

In tem nhãn barcode, tem nhãn decal hay tem nhãn mã vạch nó cũng là một nghệ thuật, thoạt đầu nhìn rất dễ nhưng không phải ai cũng in được và ai ai cũng làm được, nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, cần cù, chịu khó. Để có được những sản phẩm tốt phải nói đến 04 yếu tố chính sau :

 

Trước hết đó là hệ thống thiết bị in ấn tem nhãn barcode, tem nhãn mã vạch như máy in mã vạch, máy scan mã vạch, đầu in mã vạch.

 

Thứ hai là phần mềm in ấn tem nhãn.

 

Thứ ba là nguyên vật liệu, bao gồm giấy in tem nhãn barcode và ruy băng mực in tem nhãn.

 

Yếu tố thứ tư cực kỳ quan trọng, đó chính là con người, con người hay còn gọi là người vận hành máy in, người trực tiếp in tem nhãn.

 

Như vậy bạn đã hiểu hết về 04 yếu tố đó không, hãy cùng với mã vạch Bình Dương tìm hiểu thêm về các sản phẩm trên, dù bạn trực tiếp in hoặc in gia công bên ngoài cũng nên biết chút xíu.

 

Tem nhãn barcode, tem nhãn mã vạch, nhận in gia công tem nhãn barcode, tem số nhảy các loại.

 

In tem mã vạch tại Bà Rịa Vũng Tàu

 

Máy bế tem barcode, máy bế tem nhãn mã vạch quấn cuộn.

 

Các thiết bị vật tư chuyên dùng để in ấn tem nhãn barcode.

 

In gia công tem barcode tại Ninh Thuận, Bình Thuận, Đà Nẵng

 

In gia công tem barcode biến đổi trên máy in hiệu Zebra ZM400 với độ phân giải 300dpi siêu nét.

 

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn barcode.

 

Nói về máy in tem nhãn, các bạn phải phân biệt rõ ràng, máy in tem nhãn có vô số loại có thể in tem tem nhãn được như máy photocopy, máy in màu epson, canon, máy laser, máy in kỹ thuật số, máy in phun….nhưng ở đây trong nghành tem nhãn barcode và in ấn tem nhãn sẽ có 03 dòng máy in chính đó là máy in tem nhãn barcode, máy in offset, máy in Flexo, ngoài ra còn có máy in lụa, máy in lụa có thể in tự động hoặc in thủ công. Thị trường hiện nay có  rất nhiều dòng máy cho bạn chọn nhưng dòng máy nào thì in hiệu quả nhất, đó chính là vấn đề. Thứ nhất những dòng máy photocopy, máy in laser, máy in phun, máy in kỹ thuật số, in lụa có thể làm được như rất thủ công, bạn phải điều chỉnh hoặc thông số cần thay đổi trên con nhãn bằng tay, phương pháp này rất tốn thời. Còn trường hợp máy in Flexo và Offset, tại sao nó không được chọn lựa, xin thưa máy in Flexo và máy Offset khi in bắt buộc phải là làm khuôn in, bản in chi phí rất cao, do đó mỗi mã hay mỗi quy cách phải in với số lượng lớn giá thành mới rẻ được, không thể in mỗi nội dung cho 01 con nhãn được, cho nên máy in tem nhãn barcode ra đời.

 

Tem decal dán thùng in màu cho chuyển fax nhanh

 

Tem decal dán thùng in màu cho chuyển fax nhanh.

 

Máy in tem nhãn barcode có một lợi thế rất mạnh, đó là nội dung trong một con nhãn có thể lên đến hàng ngàn nội dung hay ký tự và bạn có thể in 01 trong vòng 2 giây và thay đổi qua từng con nhãn, thời gian Delay của bạn vô cùng ít và có thể nói là không có thời gian delay nếu bạn setup một cách chính xác.

Cách chọn lựa máy in như thế nào, bạn có quan tâm không ? Tôi đã giới thiệu rất nhiều trong các bài viết tại website www.mavachbinhduong.vn, các bạn có thể tham khảo thêm tại mục “kiến thức mã vạch” nhưng tôi xin chỉ ra các dòng máy in tốt nhất hiện nay như Zebra, Datamax, Avery, Toshiaba, Sato…

 

Nói chung về thiết bị mã vạch bao gồm có máy in mã vạch, ngoài ra đầu in mã vạch cũng cực kỳ quan trọng, bản in có sắc nét hay không đầu in quyết định đến 80%, máy in có độ phân giải càng cao thì độ nét càng đẹp, chữ nhỏ in rất là nét, đầu in có 02 loại chính hãng và thay thế, muốn in đẹp và bền nếu bạn in số lượng nhiều thì nên mua đầu chính hãng. Trong quá trình in gia công tem nhãn barcode bạn nên thủ sẵn một máy quét hay còn gọi là máy đọc mã vạch, nhiều người còn gọi là máy scan barcode để kiểm tra các mã vạch ok hay không.

 

Vật tư in ấn tem nhãn barcode, tem nhan mã vạch bao gồm ruy băng mực in và giấy in mã vạch.
 
Ruy băng mực in mã vạch, mực in barcode, ribbon mực in tem barcode.

 

Ruy băng mực in nó ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ đầu in của máy in mã vạch, đặc biệt là chất lượng bản in. Ngày nay thị trường đa dạng hàng hóa, ruy băng mực in thì vô số kể, có hàng ngàn Model hay còn gọi mã hàng, mỗi nhà sản xuất đưa ra một mã sản phẩm, nhà phân phối thì tạo mã khác, từ tay ông này qua tay bà nọ cuối cùng đến tay người tiêu dùng không biết bao nhiêu là tên gọi, do đó trước khi mua bạn cần xin mẫu thử để test.

 

Ruy băng mực in tem nhãn barcode

 

Ruy băng mực in tem nhãn barcode, ribbon mực in mã vạch, mực in mã vạch hiệu Avery Dennison chính hãng.

 

Người Việt Nam nói chung có rất nhiều người thích của rẻ, do đó hãy cẩn thận, đa số hàng rẻ tiền thì bắt buộc chất lượng phải giảm, đây là luật bất thành văn. Ruy băng mực in có 03 loại chính, đó ruy băng mực in Wax, ruy băng mực in Wax Resin và ruy băng mực in Resin, chất lượng lượng sẽ tăng dần, muốn độ bám dính tốt thì nên mua ruy băng mực in Wax Resin hoặc Resin nhé. Sau khi in thử bạn dùng tay cào nhẹ, nếu chữ nghĩa trên nhãn còn nguyên là ok và ngược lại thì nên căn nhắc lại. Hàng tiêu thụ trong nước thì còn có thể chấp nhận được, hàng xuất khẩu đi các nước khó tính thì coi chừng khách trả nguyên lô hàng về nhe các bạn.

 

Giấy in mã vạch, giấy in tem nhãn, giấy in barcode.

 

Nói về giấy in mã vạch thì cũng có nhiều hãng, xuất như Malaysia, Phần Lan, Nhật Bản hay Trung Quốc nhưng hiện nay có 02 hãng được dùng trong nghành barcode nhiều nhất là hãng Avery Dennison với thương hiệu Fasson, thuộc tập đoàn Mỹ, hàng sản xuất tại Malaysia và hãng giấy UPM của Phần Lan.

 

Giấy decal in mã vạch in màu bế con

 

Giấy in mã vạch, giấy in tem barcode.

 

Giấy decal cũng nhiều loại, mặt bóng, mặt láng, mặt nhám…nhưng nghành barcode sử dụng giấy mặt láng và mặt bóng chiếm hết 80%, sử dụng đế giấy mỏng với định lượng 60 micron, máy barcode đọc chuẩn nhất.

 

Nói về chất lượng giấy in mã vạch để cho bản in đẹp bạn có thể dùng giấy AL như AW0331, AW0339, ngoài ra bạn muốn đẹp hơn và thời gian bảo quản lâu, chữ nghĩa và nội dung in trên nhãn lâu phai mờ thì có thể dùng giấy decal bán cảm nhiệt MW0066 hoặc MW0052 của hãng Fasson.

 

Phần mềm design in ấn tem nhãn barcode.

 

Phần mềm nó quan trong cũng không kém, trên thị trường có các phần mềm chuyên dụng như Bartender, Label Matric các bạn có thể tải về miễn phí hoặc mua các bản có bản quyền. Ngoài ra bạn có thể tự viết phần mềm, những phần mềm này chứa dữ liệu cho bạn in.

 

phần mềm in tem nhãn bartender

 

Phần mềm in tem nhãn barcode Bartender.

 

Yếu tố con người.

 

Người in ấn, người vận hành máy in barcode phải kỹ tính, cẩn thận, kiểm tra từng con nhãn sau khi in một cách nhanh chóng và chính xác, bảo quản các thiết bị vật tư in trong một môi trường sạch sẽ. Thấu hiểu phần mềm và nhập dữ liệu một cách chính xác.

 

In tem số nhảy, tem barcode số nhảy, tem mã vạch số nhảy.

 

Công ty mã vạch Bình Dương chúng tôi nhận in gia công tất cả các loại tem nhãn, bạn muốn in nội dung bao nhiêu thì tùy thích, một con nhãn với một nội dung riêng biệt hoặc 02 con nhãn cùng chung một nội dung trong một triệu con nhãn bạn cần, tương tự với những con số khác. Là một đơn vị chuyên in gia công chuyên nghiệp các bạn sẽ có những con nhãn chất lượng, thời gian giao hàng nhanh chóng khi hợp đồng với chúng tôi.

 

In tem số nhảy, tem barcode số nhảy, tem biến đổi

 

Tem nhãn barcode, tem số nhảy, tem barcode số nhảy, tem barcode dán thùng, tem dán sản phẩm.

 

In tem số nhảy.

 

Bạn đang cần in số nhảy từ 01 đến 1.000 hoặc 5.000 xuống 1.000, cần mỗi số 01 con hoặc 02 con gọi ngay cho Mr Ân, chúng tôi in và giao tận tay cho các bạn.

 

In gia công tem barcode, tem nhãn mã vạch tại Bình Dương, Bình Phước, TP HCM, Tây Ninh, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Hậu Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Vũng Tàu liên hệ ngay với Mã Vạch Bình Dương.

 

 

Tem nhãn dán thùng, tem dán thùng Carton số nhảy.

 

In tem barcode, In tem mã vạch, In tem số nhảy, In mã vạch số nhảy, In gia công số nhảy, in tem barcode số nhảy, in gia công tại Bình Dương, in gia công tại Đồng Nai, in gia công tại Hà Nội, in gia công tại TP.HCM.In tem dán thùng, tem dán thùng, in tem nhãn nghành may mặc, tem thùng số nhảy, in tem nhãn dán thùng xuất khẩu, in tem nhãn nghành dệt may, in tem nhãn nghành thủy sản, in tem tại Đồng Nai, in tem tại Bình Phước, in tem tại Tây Ninh, in tem tại Bình Dương. In tem mã vạch 1D, in tem mã vạch 2D, in tem barcode 1D và 2D. Tem nhãn dán thùng, tem dán thùng Carton số nhảy, in số nhảy, in chữ số quấn cuộn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Giấy in mã vạch

BÁN GIẤY IN MÃ VẠCH DẠNG CUỘN BẾ SẴN 2019

Giấy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy decal quấn cuộn, giấy in tem barcode, giấy decal in sticker, giấy in nhãn phụ, giấy decal in tem mã vạch, giấy decal bế sẵn, giấy decal bế con, giấy bế trắng, giấy in tem mã vạch bế sẵn, nhãn tự dính, giấy decal tự dính, giấy decal công nghiệp, giấy decal in tem nhãn máy barcode, giấy decal Fasson, giấy decal nhựa, giấy decal nhiệt, giấy in tem nhãn dán thùng, tem nhãn mã vạch, giấy decal in tem nhãn.

Giấy decal bế sẵn in tem nhãn mã vạch, giấy in mã vạch.

Mã Vạch Bình Dương chuyên sử dụng các sản phẩm của hãng giấy Avery Dennison với thương hiệu nổi tiếng khắp 5 châu đó là giấy Fasson, một thương hiệu độc tôn tại Việt Nam, đi đâu cũng thấy Fasson. Một số mã sản phẩm của Fasson mà bạn nên biết như AW0331, AW0339, BW0027, BW0153, MW0066, MW0052, NW0033, NW0039, AW0362, MZ0102, SW5003…

Bán giấy decal in tem nhãn mã vạch ở Bình Phước, Đồng Nai, Bình Dương,TP HCM, Tây Ninh, Long An, Trà Vinh, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

Nhà cung cấp giấy decal in mã vạch, bán giấy decal in tem nhãn, bán giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy decal bế con quấn cuộn, giấy decal bế trắng, bán giấy decal in tem barcode, bán giấy decal in tem nhãn mã vạch tại Tp Hồ Chí Minh, bán giấy decal in mã vạch ở Đồng Nai, bán giấy Decal in tem nhãn barcode tại Long An, Tây Ninh, Cần Thơ, bán giấy in tem nhãn mã vạch ở Bình Phước, Bình Dương.

Bế gia công và in gia công giấy decal in tem nhãn mã vạch quấn cuộn.

Bạn có khách hàng cần 10 cuộn giấy decal 50 x 60, 100 x 150 hay những kích thước khác, hãy nhắc máy gọi ngay cho chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ có hàng ngay 100%, hàng chất lượng, 1 đền 2 nếu nhưng không đúng yêu cầu thỏa thuận từ các bạn. Các bạn cần giấy decal keo remove gỡ ra dễ dàng, hay bạn cần giấy decal PVC, giấy 0339, 0331, giấy 0153, 0066, 0033, hãy gọi ngay Mr Ân trong ngày hôm nay nhé.

Cung cấp giấy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, giấy in tem nhãn Barcode tại Vũng Tàu, Bình Dương, TP.HCM, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Bình Phước, Tiền Giang.

Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy như AW0331, AW0339, BW0153, MW0033, MW0066, MW0052, NW0039, giấy với chất liệu keo Remove, keo siêu dính của các thương hiệu nổi tiếng như Fasson của tập đoàn Avery Dennison – Mỹ, giấy UPM của Phần Lan…Các chất liệu như tem decal phản quang, tem decal 07 màu, tem decal vỡ sử dụng làm tem niêm phong, tem bảo hành…

In tem barcode, tem mã vạch số nhảy, in tem biến đổi, in tem nhãn dán thùng.

Với nhiều năm trong lĩnh vực in ấn tem nhãn, với dàn máy barcode hiện đại chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách những con tem đẹp và chất lượng nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi sau khi bạn đọc được bài viết này. In ấn và bế con theo mọi kích thước mà quý khách yêu cầu: một số quy cách thông dụng như tem 3” x 3”, 4” x 3”, 4” x 4”, 4” x 5”, 4” x 6”, 4” x 7”, 4” x 8”, 4” x 13”…ngoài những loại kích thước trên ra còn những loại như 30mm x 40mm, 50mm x 30mm, 50mm x 25mm, 64mm x 38mm, 100mm x 70mm, 100mm x 50mm…